ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2563
Monthly horoscope 1 – 31 December 2020-capricorn

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) <<

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีหน้าที่ให้รับผิดชอบในระยะนี้  ความก้าวหน้าความสำเร็จในเดือนนี้นับว่ายังมีอยู่   ชีวิตมักจะมีดวงเดินทางเกิดหรือโยกย้ายเกิดขึ้น โดยรวมแล้วชีวิตยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านควรจะดูแลเรื่องสุขภาพหรือเกิดอุบัติเหตุได้  บางทีเป็นไข้ตัวร้อน ในด้านสุขภาพจิต  มักจะร้อนใจและเครียดง่าย เห็นอะไรขวางหูขวางตาไปหมด  อาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด  สามารถหาเงินได้  แต่โดยมากมักจะเก็บเงินไม่อยู่เท่าไร  มักจะเสียไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  หรือเสียเงินไปกับการรักษาพยาบาลได้ด้วย

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การงานของท่านมีโอกาสก้าวหน้าได้  แต่จะต้องพบกับอุปสรรคมาพอสมควรก่อน  ต้องระวังศัตรูรอบด้านเข้ามาด้วย  บางท่านมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเรื่องการงานได้ด้วย

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  มักจะวุ่นวายและทะเลาะกันบ่อยพอสมควร ควรสงบอารมณ์ไว้ให้มาก  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านชอบใครในระยะนี้โดยมากต้องระวังเจอคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว  หรือมักอยู่คนละที่

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงเดือนนี้นั้น  นับว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  มีความสุขมีความมั่นคง เป็นเดือนที่ท่านสามารถยิ้มได้  รวมถึงเป็นเดือนที่ท่านมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามพอสมควร  แม้ว่าเจอเรื่องร้ายอะไรก็สามารถผ่านพ้นไปได้ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพต้องระวังโรคอ้วน  น้ำตาลขึ้น น้ำหนักขึ้น  เพราะเป็นเดือนที่ท่านมักจะมีลาภปากอาหารการกิน  หรือกินเก่งก็ว่าได้ แนะนำให้ท่านออกกำลังกายบ้าง  หรือควบคุมอาหารบ้างก็จะดีต่อสุขภาพ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินของท่านในเดือนนี้รายจ่ายค่อนข้างมาก  แต่ตรงนี้ไม่เป็นไร  บางท่านอาจจะได้เงินแบบไม่ทันคาดคิด  ได้เงินแบบที่คิดว่าไม่น่าจะได้แล้ว  การเงินถือว่ายังดีตลอดทั้งเดือนนี้ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง  ชีวิตเรื่องการงานนับว่ามีความมั่นคงและชื่อเสียงดีมาก  บางท่านอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงาน  หรือเดินทางบ่อยในเรื่องการงานได้ ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักถือว่ามีความสดใสดีมาก  แต่คู่ครองมักสุขภาพไม่ดีหรือมักจะมีถกเถียงกันบ้าง  […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต  มักจะเจอเรื่องที่ทำให้ท่านร้อนใจและหัวเสียเป็นประจำ  บางทีอาจจะทำให้ท่านมักจะมีปัญหากับคนรอบข้างได้ด้วย  ฉะนั้นเป็นช่วงที่ท่านจะต้องสงบใจไว้ให้มาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ในด้านสุขภาพควรจะระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้ให้มาก  บางทีต้องระวังเจ็บป่วยด้วยโรคทั่วไปได้ด้วย  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนและหงุดหงิดได้ง่ายมากในระยะนี้ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ต้องระวังข้าวของเสียหายหรือเสียเงินทองในระยะนี้  แต่ท่านก็ยังสามารถหาเงินได้ในระยะนี้และก็อาจจะเป็นเงินจำนวนมากด้วย  เป็นเงินที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงตนเองเป็นส่วนมาก การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่ายังมีความก้าวหน้าและโดดเด่น  แต่โดยมากมักจะมีปัญหาระหว่างทางมากเป็นธรรมดา  ระวังในเรื่องการทำงานร่วมกับผู้อื่น เพราะอาจจะมีเรื่องขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ด้วย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังขัดแย้งและมีปากเสียงกันเป็นประจำ  หรือคู่ครองมักจะสุขภาพไม่ดีเจ็บป่วยได้ง่าย  บางท่านมักจะห่างกันในระยะนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านจะเหมาะกับคนในเครื่องแบบ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้ท่านอาจจะมีภาระและเหนื่อยหน่อยในเรื่องการเงินหรืออาจจะเป็นเรื่องลูก  และการริเริ่มอะไรใหม่ๆ  รวมถึงในระยะนี้บางท่านอาจจะไม่ถูกมักบุตรหลานบริวาร  ขอให้ท่านใจเย็นๆทุกอย่างจะไม่ร้ายเท่าไร สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  บางทีทำงานมากเกินไปอาจจะทำให้ท่านมิได้หยุดพัก  บางท่านบุตรหลานอาจจะเจ็บป่วยในระยะนี้ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองและครอบครัวไว้ให้ดี การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านมักมีรายจ่ายค่อนข้าง มักจะมีภาระเรื่องบุตรหลานบริวาร  เป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่าและเหนื่อยในการหาเงิน  แต่ในที่สุดทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปได้  หรือบางท่านควรหาเงินจากงานที่แก้ปัญหา การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะมีภาระและเหนื่อยในระยะนี้เสมอ  มักเจองานใหม่ที่ยากเจองานที่ท้าทาย  หรือเป็นช่วงชีวิตที่ต้องมีการแข่งขัน  มักจะเจองานที่ต้องแก้ปัญหา   ต้องระวังลูกน้องทำให้หัวเสียได้ ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองมักจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบุตร และก็มักจะเหนื่อยในเรื่องบุตร  ส่วนท่านที่ไม่มีบุตรอาจจะหมายถึงคู่ครองกำลังริเริ่มหรือวิ่งเต้นอะไรบางอย่าง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางความรักยังไม่ดี ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน งานของคุณจะพบกับความปวดหัวมากขึ้น หรือคุณอาจได้รับภาระหน้าที่ ที่ต้องนำมาปรับเปลี่ยน แก้ไข ทำใหม่ในงานของคุณเพื่อให้มันเดินต่อไปได้ ช่วงนี้ต้องระวังหัวหน้า ผู้ใหญ่กำลังจ้องมองดูคุณอยู่ ไม่ว่าจะในเรื่องของผลงาน หรือพฤติกรรม ที่สำคัญให้ระวังในเรื่องข้อกฎหมายในเดือนนี้ด้วย การเงิน คุณมีภาระหนักที่ต้องรับ ดีไม่ดีคุณต้องแบกรับค่าใช้จ่ายของทั้งครอบครัวหรือคนรักในเดือนนี้ไปเลยด้วย อย่าเพิ่งคิดหวังพึ่งใครเพราะมันจะไม่เป็นไปตามคาด เดือนนี้ได้เงินมา อาจจะเหลือเก็บไม่มากเท่าไหร่ ความรัก ความรักของคนโสด อาจจะไม่ได้อยากตกลงปลงใจกับใครในช่วงนี้นัก แต่ถ้าหากอยากคุยให้ใจชื้นก็พอไปได้เรื่อยๆ อยู่ สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องความอึดอัด ต่างคนต่างคิดมากได้ แต่แป๊บๆ ก็จะผ่านไป สุขภาพ ระวังน้ำหนักขึ้น หรือนั่งมากจนเกินไปจนปวดสะโพก ก้นกบ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ […]