ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 เมษายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 April 2022 – Pisces

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ คุณจะมีเรื่องกลัดกลุ้มใจ เกี่ยวกับการสะดุดของเส้นทางการทำธุรกิจการงานของคุณเอง ที่กำลังจะไปได้สวย แต่กลับเกิดเหตุพลิกผันบางประการ เพื่อนร่วมงานเกิดความเสื่อมศรัทธาในตัวคุณ มีเรื่องเสียชื่อเสียง ซึ่งอาจจะเกิดจากการกระทำของคุณเอง หรือมีคนกลั่นแกล้ง เป็นช่วงเดือนที่แย่เอาการ ไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ จะได้ผ่อนหนักให้กลายเป็นเบาได้บ้าง ทางด้านการเงินในเดือนนี้ มีแนวโน้มการสูญเสียรายได้ที่น่าจะได้รับ ทำให้การวางแผนทางด้านการเงินเกิดติดขัดได้
ความรัก : ความรักของคุณในเดือนนี้สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว เป็นช่วงเวลาที่คุณอยากจะอยู่ลำพังเพื่อใช้ความคิด เพื่อค้นหาคำตอบภายในใจของคุณเอง สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์พบกับคนที่มีประสบการณ์ในชีวิตมากพอที่จะมาเป็นเพื่อนรู้ใจที่ดีในอนาคตของคุณในเดือนนี้
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ เรื่องแรกคือ มีข่าวดีเกี่ยวกับสมาชิกในครอบครัว อาจได้สมาชิกเพิ่มขึ้นในบ้าน เป็นเรื่องน่ายินดี มีการวางแผนการเดินทางไกล มีความสมบูรณ์ดี สุขภาพ ไม่มีอะไรน่ากังวล จะมีเล็กน้อยก็จะหายได้ในเร็ววัน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน คุณจะรู้สึกเบื่องานของตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ งานอะไรที่มันควรเสร็จหรือไปได้ดี มันกลับไม่ค่อยขยับเขยื้อนเลย ในเดือนนี้คุณอาจได้รับมอบหมายหน้าที่เพิ่มขึ้น และต้องใช้สติกับงานนั้นมากขึ้น การเงิน การเงินยังคงต้องหมุนอยู่ อาจไม่ได้คล่องมากนัก แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นลำบากหากคุณจัดสรรการเงินให้ดีตั้งแต่ต้นเดือน ความรัก ความรักของคนโสด อาจจะยังต้องโสดไปก่อน หากชอบใครอยู่คนนั้นอาจไม่ได้ชอบกลับ คนมีคู่ ต้องระวังเรื่องความมั่นใจและการเอาแต่ใจสักหน่อย เพราะคนรักของคุณอาจไม่อยากทนเรื่องนี้เท่าไหร่ สุขภาพ อาจมีการเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาล หรือมีอาการเกี่ยวกับเลือด ความดันได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะมีอำนาจและบริวาร  ชื่อเสียงและเครดิตอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี  บางท่านมีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือต่างถิ่นในระยะนี้ได้ด้วย  รวมถึงท่านอาจจะได้รับข่าวสารที่ท่านรอคอยในระยะนี้ด้วย สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากจะมีเจ็บป่วยบ้างก็เพียงนิดหน่อย  ต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ  ในด้านสุขภาพจิตมักจะใจร้อนหุนหันอาจจะทำให้ท่านขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังหาได้ยังมีความคล่องตัวดี  คนช่วยเหลืออุปถัมภ์ด้านการเงินนับว่าดีมาก  แต่ช่วงครึ่งเดือนหลังต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ  แต่คนอุปถัมภ์ช่วยเหลืออาจจะชะลอตัวลงในครึ่งเดือนหลัง การงาน  วาสนาเรื่องการงานของท่านในเดือนนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  ทำอะไรถือว่ามีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ   แต่อาจจะต้องผ่านการตรากตรำมาพอสมควร  ส่วนท่านที่ค้าขาย โดยรวมแล้วสภาพคล่องทางการค้าถือว่ายังมีความคล่อง ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว โดยมากคู่ครองมักจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  ความสดใสทางด้านความรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  คู่ครองอาจจะเข้ามาเกี่ยวข้องด้านการเงิน  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากโชคทางความรักมักจะอยู่ในครึ่งเดือนแรก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนู ในเดือนนี้ค่อนข้างโดดเด่น มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จ สมหวัง ราบรื่น หากคุณติดต่อการค้ากับคนต่างชาติ หรือทำธุรกิจกับคนต่างแดน ในเดือนนี้ผลที่ได้รับเป็นที่น่าพึงพอใจ จะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง หรือเริ่มต้นในหน้าที่ใหม่ ในบางกรณีอาจจะได้งานใหม่ ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก เงินค่าล่วงเวลา ค่านายหน้า ค่าโสหุ้ย เป็นเดือนที่การเงินคล่องมือมาก ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้อาจจะต้องห่างไกลกันสักระยะหนึ่ง หากไม่เป็นด้วยเรื่องของหน้าที่การงาน ก็จะเป็นเพราะความรู้สึกสับสนในใจที่มีค่อนข้างสูง จะทำให้คุณอยากจะห่างจากคนรักสักพัก และใช้เวลาอยู่คนเดียวเพื่อตั้งสติ ค้นหาว่าที่จริงแล้วตนเองต้องการอะไรกันแน่ สำหรับคนโสด จะมีมิตรต่างเพศมาใกล้ชิดสนิทสนม มีกิจกรรมร่วมกันทำให้ความสัมพันธ์ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ครอบครัว : เป็นเดือนที่มีความอิ่มเอิบ อุดมสมบูรณ์ มีความกลมเกลียวกันเป็นอย่างดีในครอบครัว สมาชิกทุกคนมาพร้อมหน้ากัน คุณจะอ้วนขึ้นในเดือนนี้ สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงดี ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ มีปัญหาบางประการที่ต้องรีบแก้ไข อาจจะเกิดจากตัวคุณเอง หรือผู้ร่วมงานเป็นคนก่อให้เกิด ใจเย็นๆ นะคะ คุณต้องใช้ความเพียรพยายามอย่างมากในหลายๆ รูปแบบ ถึงจะพบกับความสำเร็จสมหวัง หากคุณรองานใหม่ยังคงต้องรอไปก่อนนะคะ แต่ถึงอย่างไรสิ่งที่คุณคาดคิดไว้เกี่ยวกับการงาน จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนแต่ช้าหน่อยค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีความยุ่งยากเช่นกันค่ะ มีเกณฑ์ล่าช้าในเรื่องของการเงินที่หวังไว้ มีแต่ทางใช้จ่ายออกไป ขอให้คุณระมัดระวังการใช้จ่ายไว้บ้างนะคะ จะได้ไม่เกิดการติดขัดมากไปกว่านี้ค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบมิตรต่างเพศ แต่คุณยังไม่พร้อมที่จะมีพันธะ หรือเกี่ยวข้องอย่างเต็มที่กับความสัมพันธ์ใหม่ เพราะคุณอาจจะมีความกังวล หรือไม่แน่ใจค่ะ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว คุณจะมีความสุขอย่างมากกับคนรัก ข่าวดีที่ทุกคนรอคอยจากคุณกำลังส่อเค้าเป็นรูปเป็นร่างแล้วค่ะ ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ จะมีเรื่องที่น่ายินดีเกี่ยวกับคนในครอบครัวได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้เดินทางไกลไปทำงานในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ เป็นข่าวดีที่ทุกคนรอคอยค่ะ สำหรับสุขภาพ […]