ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2565
Monthly horoscope for 1 – 31 July 2022 – pisces

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ การเดินทางเพื่อการงานดูจะโดดเด่น จะปิดยอดได้ทันตามกำหนด และเกินเป้าที่ตั้งไว้ ทำให้ได้รับคำชม คนที่คิดจะเปิดกิจการห้างร้านใหม่ ในเดือนนี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ หากกิจการที่ทำเกี่ยวกับของสวยงาม ของบริโภค และเครื่องดื่มสุขภาพ รับรองได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าดีเป็นพิเศษ ทางด้านการเงิน สะพัดดี หาง่ายใช้คล่อง จะเสียเงินเพราะอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ แบบไม่มีคู่กรณี หรือเสียทรัพย์ เพราะยวดยานพาหนะค่ะ
ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะห่างกันด้วยระยะทาง มีเกณฑ์การเดินทางไปพบคนรัก หรือคนรักเดินทางมาหา สำหรับคนโสดในเดือนนี้ ระวังการหลอกลวงของมิตรต่างเพศไว้ให้มาก อย่าไว้ใจใครมากในช่วงเดือนนี้ค่ะ
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีการวางแผนการเดินทางไกลกันอย่างสนุกสนาน แต่จะต้องเวียนหัวเพราะบุตรหลานบาดเจ็บจากความซุกซน สุขภาพ ให้ระวังการปวดศีรษะ แผลถลอก ฟกช้ำเพราะความประมาทด้วยค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีเรื่องวิ่งเต้นและฟันฝ่าในระยะนั้น   บางทีต้องระวังมีศัตรูเกิดขึ้นแบบลับๆ  หรือไม่ก็ต้องระวังการถูกหลอกถูกโกง หรือถูกคดีความ  เป็นช่วงชีวิตที่ท่านมักจะขยันหาเงินคิดถึงแต่เรื่องการเงินเป็นสำคัญ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่สุขภาพท่านอาจจะไม่ค่อยดี  บางทีเป็นๆหายๆ  หาสาเหตุไม่ได้  ในเรื่องอุบัติเหตุก็ไม่ควรประมาท  เพราะว่าบางทีอาจจะเกิดขึ้นอย่างกะทันหันไม่ทันตั้งตัว  ฉะนั้นเป็นช่วงที่ท่านต้องมีสติไว้ให้มาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ในช่วงนี้การเงินถือว่ามีความคล่องตัวมากขึ้น  แต่กว่าจะได้เงินนั้นก็ต้องฟันฝ่าหน่อยเป็นธรรมดา  แต่ก็คุ้มกับแรงที่ลงไป ในเรื่องรายจ่ายต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ ญาติพี่น้อง หรือเรื่องบุตรหลานบริวาร การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานต้องระวังเดือดร้อนในเรื่องบริวาร  มักจะริเริ่มอะไรใหม่ๆด้วยความลำบากเป็นธรรมดา  แต่ทุกอย่างก็สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี  สำหรับท่านที่ค้าขาย  สภาพคล่องทางการค้าในเดือนนี้ถือว่ายังดีพอสมควร ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองถือว่าช่วยเหลืออุปถัมภ์ดี  มีคู่เป็นเพื่อนคู่คิดเหมือนเพื่อน  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านคู่ครองในเดือนนี้จะเหมาะกับคนที่เป็นเพื่อนกันมาก่อนหรือคนคุ้นเคย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน ในเดือนนี้การงานของชาวกรกฎต้องระวังเรื่องของการผิดพลาด ได้ส่งงานแบบเส้นยาแดงผ่าแปด หรืองานไปมีปัญหาแบบกะทันหันได้  ระวังการได้ข้อเสนอหรืองานใหม่ที่ไม่ค่อยจะดีกับคุณสักเท่าไหร่ แต่ต้องจำใจรับสิ่งนั้นไว้ก่อน ใครที่สมัครงานใหม่ในเดือนนี้จะมีเกณฑ์ได้งาน แต่ต้องระวังไปเจอแผนกหรือที่ทำงานที่มีปัญหา การเงิน การต้องระวังการใช้จ่ายแบบกะทันหัน หรือมีเรื่องให้ต้องซ่อมแซมอะไรบางอย่าง เช่น ซ่อมบ้าน ที่อยู่อาศัย มีเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าพังได้ เลยต้องตัดใจซื้อไปซะอย่างนั้น ฉะนั้นเดือนนี้ต้องพยายามจัดสรรเงินให้ดี ไม่อย่างนั้นอาจเงินช็อตก่อนหมดเดือนได้ ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ คุณอาจได้เจอคนที่ใจพัง หรือเพิ่งอกหักมาเข้าแล้วมาให้ความหวังคุณ ทำให้คุณคิดมากแต่ไม่ได้ลงเอยกันสักที ส่วนคนที่มีคู่ในเดือนนี้ให้ระวังทะเลาะกันในเรื่องไร้สาระ บางทีเป็นเรื่องที่เล็กมากก็ดันกลายมาเป็นประเด็นได้ สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ เจ็บขา เข่า ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ ในเดือนนี้ยังเป็นเดือนที่สับสนและวุ่นวาย ชีวิตมักมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ระวังมีเรื่องเป็นความกันได้ ชาวราศีนี้มักจะเดินทางบ่อยเป็นพิเศษ มักจะอยู่ไม่ติดบ้าน มักเดินทางด้วยความเร่งด่วน แต่ต่างเพศมักให้โชคให้คุณ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ มักไม่ค่อยดี เจ็บป่วยบ่อย บางทีมักเป็นไข้ตัวร้อนจัด หรือไม่ก็เวียนศีรษะ ขอให้คุณหมั่นดูแลตนเองให้มาก โดยการออกกำลังกายและควบคุมการกินให้พอเหมาะ เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ก็จะช่วยได้มาก การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ นับว่าการเงินดีมีเงินไม่ขาดมือ มีคนคอยช่วยเหลือและอุปถัมภ์ เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเก็บเกี่ยวและกอบโกยเข้าไว้ เพราะกระแสเงินได้ไหลเข้ามาสู่คุณแล้ว อะไรที่ไม่จำเป็นก็ไม่ควรใช้ คุณจะได้มีเงินเก็บไว้ใช้ในอนาคตไง การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ ดูเหมือนว่าคุณจะเดินทางบ่อยมากขึ้น มักต้องเจองานที่ยากหรืองานเร่งด่วน งานแก้ปัญหา จนทำให้บางทีคุณก็หงุดหงิดเช่นกัน แนะนำว่าขอให้ใจเย็นไว้ก่อนแล้วทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ ถือว่ายังไปได้อยู่ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น เป็นช่วงที่ท่านมักจะใกล้ชิดกับผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัว  ชีวิตมักจะมีภาระและอุปสรรคเข้ามาเสมอ  แต่ความก้าวหน้ายังพอมี  เพื่อนฝูงคนรอบข้างยังให้ความช่วยเหลือ  ขอให้ท่านมีความอดทนเท่านั้นพอ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยบ่อย  รวมถึงท่านต้องระวังอุบัติเหตุผ่าตัดเอาไว้บ้าง  และต้องระวังคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องเจ็บป่วย  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังดีมีเงินเข้ามา  โดยมากมักเป็นเงินที่ได้มาจากการเดินทางติดต่อ  แต่ต้องระวังเพื่อนฝูงบางกลุ่มจะเบียดเบียนเรื่องการเงิน   รวมถึงเสียเงินไปกับเรื่องในครอบครัวค่อนข้างมาก การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การงานท่านช่วงครึ่งเดือนแรกมักจะมีอุปสรรคค่อนข้างมาก  มักจะมีศัตรูคู่แข่งเกิดขึ้น  ในครึ่งเดือนหลังมักจะมีดวงเดินทางในเรื่องการงาน   แต่ความก้าวหน้าถือว่าค่อนข้างดีขึ้น ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  บางทีคู่ครองมีดวงโยกย้าย  ความสดใสทางความรักอาจจะดูเรียบๆ  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านเนื้อหอมมีคนมาชอบเยอะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]