ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม   ราศีมังกร  (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีหน้าที่ให้รับผิดชอบในระยะนี้  ความก้าวหน้าความสำเร็จในเดือนนี้นับว่ายังมีอยู่   ชีวิตมักจะมีดวงเดินทางเกิดหรือโยกย้ายเกิดขึ้น โดยรวมแล้วชีวิตยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านควรจะดูแลเรื่องสุขภาพหรือเกิดอุบัติเหตุได้  บางทีเป็นไข้ตัวร้อน ในด้านสุขภาพจิต  มักจะร้อนใจและเครียดง่าย เห็นอะไรขวางหูขวางตาไปหมด  อาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด  สามารถหาเงินได้  แต่โดยมากมักจะเก็บเงินไม่อยู่เท่าไร  มักจะเสียไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  หรือเสียเงินไปกับการรักษาพยาบาลได้ด้วย

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การงานของท่านมีโอกาสก้าวหน้าได้  แต่จะต้องพบกับอุปสรรคมาพอสมควรก่อน ต้องระวังศัตรูรอบด้านเข้ามาด้วย  บางท่านมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเรื่องการงานได้ด้วย

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  มักจะวุ่นวายและทะเลาะกันบ่อยพอสมควร ควรสงบอารมณ์ไว้ให้มาก  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านชอบใครในระยะนี้โดยมากต้องระวังเจอคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว หรือมักอยู่คนละที่

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  14 - 20 กุมภาพันธ์ 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 – 20 กุมภาพันธ์ 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 – 20 กุมภาพันธ์ 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 14 – 20 กุมภาพันธ์ 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : จากการเขียน พูดอย่างมี “กึ๋น” ที่แสดงความฉลาดรอบรู้ในเรื่องทั่ว ๆ […]

ดูดวง 3 ราศี มีผู้ใหญ่เอ็นดู ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

ดูดวง 3 ราศี มีผู้ใหญ่เอ็นดู ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

ดูดวง 3 ราศี มีผู้ใหญ่เอ็นดู ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง    หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่มีผู้ใหญ่เอ็นดู ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีสิงห์ ราศีมีน ราศีพฤษภ ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) ชาวราศีสิงห์ กำลังอำนาจในสิ่งต่างๆ ความรุ่งโรจน์ ความเชื่อมั่น มีศรัทธาแรงกล้าและสามารถดึงดูดคนอื่นได้ เหมาะที่จะเป็นผู้นำ  เป็นผู้ที่ชอบตรงไปตรงมา พูดจริงทำจริง โผงผาง ทำให้ผู้คนที่เข้ามารู้จักมักคุ้นด้วยมีความรู้สึกว่าชาวราศีสิงห์นี้เป็นคนที่มองดูง่าย เพราะไม่มีลับลบคมใน มีอะไรก็แสดงออกมาให้เห็นอย่างชัดเจนที่สุด ไม่มีการเอารัดเอาเปรียบใคร ทำอะไรก็มุ่งมั่นปรารถนาทำให้ได้ ต้องทำให้สำเร็จ มุมานะเพียรพยายามบุกบั่นเอาจริงเอาจังให้บรรลุเป้าหมายจนได้ในที่สุด ชีวิตนี้ไม่ชอบการเบี้ยวบูด ใครที่เข้ามาแล้วมีพฤติกรรมไม่ดี เอารัดเอาเปรียบเป็นโดนดีแน่ ไม่เล่นด้วยจริงๆ แถมยังว่ากล่าวอย่างสาดเสียเทเสียไปอีก รักพวกพ้องเป็นที่สุด เป็นเดือดเป็นร้อนแทนเพื่อนฝูง หรือใครๆก็ได้ที่ตนเองรู้จักมักคุ้น รวมทั้งญาติมิตร ใครมาแตะต้องไปในทำนองไม่ดีไม่งาม จะปกป้องจนถึงที่สุด แถมมักจะมีนิสัยหัวดื้อ […]

ดูดวง 2 ราศี รับทรัพย์จัดเต็ม ดวงการเงินอาทิตย์นี้ปังมาก!

ดูดวง 2 ราศี รับทรัพย์จัดเต็ม ดวงการเงินอาทิตย์นี้ปังมาก!

ดูดวง 2 ราศี รับทรัพย์จัดเต็ม ดวงการเงินอาทิตย์นี้ปังมาก! มีโอกาสได้โชคลาภแบบจัดหนักจัดเต็ม แม้ว่าหลักๆ ดวงจะได้โชคลาภจากการทำงาน มีโอกาสในการทำเงินเป็นหลัก แต่โชคลาภจากการเสี่ยงดวงหรือลาภลอยนั้นก็มีมากไม่แพ้กัน อาจจะไม่ได้แค่ใบเดียว บางทีบางคนบุญหนักอาจได้โชคจัดหนักแบบเป็นชุด มาเช็คกันว่ามีราศีอะไรบ้าง ราศีกุมภ์ ราศีมีน ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)  การเงิน  รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ยังมีโอกาสเสริมรายได้ให้มากขึ้น จากการคิด เขียน พูด หรือการแสดงที่จะสร้างความสุข สนุกสนานรื่นเริงให้กับผู้อื่น แต่วันที่ 23-25 หากจะนัดหมายเรื่องสำคัญกับมิตรสหาย ก็อย่าประมาทในเรื่องเวลา เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ผิดนัดได้ ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) การเงิน  อาจได้โชคมีลาภ มีโอกาสลอยเข้ามาในมืออย่างไม่คาดฝัน ควรรีบไขว่คว้า อย่าปล่อยให้หลุดลอยไป แต่วันที่ 26-27 ควรระวังเงินทองของบาดใจ หากให้ญาติสนิทมิตรสหายกู้ยืมเงิน นอกจากจะไม่ได้คืนแล้ว ยังอาจทำให้ทะเลาะกันอีกด้วย […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้ ชีวิตมักติดขัดเรื่องโชคลาภพอสมควร ดูเหมือนคุณจะไม่ค่อยร่าเริงในช่วงนี้ โดยเฉพาะการมีเรื่องขัดแย้งบาดหมางใจกันภายในครอบครัว ขอให้คุณปรับความเข้าใจกันให้ดี หลายคนมีโอกาสโยกย้ายที่อยู่ในช่วงนี้ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้ สุขภาพมักไม่ค่อยดี มีปัญหาเรื่องการไหลเวียนของเลือดมักติดขัด บางทีหน้ามืด ตาพร่ามัว ปวดศีรษะบ่อย คุณควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเป็นประจำ และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ก็จะดีมาก การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้ มักจะติดขัดเรื่องการเงิน ชีวิตมักหมุนเงินอยู่เป็นประจำ ขอให้คุณดูแลเรื่องรายจ่ายให้ดี ๆ เพื่อนฝูงคนรอบข้างมักมาพึ่งพาการเงินคุณ หรือทำให้คุณต้องเดือดร้อน แนะนำว่าอย่าลงทุนมากในช่วงนี้เป็นดีที่สุด การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้ เรื่องงานมักซบเซาและไม่ค่อยดีอย่างที่ควร เพื่อนฝูงมักกลั่นแกล้ง มีเรื่องวุ่นวายในเรื่องการทำงาน ชื่อเสียงได้รับผลกระทบ ขอให้คุณอดทนเอาไว้แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ฉะนั้นคุณควรเก็บเนื้อเก็บตัวเอาไว้ก่อน ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้ ใครที่มีคู่ครองอยู่แล้วความรักมักจืดสนิท ไม่หวานเท่าที่ควร […]