ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 สิงหาคม 2565
Monthly horoscope 1 – 31 August 2022 – pisces

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ คุณมีสิ่งดีๆ เกี่ยวกับด้านการงานเข้ามา แต่ขอให้คุณใจเย็นๆ เพราะว่าสิ่งที่คุณรอคอยนั้นจะยังไม่เกิดในตอนนี้ ต้องล่วงเข้ากลางเดือนไปแล้วจะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น จะมีการเดินทางในด้านการงาน และจะได้รับความสำเร็จในการติดต่องาน หรือการค้า จะได้พบมิตรภาพใหม่ ซึ่งจะพาคุณไปประสบความสำเร็จในอนาคตค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีการติดขัดในช่วงต้น แต่กลางเดือนไปแล้วจะเริ่มลงตัวมากขึ้นค่ะ
ความรัก : สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว คุณจะได้รับความสุขเป็นอย่างมาก คนรักของคุณเปลี่ยนแปลงตัวเองดีขึ้นจนคุณพึงพอใจ อย่างไรก็แล้วแต่ ควรจะปรับทั้งสองคนนะคะ จะได้มีความอบอุ่นเป็นที่สุดค่ะ สำหรับคนโสดจะได้พบมิตรใหม่ที่คุณถูกใจมากๆ จนคุณรู้สึกอิ่มเอิบใจ ระวังจะสมบูรณ์ขึ้นนะคะ เดี๋ยวจะใส่เสื้อผ้าไม่สวยค่ะ
ครอบครัว : ในครอบครัวเดือนนี้ให้ระวังการเจ็บป่วย เป็นไข้เล็กๆ น้อยๆ สำหรับผู้อาวุโสในครอบครัวให้ระวังสุขภาพให้มากๆ เกี่ยวกับระบบช่องท้อง ขอให้ทำบุญทำทาน ตักบาตรกันทุกคนในครอบครัวจะดีมากๆ เพราะจะมีอะไรดีๆ เกิดขึ้นในเร็ววันนี้เกี่ยวกับโชคลาภบางอย่างค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน ชาวมีนในเดือนนี้ต้องระวังการทำงานกับคนที่เปลี่ยนคำสั่งไปมา เอาแน่เอานอนไม่ได้จนอาจทำให้คุณหงุดหงิด ทางที่ดีคุณควรรับผิดชอบงานนั้นทั้งหมดเองเพื่อให้งานเดินต่อไปได้ ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวในเดือนนี้ ต้องมีการปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่าง แล้วเดินหน้าให้ถึงที่สุด เพราะคุณจะพบความสำเร็จอยู่ที่ปลายทาง การเงิน คุณต้องเหนื่อยในเรื่องการใช้จ่ายในเดือนนี้ คุณมีรายรับที่เข้ามามากก็จริง แต่คุณก็มีรายจ่ายจำเป็นที่หนีไม่ได้ด้วยเช่นกัน เดือนนี้อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับสุขภาพหรือซ่อมแซมอะไรบางอย่างได้ ความรัก ความรักของคนโสดนั้น อาจยังไม่สมหวัง ไม่สามารถเข้าไปแสดงความรู้สึกกับคนที่รู้ดีด้วยได้ ส่วนคนที่โสดสนิทก็ยังไม่มีคนที่ถูกใจเข้ามา สำหรับคนที่มีคู่แล้วนั้น ในเดือนนี้อาจมีเรื่องไม่ลงรอยกัน ความไม่เข้าใจกันในครอบครัว สุขภาพ ระวังปวดหัวไมเกรน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านมักจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเพื่อนฝูงคนรอบข้าง  มีโอกาสได้เข้าสังคมบ่อยมากขึ้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะต้องพึ่งพาเพื่อนฝูงเพื่อความสำเร็จและมั่นคงในเดือนนี้  ซึ่งจะนำพาเรื่องความก้าวหน้าในเรื่องการงาน การเงิน สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านอาจจะมีเจ็บป่วยบ้าง  แต่จะไม่ร้ายแรง  โดยมากต้องระวังปัญหาเรื่องสุขภาพจิต  เพราะท่านมักฟุ้งซ่านหวาดระแวงไปทุกเรื่อง  บางทีมักจะนอนไม่ค่อยหลับ  ตื่นกลางดึก การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่าดีมีเงินไม่ขาด  แต่ท่านควรจะเข้าสังคมให้มากขึ้น  หรือเรียกว่าต้องเดินทางถึงจะได้เงิน  เป็นช่วงที่ท่านมักจะขยันหาเงินเป็นพิเศษด้วย  เป็นช่วงที่ท่านควรเก็บเกี่ยวไว้ให้มาก การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านนับว่ามีความมั่นคงเป็นอย่างมาก  มีโอกาสได้ทำงานร่วมกับเพื่อนฝูง  หรืองานที่ต้องติดต่อเดินทาง  มีโอกาสได้เข้าร่วมประชุมบ่อยมากขึ้น  การงานท่านมีโอกาสมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักแก่คนทั่วไป ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักถือว่ายังมีความสดใสดี  รักกันเหมือนเพื่อน  คู่ครองมักช่วยเหลือเรื่องการเงิน  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครอง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน คุณอาจได้รับหน้าที่ภาระใหม่เข้ามา รวมไปถึงผู้ใหญ่หรือหัวหน้าจะให้ความไว้วางใจคุณมากขึ้น ในขณะเดียวกันคุณจะเริ่มคิดมากเกี่ยวกับงาน เพราะคุณอาจได้ทำอะไรซ้ำๆ เดิมๆ วนไป หรือคุณอาจเบื่องานและสภาพผู้คนที่ต้องเจออยู่แบบเดิม การเงิน หลังจากรับเงิน เงินของคุณก็ไหลออกในทันที รวมไปถึงคุณอาจใช้เงินไปกับเรื่องของการเดินทางท่องเที่ยว เดินทางไกลในเดือนนี้ ซึ่งคุณก็รู้สึกว่าเป็นการเสียเงินที่คุณมีความสุข เพราะได้ใช้ไปกับการแก้เครียด แก้ความเบื่อหน่ายที่ผ่านมา ความรัก ความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ คุณอาจได้เจอคนที่มีเจ้าของแล้วเข้ามา หรือเป็นคนที่มีคนคุยซ้อน ยังไม่อยากมีความจริงจังในเรื่องความสัมพันธ์เท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคนรักแล้ว ต้องระวังว่าคุณจะเอาความเครียดไปใส่คนรัก หรือทำให้คนรักอึดอัดใจในช่วงนี้ สุขภาพ ในเดือนนี้ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงมากนัก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้ถือว่ายังมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ดี  เป็นช่วงที่ท่านมักจะเจอเรื่องเอกสารหนังสือค่อนข้างมาก มีโอกาสได้รับข่าวสารที่ท่านรอคอย  เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเรียนรู้หรือศึกษาอะไรเพิ่มเติม สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้ถือว่ายังไม่ดีเท่าที่ควร  ต้องระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุหรือบาดแผล  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่าย  อารมณ์ไม่คงเส้นคงวา  ท่านจะต้องมีสติไว้ให้มาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังดูเรียบๆ  แต่ก็ยังสามารถหาเงินได้ยังมีเงินเข้ามา  โดยมากต้องระวังเรื่องรายจ่าย  บางทีเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  ขอให้ท่านบริหารเรื่องการเงินไว้ให้ดีๆ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังไปได้เรื่อยๆ มีโอกาสได้ร่วมงานกับเพื่อนฝูงหรือมีการติดต่อ  บางท่านอาจจะต้องเดินทางในเรื่องการงาน  แต่การงานมักจะมีอุปสรรคเข้ามาพอสมควร  บางทีมีงานเร่งด่วนเข้ามาอย่างกะทันหัน ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากความรักถือว่ายังไปได้ดี  รักกันเสมือนเพื่อน  ถือว่าไม่เสียหายเท่าไรนัก  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากรักใครสักในเดือนนี้โชคทางความรักจะมาจากเพื่อน   หรือคนคุ้นเคย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : […]