ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562  ราศีกันย์  (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  อาจจะเป็นเดือนที่ท่านเข้าไปติดต่อเรื่องการเงินหรือเรื่องทรัพย์สิน  ในระยะนี้มักจะพบปะหรือติดต่อผู้คนมากขึ้น  บางท่านในระยะนี้อาจจะมีดวงได้ลาภจากการสูญเสียหรือเงินชดเชยได้ด้วย

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยได้  หรือบางทีต้องระวังพี่น้องเจ็บป่วย  รวมถึงตัวท่านเองต้องระวังเกิดอุบัติเหตุหรือมีบาดแผลเกิดขึ้นได้  หากมีโอกาสขอให้ท่านไปบริจาคเลือดเป็นการแก้เคล็ด

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังหาได้  และท่านก็มักจะขยันหาเงินด้วย  เงินที่ท่านจะได้ในเดือนนี้อาจจะเป็นเงินที่ได้จากการติดต่อกับคนหมู่มาก  หรือบางท่านได้เงินชดเชยหรือเงินประกันได้ด้วย

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านในเดือนนี้ถือว่าจะสร้างรายได้ให้ท่านเป็นอย่างดี  รวมถึงท่านอาจะได้ทำงานร่วมกับเพื่อนหรือคนรอบข้างมากขึ้น  มีการประสานงาน  สำหรับท่านที่ค้าขาย  สภาพคล่องในเดือนนี้ถือว่าดีมาก

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วคู่ครองถือว่ามีความมั่นคงดี  แต่อาจจะมีบ้างที่ขัดแย้งกับคู่ครองเป็นประจำ   สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครอง  ท่านอาจจะได้คู่ครองที่มาจากคนใกล้ชิดก็เป็นได้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

 

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน ในช่วงเดือนนี้เรื่องของการงานอาจไม่เป็นไปตามที่ตั้งใจ หรืออาจช้า ไม่ค่อยเดินหน้าตามกำหนด มีเรื่องที่ต้องแก้ไขไม่เว้นแต่ละวัน ที่สำคัญคุณอาจได้มีโอกาสในการทำงานใหม่ หรือได้รับตำแหน่ง หน้าที่อะไรใหม่ในช่วงเดือนนี้ด้วย การเงิน การเงินของคุณยังคงไปได้อยู่ อาจมีรายจ่ายที่ไม่ได้ตั้งใจเข้ามาและคุณจะใช้จ่ายไปกับเรื่องความเป็นอยู่ค่อนข้างเยอะ คุณอาจได้โชคลาภจากของเก่าหรือที่ดิน หากจะเสี่ยงโชคลองซื้อสลากกับผู้หญิงผิวขาว รูปร่างท้วม เพราะเขาจะนำโชคมาให้คุณ ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ อาจมีคนอายุมากกว่าเข้ามา เขาอาจเป็นคนใจใหญ่ ดูภูมิฐาน แต่อาจเป็นคนที่เจ้าชู้อยู่สักหน่อย ส่วนคนมีคู่แล้ว ในเดือนนี้คนรักจะตามใจคุณมากเป็นพิเศษ และคุณอาจเนื้อหอมมีคนเข้ามาสนใจอีกด้วย สุขภาพ สุขภาพในเดือนนี้ต้องระวังน้ำหนัก หรือความดันขึ้น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ    วาสนาของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  อาจจะเป็นเดือนที่ท่านดูเหนื่อยหน่อย ชีวิตมักจะมีศัตรูและคู่แข่งตลอด  หากเข้าหาผู้ใหญ่ต้องระวัง  เพราะอาจจะมีเรื่องไม่ถูกใจกันได้  แต่บุตรหลานมักจะอุปถัมภ์ช่วยเหลือเป็นอย่างดี  อาจจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดี  สามารถเจ็บป่วยได้  ต้องระวังเกี่ยวกับปวดศีรษะ มีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ  ต้องระวังพบแพทย์ที่ไม่ถูกใจ  ทำให้ท่านหัวเสียได้   แต่จะไม่ร้ายแรงมาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังหาเงินได้มีเงินไม่ขาด  โชคลาภมักจะมากจากคนที่อายุอ่อนกว่า  แต่หลักๆแล้วท่านจะต้องวางแผนรายรับรายจ่ายไว้ให้ดี  เพราะชีวิตท่านมักจะมีภาระตามมาเสมอ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะเจอคู่แข่งเสมอ   ทำอะไรมักจะติดขัดตลอด  ขอให้ท่านตั้งสติไว้ให้มั่น  ต้องระวังปัญหาเรื่องเจ้านาย  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้ถือว่ายังมีสภาพคล่องที่ดี  แต่อย่าเพิ่งลงทุกมากเกินไป ความรัก   วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักนับว่ามีความสดใสที่ดีอยู่  แต่อย่าประมาทไปเพราะภาพรวมรายปี  ท่านอาจจะเจอปัญหาเรื่องคู่ได้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ท่านมักจะเจอคู่ที่ทำให้ท่านหัวเสีย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่   12 - 18 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 – 18 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 – 18 ตุลาคม 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 12 – 18 ตุลาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 10  คะแนน)  ได้ไพ่ The Fool  ทุกคนในโลกนี้ต่างก็อยากมีความคิดความรู้สึกที่เป็นอิสระ ไม่อยากให้ใครมาควบคุม  แต่ก็อย่าไปทำให้ใครเดือดร้อนก็แล้วกัน การเงินอาจต้องเสียเงินจากปัญหาข้าวของเครื่องใช้เสียหาย สำรองเงินไว้ด่วน การงาน ได้ทำในสิ่งที่ชอบสิ่งที่ถนัด แต่ต้องเอาจริงเอาจังเพิ่มขึ้น ความรัก คนโสดสนุกกับชีวิตตัวเองเถอะน่า […]

4 ราศี โชคชะตาหมายหัว เคราะห์ร้ายกลายเป็นดี ชีวิตดีราวฟ้าหลังฝน

4 ราศี โชคชะตาหมายหัว เคราะห์ร้ายกลายเป็นดี ชีวิตดีราวฟ้าหลังฝน

4 ราศี โชคชะตาหมายหัว เคราะห์ร้ายกลายเป็นดี ชีวิตดีราวฟ้าหลังฝน  เรียกได้ว่าชีวิตเราเปลี่ยนแปลง ดวงเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่างเปลี่ยน ไปในทิศทางที่ดีขึ้น ชาวราศีทั้ง 4 นี้ควรทำบุญเสริมดวง เพื่อให้ดียิ่งๆขึ้นไปอีก บางคนบอกว่า ทำไมดวงเปลี่ยนชีวิตฉันยังย่ำอยู่กับที่ถามก่อนว่าดวงเปลี่ยนตัวเราเองเปลี่ยนหรือยัง ราศีดังต่อไปนี้! ราศีเมษ ราศีธนู ราศีสิงห์ ราศีเมถุน ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 16 เม.ย. – 15 พ.ค.) เป็นยังไงบ้างกับชีวิตในช่วงนี้ ดูเหนื่อยๆกับการงานที่ทำอยู่ใช่ไหม แน่นอนอยู่แล้วแหละนะ เพราะคุณเป็นพวกประเภทที่ว่ากัดไม่ปล่อย ไม่ได้หมายถึงไม่ดีนะ คุณกำลังเจอลู่ทางที่ดี ช่องทางทำเงิน คุณเลยกัดไม่ปล่อย และในไม่ช้านี้ ชีวิตคุณจะดี ดีขึ้น ดีขึ้นทุกๆวัน จากที่แต่ก่อนแทบไม่มีอันจะกิน เดี๋ยวนี้พลิกกลับอีกด้านนึงแล้ว ต่อจากนี้ไปก็ขอให้ใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาณ รู้จักเก็บเงิน เก็บทองเผื่ออนาคตไว้ได้เลย เพราะภายในปีหน้า คุณมีเกณฑ์ได้ซื้อบ้านหลังโตกันเลยทีเดียว ถ้าอ่านแล้วดี ขอให้แชร์สิ่งดีๆเก็บไว้ ขอให้ตรงตามคำทำนาย สาธุเกิดผลด้วยเถิด ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. – 15 ม.ค.) […]