ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562  ราศีตุลย์  (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นเดือนที่ท่านมักจะอารมณ์ร้อนง่าย  และมักจะมีเรื่องเร่งด่วนเข้ามาในชีวิต  บางทีหัวเสียในเรื่องคู่ครองหรืออาจจะวิ่งเต้นในเรื่องเงินๆทองๆความก้าวในชีวิตโดยรวมถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพในระยะนี้อาจจะเจ็บป่วยได้ควรระวังเรื่องอุบัติเหตุบาดแผลเอาไว้บ้าง  หากมีโอกาสควรจะไปบริจาคเลือดในระยะนี้  บางท่านมีโรคประจำตัวกำเริบ  ขอให้ท่านดูแลตนเองไว้บ้างเป็นดีที่สุด

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังมีเงินเข้ามาไม่ขาดการเงินถือว่ายังมีความมั่นคง  แต่รายจ่ายอาจจะเข้ามาพอสมควรในเรื่องที่อยู่อาศัยเรื่องบ้าน  หรือบุตรหลานบริวารอาจจะเข้ามาเกี่ยวข้องเรื่องการเงินในระยะนี้ได้

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานในเดือนนี้อาจจะมีบ้างที่เหนื่อยเรื่องการงาน  บางทีมักจะเจองานที่เร่งด่วนในระยะนี้  แต่อย่างน้อยการงานท่านก็ยังสร้างรายได้ให้ท่านเป็นอย่างดี   บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานได้ด้วย

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วบางทีอาจจะมีบ้างที่หัวเสียกับคู่ครอง  แต่อย่างน้อยก็อาจจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากท่านได้คู่ครอง  คนที่ท่านจะเจอโดยมากอาจจะเป็นคนรู้จักกันมาก่อน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

 

เรื่องน่าสนใจ

4 ราศี มีเกณฑ์ดวงดัง ปัง เฮง หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง

4 ราศี มีเกณฑ์ดวงดัง ปัง เฮง หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง

4 ราศี มีเกณฑ์ดวงดัง ปัง เฮง หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง  เรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 4 ราศี มีเกณฑ์ดวงเศรษฐีเงินล้าน ดวงดัง ปัง เฮง หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถใหม่ ธุรกิจเพื่ม ความรักที่ไม่ดีจะกลับมามีความสุข แต่ทั้งนี้ต้องระวังสุขภาพ ห้ามใจร้อน และต้องมีสติ ซึ่งได้แก่ 4 ราศีดังต่อไปนี้ ราศีสิงห์ ราศีกรกฎ ราศีตุลย์ ราศีธนู ผู้ที่เกิดราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.) ชาวราศีสิงห์เป็นคนตรงไปตรงมา มีความกล้าหาญและความเป็นผู้นำ พูดจริงทำจริง ออกจะโผงผางอยู่ซักหน่อย ความตรงไปตรงมานี้ ทำให้ผู้คนทั่วไปมีความรู้สึกว่าชาวราศีสิงห์นี้เป็นคนที่มองดูง่าย เพราะไม่มีลับลบคมใน มีอะไรก็แสดงออกมาให้เห็นกันอย่างชัดเจนชัดเจน ชอบก็บอกว่าชอบ เกลียดก็บอกว่าเกลียด ชาวราศีสิงห์นั้นชอบพูดตรงๆ จนบางครั้งฟังดูไม่เข้าหูบ้าง แต่ก็ตรงกับจิตใจที่ซื่อตรง ไม่มีการเอารัดเอาเปรียบใคร ทำอะไรก็มุ่งมั่นปรารถนาทำให้ได้ ต้องทำให้สำเร็จ มุมานะเพียรพยายามบุกบั่นเอาจริงเอาจัง ให้บรรลุเป้าหมายจนได้ในที่สุด ผู้ที่เกิดราศีกรกฎ […]

ดูดวง 3 ราศี รวยฟ้าผ่า เงินไหลมาเทมาแบบไม่ทันตั้งตัว

ดูดวง 3 ราศี รวยฟ้าผ่า เงินไหลมาเทมาแบบไม่ทันตั้งตัว

ดูดวง 3 ราศี รวยฟ้าผ่า เงินไหลมาเทมาแบบไม่ทันตั้งตัว  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ เตรียมตัวรวยฟ้าผ่า เงินไหลมาเทมาแบบไม่ทันตั้งตัว จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีกุมภ์ ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) ทำการค้าการขาย และท่านที่หวังผลในเรื่องเงิน เรื่องตำแหน่ง หรือเรื่องคนช่วยเหลือก็มีเกณฑ์จะได้ในสิ่งที่ตนเองคิดว่ายาก เรียกได้ว่ามีเฮง มีโชคดี มีชัยชนะ ถ้าต้องแข่งขันในเรื่องใด เป็นปีที่มีดาวดีๆ เข้ามาสัมพันธ์กับดวงชะตาพร้อมๆ กันจึงมีโอกาสทำอะไรได้มากกว่าปีที่ผ่านมา ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) ชาวราศีปูเป็นปูที่อดทนมายาวนาน ปีนี้จะเฮงกับเขาบ้าง ดาวราหูที่โคจรในภพลาภะคือโชคลาภ บวกกับช่วงเดือนเมษายนดาวพฤหัสดาวแห่งความเจริญงอกงามจะนำพาให้เกิดความเปลี่ยนแปลงชีวิตไปในทางที่ดีขึ้น ถึงแม้จะยังเหนื่อยหนักเหมือนเดิมแต่จะมีสิ่งดีๆ ทั้งงานและเงินให้ชื่นใจมากขึ้นกว่าเดิม ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – […]

ดูดวง 3 ราศี โยกย้าย เลื่อนขั้น มีความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น

ดูดวง 3 ราศี โยกย้าย เลื่อนขั้น มีความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น

ดูดวง 3 ราศี โยกย้าย เลื่อนขั้น มีความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น  ดวงดาวสำคัญหลายดวงได้มีการย้ายไปแล้วในช่วงปี 2563 ทำให้สถานการณ์ต่าง ๆ จะเริ่มมีข่าวดีเข้ามามากขึ้น และทำให้ชะตาชีวิต ปี 2564 ปีฉลูทอง มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น 3 ราศี ที่ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี  มีเกณฑ์ได้โยกย้าย เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีความมั่นคงมากขึ้น ซึ่งได้แก่ ราศีดังต่อไปนี้!! ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) การงานชาวราศีเมษ จังหวะดวงในปี 2564 จะพลิกฟื้นดีขึ้น การทำงานสามารถเดินหน้าต่อได้ดีมีผู้ใหญ่เมตตาสนับสนุน และยังมีโอกาสได้เริ่มต้นบุกเบิกทำสิ่งใหม่ๆ มากขึ้นด้วย บางคนได้เปลี่ยนงาน เริ่มต้นเปิดร้าน ทำธุรกิจ ลงทุน ซึ่งปีนี้โชคจากการลงทุนโดดเด่น ถือว่าปีนี้เป็นปีทองของการงานและการเงิน งานดีก็จะนำพาเงินทองรายได้ที่ดีตามเข้ามาด้วย มีตัวรายได้เป็นกอบเป็นกำ ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) การงานชาวราศีพฤษภ ดวงชะตาได้รับอิทธิพลจากพระราหูไปตลอดทั้งปี […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงอุปถัมภ์พุ่งแรง ได้โชคจากเพศตรงข้าม

ดูดวง 3 ราศี ดวงอุปถัมภ์พุ่งแรง ได้โชคจากเพศตรงข้าม

ดูดวง 3 ราศี ดวงอุปถัมภ์พุ่งแรง ได้โชคจากเพศตรงข้าม  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ดวงดีมีคนอุปถัมภ์ ดวงเพศตรงข้ามให้โชคเด่นมาก เตรียมรับทรัพย์ได้เลย จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีมังกร ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าดวงอุดหนุนอุปถัมภ์ของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างแรง มีเกณฑ์ได้รับเงินจากเพศตรงข้าม คู่รัก คู่ครอง หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ ทั้งจากรายรับที่ได้มา และที่ต้องจ่ายไป ช่วงปลายสัปดาห์สภาพคล่องทางการเงินของคุณไม่สู้จะดีนักมีการใช้จ่ายออกไปหลายทาง ในบางรายที่เป็นเจ้าของกิจกรอาจต้องมีการลงทุนเพิ่มเติม และควรตัดค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยบางอย่างออกไปเพราะอาจทำให้เกิดปัญหาเงินขาดมือได้ ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้ รายได้ – รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี นอกจากรายรับตามปกติ ก็ยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา จากคนรัก […]