ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม   ราศีตุลย์  (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นเดือนที่ท่านจะประมาทไม่ได้ในการใช้ชีวิต  เพราะว่าท่านอาจจะมีเรื่องขัดแย้งกับคนรอบข้าง  หรือท่านอาจจะมีดวงเดินทางบ่อยมากขึ้น  ชีวิตมักจะเจออะไรที่เร่งรีบและเร่งด่วนเข้ามา  ขอให้ท่านมีสติในการใช้ชีวิตไว้ให้มาก

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพต้องระวังอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยพอสมควรได้  หรือท่านอาจจะเจ็บป่วยยืดเยื้อ  ในด้านสุขภาพจิตมักจะหุนหันและค่อนข้างจะเชื่อมั่นในตนเองสูงเกินไป  อาจจะทำให้ท่านขัดแย้งกับคนรอบข้างได้

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านอาจจะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น  ท่านอาจจะเสียเงินไปกับเรื่องในครอบครัวหรือเรื่องบ้าน  รถ  ก็ได้   แต่ท่านก็ยังสามารถหาเงินได้ยังมีเงินเข้ามา  แต่ก็ไม่ควรลงทุนมากเกินไป

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานในระยะนี้ มักจะมีอุปสรรคเข้ามาพอสมควร ท่านที่ทำงานประจำจะรู้สึกเครียดและกดดันมากขึ้น  มักจะเจออุปสรรคระหว่างทาง  มักจะเจองานที่เหนื่อย  ส่วนท่านที่ค้าขายมักจะหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากท่านมักจะทะเลาะกับคู่ครองบ่อยเป็นประจำ ท่านมักจะอารมณ์ร้อนในระยะนี้ด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางความรักมักไม่ค่อยดีเท่าไร

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 10 มีนาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 10 มีนาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 10 มีนาคม 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีมะเมียควรหาโอกาสทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา อานิสงส์จะส่งผลให้หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าและสมหวังในสิ่งที่ปรารถนา  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 5, 8 สีความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีชมพู […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  05 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 05 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 05 ตุลาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะเส็งจะเป็นดวงรุ่งพุ่งแรงชนิดที่ใครก็หยุดคุณไว้ไม่ได้ ควรทำบุญช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 7, 0 สีความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล สีการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีแสด […]

ดูดวงไพ่ยิปซีฟรี วัน อาทิตย์ ที่ 22 มกราคม 2566

ดูดวงไพ่ยิปซีฟรี วัน อาทิตย์ ที่ 22 มกราคม 2566

ดูดวงไพ่ยิปซีฟรี ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความร่ำรวย : สีแดง สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีเขียว สีมรกต ขอแนะนำให้คุณหมั่นถวายน้ำแด่พระพุทธรูปที่บ้านบ่อย ๆ เพื่อเสริมดวงการเงิน เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 7 ฤกษ์ดี ประจำ วัน อาทิตย์ ที่ 22 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังมีความก้าวหน้าความโดดเด่นและคนช่วยเหลือดี ในเดือนนี้หลายท่านมักจะเดินทางบ่อยมากขึ้น  อยู่ไม่ติดที่หรือบางทีการโยกย้ายอาจจะกำลังมาเยือน  ในระยะนี้เป็นช่วงที่มักจะพบเอกสารหนังสือบ่อย หรือมีการติดต่อประสานงาน สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพอาจจะเจ็บป่วยได้แต่คงมิได้ร้ายแรงอะไรมากนัก  ต้องระวังปวดศีรษะบ่อยหรือบางทีปวดท้อง   ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย  บางทีอยู่ที่บ้านได้ไม่นาน  จะต้องหาเหตุให้เดินทางจนได้ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังหาเงินได้  แต่ในเดือนนี้อาจจะเหนื่อยในการหาเงินบ้าง  บางทีมักจะล่าช้า  มักจะเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  บางท่านต้องระวังมีดวงซ่อมรถได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่าจะมีเข้ามามาก  แต่งานมักจะเจออุปสรรคพอสมควร  บางทีมีเรื่องขัดแย้งกับคนรอบข้างเพราะเรื่องการงาน  บางท่านมีดวงโยกย้ายได้ด้วย  สำหรับท่านที่ค้าขาย  สภาพคล่องทางการค้ายังดีแต่มักจะเจอลูกค้าเอาแต่ใจ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ช่วงครึ่งเดือนแรก  อาจจะมีบ้างที่ดูๆเหมือนห่างกัน  คู่ครองบางทีทำให้หัวเสีย  แต่จะดีขึ้นในช่วงครึ่งเดือนหลัง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ท่านอาจจะมีคนมาพัวพันตอนครึ่งเดือนหลัง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]