ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 มีนาคม 2565
Monthly horoscope 1-31 March 2022 – Capricorn

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ จะต้องทำใจในเรื่องของคนที่ไม่รักษาคำพูด รับปากแล้วไม่เป็นไปตามที่ตกลงกัน ระวังปัญหากับเพื่อนร่วมงาน จากเรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ผู้ใหญ่ต้องมาไกล่เกลี่ย จะมีความคิดอยากเปลี่ยนงาน แต่ถูกทักท้วงให้อดทนไว้ก่อน เดือนนี้ควรไปทำสังฆทานสักชุด คงพอจะทุเลาปัญหาที่ประดังเข้ามา ทางด้านการเงิน มีรายจ่ายเป็นหางว่าว แต่คุณก็จะฝ่าวิกฤตไปได้ในที่สุด โดยมีเพื่อนให้ความช่วยเหลือ
ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในคนที่มีเจ้าของแล้ว จะมีความเข้าอกเข้าใจกันดีกับคนรัก มีการร่วมกันเปิดกิจการ หรือลงทุนร่วมหุ้นกันในหมู่ผองเพื่อน หากเกี่ยวกับอาหารการกินจะดี สำหรับคนโสด ในเดือนนี้จะมีคนมาสนใจ มีโอกาสเป็นคนต่างถิ่นหรือต่างแดน แต่นิสัยดี ดูใจกันได้
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์ต้องระวังเรื่องอารมณ์ที่ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน หงุดหงิดง่าย มีปากเสียงกันได้ง่าย จะได้พบญาติมิตรสนิทเก่าแก่ที่ไม่ได้พบกันนาน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ สิ่งที่หวังไว้ทำท่าจะไม่เป็นไปดังที่คิด งานที่คุณมุ่งหวังไว้ หรือตกลงไว้แล้วจะมีการเลื่อนออกไป จะถูกคนใส่ร้ายป้ายสี ทำให้คนเข้าใจผิด ต้องแก้ภาพพจน์กันยกใหญ่ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญาต่างๆ ให้มากในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีคนให้เครดิต ได้รับผลตอบแทนจากความสามารถ หรือค่านายหน้า ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว คุณและคนรักดูห่างเหินกันจัง แต่ว่ายังมีงาน หรือภาระบางอย่างที่ต้องช่วยๆ กันอยู่ ระวังมีปัญหา มีปากเสียงรุนแรง พยายามหลีกเลี่ยงนะคะ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ดีมากในช่วงนี้ มีเสน่ห์ ใครๆ ก็อยากเข้าใกล้ แต่คุณก็ยังไม่ตกลงรับพิจารณาใครสักคน เพราะเงื่อนไขที่คุณสร้างขึ้นมานั่นเองค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ จะได้รับข่าวดี และข่าวไม่ดีในวาระเดียวกัน ข่าวดีคือ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ คุณจะมีการวางแผนโครงการต่างๆ มากมาย ให้คุณเลือกออกมาสักโครงการหนึ่งแล้วลงมือทำ เป็นช่วงที่มีคนอยากจะชวนคุณร่วมหุ้น หรือลงทุนทำธุรกิจ ขอให้คุณพิจารณาให้ดีๆ ทั้งในด้านเอกสารและเรื่องสัญญาต่าง ๆ เป็นเดือนที่คุณมีความกระตือรือร้นมากที่จะทำตามเป้าหมายที่วางไว้ ทางด้านการเงิน คุณจะได้กำไรงามจากการเป็นนายหน้า หรือพ่อค้าคนกลาง การเงินของคุณจึงไม่ติดขัดในเดือนนี้ ความรัก : หลังจากช่วงกลางเดือนนี้ ทุกอย่างที่ไม่ได้ดั่งใจจะดีขึ้นเป็นลำดับ อาจจะมีข่าวดี มีงานมงคล หรือได้ไปงานมงคล สำหรับคนโสด จะได้เริ่มต้นมิตรภาพที่งดงาม และสืบสานเป็นเกลียวที่เหนียวแน่นในอนาคต ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า หลังจากกลางเดือนนี้ไปแล้วท้องฟ้าสดใส ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัวจะมีทั้งข่าวที่น่ายินดี ทำให้ทุกคนมีความสุขกันถ้วนหน้า ในขณะเดียวกันก็จะมีการปะทะคารมกันอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น ฉะนั้น ขอให้คุณระงับอารมณ์และใจเย็นๆ ไว้บ้าง จะได้ไม่เกิดเรื่อง ทางด้านสุขภาพ กระเพาะ ลำไส้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ จะมีโชคดีบางอย่างที่ทำให้คุณสมหวังในสิ่งที่ได้คาดคิดไว้ มีเกณฑ์การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง คนที่ทำงานด้านการตลาด ในเดือนนี้จะได้ลูกค้าที่ไม่ได้คาดหวังไว้ ยอดขายทะลุเป้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดีค่ะ ทางด้านการเงิน คุณจะได้เครดิตที่ขอไว้ หรือที่เอ่ยปากไว้ก็จะได้ค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักสำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว คุณและคนรักดูห่างเหินกันจัง แต่ว่ายังมีงานหรือภาระบางอย่างที่ต้องช่วยๆ กันอยู่ ระวังมีปัญหาเรื่องปากเสียงรุนแรง พยายามหลีกเลี่ยงนะคะ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ดีมาก ในช่วงนี้มีเสน่ห์ ใครๆ ก็อยากเข้าใกล้ แต่คุณก็ยังไม่ตกลงรับพิจารณาใครสักคน เพราะเงื่อนไขที่คุณสร้างขึ้นมานั่นเองค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ จะเสียเงินเพราะญาติมิตร หยิบยืม ระวังปัญหาสุขภาพ เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจและหัวใจค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ มีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากความต้องการของคุณเอง ในอีกทางหนึ่ง คุณต้องเลือกที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต คุณจะได้รับแรงผลักดันจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายให้ได้รับความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หลังจากกลางเดือนไปแล้ว คุณจะมีเกณฑ์ได้เดินทาง ทางด้านการเงิน มีโชคดี ได้รับรายได้มากกว่าหนึ่งทาง รายได้พิเศษจากค่าล่วงเวลา หรือได้กำไรจากการลงทุน ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีคู่ หรือคนรู้ใจ มีเกณฑ์หมางเมินหรือห่างเหิน ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ขอให้คุณใจเย็นไว้ก่อนค่ะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเศร้ากันในอนาคตค่ะ สำหรับคนโสด อย่าเพิ่งตั้งเป้าหรือคาดหวังกับสิ่งที่คุณพบนะคะ เพราะยังไม่เป็นรูปร่าง หรือเค้าโครง หากคุณใจเย็นอีกสักหน่อย สิ่งที่คุณหวังจะเข้ามาตามกาลเวลาเอง ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของทางเดินหายใจ […]