ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 มีนาคม 2565
Monthly horoscope 1-31 March 2022 – Libra

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานในเดือนนี้ การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณ คนที่สมัครงานไว้รอนัดวันสัมภาษณ์ จะได้งานแบบไม่คาดคิด มีเกณฑ์การเดินทางไกลเพื่อการทำงานในต่างแดนในเดือนนี้ ให้เตรียมพร้อม ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ดีในเรื่องรายรับคล่องตัวดี จะได้รับเงินตกเบิก หรือผู้ใหญ่ให้โชค
ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะได้เดินทางอย่างสนุกสนานและมีความสุขมาก สำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบรักแบบไม่คาดคิดในงานเลี้ยงที่สำคัญงานหนึ่ง
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีการวางแผนการเดินทางไกลกันอย่างสนุกสนาน แต่จะต้องเวียนหัวเพราะบุตรหลานบาดเจ็บจากความซุกซน สุขภาพ ให้ระวังแพ้อากาศ และอาหารเป็นพิษ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << ตัวคุณ :  วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านต้องระวังปัญหาและอุปสรรคมักจะเข้ามา  ชีวิตมักจะมีเรื่องให้หัวเสียและร้อนใจเป็นประจำ  รวมถึงท่านมักจะมีภาระเรื่องการงานเข้ามาในระยะนี้ด้วย  แต่ความก้าวหน้าโดยรวมแล้วถือว่ายังดี สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยได้  ดวงเรื่องอุบัติเหตุกำลังคืบคลานเข้ามา  ขอให้ท่านมีสติในการใช้ชีวิตไว้ให้มาก   บางท่านมักจะมีดวงผ่าตัดได้ด้วย  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น การเงินท่านในเดือนนี้จะมีมิตรสหายคอยช่วยเหลือในด้านการเงิน  บางท่านมีโอกาสได้เงินจากทางผู้ใหญ่  โชคทางการเงินแบบฟลุ๊คๆนับว่ายังพอเป็นไปได้   แต่ขอให้ท่านเก็บออมไว้บ้างก็ดี การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะเจอปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้ท่านต้องปวดหัวพอสมควร  บางท่านอาจจะมีเรื่องทะเลาะกับทางลูกค้าได้  บางทีถูกต่อว่า  ขอให้ท่านสงบใจไว้ดี  ในด้านความก้าวหน้าถือว่ายังดี ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักอาจจะดูเรียบๆ  บางทีมักจะมีเรื่องปิดบังกัน  แต่คู่ครองถือว่ายังอุปถัมภ์ช่วยเหลือดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาพอสมควร  บางทีอาจจะเจอคนไกลหรือคนมีเจ้าของได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน งานของคุณจะมีความจู้จี้จุกจิกมากขึ้น เจ้านายหรือหัวหน้าจะจับตามองผลงานของคุณในช่วงเดือนนี้ ต้องระวังเรื่องของพฤติกรรมหลายๆ อย่าง พยายามอย่าทำอะไรที่ขัดตาหรือขัดใจ รวมไปถึงงานหลายๆ อย่างจะมากองที่คุณมากขึ้น ทำให้คุณต้องคอยบริหารจัดการเรื่องเวลาให้ดี การเงิน ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้ของชิ้นใหม่ หรือซื้อของใหญ่ให้กับตัวเองและครอบครัว และต้องคอยทำบัญชีการเงินให้แม่นยำกว่าที่ผ่านมา เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะเสียเงินในช่วงสิ้นปีค่อนข้างเยอะกว่าเดือนที่ผ่านมา ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ มีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาหาคุณในเดือนนี้ ซึ่งอาจจะเข้ามาแค่ชั่วคราวและออกไปเพราะคุณมีสเป็คที่ตั้งเอาไว้อยู่แล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักมีเกณฑ์ได้พูดคุยในเรื่องชีวิตคู่ที่จริงจังมากขึ้น หรืออาจได้มีการหมั้นหมายกันในเดือนนี้ สุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง เมื่อยเนื้อเมื่อยตัว ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน ชาวธนูในเดือนนี้จะค่อนข้างหัวหมุนอยู่สักหน่อย เพราะในเดือนนี้คุณจะค่อนข้างยุ่ง หลายอย่างจะเข้ามาพร้อมๆ กันอีรุงตุงนังไปหมด ต้องระวังคนที่ทำงานด้วยออกจากงานไป ทำให้งานส่วนนั้นถาโถมมาที่คุณแทนได้ หากใครที่จะร่วมหุ้น ลงทุนกับใครในช่วงนี้ขอให้หยุด เพราะอาจไม่ได้ทุนคืนมาง่ายๆ การเงิน สำหรับการเงินในเดือนนี้ คุณยังคงต้องหมุนเงินอยู่ ระวังเสียเงินไปแบบไม่ตั้งใจ หรือโดนหลอกให้จ่ายเงินบางอย่างได้ ต้องวางแผนให้ดีตั้งแต่เนิ่นๆ ไม่อย่างนั้นสิ้นเดือนได้กินมาม่าแน่ๆ ความรัก ความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ อาจมีคนที่ดูดีเข้ามาแต่ไม่ได้จริงใจเท่าที่ควร ระวังว่าคุณอาจไปหลงเสน่ห์เขาได้ ส่วนคนที่มีคู่ในเดือนนี้ คุณและคู่ต่างช่วยเหลือกันดี หากคุณมีปัญหาเรื่องการเงินคู่ก็จะอุปถัมภ์ช่วยเหลือ สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด สภาพจิตใจไม่ค่อยดี ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << ตัวคุณ    วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้เป็นเดือนที่ท่านมีความสุขและอิ่มหน่ำสำราญเป็นอย่างดี  เพราะว่าโอกาสดีๆเรื่องการเงินกำลังมาเยือน  แต่ในเดือนนี้ต้องระวังการขัดแย้งกับเพื่อนฝูงคนรอบข้างเอาไว้บ้าง   ขอให้ท่านมีสติในการเข้าสังคมให้มากขึ้น สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้มักจะเจ็บป่วยบ่อย  ต้องระวังโรคอ้วนหรือน้ำตาลขึ้น  ขอให้ท่านหมั่นดูแลเรื่องอาหารการกินและการออกกำลังกายบ้างก็จะดีมาก  และเรื่องอุบัติเหตุท่านก็ต้องระวังด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านนับว่าดีมาก  จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง  นับว่ามือขึ้น  และดูเหมือนว่าท่านมักให้ความสำคัญเรื่องการเงินมาก กำลังลุ้นเงินอยู่ และท่านมีโอกาสที่จะได้ด้วย  คนอุปถัมภ์จะมาก การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การงานในเดือนนี้นับว่าดีมาก ทำรายได้ให้ท่านได้เป็นอย่างดี  ท่านที่ทำงานประจำเจ้านายจะรักใคร่ท่านมากขึ้น  ความก้าวหน้าก็จะเริ่มมาเยือน  ส่วนท่านที่เป็นเจ้าของกิจการ  การค้าในเดือนนี้นับว่าดีมาก ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองจะอุปถัมภ์ส่งเสริมท่านมากขึ้น  แต่ท่านมักจะคุยกับคู่ครองไม่รู้เรื่อง  อาจจะทะเลาะกันบ้าง สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากรักใครชอบใคร  คู่ครองในระยะนี้มีโอกาสเป็นเพื่อนกันมาก่อน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]