ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน
Monthly horoscope for pisces

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่หลาท่านอาจจะมีโอกาสได้เดินทางไกล บางทีเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศได้  ชีวิตโดยรวมนับว่ามีความสุขดียังยิ้มได้รวมถึงปนหัวเสียได้ด้วย   มักจะเป็นที่รู้จักของใครหลายคน

สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านต้องระวังสุขภาพอุบัติเหตุเอาไว้ก่อน  บางท่านอาจจะล้มหมอนนอนเสื่อได้  ฉะนั้นไม่ควรประมาทกับร่างกาย  ท่านควรหันมาดูแลตนเองและใส่ใจไว้ได้แล้ว  รวมถึงมีโอกาสควรไปปล่อยปลาบ้าง

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่าจะหาเงินด้วยความเหนื่อยพอสมควร จะต้องฟันฝ่าและมักจะมีภาระด้านการเงินพอสมควร  ระวังเสียเงินไปกับเรื่องการงานหรือสุขภาพตนเอง  และระวังน้ำตาลขึ้น

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะเจองานเร่งด่วน  เจอที่ค่อนข้างยาก  และอาจจะทำให้ท่านร้อนใจได้  ขอให้ท่านอดทนเอาไว้และมีสติไว้ให้มาก  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้มักจะชะลอตัวลง  ไม่ควรขยายงานมาก

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองมักจะทำให้ท่านเดือดร้อนหรือไม่สบายใจ  รวมถึงคู่ครองมักสุขภาพไม่ค่อยดี   สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองในระยะนี้ต้องระวังเจอคนมีเจ้าของเอาไว้ให้มากนะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น ท่านมักจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต  มักมีภาระและเหนื่อยในระยะนี้  บางทีมักจะหัวเสียกับหุ้นส่วนคนที่ร่วมงานด้วย เป็นเดือนที่ท่านไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยงๆเพราะอาจจะเสียหายได้ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้ควรจะดูแลให้ดีเป็นพิเศษ  เพราะท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  ในด้านอุบัติเหตุก็ไม่ควรประมาทเลย  มีโอกาสควรไปบริจาคเลือดได้เป็นดีที่สุด  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย บางทีหุนหัน การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้มาจากลำแข้งของตนเองเป็นส่วนมาก  รวมถึงท่านอาจจะได้เงินมาจากการเดินทางการติดต่อได้ด้วยหรือได้เงินจากคนหมู่มาก  แต่เงินที่ได้มามักจะเก็บไม่อยู่  บางทีหมดเงินไปกับการรักษาพยาบาล การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะเจองานที่เร่งด่วนเข้ามา  บางทีทำอะไรมักจะผิดพลาด มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน  แต่โดยมากการงานท่านถือว่ายังมีความก้าวหน้าที่ดีอยู่  บางท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับงานต่างถิ่นได้ด้วย ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ในเดือนนี้ความรักมักจะมีเรื่องขัดแย้งกันเป็นประจำ  ถึงเบื่อแสนเบื่ออย่างไรก็ต้องทนต่อไป  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางความรักอาจจะมาจากการงานได้ด้วย สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ ในเดือนนี้ค่อนข้างโดดเด่น มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จ สมหวัง ราบรื่น หากคุณติดต่อการค้ากับคนต่างชาติ หรือทำธุรกิจกับคนต่างแดน ในเดือนนี้ผลที่ได้รับเป็นที่น่าพึงพอใจ จะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง หรือเริ่มต้นในหน้าที่ใหม่ ในบางกรณีอาจจะได้งานใหม่ค่ะ ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก เงินค่าล่วงเวลา ค่านายหน้า ค่าโสหุ้ย เป็นเดือนที่การเงินคล่องมือมากค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้อาจจะต้องห่างไกลกันสักระยะหนึ่ง หากไม่เป็นด้วยเรื่องของหน้าที่การงาน ก็จะเป็นเพราะความรู้สึกสับสนในใจที่มีค่อนข้างสูง จะทำให้คุณอยากจะห่างจากคนรักสักพัก และใช้เวลาอยู่คนเดียวเพื่อตั้งสติ ค้นหาว่าตัวเองต้องการอะไรกันแน่ สำหรับคนโสด จะมีมิตรต่างเพศมาใกล้ชิดสนิทสนม มีกิจกรรมร่วมกันทำให้ความสัมพันธ์ก้าวหน้าอย่างรวดเร็วค่ะ ครอบครัว : เป็นเดือนที่มีความอิ่มเอิบ อุดมสมบูรณ์ มีความกลมเกลียวกันเป็นอย่างดีในครอบครัว สมาชิกทุกคนมาพร้อมหน้ากัน คุณจะอ้วนขึ้นในเดือนนี้ สุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงดีค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ อยากจะมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ก็ต้องรอคอยกันไปก่อน ยังไม่มีเค้าว่าจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ ขอให้คุณใจเย็น ๆ อย่างไรก็แล้วแต่ในเดือนนี้จะมีความสำเร็จที่เกิดจากความอดทน ผลงานก็จะเพิ่มขึ้น หลังจากที่ใช้เวลาพยายามอย่างหนัก คุณจะได้รับคำแนะนำ หรือได้ปรึกษาหารือกับผู้รอบรู้ หรือผู้เชี่ยวชาญในเรื่องที่คุณกำลังมีปัญหาที่แก้ไม่ตกค่ะ ทางด้านการเงินของคุณดีมาก คุณจะได้รับเงินก้อนหนึ่งจากการทำงานที่ดี และมีมากพอที่จะจับจ่ายเพื่อซื้อของที่คุณต้องการได้ในเดือนนี้ ความรัก : ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบมิตรต่างเพศ แต่คุณยังไม่พร้อมที่จะมีพันธะ หรือเกี่ยวข้องอย่างเต็มที่กับความสัมพันธ์ใหม่เพราะคุณอาจจะมีความกังวล หรือไม่แน่ใจ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว คุณจะมีความสุขอย่างมากกับคนรัก ข่าวดีที่ทุกคนรอคอยจากคุณกำลังส่อเค้าเป็นรูปเป็นร่างแล้ว ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์การเดินทางในครอบครัว สำหรับครอบครัวที่รอข่าวดีเกี่ยวกับการให้กำเนิดบุตร ในเดือนนี้มีข่าวดี สุขภาพของคนในครอบครัวเดือนนี้ ระวังเรื่องเกี่ยวกับระบบความเครียด สายตา และการใช้ความคิดมากเกินไป หาเวลาพักผ่อนให้มาก ๆ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านต้องระวังหัวเสียมีเรื่องเดือดร้อนจากคนรอบข้าง หรือการเดินทางมักจะมีอุปสรรคพอสมควร  บางท่านอาจจะมีดวงโยกย้ายเกิดขึ้นก็ได้  แต่ความก้าวหน้าหือความสำเร็จก็ยังคงมีอยู่ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีสามารถเจ็บป่วยได้  รวมถึงท่านควรระวังเรื่องอุบัติเหตุบาดแผลในระยะนี้  บางท่านอาจจะปวดศีรษะบ่อย  เจ็บป่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจได้ด้วย การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังหาได้ยังมีความคล่องตัว  แต่หากว่ารายจ่ายมากถือว่าเป็นเรื่องปกติ   ส่วนมากเงินที่ได้มักจะมาจากลำแข้งตนเองทั้งนั้น ฉะนั้นความอดทนและความพยายามจะนำความสำเร็จมาจนได้ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ถือว่าการงานยังสร้างรายได้ให้ท่านเป็นอย่างดี  แม้ว่าจะต้องพบอุปสรรคต่างๆนานา  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานได้ด้วย  การงานท่านอาจจะทำให้ท่านได้ทำงานร่วมกับเพื่อน หรือได้พบปะคนมากขึ้น ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  บางทีอาจจะมีบ้างที่ความรักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร  หรือคู่ครองมักจะสุขภาพไม่ค่อยดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากท่านได้คู่ครองในระยะนี้  ท่านอาจจะได้คนที่รู้จักกันมาก่อนได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]