ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 ก.ย. – 02 ต.ค. 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 ก.ย. - 02 ต.ค. 2565
weekly horoscope Between 26 Sept. – 02 Oct. 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 ก.ย. – 02 ต.ค. 2565 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 26 ก.ย. – 02 ต.ค. 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 ก.ย. - 02 ต.ค. 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ชาวราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ ถึงจะทำให้เกิดรายได้มากยิ่งขึ้น และวันที่ 7-8  ไม่ควรประมาท หากรีบร้อน หรือ ตื่นเต้นมากเกินไป ก็อาจทำให้เปลี่ยนแปลงในทางที่เสียหายมากกว่า

    การงาน : ประนีประนอม ยอมให้ และยอมรับฟัง เคารพความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจสำเร็จดังที่หวัง และหากกำลังตกแต่ง เปลี่ยนแปลงออฟฟิศให้สวยงาม ก็ควรระวังงบประมาณจะบานปลาย ที่หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจทำให้มีปัญหากับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าด้วย

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรยั้งใจสักนิด หากคิดจะทุ่มเททั้งกาย ใจ และ เงินทองเพื่อเอาชนะให้ได้เขา/เธอมาครอง โดยเฉพาะที่ผิดทำนองคลองธรรม เพราะนอกจากจะไม่ได้ผลแล้ว ยังอาจก่อศัตรูที่จะนำเหตุ/ภัยมาให้อีกด้วย และสำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว แค่ถนอมน้ำใจ  แค่ไม่โหดร้าย แข็งกระด้างใส่ แค่ไม่คิดว่าเขา/เธอเป็นของตาย  แค่นี้ก็สามารถรักให้รื่นรมย์ ราบรื่น ไปได้อีกนาน

    ครอบครัว : ผลประโยชน์ขัดกัน ที่ควรระวัง เพราะอาจทำให้บาดหมาง มีปัญหากับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 ก.ย. - 02 ต.ค. 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ   ชาวราศีแห่งผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : ออกนอก safety zone ของตนเอง ด้วยการเปลี่ยนรูปแบบ วิธีการในการหาเงิน ถึงจะมีโอกาสดีที่จะหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น  แต่ระวังอารมณ์ฝันเฟื่อง คิดการใหญ่เกินตัว เพราะนอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังจะก่อภาระหนี้สินผูกพันไปอีกนาน

    การงาน : อย่ามองโลกสวย มองโลกในแง่ดีเกินไปนัก ที่อาจถูกชักจูง โน้มน้าวใจจากผู้สูงวัย ทรงความรู้ ที่ศรัทธา เชื่อถือ  ที่จะนำความอยากได้ อยากมี อยากเป็น มาล่อใจ  ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้…ขาดทุน หมดตัวได้ และ วันที่7-8 อย่าประมาท หากจะเดินทาง เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่คาดไม่ถึง

    ความรัก : ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่น แต่สุดสัปดาห์นี้ หากจะเดินทางไปต่างจังหวัด ก็ควรระวังว่าจะเป็นเหตุทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองจนหมดความสุขไปเลย  สำหรับคนโสด การเดินทาง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็อาจเจออุปสรรคจาก “ผู้ใหญ่” ที่จะทำให้ไม่สมหวัง ที่จะทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน

    ครอบครัว : ยังอยู่ในระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงตัวใหม่เข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เสียหายมาให้

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 ก.ย. - 02 ต.ค. 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน    ชาวราศีแห่งธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : เป็นระยะต่อเนื่องที่ควรระมัดระวัง รอบคอบในการใช้จ่าย โดยเฉพาะการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ทั้งจากรักใคร่ เสน่หา มิตรสหาย หรือตามอารมณ์เสียหน้าไม่ได้  ที่อาจทำให้รายจ่ายสูงกว่ารายรับจนก่อภาระหนี้สินระยะยาวได้

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ ทำงานหนักแทบตาย ก็เพื่อส่งเสริม สนับสนุน หรือให้ผู้อื่นได้หน้า ได้ผลประโยชน์จากสิ่งที่ชาวราศีมิถุนลงทุน ลงแรงไป ที่แค่อดทน อดกลั้น ทั้งที่รู้ว่าเสียเปรียบ ก็จะเป็นการ “รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดีแล้ว” และวันที่ 8-10 อย่าประมาท หากจะมีนัดสำคัญ เพราะอาจมีเหตุทำให้ผิดหวังได้

    ความรัก : เพราะรักเลยจัดให้…ก็เช่นกัน ช่วยเหลือ สนับสนุนคนรัก คู่ครองในทุกโอกาส ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวังอารมณ์เจ้ากี้เจ้าการ ชอบบงการ ที่หากเผลอไปกับเขา/เธอ ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาได้เช่นกัน สำหรับคนโสด หากนัดพบสังสรรค์มิตรสหายสุดสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่ทำให้ใจเต้นแรง ที่เขา/เธอ ก็พร้อมเข้ามาหา “สายเปย์” อย่างไม่รีรอ

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 8-10 ควรระวังการบริโภคเนื้อวัว ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 ก.ย. - 02 ต.ค. 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ    ชาวราศีแห่งต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : รับซ้าย จ่ายขวา การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะจากอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากกว่าที่หามาได้ ที่อาจก่อภาระหนี้สินไปอีกนาน

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับผู้ทำงานเบื้องหลัง ที่จะเป็นส่วนสำคัญช่วยให้งานฉากหน้าสำเร็จได้ด้วยดี  แต่หากรีบเร่ง รีบร้อน ทำงานจนสะเพร่า ผิดพลาด ที่อาจเกิดขึ้นได้ในสัปดาห์นี้ ที่ควรระวัง ที่คิดว่าเรื่องเล็ก ๆ ก็อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะทำให้มีปัญหากับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจได้

    ความรัก : New Normal…. สำหรับสัมพันธ์รักที่จืดชืดจนมีปัญหากันอยู่ ก็ควรปรับ เปลี่ยนการแสดงความรักให้แตกต่างไปจากที่เคย เลิก ลด ละ อารมณ์หงุดหงิดขุ่นมัว จุกจิกจู้จี้ ออกไปให้มากที่สุด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักหวาน โรแมนติคมากขึ้น สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ  ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ซึ่งหากเขา/เธอคนนั้นสูงวัยกว่ามากก็….ใช่เลย

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลของมีค่าในบ้านให้ดีๆ แต่หากหายไป หาไม่เจอ ก็ควรตรวจสอบดูให้ดีๆ ก่อน เพราะมีเกณฑ์สูงว่า ไม่ได้หายไป แต่มองไม่เห็นเท่านั้น

    โชคลาภ : วันที่ 11-13 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 ก.ย. - 02 ต.ค. 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์   ชาวราศีแห่งธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : อยู่ในระยะ “ให้ลาภกับผู้อื่น” ที่ตัวเองอาจจะได้ผลตอบแทนมาแค่เพียงบางส่วนเท่านั้น และวันที่ 7-8 อย่าประมาทหากจะเดินทางไกล เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่อาจทำให้ทั้งเจ็บตัว และ นำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

    การงาน : นกน้อยทำรังแต่พอตัว..หากจะลงทุน ขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ๆ ก็อยู่ในเกณฑ์ควรดูศักยภาพของตนเองเป็นสำคัญ หากคิดจะทำอย่างเวิ่นเว้ออลังการ ด้วยการกู้ยืมมาลงทุน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจหนี้สินล้นพ้นตัวได้ และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ ใส่ใจสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น ที่อาจเป็นอุปสรรคทำให้งานมีปัญหา ยุ่งยากได้

    ความรัก : ความรักคือความทุกข์ โดยเฉพาะจากรักซ้อนเร้น รักที่ปิดบังแอบซ่อน โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามที่สูงวัยกว่า ที่อาจทำให้ชีวิตต้องทุกข์ทนหม่นไหม้ไปอีกนาน และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ที่เขา/เธอกำลังหมกมุ่น หลงเชื่อสิ่งใดๆ ก็ตาม ถึงหากไม่เห็นด้วย ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง ถึงจะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหา

    สุขภาพ : ไม่ควรประมาท ที่จะใส่ใจดูแลตัวเองให้มากขึ้น  หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ก็ควรระวังเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ให้โชคลาภกับผู้อื่นมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 ก.ย. - 02 ต.ค. 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์    ชาวราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : เพื่อนพาจน…ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกคนรัก มิตรสหาย ชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงว่านอกจากจะไม่ได้คืนแล้ว ยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

    การงาน : ธุรกิจส่วนตัว ครอบครัว จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะขยายงาน กิจการให้เจริญรุ่งเรือง มีผลกำไรได้อีกนาน แต่หากเป็นกิจการ การค้าที่มีหุ้นส่วน ก็ควรระวังการตัดสินใจคนเดียว  เพราะมีเกณฑ์จะถูกมองว่า “ไม่โปร่งใส” ที่อาจทำให้หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ ที่จะนำไปสู่…แตกหัก เลิกกิจการ

    ความรัก : อย่าคาดหวังมากนัก กับคนรัก คู่ครอง ที่ระยะนี้อาจยังไม่ตอบสนองความพอใจให้ได้มากเท่าที่ต้องการ และแค่ไม่พูด ไม่บ่น ไม่ว่า แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อนำพาให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ยั้งใจสักนิด คิดให้นานๆ หากเขา/เธอคนนั้นสูงวัยกว่า เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้…ทุกข์เพราะรักไปอีกนาน

    สุขภาพ : ใส่ใจดูแลตัวเองให้มากขึ้น ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะกินยา อาหารเสริม ที่แพทย์ไม่ได้สั่ง เพราะอาจมีอาการ “แพ้ “ ได้

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากคิดจะทุ่มเทเพื่อลงทุน เสี่ยงโชค ด้วยเงินจำนวนมาก ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 ก.ย. - 02 ต.ค. 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์    ชาวราศีแห่งธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : จากงาน กิจการที่ทำถึงทำให้เกิดรายได้มากขึ้น แต่วันที่ 7-8 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ อาจเจอคนเจ้าเล่ห์ ที่ใช้การแสดงอารมณ์ฉุนเฉียว หงุดหงิด อำพราง ที่จะทำให้ชาวราศีตุลย์ เสียศูนย์ จนเสียรู้ เสียเปรียบได้

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ผ่อนปรน ประนีประนอม โดยเฉพาะกับผู้ที่สูงวัยกว่า ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะงานด้านศิลปะ เรื่องบันเทิงเริงรมย์ จะได้รับผลดีมากเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะหางานใหม่ สมัครงานในขอบเขตดังกล่าว ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น

    ความรัก : แล้วแต่เธอ …ที่ควรพูดให้บ่อย ๆ ในสัปดาห์นี้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้รื่นรมย์ แต่สำหรับชาวราศีตุลย์ ที่กำลังหลงใหลกับงานมากกว่าที่จะใส่ใจคนรัก คู่ครอง ก็ควรระวัง เพราะอาจทำให้เขา/เธอ โกรธ จนพาลทะเลาะวิวาทได้

    ครอบครัว : ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นได้

    โชคลาภ : วันที่ 8-10 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสียมากกว่า


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 ก.ย. - 02 ต.ค. 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก   ชาวราศีแห่งผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : อาจได้โชคมีลาภ โดยเฉพาะจากสิ่งที่คิดว่าสูญเสีย คิดว่าหมดหวังแล้ว ก็อาจพลิกกลับมาได้อย่างไม่คาดฝัน แต่สัปดาห์นี้ ระวังเหตุ/ภัยจากการใช้อารมณ์รุนแรง จากของมีคม ไฟ ที่อาจทำให้เจ็บตัวและต้องเสียเงินอย่างไม่จำเป็น

    การงาน : ไม่ค่อยราบรื่นนัก โดยเฉพาะธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับการศึกษา ท่องเที่ยว รวมถึงการเสนอขายผลงานเขียนบันเทิงเริงรมย์ ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ  เพราะอาจถูกตำหนิ ท้วงติง ไม่เห็นคุณค่านักจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ  หรือ อาจถูกต่อรองราคาจนเซ็งไปเลย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ถึงจะมีผู้ใหญ่สนับสนุน ช่วยเหลือ แต่ควรระวังเพื่อนร่วมงานที่สูงวัยกว่า จะเป็นอุปสรรคที่จะทำให้พลาดหวังได้

    ความรัก : สุดสัปดาห์นี้หากเดินทางท่องเที่ยว ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่คนโสดจะได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเป็น “รักต่างวัย” ก็ควรใคร่ครวญ คิดให้ดีๆ เพราะรักนี้มีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน  แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ควรระวังอุปสรรครักที่เกิดจาก “ไม่กินเส้นกัน” ระหว่างเธอกับญาติสนิทมิตรสหายของคุณ

    ครอบครัว : ใส่ใจ บริวาร คนรับใช้ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ สร้างปัญหาทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

    โชคลาภ : วันที่ 11-13  มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 ก.ย. - 02 ต.ค. 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู   ชาวราศีแห่งผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภโดยเสน่หา ได้รับส่วนแบ่งเงินปันผล ผลกำไรจากธุรกิจ หรือ จะได้รับผลประโยชน์จากหยาดเหงื่อ แรงงานของผู้อื่น ที่ควรระวังก็แค่การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเองหรือบุตร-ธิดา ที่จะทำให้เพลินใช้จ่ายเงินจำนวนมากได้

    การงาน : อยู่ในระยะที่ไม่เหมาะจะร่วมหุ้น ลงทุน จะขยายงาน ทำโครงการใหม่ ๆ หรือ หางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้สูญเสียมากกว่า และวันที่ 7-8 ควรระวังอุบัติเหตุ ที่อาจเกิดจากอารมณ์รีบร้อน เผลอ ประมาท ให้มากๆ ด้วย

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภโดยเสน่หา ได้รับของขวัญแทนใจรักของคนรัก คู่ครอง แต่สำหรับคนที่มีอดีตรักฝังใจ ระยะนี้ก็อาจได้รับการติดต่อจากเขา/เธอ ที่จะมาขอคืนดี แต่ยั้งใจสักนิดก่อนจะดีใจ ตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีโอกาสที่จะมาขอความช่วยเหลือ…สูงมาก

    ครอบครัว : ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 ก.ย. - 02 ต.ค. 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร   ชาวราศีแห่งผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : ควรรอบคอบให้มากขึ้น เพราะอยู่ในเกณฑ์ “ทำมาหาได้ให้คนอื่น” ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือกับ พนักงาน ลูกจ้าง และวันที่ 7-8 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง รวมถึง รถ โทรศัพท์ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ อาจมีปัญหา ที่ต้องซื้อใหม่ หรือ ซ่อมแซม

    การงาน : กระตือรือร้นมากขึ้น รีบรวบรัดที่จะแก้ไขงานที่ปัญหาให้แล้วเสร็จโดยเร็ว เพราะถ้าหากปล่อยให้ยืดเยื้อ คาราคาซังต่อไป ก็อาจเป็นทำให้งาน กิจการที่ทำ มีอุปสรรคที่อาจทำให้..พลาดหวังได้ สำหรับคนหางาน ก็เช่นกัน รีบเร่งหางานให้มากขึ้นในระยะนี้ ถึงจะมีโอกาสได้งาน

    ความรัก : ใส่ใจกับ “เสน่ห์” ของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะอาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพันไม่เลิกรา ที่หากไม่ตัดไฟแต่ต้นลม ก็อาจลุกลามมาเผาบ้านได้เลย สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็เป็นโอกาสที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่หากตั้งใจ พยายามให้มากขึ้น ก็สามารถจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

    ครอบครัว : ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ ให้มากขึ้น รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง โต้เถียงใด ๆ  เพราะอาจทำให้ท่านเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 ก.ย. - 02 ต.ค. 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์    ชาวราศีแห่งนักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามอารมณ์  โดยเฉพาะเรื่องอาหาร ขนม หรือ วิตามินบำรุงเสริมสุขภาพ  ความงาม ที่อาจทำให้รายจ่ายมากเกินกว่ารายรับได้

    การงาน : งานให้บริการ ตัวแทน นายหน้า จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำได้สำเร็จตามที่หวัง แต่ควรระวังอาจถูกเขม่น ถูกอิจฉาจากศัตรูในที่มืด ที่จะมาเป็นอุปสรรค ขัดขวางจนงานล้มเหลวได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจการแข่งขัน จนแก่งแย่ง ชิงดีชิงเด่นของพนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะกระทบทำให้เสียหายได้

    ความรัก : รักที่เลื่อนลอย ที่อาจถูกดึงดูดเข้ามาในชีวิต โดยเฉพาะจากลูกจ้าง พนักงานของตัวเอง ที่ควรตรวจสอบให้ดีๆ ก่อน เพราะมีเกณฑ์สูงที่เขา/เธอ จะมีคู่ที่สูงวัยมากอยู่ก่อนแล้ว ที่มีเกณฑ์สูงว่าอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

    สุขภาพ : หวานเป็นลม….. ที่ควรระวังขนม ผลไม้ที่มีรสหวานจัด ก็อาจส่งผลทำให้สุขภาพมีปัญหาได้

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 ก.ย. - 02 ต.ค. 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน   ชาวราศีแห่งผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : รับมาก แต่ จ่ายหมด ที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะจากการใช้จ่ายเรื่องบ้าน ที่พักอาศัย  ที่ทำงาน รวมถึงการตกแต่ง ซ่อมแซม ที่ควรระวัง งบประมาณจะบานปลาย ที่จะทำให้จ่ายเงินไม่รู้จบ

    การงาน : ธุรกิจ กิจการทั่วไปอยู่ในระยะเรื่อย ๆ มาเรียง ๆ แต่หากคิดจะดิ้นรน ขยับขยาย โดยการลงทุน เริ่มโครงการ หรือ หางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรพิจารณาให้รอบคอบ  เพราะหากเป็นโครงการ งานระยะสั้น ๆ มีกำหนดเวลาที่แน่นอน ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากเป็นงาน โครงการระยะยาว ก็ควรระวัง เพราะอาจทำให้..แย่หนักลงกว่าวันนี้

    ความรัก : เงินทองของบาดใจ ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอยืมเงินจากคนรัก คู่ครอง เพราะอาจเป็นเหตุใหญ่ที่จะทำให้หมางใจ จนทะเลาะวิวาท แตกหักกันได้ สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอรักที่โรแมนติค แต่หากเขา/เธอคนนั้น สูงวัยกว่ามาก  ก็ควรยั้งใจสักนิด ก่อนจะทุ่มเทให้หมดทั้งกาย ทั้งใจ เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอ..รักนี้มีแต่ทุกข์

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรัง เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้นอยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้กำไร แต่วันที่ 7-8 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : sanook

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 ก.ย. – 02 ต.ค. 2565สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  02 - 08  พฤษภาคม  2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02 – 08 พฤษภาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02 – 08 พฤษภาคม 2565 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 02 – 08 พฤษภาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : การแสวงหารายได้เพิ่มเติมยังอยู่ในระยะทำมาหาได้ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง เพราะเกณฑ์ที่จะสูญเสียเงินมีเยอะกว่า ทั้งจากการศึกษาออนไลน์ […]

เช็คดวงประจำสัปดาห์ 4 - 10 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์ 4 – 10 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์ 4 – 10 พฤศจิกายน 2562   ราศีที่จะโชคดีทั้งเงินและความรัก! มาเช็กคำทำนาย ดูดวงรายสัปดาห์  ซึ่ง เลขเด็ดออนไลน์ พร้อมมาเปิด กราฟชีวิต 12 ราศี ของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง..มาเช็กดวงพร้อมกัน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ได้ไพ่ Eight of Pentacles (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ไม่ว่าคุณจะมีสิ่งดี ๆ หรือได้ผลตอบแทนมากแค่ไหน อย่าละเลยการฝึกทักษะ(ทุกเรื่อง)ให้เฉียบคมกว่าเดิมนะ การเงินหมุนคล่อง เป็นเพราะมาจากน้ำพักน้ำแรง(ขยันขึ้น) การงาน ช่วงนี้ทำอะไรไม่เหมือนคนอื่น แต่กลับเป็นโอกาสที่ทำให้ก้าวหน้านะ ความรัก คนโสด อย่าคิดว่าความรักเป็นเรื่องสนุก เพราะไม่อย่างนั้นอาจเกิดโกลาหลได้ในไม่ช้า คนมีคู่มีโอกาสได้รำลึกความหลัง(ตอนเริ่มรักกัน) ด้วยกันนะครับ ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ  ได้ไพ่ Seven of Pentacles (ระดับความเลิศ 10 คะแนน)  คุณโชคดีขึ้น เป็นช่วงเวลาของการสั่งสม และเก็บออม(ทุกสิ่งในชีวิต)อีกครั้ง การเงินสภาพคล่องดีขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย(ก็ยังดี) […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  12 - 18 กันยายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 – 18 กันยายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 – 18 กันยายน 2565 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 12 – 18 กันยายน 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : จะหารายได้เพิ่มเติมสัปดาห์นี้ ก็อาจยากกว่าที่คิด รวมถึงการติดตาม […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  22 - 28  สิงหาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 – 28 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 – 28 สิงหาคม 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 22 – 28 สิงหาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ชาวราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ควรระวังอารมณ์โลเล ลังเลจนไม่กล้าตัดสินใจ  […]