ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 เมษายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 April 2022 – Leo

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ มีเกณฑ์ยุ่งยาก ให้ระวังคนคิดไม่ดีเกี่ยวกับงานที่คุณมุ่งหวังการประสบความสำเร็จ จะมีการติดขัดแบบไม่น่าจะเป็น ขอให้คุณเข้าหาผู้ใหญ่ที่มีอำนาจเหนือกว่าไว้ จะได้รับผลดีมากกว่าการตัดสินใจทำอะไรด้วยตนเอง หากคุณลงทุนทำธุรกิจกับเพื่อน ให้ระวังการคดโกงที่อาจจะเกิดขึ้น โดยไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะทำกันได้ ทางด้านการเงิน คุณมีเกณฑ์ดีในด้านรายรับ หาง่ายจ่ายคล่องในช่วงนี้
ความรัก : สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว ช่วงเดือนนี้จะต้องระวังปัญหาคนรักมีเกณฑ์นอกลู่นอกทางให้ดี ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก ขอให้คุณใจเย็น ๆ ไว้อย่าวู่วาม สำหรับคนโสด จะมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนมีเจ้าของเข้าให้อย่างจัง จะไปกันได้หรือไม่ อยู่ที่การตัดสินใจของคุณเอง
ครอบครัว : ครอบครัวของชาวราศีนี้ในช่วงเดือนนี้ ทางด้านสุขภาพ ขอให้ระวังการเจ็บป่วยของคนในครอบครัว อุบัติเหตุ และอาจจะต้องไปเยี่ยมผู้ป่วยที่โรงพยาบาล มีเกณฑ์เสียเงินจากการเจ็บป่วย หรือเสียค่ารักษาพยาบาล

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ วันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะดูแลบุตรหลานได้ไม่เต็มที่  แต่บุตรหลานบริวาร จะช่วยเหลือท่านได้ดี  หรือ ท่านอาจจะไม่พร้อมริเริ่มอะไร  แต่ก็จะมีคนช่วยเหลือให้ท่านสมหวังได้  รวมถึงในเดือนนี้อาจจะได้เกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน  รถ ครอบครัวได้ด้วย สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ท่านต้องระวังโรคอ้วนหรือน้ำตาลขึ้น  ต้องระวังเรื่องอาหารการกิน  เพราะช่วงนี้ท่านกินมากไป  บางท่านต้องระวังเกณฑ์เลือดตกยางออก ถูกสุนัขกัดหรือแมวกัดได้ด้วย  บางทีถูกสัตว์มีเขี้ยวกัดได้ การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การเงินนับว่าดีมีช่องทางในการหาเงิน  แต่อาจจะต้องมีบริวารหรือผู้ที่อ่อนกว่าคอยช่วยเหลือ  บางท่านได้เงินจากการเสี่ยงโชคได้ด้วย  การเงินในเดือนนี้ถือว่ายังมีความมั่นคง การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น การงานท่านถือว่ามีความมั่นคงได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่  ได้บริวารคอยช่วยเหลือ  ทำให้ท่านโดดเด่นขึ้นมาได้  สำหรับท่านที่ค้าขาย  บางท่านมีโอกาสได้บริวารในระยะนี้  สภาพคล่องทางการค้ายังดี ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังขัดแย้งกับคู่ครองเพราะเรื่องญาติพี่น้องหรือผู้ใหญ่  หรือบางท่านขัดแย้งเพราะเรื่องธุรกิจ  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน งานของคุณยังคงต้องฝ่าฟันกับปัญหา หลายๆ อย่างอาจไม่ได้เป็นไปตามที่คิดมากนัก แถมคุณยังต้องเป็นคนที่คอยแก้ปัญหาหรือเป็นคนกลางในสำหรับปัญหาที่เข้ามาอีกด้วย แต่ในช่วงนี้คุณต้องพยายามสร้างผลงาน หรือทำงานให้ผู้ใหญ่ หัวหน้าเห็นบ้างแหละ ไม่อย่างนั้นอาจจะถูกเพ่งเล็งตามมาได้ การเงิน การเงินของชาวกรกฎนั้น ยังคงมีเรื่องให้ใช้จ่ายเรื่อยๆ อาจมีเรื่องให้ใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทางและหนี้สินเป็นหลัก ในเดือนนี้ก็อย่าหย่อนมากนักเพราะค่าใช้จ่ายค่อนข้างตึงมือเลยทีเดียว ความรัก ความรักของคนโสดนั้น ในเดือนนี้คุณอาจได้เจอคนเก่าๆ เพื่อนเก่า คนคุยเก่า รวมไปถึงคนที่เคยมีสัมพันธ์ดีๆ ด้วยกลับมาคุย มาติดต่อกับคุณได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วขอให้เดินทางเพื่อกระชับความสัมพันธ์สักหน่อย แล้วความรักของคุณจะหอมหวานสุดๆ เลยแหละ สุขภาพ ระวังเรื่องการเดินสะดุด เจ็บเท้า ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ จะได้รับข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณหวัง และรอคอยอยู่ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น อีกนัยหนึ่งในใจคุณลึกๆ มุ่งหวังถึงความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ซึ่งเมื่อทุกอย่างล่าช้าจึงทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิด และอารมณ์ไม่ค่อยสดใส ขอให้คุณใจเย็นๆ อย่าใจร้อนค่ะ ในเดือนนี้ขอให้คุณระวังเรื่องของอารมณ์ตนเองไว้ให้มากๆ อาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้ไม่ยากค่ะ ทางด้านการเงิน จะได้รับจากความสามารถของตนเอง แต่ก็จะสิ้นเปลืองไปกับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามอำเภอใจของคุณเองค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องอารมณ์ของคุณเองให้มากๆ อย่างไรก็แล้วแต่ คุณจะได้รับทางออกที่ดี ซึ่งเกิดจากการปรับความเข้าใจ แต่คุณต้องใจเย็นๆ นะคะ เพราะตามเกณฑ์แล้วเป็นช่วงที่เปราะบางมากที่สุดทางด้านอารมณ์ค่ะ สำหรับคนโสด จะได้รับความเข้าอกเข้าใจเป็นอย่างดีจากคนรอบข้าง แต่ว่าคนที่จะมารู้ใจนั้นขอให้ใจเย็นๆ ก่อนค่ะ ถึงมีเข้ามาในตอนนี้ก็ยังไม่ใช่คนที่คุณจะคบหาได้นานค่ะ ครอบครัว : ในเดือนนี้ต้องระวังในเรื่องของหาย คนในบ้านจะสร้างปัญหาให้หนักใจ แต่แก้ไขได้ สุขภาพ ระวังเจ็บตัวเพราะอุบัติเหตุ แต่ไม่หนักหนาอะไรค่ะ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ คุณจะมีงานล้นมือทำไม่ทัน แต่ว่าจะได้รับความร่วมมือช่วยเหลือเป็นอย่างดี จะได้รับผิดชอบในงานสำคัญที่ได้รับความไว้วางใจ หรือเชื่อถือจากผู้ใหญ่ งานที่เกี่ยวกับความงาม งานด้านออกแบบ ดีไซเนอร์ ในช่วงเดือนนี้จะดี ทางด้านการเงิน มีรายรับที่ดี แต่มีรายจ่ายจร ฟุ่มเฟือยรออยู่เพียบ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว คุณจะได้เสียเงินเพราะคนรักเอ่ยปาก ส่วนคนที่โสด ยังไม่มีวี่แววของคนที่จะมาให้ความจริงใจในช่วงนี้ มีแต่เข้ามาอย่างมิตร แล้วก็หายไป ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัวในเดือนนี้ ระวังสุขภาพในเรื่องของภูมิแพ้ให้มากค่ะ ถ้าเป็นอยู่ระวังจะกำเริบ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป […]