ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 มีนาคม 2565
Monthly Horoscope 1-31 March 2022 – Scorpio

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ การงานยังเป็นไปอย่างเรื่อยเปื่อย คุณทำทุกอย่างไปอย่างช้า ๆ ไม่คิดมาก แต่จะมีหนทางเข้ามาให้คุณได้เรียนรู้มากมาย หากคุณตั้งใจที่จะทำ รับรองว่าความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม แต่ดู ๆ แล้ว คุณจะมีความเฉื่อยมากในเดือนนี้ ทางด้านการเงิน มีรายรับที่ไม่ค่อยสมดุลกับรายจ่าย แต่คุณก็จะมีลู่ทางในการหาเงินมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ
ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว จะมีคำพูดที่ไม่ลงรอยกัน และความคิดที่สวนทางกันมาก ในช่วงนี้ ให้ห่าง ๆ กันสักระยะแล้วจะดีขึ้น สำหรับคนโสด จะมีคนแนะนำเพื่อนใหม่ให้รู้จัก แต่คุณไม่ค่อยชอบเท่าไร ในช่วงนี้มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้เพื่อนไปเที่ยวด้วย
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ จะเสียเงินเพราะญาติมิตรหยิบยืม ระวังปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจและหัวใจ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะพบเจอกับอุปสรรคในชีวิตบ้าง  เข้าหาเพื่อนฝูงคนรอบข้างต้องระวังขัดแย้งกันหรือแม้จะเป็นพี่น้องร่วมท้องก็ตาม  บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางหรือโยกย้ายเกิดขึ้นหรือเกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือต่างจังหวัดไกลๆได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านต้องระวังเจ็บป่วยได้  บางทีมีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับช่องท้อง  ดวงอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดก็ไม่ควรประมาท  บางท่านสุขภาพก็เป็นๆหายๆ  ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองเอาไว้บ้างก็ดี การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านมักจะมีรายจ่ายหรือมีภาระทางด้านการเงินเข้ามา บางท่านกำลังอยู่ในช่วงประมูลงานก็เป็นได้  บางทีอย่าไว้ใจบริวารมาก  เพราะบริวารอาจจะทำให้เสียหายเรื่องการเงินได้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะเจองานที่หนักหรือมักจะมีภาระเข้มาในระยะนี้  แต่ก็เป็นช่วงที่บางท่านอาจจะมีเกณฑ์ริเริ่มอะไรใหม่ในเรื่องการงานได้ด้วย  สำหรับท่านที่ค้าสภาพคล่องทางการค้าอาจจะดูเรียบๆ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  มักจะมีเรื่องขัดแย้งกันเป็นธรรมดา  หรือเป็นสภาวะที่คู่ครองกำลังเจอเรื่องที่กังวลในชีวิต  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากคนที่ถูกโฉลกอาจจะเป็นคนต่างถิ่น  รวมถึงอาจจะเป็นผู้ใหญ่กว่าก็ได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารให้มากค่ะ คุณจะทำงานแบบไม่ค่อยมีสมาธิ ทำให้เกิดเหตุผิดพลาด จะถูกตำหนิ และโดนเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบกินแรง ทางด้านการเงิน คุณจะต้องเสียเงินเพราะความสะเพร่าของตนเอง หรือหนี้สูญ ความรัก : ทางด้านความรัก ในเดือนนี้คนโสดจะได้พบคนพิเศษระหว่างการเดินทาง และต้องเป็นการเดินทางที่ค่อนข้างไกลพอสมควร อาจจะเป็นการเดินทางไปต่างประเทศค่ะ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว เดือนนี้จะมีเรื่องต้องพูดคุยหารือกัน ปรับความเข้าใจกัน แต่จะลงเอยด้วยดี ครอบครัว : ในด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีในเรื่องสุขภาพ และได้ข่าวดีของบุตรหลาน บริวารที่อยู่ห่างไกล มีเกณฑ์ว่าจะได้เดินทางแบบปุบปับ แต่ปลอดภัยดี มีความราบรื่นในการเดินทาง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ คุณจะมีโชคดีอย่างที่เรียกได้ว่า คุ้มค่ากับการรอคอย หากคุณรองานใหม่ คุณจะได้งานใหม่แบบชนิดที่เรียกว่า โชคเป็นของคุณ จะได้รับความนิยมชมชอบ ได้รับการยอมรับจากทุก ๆ คน และได้รับเกียรติสำคัญในงานอันมีเกียรติ การเดินทางไกลด้านการงานจะได้รับผลดี ทางด้านการเงิน สำหรับคนที่ยื่นขอเครดิต หรือเงินกู้ จะได้รับข่าวดี และมีรายได้พิเศษที่เกิดจากความสามารถ ความรัก : ทางด้านความรักสำหรับคนที่คบหากันมานานจนผู้ใหญ่เอ่ยปากถามถึงข่าวดี ทำให้คุณเริ่มไตร่ตรอง คิดวางแผนสำหรับอนาคตข้างหน้าค่ะ สำหรับคนโสด ในเดือนนี้จะได้พบมิตรใหม่จากการเดินทาง เป็นคนมีอายุ ลองคบหาดูนะคะ เพราะเขาคนนั้นค่อนข้างมีความจริงใจอยู่พอสมควร ครอบครัว : ในด้านครอบครัว ชาวราศีนี้จะได้รับข่าวดีของสมาชิกในครอบครัว อาจจะมีการเดินทางไกล ซึ่งค่อนข้างปุบปับแบบไม่มีการวางแผนล่วงหน้า ทางด้านสุขภาพ ระวังโรคเครียด ระบบสายตา นอนไม่หลับ มีความวิตกกังวลสูง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้  จะได้รับข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณหวัง และรอคอยอยู่ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น อีกนัยหนึ่งในใจคุณลึก ๆ มุ่งหวังถึงความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ซึ่งเมื่อทุกอย่างมาช้าจึงทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิด และอารมณ์ไม่ค่อยสดใส ขอให้คุณใจเย็น ๆ อย่าใจร้อนค่ะ ในเดือนนี้ขอให้คุณระวังเรื่องของอารมณ์ของตนเองไว้ให้มาก ๆ อาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้ไม่ยากค่ะ ทางด้านการเงิน จะได้รับจากความสามารถของตนเอง แต่ก็จะสิ้นเปลืองไปกับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามอำเภอใจของคุณเอง ความรัก ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ของคุณเองให้มาก ๆ อย่างไรก็แล้วแต่ คุณจะได้รับทางออกที่ดี ที่เกิดจากการปรับความเข้าใจ แต่คุณต้องใจเย็น ๆ นะคะ เพราะตามเกณฑ์แล้วเป็นช่วงที่เปราะบางมากที่สุดทางด้านอารมณ์ สำหรับคนโสดจะได้รับความเข้าอกเข้าใจเป็นอย่างดีจากคนรอบข้าง แต่ว่าคนที่จะมารู้ใจนั้น ขอให้ใจเย็น ๆ ก่อนค่ะ ถึงมีเข้ามาในตอนนี้ก็ยังไม่ใช่คนที่คุณจะคบหาได้นาน ครอบครัว  ในเดือนนี้ ต้องระวังในเรื่องของหาย และยากที่จะได้คืนกลับมา คนในบ้านจะสร้างปัญหาให้หนักใจ […]