ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563
Monthly horoscope 1-31 March 2020 – libra

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) <<

ตัวคุณ   วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะเจอเรื่องวุ่นเข้ามา  ต้องระวังอาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้  หลายท่านระยะนี้อาจจะมีมีดวงได้พบหุ้นส่วน  หรือมีใครสักคนชวนไปร่วมงาน  แต่ท่านอาจจะดูมีอำนาจน้อยกว่า

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น เรื่องสุขภาพถ้าจะเจ็บป่วยก็เป็นเพียงเล็กน้อย  โดยมากมักจะเป็นเรื่องของอารมณ์และความเครียด  จิตใจมักจะว้าวุ่นหวาดระแวงไม่อยู่กับเนื้อกับตัว  และเป็นช่วงที่ท่านอาจจะพักผ่อนน้อยและใจร่างกายเปลื้อง

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังดีมีเงินเข้ามา  แต่มักจะมีภาระทางด้านการเงินเป็นเรื่องปกติ  บางท่านอาจจะเสียเงินไปกับในครอบครัว  หรือเรื่องบ้าน  รถ  ได้ด้วย  รายได้ท่านอาจจะมาจากเพื่อนฝูง  จากการเดินทางได้ด้วย

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังพอไปได้ดี  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะได้ทำงานร่วมกับผู้อื่น  บางท่านได้ทำงานร่วมกับเพื่อน  แต่อุปสรรคในเรื่องการงานก็ยังมีเข้ามาตลอด  รวมถึงเป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่าในเรื่องการงานด้วย

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านอาจจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  แต่ดูเหมือนท่านจะไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเองเท่าไร  บางทียังขัดแย้งกับคู่ครอง   สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครอง  ท่านอาจจะพบคนที่เป็นคนคุ้นเคยมาก่อน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน คุณอาจได้รับหน้าที่ภาระใหม่เข้ามา รวมไปถึงผู้ใหญ่หรือหัวหน้าจะให้ความไว้วางใจคุณมากขึ้น ในขณะเดียวกันคุณจะเริ่มคิดมากเกี่ยวกับงาน เพราะคุณอาจได้ทำอะไรซ้ำๆ เดิมๆ วนไป หรือคุณอาจเบื่องานและสภาพผู้คนที่ต้องเจออยู่แบบเดิม การเงิน หลังจากรับเงิน เงินของคุณก็ไหลออกในทันที รวมไปถึงคุณอาจใช้เงินไปกับเรื่องของการเดินทางท่องเที่ยว เดินทางไกลในเดือนนี้ ซึ่งคุณก็รู้สึกว่าเป็นการเสียเงินที่คุณมีความสุข เพราะได้ใช้ไปกับการแก้เครียด แก้ความเบื่อหน่ายที่ผ่านมา ความรัก ความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ คุณอาจได้เจอคนที่มีเจ้าของแล้วเข้ามา หรือเป็นคนที่มีคนคุยซ้อน ยังไม่อยากมีความจริงจังในเรื่องความสัมพันธ์เท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคนรักแล้ว ต้องระวังว่าคุณจะเอาความเครียดไปใส่คนรัก หรือทำให้คนรักอึดอัดใจในช่วงนี้ สุขภาพ ในเดือนนี้ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงมากนัก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ชีวิตถือว่ายังมีความมั่นคงและเข้มแข็งดี  ความก้าวหน้าในดวงชะตายังดีได้  คนอุปถัมภ์ถือว่ายังมี  แต่ครึ่งเดือน หลังก็อย่าประมาทไป  เพราะดาวผู้ใหญ่เดินเสียอาจจะทำให้ท่านห่างผู้ใหญ่  หรืออุปถัมภ์ไม่ดีเท่าที่ควร สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี   หากใครที่เจ็บป่วยก็ยังรักษาหายได้  หากจะมีมากก็เป็นเรื่องท่านมักจะคิดมากบางทีนอนไม่หลับ  โดยมากควรจะดูแลสุขภาพผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือไว้ก่อน การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังหาได้  แต่จะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยหน่อย  และที่สำคัญรายจ่ายและภาระจะมีเข้ามามากพอสมควรเลย   ขอให้ท่านวางแผนในเรื่องการเงินเอาไว้บ้าง การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่ายังไปได้ดียังมีความก้าวหน้า  แต่มักจะเหนื่อยมีภาระและอุปสรรคบ้างเป็นธรรมดา  ฉะนั้นขอให้ท่านขอให้ท่านอดทนเอาไว้ก่อน  แต่จะไม่เสียหาย  แต่ต้องระวังเจ้านายอุปถัมภ์ไม่ดีเท่าที่ควร ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากคู่ครองก็ยังช่วยเหลืออุปถัมภ์ดี  คู่ครองมักให้คุณในดวงชะตา  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในระยะนี้จะเป็นช่วงที่ท่านเนื้อหอม  มีโอกาสพบคนที่ถูกใจ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2565>> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ คุณจะต้องตัดสินใจเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง โดยใช้วิจารณญาณ ใช้ความรอบคอบ แก้ปัญหาต่างๆ ที่มีมาให้หมดสิ้น ในเดือนนี้หากคุณมีการฟ้องร้องทางด้านกฎหมาย หรือคดีความต่างๆ จะได้รับชัยชนะ ห้ามค้ำประกันคนเรื่องของการเงิน และเอกสารต่างๆ จะมีปัญหาในตอนหลังได้ค่ะ ทางด้านการเงิน รายจ่ายมีอยู่รอบตัว กระเป๋าเงินกลวง เพราะรายจ่ายมีมากกว่ารายรับ แต่ก็จะมีรายได้เข้ามาให้ทันจ่าย ไม่ต้องวิตกค่ะ ความรัก : เดือนนี้คนที่มีคนรู้ใจแล้วจะมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านความสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ดีขึ้น จะได้เดินทางไปท่องเที่ยวกันบ่อยขึ้นจากที่หน้าที่การงานทำให้ไม่ค่อยมีเวลา แต่ในเดือนนี้จะกลับมามีความสุขกันดังเดิม คนที่ยังโสดจะได้พบมิตรต่างเพศที่ดี มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ อบอุ่นเมื่ออยู่ใกล้ เห็นหน้าเป็นคลั่งไคล้ มีความสุขดี ดีใจด้วยนะคะ ครอบครัว : ในครอบครัวมีความราบรื่นดีมาก และอาจจะมีโชคจากการเดินทางไกลในเดือนนี้ หากคุณคิดถึงคนที่ไม่ได้พบกันมานาน คุณจะได้พบกับญาติ หรือมิตรที่จากกันไปนานค่ะ ในเรื่องสุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงในเดือนนี้ค่ะ เลขเด็ดนำโชค […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศ หรือต่างจังหวัดไกลๆ  หรืออีกมุมเป็นช่วงที่ท่านอยากจะอยู่แบบ สันโดษ  แต่อุปสรรคในชีวิตถือว่ายังมีพอสมควร  บางทีมักจะร้อนง่ายเป็นธรรมดา สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้มักไม่ค่อยดีบางทีเจ็บป่วยบ่อย   รวมต้องระวังอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดได้  บางท่านมักจะเป็นโรคที่รักษาหายยาก  ขอให้ท่านหันมาดูแลสุขภาพในเดือนนี้ไว้ได้แล้ว การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้  การเงินท่านนับว่ายังดีสามารถหาเงินได้ แต่ท่านมักจะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยเป็นปกติ  บางท่านมักจะเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง   บางท่านอาจจะมีดวงได้ขวัญของมากในระยะนี้ได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่ายังพอดำเนินต่อไปได้  แต่มักจะมีอุปสรรครอบด้าน  ช่วงครึ่งเดือนหลังการงานยิ่งต้องระวัง   สำหรับท่านที่ค้าขาย  ในระยะนี้การค้าถือว่ายังพอไปได้ในระดับหนึ่ง ขอให้ท่านมีความอดทนรับรองสำเร็จได้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักถือว่ายังไปได้ดี คู่ครองมีส่วนช่วยอุปถัมภ์ทางด้านการเงิน  ความสดใสทางความรักยังพอไปได้  สำหรับท่านที่ไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนในระยะนี้  ท่านอาจจะเจอคนมีเงินเข้ามา ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]