ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 กันยายน 2563
Monthly horoscope 1 – 30 September 2020-leo

ดูดวงรายเดือนวันที่ วันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) <<

ตัวคุณ   วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านมักจะคิดถึงแต่เรื่องเงินๆทองๆ  ขยันทำมาหากิน  ชีวิตท่านในระยะนี้อาจจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์บ้านรถได้ด้วย  บางท่านอาจจะไปเกี่ยวข้องกับการศาสนาหรือเกี่ยวข้องในเรื่องต่างประเทศได้ด้วย

สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  เรื่องสุขภาพท่านควรระวังอุบัติเหตุบาดแผลไว้บ้าง  ท่านสามารถเจ็บป่วยได้  บางท่านในระยะนี้เป็นช่วงชีวิตที่สามารถเกี่ยวข้องกับเรื่องกีฬาหรือการออกกำลังกายได้ด้วย  แต่อย่าหักโหมมากนะเดี๋ยวจะเกิดอุบัติเหตุได้ด้วย

การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ามีความมั่นคงดี  มีโอกาสเกี่ยวข้องกับเรื่องหลักทรัพย์ใหญ่ๆได้ด้วย  แต่เพื่อนฝูงคนรอบข้างอาจจะเข้ามาพึ่งพาในเรื่องการเงินท่านได้ด้วย  รวมถึงท่านอาจจะได้เงินมากจากงานที่เล็ก ๆ ได้ด้วย

การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การงานในเดือนนี้ถือว่ายังมีความมั่นคง  แม้ว่างานอาจจะไม่ได้ดูหรูหราใหญ่โตอะไรมากมาย  แต่โดยมากการงานนับว่ายังมีความมั่นคงอยู่  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้นับว่ายังดี

ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  คู่ครองอาจจะช่วยอุปถัมภ์เรื่องการเงิน  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครองในระยะนี้  ท่านอาจจะพบคนที่มีฐานะเข้ามาในระยะนี้ได้ด้วย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ การงานของคุณมีความก้าวหน้าดี ผู้ที่ติดต่อขอทำงานต่างแดนไว้ เดือนนี้จะได้รับการติดต่อกลับ ได้ข่าวดี จะมีเกณฑ์ได้ศึกษาต่อในหลักสูตรระยะสั้น ที่มีความเข้มข้นในเนื้อหา ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านายสนับสนุนดีค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายรับที่เข้ามาเรื่อยๆ จากความสามารถพิเศษ ไม่ติดขัดค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ มีเกณฑ์ว่าจะได้รับการติดต่อจากมิตรทางไกลที่ห่างหายกันไปนาน กลับมามีมิตรภาพที่ดีต่อกันอีกครั้ง สำหรับคนมีเจ้าของแล้วในเดือนนี้ ความรักสดใส มีความสุข อาจจะมีการเดินทางร่วมกันอย่างสนุกสนาน ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์การโยกย้ายเปลี่ยนแปลง อาจจะเปลี่ยนเครื่องตกแต่งบ้านใหม่ หรือต่อเติมบ้านช่องห้องหับให้น่าอยู่ขึ้น มีเกณฑ์ได้สินทรัพย์ชิ้นใหม่เข้าบ้านค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้ท่านมักจะมีเรื่องหัวเสียเข้ามาให้ท่านต้องคอยตามแก้ตลอด ต้องระวังการขัดแย้งกับคนรอบข้าง  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีศัตรูเกิดขึ้น  บางทีมีดวงเดินทางอย่างกะทันหัน เป็นช่วงที่ท่านต้องตั้งสติให้ดี สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยบ่อย  รวมถึงท่านจะต้องระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้บ้าง  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย  บางทีเจ้าคิดเจ้าแค้นมากเกินไป  ขอให้ท่านปล่อยวางก็จะดีมาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาดมือ   บางทีอาจจะมีโชคทางการเงินแบบฟลุ๊คๆ  แต่ท่านก็อย่าประมาทในการดำเนินชีวิต  เพราะว่ารายจ่ายท่านยังคงมีเข้ามาตลอด  โดยมากมักจะเก็บเงินไม่อยู่ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านในเดือนนี้มักจะมีเข้ามามากพอสมควร  แต่ก็เข้ามาพร้อมกับปัญหาให้ตามแก้   บางท่านเป็นช่วงเปลี่ยนแปลงเรื่องการงานก็มี  ส่วนท่านที่ค้าขาย สภาพคล่องทางการค้ายังไปได้  แต่สินค้ามักจะเสียหายบ่อย ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากต้องระวังอารมณ์เสียใส่กัน  ต่างคนต่างไม่ยอม  คู่ครองมักเข้ามาเกี่ยวข้องกับครอบครัวท่านบ่อยมากขึ้น  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคน  ท่านจะเหมาะกับคนเป็นหม้ายหรือผู้ใหญ่กว่า ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << ตัวคุณ :  วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านต้องระวังปัญหาและอุปสรรคมักจะเข้ามา  ชีวิตมักจะมีเรื่องให้หัวเสียและร้อนใจเป็นประจำ  รวมถึงท่านมักจะมีภาระเรื่องการงานเข้ามาในระยะนี้ด้วย  แต่ความก้าวหน้าโดยรวมแล้วถือว่ายังดี สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยได้  ดวงเรื่องอุบัติเหตุกำลังคืบคลานเข้ามา  ขอให้ท่านมีสติในการใช้ชีวิตไว้ให้มาก   บางท่านมักจะมีดวงผ่าตัดได้ด้วย  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น การเงินท่านในเดือนนี้จะมีมิตรสหายคอยช่วยเหลือในด้านการเงิน  บางท่านมีโอกาสได้เงินจากทางผู้ใหญ่  โชคทางการเงินแบบฟลุ๊คๆนับว่ายังพอเป็นไปได้   แต่ขอให้ท่านเก็บออมไว้บ้างก็ดี การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะเจอปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้ท่านต้องปวดหัวพอสมควร  บางท่านอาจจะมีเรื่องทะเลาะกับทางลูกค้าได้  บางทีถูกต่อว่า  ขอให้ท่านสงบใจไว้ดี  ในด้านความก้าวหน้าถือว่ายังดี ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักอาจจะดูเรียบๆ  บางทีมักจะมีเรื่องปิดบังกัน  แต่คู่ครองถือว่ายังอุปถัมภ์ช่วยเหลือดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาพอสมควร  บางทีอาจจะเจอคนไกลหรือคนมีเจ้าของได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ การงานของคุณได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี หากคุณได้สมัครงานไว้นานนม จะได้ข่าวดี มีการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้ย้ายที่ทำงานไปทำงานในตำแหน่งที่ดีขึ้น สำนักงานสวยกว่าเดิม ทางด้านการเงิน มีข่าวดีเรื่องการเงิน จะได้รับการพิจารณาขึ้นเงินเดือน ถ้าเป็นข้าราชการจะได้สองขั้น ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้วจะห่างกันด้วยระยะทาง มีเกณฑ์การเดินทางไปพบคนรัก หรือคนรักเดินทางมาหา สำหรับคนโสดในเดือนนี้ ระวังการหลอกลวงของมิตรต่างเพศไว้ให้มาก อย่าไว้ใจใครมากในช่วงเดือนนี้ ครอบครัว : ในด้านครอบครัว เดือนนี้มีเกณฑ์ดีในเรื่องของการขายสินทรัพย์ หรือได้รับเงินจากมรดก จากญาติผู้ใหญ่ จะได้ข่าวจากญาติพี่น้องที่อยู่ทางไกล ระวังสุขภาพในเรื่องของอาหารเป็นพิษ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]