ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน
Monthly horoscope for pisces

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่หลาท่านอาจจะมีโอกาสได้เดินทางไกล บางทีเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศได้  ชีวิตโดยรวมนับว่ามีความสุขดียังยิ้มได้รวมถึงปนหัวเสียได้ด้วย   มักจะเป็นที่รู้จักของใครหลายคน

สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านต้องระวังสุขภาพอุบัติเหตุเอาไว้ก่อน  บางท่านอาจจะล้มหมอนนอนเสื่อได้  ฉะนั้นไม่ควรประมาทกับร่างกาย  ท่านควรหันมาดูแลตนเองและใส่ใจไว้ได้แล้ว  รวมถึงมีโอกาสควรไปปล่อยปลาบ้าง

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่าจะหาเงินด้วยความเหนื่อยพอสมควร จะต้องฟันฝ่าและมักจะมีภาระด้านการเงินพอสมควร  ระวังเสียเงินไปกับเรื่องการงานหรือสุขภาพตนเอง  และระวังน้ำตาลขึ้น

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะเจองานเร่งด่วน  เจอที่ค่อนข้างยาก  และอาจจะทำให้ท่านร้อนใจได้  ขอให้ท่านอดทนเอาไว้และมีสติไว้ให้มาก  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้มักจะชะลอตัวลง  ไม่ควรขยายงานมาก

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองมักจะทำให้ท่านเดือดร้อนหรือไม่สบายใจ  รวมถึงคู่ครองมักสุขภาพไม่ค่อยดี   สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองในระยะนี้ต้องระวังเจอคนมีเจ้าของเอาไว้ให้มากนะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน การงานของชาวเมถุนนั้นยังมีอุปสรรคอยู่ค่อนข้างเยอะ อะไรที่คิดว่าจะทำดันไม่ได้ทำ หรือไปไม่ได้ดีเท่าที่ควร คุณต้องศึกษาอะไรเพิ่มเติมมากขึ้น เพื่อทำให้สิ่งที่จะทำช่วงนี้ไปได้ดี ระวังว่างานจะไม่ค่อยเดินหน้าเท่าที่ควร คุณต้องเติมไฟให้ตัวเองเพิ่มมากขึ้น เพิ่มไอเดียมากๆ ในสถานการณ์แบบนี้ การเงิน คุณยังคงมีรายจ่ายอยู่มาก ต้องระวังเรื่องของหนี้สิน หรือหนี้บัตรเครดิตที่จะทำให้คุณเครียดในช่วงนี้ คุณยังพอหาหมุนได้อยู่แต่ต้องตัดรายจ่ายหลายๆ อย่างออกไปแทน และช่วงที่คุณกำลังจะหมดหนทางจริงๆ จะมีคนเข้ามาช่วยอย่างคาดไม่ถึงด้วย ความรัก ความรักของคนโสดนั้นอยากให้โสดไปก่อน เพราะหากคุณชอบใครในช่วงนี้จะเป็นการรักข้างเดียวมากกว่า อีกฝ่ายจะเย็นชาไม่ค่อยสนใจคุณสักเท่าไหร่ ส่วนความรักของคนมีคู่ช่วงนี้จะมีความเครียดในเรื่องของการเงิน ให้ระวังอะไรเกี่ยวกับข้อกฎหมาย เข้ามาทำให้คู่ของคุณเครียด สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กน้อย หรือไปเดินชนอะไร ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน ในเดือนนี้คุณจะได้รับหน้าที่ ความรับผิดชอบใหม่ หรือหากใครหางานอยู่ก็จะมีคนมาเสนองานให้คุณ แต่ต้องยอมรับว่างานนี้หิน เหนื่อยหนักและต้องเผชิญกับความกดดันหรือเจ้านายที่ไม่ค่อยกินเส้นกับคุณ แต่หากอดทนและผ่านไปได้ก็สบาย เพราะเพื่อนร่วมงานจะยังคอยช่วยเหลือคุณได้ดีอยู่ การเงิน มาถึงเรื่องการเงิน ในช่วงต้นเดือนคุณอาจสังสรรค์เยอะ หรือเริ่มไปพบเจอกับผู้คน นัดเพื่อนเยอะมากขึ้น แน่นอนว่าคุณให้เงินมากขึ้นอีกนั่นแหละ แต่คุณจะใช้เงินไปด้วยความสุขนะ แต่ทุกข์ที่ปลายเดือน อย่างไรก็ตามใช้เงินตามแผนจะดีที่สุด ความรัก สำหรับความรักของคนโสดในเดือนนี้นั้น คุณอาจได้พบเจอคนที่ถูกตาต้องใจจากเพื่อน จากการสังสรรค์หรือคนที่รู้จักได้ แต่ต้องเช็กดูดีๆ ว่าคนๆ นั้นโสดสนิทหรือไม่? ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้อยากให้ระวังการกดดัน หรือเอาปัญหามาโถมใส่อีกฝ่าย ทำให้รักกันไปเครียดไป สุขภาพ ระวังเรื่องที่อากาศเปลี่ยน อากาศร้อน อาจทำให้เป็นลมได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ ขอให้คุณทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบ อย่าประมาท ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องเข้าไปนั่งแก้ปัญหาแบบชนิดที่เรียกว่า กลืนไม่เข้าคายไม่ออกค่ะ อย่างไรก็แล้วแต่ คุณจะมีเกณฑ์ที่ดีหลังจากช่วงกลางเดือนนี้ไปแล้ว หากคุณไม่เร่งรีบ หรือใจร้อนจนเกินไป จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจเหนือกว่า ผู้บังคับบัญชา หรือคนในเครื่องแบบ ทางด้านการเงิน หากเอ่ยปากขอหยิบยืมเงินจากใครในเดือนนี้จะได้รับความช่วยเหลือ เข้าหาผู้ใหญ่ไว้ เดือนนี้จะมีโชคจากผู้ใหญ่ ความรัก  ทางด้านความรักในเดือนนี้ มีความสุขสมหวังดี แต่ในใจลึก ๆ แล้วคุณค่อนข้างสับสนในตัวเองอยู่มาก หากคุณรู้สึกสังหรณ์อะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวกับความรัก หรือคนรักของคุณ ขอให้เชื่อในสิ่งที่มาสะกิดใจคุณไว้บ้างก็จะดีค่ะ  สำหรับคนโสด ดูสดใสเป็นพิเศษ จะมีคนที่มีประสบการณ์ในการใช้ชีวิตมาใกล้ชิด ให้โอกาสตัวเอง และคนคนนี้ด้วย ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้จะมีความกลมเกลียวกันดีในหมู่ญาติมิตร และสมาชิกในครอบครัว อาจจะมีข่าวดี ข่าวมงคลของญาติมิตร มาให้คุณได้ยินดี สุขภาพ ไม่มีปัญหา อยู่ในเกณฑ์แข็งแรง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ คุณจะมีงานล้นมือจนทำแทบไม่ทัน แต่ว่าจะได้รับความร่วมมือช่วยเหลือเป็นอย่างดี จะได้รับผิดชอบในงานสำคัญที่ได้รับความไว้วางใจหรือเชื่อถือจากผู้ใหญ่ งานที่เกี่ยวกับความงาม งานด้านสินเชื่อ สินค้าซื้อมาขายไป ช่วงเดือนนี้งานดีค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายรับที่ดี แต่มีรายจ่ายจร ฟุ่มเฟือยรออยู่เพียบค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว คุณจะได้เสียเงินเพราะคนรักเอ่ยปาก ส่วนคนที่โสด ยังไม่มีวี่แววของคนที่จะมาให้ความจริงใจในช่วงนี้ มีแต่เข้ามาอย่างมิตรแล้วก็หายไปค่ะ ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัวในเดือนนี้ ระวังสุขภาพในเรื่องของภูมิแพ้ให้มากค่ะ ถ้าเป็นอยู่ระวังจะกำเริบค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]