ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 – 26 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 - 26 มิถุนายน 2565
weekly horoscope Between 20 – 26 June 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 – 26 มิถุนายน 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 20 – 26 มิถุนายน 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 - 26 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดีขึ้น แต่วันที่ 4-6 ควรระวัง การติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ  โดยเฉพาะกับมิตรสหายที่อยู่ในวงการ อาชีพเดียวกัน  เพราะอาจถูกโน้มน้าวใจ ลวงล่อจนเสียรู้ เสียเปรียบ หรือสูญเสียเงินมหาศาลจนหมดตัวไปเลย

    การงาน : สัปดาห์ที่ควรจะใช้ “ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว” ทั้งจากอยากจะชี้แจง อธิบาย ปรับความเข้าใจกับคู่กรณีของตัวเอง  หรือปรารถนาดีจนเข้าไปเป็นคนกลางแทรกแซง เพื่อไกล่เกลี่ยข้อพิพาทในองค์กร หน่วยงานนั้น เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้…แย่กว่าเดิม สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวังคำพูดคุยโว โอ้อวด อย่าง “ยกตนข่มท่าน” เพราะนอกจากจะถูกเพื่อนร่วมงานแอนตี้ แล้วยังอาจถูกผู้ใหญ่เขม่นอีกด้วย

    ความรัก : ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า โดยเฉพาะจากญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เพื่อนบ้าน จากคำติฉินนินทา ยุแยงตะแคงรั่ว ที่หากสนใจ นำมาใส่ใจ ก็อาจทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังตกหลุมรัก หากมีเรื่อง เงิน เงิน เงิน เข้ามาเกี่ยวข้อง ก็ควรยั้งสติ คิดให้นานขึ้น เพราะเขา/เธอ คนนั้น อาจแค่หวัง เงิน เงิน เงิน เท่านั้น

    สุขภาพ : ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์โดยเฉพาะกับคนแปลกหน้าที่ไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจเจอโรคร้ายได้

    โชคลาภ : วันที่ 4-6 มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 - 26 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ   ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : ได้มาก ใช้หมด อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มเติม แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะจากอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หา รวมถึงเรื่องของบุตร-ธิดา ก็อาจทำให้รายได้ไม่พอกับรายจ่าย ที่จะก่อให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันระยะยาว

    การงาน : หากจะลงทุน เริ่มกิจการ โครงการใหม่ๆ ที่ต้องใช้เงินลงทุนจำนวนมาก  ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบเป็นพิเศษ เพราะอาจเป็น “ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ” อย่างถมเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักเต็มและสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ทำงานเสี่ยงๆ วันที่ 2-4 อย่าเผลอ อย่าประมาท อย่าใจลอย เพราะอาจมีเหตุ/ภัย ที่จะทำให้เจ็บตัวได้

    ความรัก : รักอันตราย ที่ไม่ควรประมาท ที่ควรหลีกเลี่ยงเหตุที่จะทำให้ขัดแย้งจนถกเถียง วิวาทกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ลุกลามจนแตกหักกันได้ ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น โดยเฉพาะกับคนที่มีอายุอ่อนกว่า ซึ่งหากเป็นรักซ่อน ซ่อนรัก ก็อย่าประมาท ระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น เพราะอาจถูกนำข้อความ รูป ไปใช้เพื่อแบล็คเมล์ ข่มขู่ ที่นอกจากจะทำให้สูญเสียเงินแล้ว ยังอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ให้มากขึ้น  โดยเฉพาะที่มีการใช้จ่ายเงินผิดปกติ

    โชคลาภ : วันที่ 5-6 อยู่ในเกณฑ์สูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 - 26 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน   ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังการแสวงหารายได้ หรือ จ่ายเงินอย่าง “ซ่อนเร้น” ก็อาจไม่ได้ลาภผลดังที่หวัง และอาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็นอีกด้วย

    การงาน : งาน กิจการที่เป็นตัวแทน นายหน้า โดยเฉพาะซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ จากการติดต่อ สื่อสารที่แสดงถึงความจริงใจ ตรงไปตรงมา ถึงจะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

    ความรัก : ตามให้ทัน ที่ไม่ควรลังเล รีรอ หรือ อืดอาด ยืดยาด กับงาน ภารกิจที่กระทำร่วมกันกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้มีปัญหาจนขัดแย้งทะเลาะวิวาทกับเขา/เธอ ที่อยู่ในเกณฑ์จะใจร้อน รีบเร่ง ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังเป็นพิเศษ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เริ่มต้นอย่างปิดบัง ซ่อนเร้น ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจนำไปสู่…อันตราย

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังความประมาท เผลอ ก็อาจทำให้อวัยวะเพศ ช่องคลอด อาจมีการติดเชื้อ อักเสบได้ ซึ่งวันที่ 4-6 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 - 26 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ   ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : จากงาน ภารกิจที่กระทำเป็นส่วนใหญ่ ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้นได้ แต่หากคิดจะเดินทางลัด ทั้งวิ่งเต้น หรือ เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรระมัดระวัง และรอบคอบให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์จะผิดหวังมากกว่า

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้อื่น เพราะอาจทำให้ได้รับโอกาสดีๆ ตามมาอีกมากมาย แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรสงบปาก สงบคำให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะทำตัวเองให้โดดเด่นนัก เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกนำไปนินทาว่าร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ เพราะ….ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน

    ความรัก : ผลประโยชน์ เงินทอง จะเป็นจุดเด่นในสัปดาห์นี้ที่จะทำให้มีปัญหากัน ซึ่งหากสัมพันธ์รักอยู่ในช่วงเปราะบาง ก็ควรหลีกเลี่ยงให้มากที่สุด เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย สำหรับคนโสด วันที่ 5-6 หากยังไม่อยากสละชีวิตโสด ก็ควรระวังการอยู่ลำพังกับเขา/เธอคนนั้น คืนวันพระจันทร์เป็นใจก็อาจทำให้เผลอตัว เผลอใจได้

    สุขภาพ : ระวังเหตุ/ภัย อุบัติเหตุในบ้านพัก ที่อยู่อาศัย อาจทำให้เจ็บตัวได้ ซึ่งวันที่ 2-4 ควรระวังให้มากๆ

    โชคลาภ : ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ    โดยเฉพาะวันที่ 4-6


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 - 26 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์   ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : จากเขียน พูดที่สามารถจะโน้มน้าวใจให้คนอ่าน ฟัง เชื่อถือ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะสร้างรายได้ ทำผลกำไรได้อย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 2-4  ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง หากเผลอ ประมาท ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วย

    การงาน : เรื่อย ๆ มาเรียงๆ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะประคองงาน กิจการที่ทำอยู่ให้…อยู่รอด แต่หากคิด “เสี่ยง” จะลงทุนขยายงาน ทำโครงการใหม่ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า อาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ล้มเหลว จนขาดทุนล้มละลายไปได้เลย มนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน หาก “ร้อนที่” อยากเปลี่ยนงาน ก็ควรระวังงานใหม่ที่จะได้มา ก็อาจทำให้ชีวิตล้มลุกคลุกคลานไปอีกนาน

    ความรัก : ร่วมด้วย ช่วยกันแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นภายในครอบครัว ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่ควรระวังความรัก มิตรภาพที่พบกันในโลกออนไลน์ หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอกู้เงิน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกลวงเพื่อหวังลาภผลเท่านั้น

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาในเรื่องการคบเพื่อนให้มากขึ้น เพราะอาจถูกชักนำไปทางที่ผิดทำนองคลองธรรม

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภ แต่ก็ควรระวัง อย่าประมาท เพราะอาจเป็นทุกขลาภ ได้มา..สูญหมด


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 - 26 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์   ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นระยะที่ควรวางแผนการใช้จ่ายให้รอบคอบมากขึ้น เพราะรายได้ที่คาดหวัง อาจไม่เป็นไปตามที่คิด ขณะรายจ่ายจำเป็นอย่างเช่นเรื่องบุตร-ธิดา ก็มีเกณฑ์สูงมาก ที่อาจทำให้หาได้ไม่พอกับที่จะจ่ายออกไป

    การงาน : แปลก แหวกแนวในการขายความคิด เขียน หรือ เผยแพร่โฆษณา ก็จะมีโอกาสสำเร็จได้มากขึ้น แต่หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระมัดระวัง พิจารณาให้รอบคอบ หรือ หลีกเลี่ยง ที่จะวิจารณ์  รวมถึงพูด เขียน ยั่วยุให้ฝ่าฝืน ต่อต้านกฎ ระเบียบ คำสั่งขององค์กร หน่วยงานของตน เพราะอาจส่งผลให้มีเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา

    ความรัก : ควรหลีกเลี่ยงที่จะเป็น “คุณครู” คอยสั่งสอน จำจี้จำไชคนรัก คู่ครอง หรือ ทำเหมือนเขา/เธอเป็นบุตร-ธิดา แค่นี้ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นได้แล้ว สำหรับคนโสด หากกำลังติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนา ก็ควรยั้งใจ มีสติให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 2-4 อย่าเผลอ อย่าประมาท ..อันตราย

    ครอบครัว : รักสนุก ทุกข์ถึงใจ วันที่ 4-6 ควรระวัง หากรวมกลุ่ม สังสรรค์กับญาติพี่น้อง อาจมีเหตุทำให้ขัดใจจนตัดญาติขาดมิตรกันได้

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 - 26 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ถึงจะมีหารายได้ให้มากดังที่คาดหวัง และวันที่ 1-2 ก็ควรระวัง อย่าประมาท เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย หรือ พลาดโอกาสที่พึงมีพึงได้

    การงาน : ฝึกอบรม สอนระยะสั้น โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะทำให้แพร่ขยาย เจริญรุ่งเรืองอย่างรวดเร็ว แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหาขัดแย้ง มีข้อพิพาท ที่อาจลุกลามจนเป็นคดีความกับผู้ใด เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเป็นฝ่าย…แพ้ มากกว่า

    ความรัก : โลเล เปลี่ยนใจไม่แน่นอน ตัดสินใจรวดเร็วในสัปดาห์นี้ก็อาจทำให้ทะเลาะกับคนรัก คู่ครองได้ โดยเฉพาะวันที่ 2-4 ควรระวังให้มากๆ  ซึ่งหากเป็นฝ่าย “ง้อ” ก่อน ถึงอยู่ในเกณฑ์ที่จะให้คืนดีกันได้รวดเร็วมากขึ้น สำหรับคนโสด เส้นทางที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ได้อย่างรวดเร็ว ก็จะโดดเด่นที่การเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูสดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น

    ครอบครัว : วันที่ 1-2 ระวังเงินทอของมีค่าในบ้านจะสูญหาย และควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 - 26 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก   ราศีผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดีขึ้น และอาจได้โชค มีลาภผลเพิ่มเติมเข้ามาอีกด้วย แต่วันที่ 5-7 หากเผลอใจ ก็อาจถูกโน้มน้าวใจ ชักจูงให้ใช้จ่ายเงินอย่างเพลิดเพลินมากไปได้

    การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ควรแสดงความใส่ใจ รับฟัง เคารพ ความคิดเห็นของผู้อื่นให้เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่หากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจมีนัยยะแอบแฝงที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

    ความรัก : คืนวันพระจันทร์เป็นใจ วันที่ 4-6 คนโสดอาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่มีโอกาสจะทำให้สิ้นสุดชีวิตโสดในเวลาอีกไม่นาน  หรือ อาจเผลอตัว เผลอใจ มีเพศสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่พึงใจ แต่อย่าคาดหวังมากนัก เพราะเขา/เธอคนนั้น ก็แค่…สนุกด้วย แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังที่จะขัดแย้ง ทะเลาะกัน เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าอาจเป็นจุดเริ่มต้นของการ….สิ้นสุดชีวิตคู่

    ครอบครัว : วันที่ 2-4 พิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจนำพาความเดือดร้อนมาให้

    โชคลาภ : วันที่ 1-2 อาจได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างทุ่มเท ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 - 26 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู  ราศีผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดีขึ้น และยังอาจได้โชคมีลาภลอยมาอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่ควรระวังการใช้จ่ายเงินเพื่อบำรุงสุขภาพ หรือ เพื่อเรื่องบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจทำให้การเงินติดขัดได้เหมือนกัน

    การงาน : วันที่ 1-2 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะจัดห้อง จัดโต๊ะทำงานใหม่ ให้ดูเป็นระเบียบ สะอาดตามากขึ้น เพราะอาจได้รับสิ่งดี ๆ สิ่งใหม่ๆ เข้ามาอย่างไม่คาดฝัน โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน สำหรับผู้ที่หางาน หากรีบสมัครงานสัปดาห์นี้จะมีโอกาสมากขึ้น

    ความรัก : คิดเร็ว พูดเร็ว พูดก่อนคิด ที่อาจเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ขัดแย้ง มีปัญหากับคนรัก คู่ครองในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง แต่ก็อาจลุกลามกลายเป็นทะเลาะวิวาทกันได้ ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่อาจต้องใช้เวลา ใช้ความพยายามมาก ที่จะสานสัมพันธ์ เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจมีเรื่องอื่น ๆ ที่น่าสนใจกว่า

    ครอบครัว : อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนใกล้ตัว ที่อาจเผลอ ประมาท จนทำให้เงินทองของมีค่าในบ้านสูญหาย

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปัน แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างทุ่มเท ก็ควรพิจารณาตรวจสอบให้มากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 - 26 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร  ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : รับมาก จ่ายหมด ที่อาจเกิดขึ้นจากความรีบร้อน หรือหลงเชื่อโฆษณา คำชักชวนใดๆ โดยไม่ได้ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำเผลอใช้จ่ายเงินอย่างไม่รู้ตัว ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 5-7 ควรระวังให้มากๆ

    การงาน : ยิ่งขยันยิ่งได้ ทั้งจากการติดต่อสื่อสาร หรือโฆษณาประชาสัมพันธ์ ก็จะเป็นโอกาสให้งาน กิจการที่กระทำได้ผลสำเร็จอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด เขียน อย่าง “ยกตนข่มท่าน” หรือ “เอาดีใส่ตัว เอาชั่วให้ผู้อื่น” ก็มีเกณฑ์ทำให้ก่อศัตรู ที่จะคอยขัดขวาง หรือ ใส่ร้ายป้ายสีไปอีกนาน

    ความรัก : เงินทอง ผลประโยชน์ ที่ควรร่วมด้วยช่วยกันหา ช่วยกันคิด สัปดาห์นี้ก็ควรระวัง  เพราะอาจกลายเป็นประเด็นที่ทำให้ขัดแย้ง มีปัญหา จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่มิตรสหายจะเป็นสื่อนำพา จับคู่กับใครบางคน ที่หากชอบใจ ก็อาจต้องใช้เวลา และ ความอดทนอีกนาน กว่าจะสมหวัง

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุ/ภัย ที่อาจทำให้บาดเจ็บได้ ซึ่งวันที่ 2-4 ควรระวังให้มากๆ

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในระยะเสี่ยง ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 - 26 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์  ราศีนักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : นอกจากงานประจำแล้ว สัปดาห์นี้ การติดต่อสื่อสารที่ขยันทำให้แพร่หลาย ถึงจะเป็นโอกาสแสวงหารายได้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจากอารมณ์ที่ห้ามใจตัวเองไม่ได้ ก็อาจทำให้รายจ่ายมีมากกว่ารายรับ ที่อาจก่อภาระหนี้สินระยะยาวได้

    การงาน  : ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ทั้งจากกิจการ งานส่วนตัว ของครอบครัว หรือเป็นมนุษย์เงินเดือนก็ตาม จะอยู่ในเกณฑ์ที่สามารถประคองตัวเองให้อยู่รอดได้ และระยะนี้ ก็ควรทบทวน ตรวจสอบที่จะหาทางแก้ไข ปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นมากกว่าเดิมเพื่อรอรับความเจริญก้าวหน้าที่จะเกิดขึ้นต่อไป

    ความรัก : ร่วมด้วยช่วยกันกับคนรัก คู่ครองในการดูแลบ้านให้สวยงาม สะอาดตา ใส่ใจสมาชิกในครอบครัวให้อยู่ร่วมกันอย่างสุขกาย สบายใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ยั่งยืนไปอีกนาน แต่สำหรับรักที่มาจากแชทออนไลน์  ก็ควรตรงไปตรงมา ไม่มีเล่ห์ร้ายแอบแฝง ถึงจะมีโอกาสสมหวัง

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจอยู่ในอารมณ์ “ติด” เพื่อนที่อาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อน มาให้

    โชคลาภ : ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 - 26 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน  ราศีผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่ควรระวังการหารายได้ด้วยวิธีการซ่อนเร้น ปิดบังใดๆ เพราะนอกจากจะไม่ได้ดังที่หวังแล้ว ยังอาจทำให้สูญเสีย…หมด และวันที่ 2-4 ควรระวังเหตุ/ภัยจะทำให้สูญเสียเงินอย่าง งง งง โดยเฉพาะจากพวกอลัชชี มารศาสนา หรือ จากคนต่างชาติ

    การงาน : อย่าคิดเอง เออเอง แล้วทำไปเลย  แต่จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอคำปรึกษา คำแนะนำจากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา หรือ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ถึงจะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และ ไม่มีปัญหา

    ความรัก : จากงาน ภารกิจที่กระทำในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นโอกาสให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรมีสติ ยั้งใจตัวเองสักนิด เพราะอาจเผลอใจจนเผลอกาย เป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

    สุขภาพ : ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ให้โชคลาภกับผู้อื่นมากกว่า  จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : ผิดพลาด! การอ้างอิงไฮเปอร์ลิงก์ไม่ถูกต้อง>

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 – 26 มิถุนายน 2565 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 มีนาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 – 29 มีนาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 – 29 มีนาคม 2563 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 23 – 29 มีนาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ  9 คะแนน) ได้ไพ่ Three of Pentacles  ช่วงนี้คุณจะได้พบสิ่งเล็ก ๆ เรียบง่าย แต่มีคุณค่าทางใจ ที่ทำให้คุณมีความสุขกับชีวิตประจำวัน แค่นี้ก็ดีแล้วหล่ะ การเงินอาจมีการต่อรองเรื่องผลประโยชน์(เงิน) และการถือสิทธิ์หรืออำนาจในการจัดการทรัพย์สินชิ้นโตๆร่วมกัน […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  18 - 24 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 – 24 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 – 24 กรกฎาคม 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 18 – 24 กรกฎาคม 2565มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ “ดีขึ้น” กว่าเดิม รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมาให้เพียงแต่อย่าประมาท […]

ดูดวงผ่านมือถือ ระหว่างวันที่  13 - 19 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงผ่านมือถือ ระหว่างวันที่ 13 – 19 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงผ่านมือถือ โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 13 – 19 กุมภาพันธ์ 2566 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน เว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ของเรานั้น นอกจากดูดวง เลขเด็ดเลขดัง ทำนายฝัน แล้ว ยังมีบริการอื่น นอกเหนือจากนี้อีกมากมาย อาทิเช่น ตรวจผลหวยรัฐบาล หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน ดูดวงผ่านมือถือ ระหว่างวันที่ 13 – 19 กุมภาพันธ์ 2566 มีเงินกินใช้แบบสบายใจดี มีโชคหรือมีโอกาสที่ดีเข้ามาจากบุคคลในครอบครัว เช็คดวง ราศีเมษ ช่วงนี้ท่านมีความสบายใจมากขึ้นกับการผ่อนคลายความกังวลใจในบางเรื่องที่อึดอัดใจมานานลงไปได้เพราะมีบางอย่างเข้ามาช่วยท่านอย่างดีโดยไม่คาดคิด การเงิน : ดีแต่ก็เสียหายได้ง่าย ๆ หากใจอ่อนกับตนเองในสิ่งที่ต้องการมากเกินไปโดยเฉพาะของที่มีมูลค่าสูงและราคาก็ขึ้นอยู่กับความพอใจเพราะจะได้ของที่ไม่เหมาะสมกับราคาหรือสูงเกินไป การลงทุนในตลาดทุน : ใส่ใจกับสิ่งที่ลงทุนให้มากกว่าเดิมก็จะไม่ทำให้ย้อนกลับมาเสียดายที่ตัดสินใจช้าเกินไป โชคลาภ […]

ดวงการงานดีมาก 3 ราศี อุปสรรคทั้งหลายคลี่คลาย สำเร็จสมหวังเกินคาด

ดวงการงานดีมาก 3 ราศี อุปสรรคทั้งหลายคลี่คลาย สำเร็จสมหวังเกินคาด

ดวงการงานดีมาก 3 ราศี หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ อุปสรรคทั้งหลายคลี่คลาย สำเร็จสมหวังเกินคาด จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !! นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน ดวงการงานดีมาก 3 ราศี อุปสรรคทั้งหลายคลี่คลาย 3 ราศี ดวงการงานดีมาก เปิดดวงการงาน 3 ราศีโดดเด่นต่อเนื่อง อุปสรรคเริ่มคลี่คลาย ความสำเร็จกำลังจะเข้ามาแทนที่ ไม่มีปัญหาติดขัดเหมือนช่วงที่ผ่านมา พยากรณ์ระหว่างวันที่ 10-16 กันยายน พ.ศ.2566 ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ********************************************** ราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม) […]