ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 ธ.ค. 63 – 03 ม.ค. 64

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 ธ.ค. 63 - 03 ม.ค. 64
Weekly horoscope Between 28 December 2020 – 03 January 2021

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 ธ.ค. 63 – 03 ม.ค. 64   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 28 ธ.ค. 63 – 03 ม.ค. 64 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 ธ.ค. 63 - 03 ม.ค. 64
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ  9 คะแนน)  ได้ไพ่ Two of Cups  ความสัมพันธ์กับใครก็ตาม ที่คุณคิดว่าลงตัวที่สุด อาจเป็นแค่ช่วงแรกเท่านั้น ก็ดูให้ดี ๆนะ การเงินช่วงนี้มีใช้สอยสุขสบายไม่เดือดร้อน อยากซื้อบ้านหรือรถใหม่ก็ได้นะ(ดีจัง) แต่อย่าให้เกินงบนะ การงาน ควรถ่อมตนให้มากและทำตัวเป็นผู้ฟังที่ดี ลดอีโก้บ้าง ความรัก คนโสดเตรียมเปิดหัวใจต้อนรับความรักที่กำลังบินมาหาคุณแหมน่าอิจฉาจังเลย คนมีคู่ความสัมพันธ์ยังราบรื่นดีอยู่และก็เป็นความรักแบบนิ่งๆไม่มีอะไรหวามหวิว


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 ธ.ค. 63 - 03 ม.ค. 64
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ (ระดับความเลิศ 10  คะแนน) ได้ไพ่ Seven of Pentacles สิ่งที่คุณคิดว่าเป็นของมีค่ามีราคา ไม่ว่าจะเป็นการลงแรง ประสบการณ์ในการทำงาน แม้แต่ทักษะบางอย่าง นำออกมาใช้นะ การเงินอาจเป็นหนี้บ้าง ก็อย่าวิตกนะ เพราะมันคือแรงขับให้คุณขยันหาเงินหาทองเพิ่มขึ้น  การงาน อาจจะมีการทำผิดเงื่อนไขหรือวิธีการบางประการ  ที่ทำให้ต้องมีการเตรียมเอกสารหลักฐานมายืนยัน ความรัก คนโสดจะมีคนที่ใกล้ชิดซึ่งแอบชอบคุณมานาน เปิดเผยตัวขอเป็นคนดูแลหัวใจคุณ คนมีคู่ต้องเตรียมงบที่เพิ่มขึ้นมากหน่อย เพื่อรายจ่ายในการไปเที่ยวกับคนรัก สวีทกันดี


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 ธ.ค. 63 - 03 ม.ค. 64
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Two of Pentacles คุณโชคดีอีกแล้ว แม้จะใช้วิธีมั่ว ๆ ในการแก้ปัญหา หรือพลิกแพลงไปตามสถานการณ์เฉพาะหน้า กับสิ่งที่ดูเหมือนไม่เข้าท่า คือสิ่งที่พาคุณรอดได้การเงินสำรองเงินบ้างนะ มีเรื่องของสุขภาพเข้ามาแจมอีกต่างหาก การงาน ควรกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้กับทุก ๆ สิ่งความรัก คนโสดคุณจะต้องมีความสุขแน่นอน คนมีคู่จะมีแนวคิดที่จะสร้างความมั่นคงทั้งทางการเงินและอสังหาริมทรัพย์ให้แก่ครอบครัว


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 ธ.ค. 63 - 03 ม.ค. 64
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ (ระดับความเลิศ 10  คะแนน) ได้ไพ่ The World ชีวิตอาจมีการเปลี่ยนแปลง แต่คุณอาจกลับสู่วงจรเดิม ๆ ในท้ายที่สุด หรือในทางกลับกัน ชีวิตเหมือนมีจังหวะซ้ำ ๆ แต่บางอย่างไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป  การเงินถึงจะไม่มีลาภจากเงิน แต่มีลาภปากจะได้กินฟรีนะ การงาน จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาเฉพาะกิจ เอาเลย ทำให้ดีล่ะ ความรัก คนโสดต้องทำงานหนัก หรือ เรียนหนัก เร่งสร้างหลักฐานความมั่นคง และสร้างรายได้ ไม่สนความรัก คนมีคู่มีเรื่องขัดแย้งกันบ้าง แต่ถ้าจิตใจมั่นคงก็ไม่แปลกนะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 ธ.ค. 63 - 03 ม.ค. 64
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ (ระดับความปัง 9 คะแนน) ได้ไพ่ Nine of Pentacles คุณอาจได้พบกับคนที่มีฐานะ ให้การสนับสนุนคุณในเรื่องธุรกิจการเงินต่าง ๆ หรือคนที่เป็นหลักทางใจ ก็เป็นโอกาสที่ดีนะ การเงินได้ผลประโยชน์หรือผลตอบแทนจากการลงทุน ที่ค่อนข้างจะคุ้มค่า การงาน ช่วงนี้ลูกน้องและ บริวารของคุณเก่ง  มีความว่องไวใช้งานคล่อง ความรัก คนโสด ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี โดยเฉพาะคนที่เพิ่งอกหัก เข้าหาวัดบ้างนะ จะได้ผ่อนคลายบ้าง คนมีคู่คุณฉุนเฉียวง่าย เลยอาจจะมีปากเสียงกันได้ ต้องใจเย็นๆนะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 ธ.ค. 63 - 03 ม.ค. 64
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ (ระดับความปัง 9 คะแนน) ได้ไพ่ Strength ระวังการบีบบังคับตัวเองอย่างหนัก เพื่อบรรลุผลสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ระวังจะมากเกินจนตัวเองก็ไร้สุข การเงินช่วงนี้ลดความฟุ้งเฟ้อซะบ้าง ควรใช้จ่ายเฉพาะในสิ่งที่จำเป็น การงาน มีโอกาสได้ใช้ทักษะและประสบการณ์บางอย่าง เพื่อถ่ายทอดให้เป็นประโยชน์ต่อผู้อื่นและส่วนรวม ความรัก คนโสดควรลดความวิตกกังวลต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องจุกจิกเล็ก ๆ น้อย ที่คอยกวนใจให้หมดไป คนมีคู่อาจได้เจอคนรักเก่า สนิทกันใหม่ได้นะ แต่ทั้งนี้คุณต้องคำนึงถึงคนปัจจุบันด้วยนะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 ธ.ค. 63 - 03 ม.ค. 64
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Justice หากคุณอยู่ในฐานะต้องตัดสินใจเกี่ยวกับผู้อื่น ให้เคารพกฎของความเที่ยงธรรม ตัดสินทุกอย่างด้วยความเป็นธรรม การเงินจะมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพด้วย  การงาน ต้องเร่งตัวเองให้พัฒนาความรู้ในการทำงาน มากขึ้นอีก ความรัก คนโสดต้องการหาที่พึ่งทางใจสักคน แต่คนที่เข้ามาก็ยังไม่ลงล็อคกันนัก คนมีคู่กำลังเร่งสร้างฐานะ  ทำให้เวลาที่มีให้กันจึงน้อยลง แต่รักที่มีให้กันนั้นไม่ลดน้อยลงเลย


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 ธ.ค. 63 - 03 ม.ค. 64
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก (ระดับความปัง 8 คะแนน) ได้ไพ่ Five of Wands ระวังอารมณืจากการประชุมข้อตกลงที่ล้มเหลว การตกอยู่ในสถานการณ์ที่วุ่นวาย มีแต่ความยุ่งเหยิง จากกลุ่มคนที่แตกต่างกัน การเงินคุณควรที่จะมีแผนสำรองไว้เสมอ  เผื่อเจอเข้ากับจุดพลิกผันบางอย่าง การงาน ผลงานมีคุณภาพทำให้ได้รับคำชมและความนิยมขึ้นเรื่อย ๆ มีชื่อเสียงเพิ่มโดยไม่รู้ตัว ความรัก คนโสดระวังความสัมพันธ์ที่ไม่เป็นไปตาม ขนบธรรมเนียมประเพณี  คนมีคู่มีการใส่ใจดูแลเรื่องสุขภาพให้กันและกัน แล้วห่วงใยกันมากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 ธ.ค. 63 - 03 ม.ค. 64
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู (ระดับความปัง 9 คะแนน) ได้ไพ่ Queen of Pentacles ตัวคุณเองมีทรัพย์สินในมือ นั่นคือความเป็นตัวเอง และมีความมั่นคงทางใจและฐานะ ก็รักษาไว้ให้ดีนะ การเงินอย่ามือเติบนักก็แล้วกัน ซื้อหาความสุขหรือความสะดวกสบายได้บ้างแต่ก็ควรพอประมาณ  การงาน อะไรที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้คุณกลับทำได้อย่างไม่น่าเชื่อ ความรัก คนโสดจะได้รับมิตรภาพครั้งใหม่ทำให้หัวใจเริ่มอบอุ่นอีกครั้ง คนมีคู่ในช่วงนี้ความสัมพันธ์ไม่แนบแน่นเหมือนเคย ลองคุยกันบ้างนะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 ธ.ค. 63 - 03 ม.ค. 64
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร ( ระดับความเลิศ10 คะแนน) ได้ไพ่ Two of Wands  ให้มองหาคนที่จะเป็นเพื่อนคู่คิด ที่ปรึกษา คนที่จะร่วมทางการยาวไกล มากกว่าจะเป็นเพียงคู่รัก หรือคนที่มีสัมพันธ์กันเพียงอารมณ์ความรู้สึกเท่านั้น การเงินคล่องตัวดี มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เป็นโอกาสที่จะยกระดับฐานะตน  การงาน เจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด  ที่ทำให้ไม่เป็นไปตามแนวทางที่วางไว้ ความรัก คนโสดควรจะอยู่ในทางสายกลางของความรัก คนมีคู่จะต้องเหนื่อยกับการช่วยเหลือคนรักในเรื่องที่ไม่สมควรจะเกิดขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 ธ.ค. 63 - 03 ม.ค. 64
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Page of Cups คุณจะมีอารมณ์อ่อนไหวเกิดขึ้นได้เป็นช่วงๆ มีข่าวคราวเล็ก ๆ น้อย ๆ จากคนรัก หรือสิ่งที่คุณรัก คุณชอบ จะเป็นคนใหม่ในชีวิต หรือคนเก่าซึ่งเคยจากกันไปก็ได้ การเงินอาจจะมีโชคลาภจากเดินทางไกล การงาน งานจะสำเร็จลุล่วงยากเพราะติดขัดด้วยเงื่อนไขบางประการ  ความรัก คนโสดไม่ค่อยดีนัก โอกาสที่จะเกิดปัญหามือที่สามสอดแทรกเข้ามา คนมีคู่คุณกับคนรักมีโอกาสไปสวีทกันตามลำพังในช่วงวันหยุด  ตามรีสอร์ทริมทะเล(ดีจัง)


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 ธ.ค. 63 - 03 ม.ค. 64
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน (ระดับความปัง 9  คะแนน) ได้ไพ่ The Hermit  ถ้ากำลังอยู่ในช่วงค้นหาเส้นทางชีวิต คุณต้องอยู่กับตัวเองเพียงลำพังจริง ๆ บางทีคุณจะได้คำตอบที่สำคัญมากในไม่ช้านี้ ถึงจะมองทะลุไปได้ การเงินที่ได้มาเป็นก้อน ก็อย่าเพิ่งรีบใช้หนี้จนหมด เก็บออมไว้บ้าง  การงาน ช่วงนี้อาจต้องเหนื่อยมากขึ้นเพื่อรักษามาตรฐานผลงาน  ความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาปลอบหัวใจคุณแล้ว และที่สำคัญรักครั้งนี้เป็นรักที่จริงใจ คนมีคู่ในช่วงนี้อาจต้องห่างกัน เนื่องจากภาระงานที่รับผิดชอบ ไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกัน แต่ก็เข้าใจกัน

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 ธ.ค. 63 – 03 ม.ค. 64 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  11 - 17 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 – 17 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 – 17 กรกฎาคม 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 11 – 17 กรกฎาคม 2565มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : ยังอยู่ในระยะที่ควรใช้ความพยายามมากขึ้น ถึงจะหารายได้เพิ่มเติมได้มากดังที่หวัง แต่สัปดาห์นี้ ก็ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะใช้เงิน  […]

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 กุมภาพันธ์ 2563

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 23 กุมภาพันธ์ 2563

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 23 กุมภาพันธ์ 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 17 – 23 กุมภาพันธ์ 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Queen of Swords ต้องสู้กับคนที่ดื้อดึงถือดีอีโก้สูง จะลำบากหน่อย หากคนคนนั้นอยู่ในตำแหน่งสูงกว่าเรา การเงินดูเหมือนภาระ(ต้องจ่าย)จะมีเพิ่มขึ้น ผ่อนนั่นผ่อนนี่ชนกัน จนคุณแทบจะหมุนเงินไม่ทัน การงาน อาจจะเจออุปสรรคประเภทคลื่นใต้น้ำ หรือฝุ่นใต้พรม […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  20 - 26 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 – 26 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 – 26 ธันวาคม 2564  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 20 – 26 ธันวาคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ  9 คะแนน)  ได้ไพ่ Two of Cups  ความสัมพันธ์กับใครก็ตาม ที่คุณคิดว่าลงตัวที่สุด อาจเป็นแค่ช่วงแรกเท่านั้น ก็ดูให้ดี ๆนะ การเงินช่วงนี้มีใช้สอยสุขสบายไม่เดือดร้อน อยากซื้อบ้านหรือรถใหม่ก็ได้นะ(ดีจัง) แต่อย่าให้เกินงบนะ […]

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ - 01 มีนาคม 2563

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 01 มีนาคม 2563

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 01 มีนาคม 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 01 มีนาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 10  คะแนน) ได้ไพ่ King of Cups มีเรื่องหวาน ๆ พอให้ชื่นใจกับใครสักคน ก็ไม่เลวนะ ชีวิตจะได้ไม่เซ็งน่าเบื่อจนเกินไป การเงินอนาคตมีเรื่องจะต้องใช้เงินก้อนใหญ่ จำเป็นต้องสำรองให้ดี […]