ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

 

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562  ราศีมังกร  (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  จะเป็นช่วงที่ท่านมักจะอารมณ์ร้อนง่ายจึงทำให้มักจะขัดแย้งกับคนรอบข้าง  ในเดือนนี้เป็นเดือนที่ท่านจะต้องฟันฝ่าอุปสรรคพอสมควร  แต่ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จไปได้   ชีวิตมักจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้ท่านจะต้องระวังอุบัติเหตุเอาไว้ให้มาก  รวมถึงบางท่านอาจจะต้องระวังมีเรื่องขัดแย้งกับคนรอบข้างได้  เพราะว่าในด้านสุขภาพจิตท่านมักจะอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่าย

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีสามารถหาเงินได้ตลอดทั้งเดือนนี้  บางท่านได้เงินชดเชยหรือเงินที่เราลืมไปแล้วว่าจะได้มา หรือเป็นที่ได้มาจากปัญหาที่ท่านคอยตามแก้  แต่ถึงอย่างไรควรเก็บออมไว้ให้ดี

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่ายังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้  แต่มักจะเจออุปสรรคระหว่างทางพอสมควร   บางท่านก็มีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงเรื่องการงานในระยะนี้  การงานจะต้องเหนื่อยก่อนแต่ก็ประสบความสำเร็จได้

ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  แม้ว่าจะมีขัดแย้งทะเลาะเบาะแว้งกันบ้างก็ตาม  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครอง  คนที่ต้องโฉลกจะเป็นคนที่มีตำหนิหรือเป็นหม้าย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ เป็นช่วงที่คุณต้องใช้ความสามารถอย่างสูงในการดำเนินงานต่างๆ ให้ลุล่วง คุณจะได้ใช้ความสามารถต่างๆ หรือประสบการณ์ที่มีในการทำงาน ระวังปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งไม่เกิดผลดีกับคุณ อาจจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการแก้ปัญหาซึ่งนำพาความยุ่งยากบางอย่างที่จะเกิดขึ้นในอนาคต พยายามหลีกเลี่ยงไว้ คุณจะมีข่าวดีในการเดินทางไกลที่เกี่ยวกับการงานโดยตรง ในขณะเดียวกัน คุณมีเกณฑ์จะได้พบมิตรที่ดี หรืออาจจะได้เพื่อนร่วมงานใหม่เป็นคนต่างชาติ ทางด้านการเงิน จะได้ขึ้นเงินเดือน หรือ ได้รับการพิจารณาทางด้านเครดิตในเดือนนี้ ความรัก : ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ มีความขุ่นข้องทางด้านอารมณ์ ตามเกณฑ์แล้วคุณจะมีเรื่องดีๆ มากกว่าเรื่องร้ายๆ แต่หากอารมณ์คุณเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลงจะทำให้ทุกอย่างพังล้มไม่เป็นไปตามคาดค่ะ สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ว่าคุณต้องดูและพิจารณาให้ดี ใช้เวลาพิสูจน์กันสักระยะหนึ่งนะคะ คนที่คุณจะได้พานพบนี้มีเสน่ห์ ใครอยู่ใกล้เป็นหลงใหล ลองคบหาดูก่อน อย่าด่วนตัดสินใจ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว จะมีเกณฑ์การเดินทาง และได้รับข่าวจากทางไกล ระวังจะมีปากเสียงกับคนในครอบครัว […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 11 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 11 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 11 มีนาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีเถาะมีเกณฑ์สมหวังเรื่องการงานเพราะความอดทน ควรหมั่นสวดมนต์นั่งสมาธิเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 2, 0 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีแดง สีแสด […]

ดูดวงรายวันไทยรัฐ วัน ศุกร์ ที่ 02 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายวันไทยรัฐ วัน ศุกร์ ที่ 02 ธันวาคม 2565

เว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ ดูดวงรายวันไทยรัฐ ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรักจะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีดำ สีม่วง ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยอุปกรณ์การศึกษาเพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 5, 8 ฤกษ์ดี ประจำ วัน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม  ราศีสิงห์  (17 ส.ค. – 16 ก.ย.) ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้มักจะเป็นเดือนที่ท่านต้องฟันฝ่า  มักจะมีภาระในการดำเนินชีวิต  บางทีมักเป็นอริกับคู่ครองหรือหุ้นส่วนเกิดขึ้นได้  ในเดือนนี้หลายท่านมักจะมีความคิดที่จะริเริ่มอะไรใหม่ๆ  ขอให้ท่านใช้ความพยายามหน่อย  โอกาสประสบความสำเร็จนับว่าพอมี สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้มักไม่ค่อยดี  สามารถเจ็บป่วยได้  บางท่านมักจะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า  เจอภารกิจที่ต้องออกแรงเยอะ  บางทีใช้สมองมากเกินไปด้วย   ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองไว้บ้าง การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านหามาได้มักไปอยู่กับคนในครอบครัวหรือเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ ได้  เป็นเดือนที่ท่านมักจะเก็บเงินไม่อยู่  หากมีโอกาสควรหันมาทำบัญชีรายรับรายจ่ายเอาไว้บ้างนะ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การงานในเดือนนี้มักจะมีปัญหาและอุปสรรค  เกิดขึ้น มักจะมีภาระทางด้านการงาน  บางท่านต้องระวังมีศัตรูในที่ทำงานได้ด้วย  ส่วนท่านที่ค้าขายสภาพคล่องทางการค้านับว่ายังไม่ดี  ขอให้ท่านประคองไปก่อน ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากความรักมักไม่ดี  มักจะมีเรื่องขัดแย้งกันเป็นประจำ  คู่ครองต้องระวังเจออุบัติเหตุ  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางความรักยังไม่ดี แนะนำให้อยู่เป็นโสดไปก่อนดีกว่า ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี […]