ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 2565
Monthly horoscope for 1st – 31st May 2022 – Virgo

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ การเดินทางเพื่อการงานดูจะโดดเด่น จะปิดยอดได้ทันตามกำหนด และเกินเป้าที่ตั้งไว้ ทำให้ได้รับคำชม คนที่คิดจะเปิดกิจการห้างร้านใหม่ ในเดือนนี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ หากกิจการที่ทำเกี่ยวกับของสวยงาม ของบริโภค และเครื่องดื่มสุขภาพ รับรองได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าดีเป็นพิเศษ ทางด้านการเงิน สะพัดดี หาง่ายใช้คล่อง จะเสียเงินเพราะอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ แบบไม่มีคู่กรณี หรือเสียทรัพย์ เพราะยวดยานพาหนะ
ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในคนที่มีเจ้าของแล้วจะมีความเข้าอกเข้าใจกันดีกับคนรัก มีการร่วมกันเปิดกิจการ หรือลงทุนร่วมหุ้นกันในหมู่ผองเพื่อน หากเกี่ยวกับอาหารการกินจะดี สำหรับคนโสด ในเดือนนี้จะมีคนมาสนใจ มีโอกาสเป็นคนต่างถิ่น หรือต่างแดน แต่นิสัยดี ดูใจกันได้
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์ต้องตัดชุดไปงานมงคลของคนในครอบครัวหรือญาติมิตร ทำให้บรรยากาศในบ้านดูครึกครื้นเป็นพิเศษ ระวังปัญหาสุขภาพในระบบช่องท้องให้มากในเดือนนี้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน งานของคุณมีความก้าวหน้าหรือมีความเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น หากใครที่ทำธุรกิจให้เร่งมือเปิดหรือดำเนินการในช่วงต้นเดือนนี้ก่อน แต่ช่วงปลายเดือนอาจมีเรื่องปวดหัวตามมาได้ โดยเฉพาะเรื่องของคนรอบข้าง การเงิน คุณจะได้รับเงินก้อน หรืองานที่ตั้งใจทำงานมานานจะให้ผลตอบแทนคุณได้มากขึ้น คุณอาจอยากนำเงินนี้ไปทำอะไรที่ต่อยอดงานคุณเพิ่มเติม ความรัก ความรักคนโสด เดือนนี้คุณค่อนข้างเหงา ยังไม่สมหวังในความรัก อยากให้เน้นการทำอะไรเพื่อตัวเองมากกว่า คนมีคู่ในเดือนนี้อาจต้องห่างไกลหรือไม่ค่อยได้ติดต่อคนรัก อาจมีเรื่องอึดอัดใจระหว่างกันได้ สุขภาพ ระวังเรื่องการคิดมาก หรือซึมเศร้า ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ คุณจะมีงานล้นมือ ทำไม่ทัน แต่ว่าจะได้รับความร่วมมือช่วยเหลือเป็นอย่างดี จะได้รับผิดชอบงานสำคัญที่ได้รับความไว้วางใจ หรือเชื่อถือจากผู้ใหญ่ งานที่เกี่ยวกับความงาม งานด้านออกแบบ ดีไซน์ ช่วงเดือนนี้ดี ทางด้านการเงิน มีรายรับที่ดี แต่มีรายจ่ายจร ฟุ่มเฟือยรออยู่เพียบ ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว คุณและคนรักดูห่างเหินกันจัง แต่ว่ายังมีงาน หรือภาระบางอย่างที่ต้องช่วย ๆ กันอยู่ ระวังมีปัญหาเรื่องปากเสียงรุนแรง พยายามหลีกเลี่ยงนะคะ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ดีมาก ในช่วงนี้มีเสน่ห์ ใคร ๆ ก็อยากเข้าใกล้ แต่คุณก็ยังไม่ตกลงรับพิจารณาใครสักคน เพราะเงื่อนไขที่คุณสร้างขึ้นมานั่นเอง ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ในเดือนนี้มีเกณฑ์การโยกย้ายเปลี่ยนแปลง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะได้พบเจอคนต่างชาติ หรือได้เห็นอะไรที่แปลกหูแปลกตา  บางท่านก็มีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือวัดวาอาราม  ชีวิตยังดีที่ยังมีคนคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือมากในระยะนี้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพอาจจะเจ็บป่วยได้  มักจะใช้ร่างกายเปลื้องมากเกินไป  ท่านควรจะเห็นมาดูแลตนเองเอาไว้บ้าง  และในด้านสุขภาพจิต  มักจะเป็นคนที่ฟุ้งซ่านหวาดระแวง  ขอให้ท่านสวดมนต์เป็นประจำจะดีมาก การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในระนี้อาจจะมีรายจ่ายเข้ามาพอสมควร  บางทีเสียเงินไปกับคนรอบข้างหรือการเดินทาง  แต่จะไม่เสียหายเท่าไรนักเพราะท่านก็ยังสามารถหาเงินได้พอสมควร การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ช่วงครึ่งเดือนแรกการงานมักไม่ค่อยแน่นอน  บางทีเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย  แต่ในครึ่งเดือนหลังการงานก็จะดีขึ้นเป็นลำดับ  มีโอกาสที่จะได้ริเริ่มอะไรใหม่ๆ  หรืออยู่ในสภาวะที่มีการแข่งขันเกิดขึ้น ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วโดยมากมักจะขัดแย้งทะเลาะกันบ่อย  ความคิดเห็นไม่ค่อยจะลงลอยกัน  บางทีทะเลาะเรื่องเงินทอง ทรัพย์สิน  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางด้านความรักยังไม่ดี ขอให้ท่านใจเย็นไว้ก่อนในระยะนี้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่หลาท่านอาจจะมีโอกาสได้เดินทางไกล บางทีเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศได้  ชีวิตโดยรวมนับว่ามีความสุขดียังยิ้มได้รวมถึงปนหัวเสียได้ด้วย   มักจะเป็นที่รู้จักของใครหลายคน สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านต้องระวังสุขภาพอุบัติเหตุเอาไว้ก่อน  บางท่านอาจจะล้มหมอนนอนเสื่อได้  ฉะนั้นไม่ควรประมาทกับร่างกาย  ท่านควรหันมาดูแลตนเองและใส่ใจไว้ได้แล้ว  รวมถึงมีโอกาสควรไปปล่อยปลาบ้าง การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่าจะหาเงินด้วยความเหนื่อยพอสมควร จะต้องฟันฝ่าและมักจะมีภาระด้านการเงินพอสมควร  ระวังเสียเงินไปกับเรื่องการงานหรือสุขภาพตนเอง  และระวังน้ำตาลขึ้น การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะเจองานเร่งด่วน  เจอที่ค่อนข้างยาก  และอาจจะทำให้ท่านร้อนใจได้  ขอให้ท่านอดทนเอาไว้และมีสติไว้ให้มาก  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้มักจะชะลอตัวลง  ไม่ควรขยายงานมาก ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองมักจะทำให้ท่านเดือดร้อนหรือไม่สบายใจ  รวมถึงคู่ครองมักสุขภาพไม่ค่อยดี   สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองในระยะนี้ต้องระวังเจอคนมีเจ้าของเอาไว้ให้มากนะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]