ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 สิงหาคม 2565
Monthly horoscope 1 – 31 August 2022 – pisces

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ คุณมีสิ่งดีๆ เกี่ยวกับด้านการงานเข้ามา แต่ขอให้คุณใจเย็นๆ เพราะว่าสิ่งที่คุณรอคอยนั้นจะยังไม่เกิดในตอนนี้ ต้องล่วงเข้ากลางเดือนไปแล้วจะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น จะมีการเดินทางในด้านการงาน และจะได้รับความสำเร็จในการติดต่องาน หรือการค้า จะได้พบมิตรภาพใหม่ ซึ่งจะพาคุณไปประสบความสำเร็จในอนาคตค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีการติดขัดในช่วงต้น แต่กลางเดือนไปแล้วจะเริ่มลงตัวมากขึ้นค่ะ
ความรัก : สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว คุณจะได้รับความสุขเป็นอย่างมาก คนรักของคุณเปลี่ยนแปลงตัวเองดีขึ้นจนคุณพึงพอใจ อย่างไรก็แล้วแต่ ควรจะปรับทั้งสองคนนะคะ จะได้มีความอบอุ่นเป็นที่สุดค่ะ สำหรับคนโสดจะได้พบมิตรใหม่ที่คุณถูกใจมากๆ จนคุณรู้สึกอิ่มเอิบใจ ระวังจะสมบูรณ์ขึ้นนะคะ เดี๋ยวจะใส่เสื้อผ้าไม่สวยค่ะ
ครอบครัว : ในครอบครัวเดือนนี้ให้ระวังการเจ็บป่วย เป็นไข้เล็กๆ น้อยๆ สำหรับผู้อาวุโสในครอบครัวให้ระวังสุขภาพให้มากๆ เกี่ยวกับระบบช่องท้อง ขอให้ทำบุญทำทาน ตักบาตรกันทุกคนในครอบครัวจะดีมากๆ เพราะจะมีอะไรดีๆ เกิดขึ้นในเร็ววันนี้เกี่ยวกับโชคลาภบางอย่างค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน ชาวมีนในเดือนนี้ต้องระวังการทำงานกับคนที่เปลี่ยนคำสั่งไปมา เอาแน่เอานอนไม่ได้จนอาจทำให้คุณหงุดหงิด ทางที่ดีคุณควรรับผิดชอบงานนั้นทั้งหมดเองเพื่อให้งานเดินต่อไปได้ ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวในเดือนนี้ ต้องมีการปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่าง แล้วเดินหน้าให้ถึงที่สุด เพราะคุณจะพบความสำเร็จอยู่ที่ปลายทาง การเงิน คุณต้องเหนื่อยในเรื่องการใช้จ่ายในเดือนนี้ คุณมีรายรับที่เข้ามามากก็จริง แต่คุณก็มีรายจ่ายจำเป็นที่หนีไม่ได้ด้วยเช่นกัน เดือนนี้อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับสุขภาพหรือซ่อมแซมอะไรบางอย่างได้ ความรัก ความรักของคนโสดนั้น อาจยังไม่สมหวัง ไม่สามารถเข้าไปแสดงความรู้สึกกับคนที่รู้ดีด้วยได้ ส่วนคนที่โสดสนิทก็ยังไม่มีคนที่ถูกใจเข้ามา สำหรับคนที่มีคู่แล้วนั้น ในเดือนนี้อาจมีเรื่องไม่ลงรอยกัน ความไม่เข้าใจกันในครอบครัว สุขภาพ ระวังปวดหัวไมเกรน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้ ถือว่าเป็นเดือนที่สบายมากขึ้นในระดับหนึ่ง ชีวิตถือว่ามีโชคลาภมากขึ้นกว่าที่เคยเป็นอยู่ รวมถึงการงานก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีได้รับความนิยม ฉะนั้นขอให้คุณตั้งใจทำในสิ่งที่คุณหวัง และอย่ายอมแพ้แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของราศีตุลย์ในช่วงนี้ นับว่าดีไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก ถ้าจะมีก็คือมักปวดท้อง หรือกระเพาะปัสสาวะไม่ค่อยดี กินอาหารอะไรต้องระวังอาหารผิดสำแดงไว้บ้าง ตอนนี้ชาวราศีตุลย์เหมาะแก่การสงบทางจิตวิญญาณ หากได้ปฏิบัติธรรมด้วยจะดีมาก การเงิน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้ หาเงินได้มาก แต่รายจ่ายก็มากเป็นเงาตามตัว รับซ้ายจ่ายขวา โดยมากมักหมดเงินไปกับคู่ครอง ขอให้คุณถอยห่างออกมาสักพักแล้วค่อยไปคุยกันใหม่ หลายคนหมดเงินไปกับการซ่อมบ้าน ซ่อมรถ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้ หลาย ๆ ท่านมีโอกาสที่จะโยกย้ายที่อยู่ หรือโยกย้ายงานเกิดขึ้น บางทีอาจจะต้องเดินทางไปต่างประเทศก็ได้ ทำอะไรมักมีแต่เจ้านายคอยอุปถัมภ์และช่วยเหลือเป็นอย่างดี เรื่องงานถือว่าดีมาก ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้ ใครที่มีคู่อยู่แล้ว […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ วันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << ตัวคุณ   วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ชีวิตนับว่ามีความมั่นคงและเข้มแข็งแม้ว่าจะเจอเรื่องร้ายอะไรก็สามารถผ่านพ้นไปได้ เป็นช่วงที่ท่านอาจจะได้รับข่าวสารที่ท่านรอคอยในระยะนี้  หรืออาจจะมีการเซ็นเอกสารสัญญาเกิดขึ้น สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่มีอะไรน่ากังวลมากนัก  โดยมากขอให้ท่านระวังเรื่องน้ำหนักขึ้น เพราะว่าในระยะนี้ท่านมักจะกินของหวานค่อนข้างมาก  ระวังน้ำตาลจะขึ้นได้ การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านนับว่าดีมีความมั่นคงมาก  จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง  ถึงแม้จะมีรายจ่ายแต่ก็ไม่เสียหายอะไรมากนัก  บางท่านอาจจะมีดวงได้เครื่องมือสื่อสารหรืออุปกรณ์ไอทีในระยะนี้ การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านในเดือนนี้ถือว่ามีความมั่นคงและสร้างรายได้เป็นอย่างดี  บางท่านมีชื่อเสียงโดดเด่นทางด้านการงาน  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้นับว่ามีความคล่องตัว  สามารถติดต่อกับต่างประเทศได้ ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครอง  ความสดใสทางความรักนับว่ายังดีมาก  แต่คู่ครองอาจจะสุขภาพไม่ดีในเดือนนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองต้องระวังเป็นคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะพบเจอกับอุปสรรคในชีวิตบ้าง  เข้าหาเพื่อนฝูงคนรอบข้างต้องระวังขัดแย้งกันหรือแม้จะเป็นพี่น้องร่วมท้องก็ตาม  บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางหรือโยกย้ายเกิดขึ้นหรือเกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือต่างจังหวัดไกลๆได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านต้องระวังเจ็บป่วยได้  บางทีมีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับช่องท้อง  ดวงอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดก็ไม่ควรประมาท  บางท่านสุขภาพก็เป็นๆหายๆ  ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองเอาไว้บ้างก็ดี การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านมักจะมีรายจ่ายหรือมีภาระทางด้านการเงินเข้ามา บางท่านกำลังอยู่ในช่วงประมูลงานก็เป็นได้  บางทีอย่าไว้ใจบริวารมาก  เพราะบริวารอาจจะทำให้เสียหายเรื่องการเงินได้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะเจองานที่หนักหรือมักจะมีภาระเข้มาในระยะนี้  แต่ก็เป็นช่วงที่บางท่านอาจจะมีเกณฑ์ริเริ่มอะไรใหม่ในเรื่องการงานได้ด้วย  สำหรับท่านที่ค้าสภาพคล่องทางการค้าอาจจะดูเรียบๆ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  มักจะมีเรื่องขัดแย้งกันเป็นธรรมดา  หรือเป็นสภาวะที่คู่ครองกำลังเจอเรื่องที่กังวลในชีวิต  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากคนที่ถูกโฉลกอาจจะเป็นคนต่างถิ่น  รวมถึงอาจจะเป็นผู้ใหญ่กว่าก็ได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]