ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2565
Monthly horoscope for 1 – 28 February 2022 – virgo

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ มีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากความต้องการของคุณเอง ในอีกทางหนึ่ง คุณต้องเลือกที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต คุณจะได้รับแรงผลักดันจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายให้ได้รับความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หลังจากกลางเดือนไปแล้ว คุณจะมีเกณฑ์ได้เดินทาง ทางด้านการเงิน มีโชคดี ได้รับรายได้มากกว่าหนึ่งทาง รายได้พิเศษจากค่าล่วงเวลา หรือได้กำไรจากการลงทุน

ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีคู่ หรือคนรู้ใจ มีเกณฑ์หมางเมินหรือห่างเหิน ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ขอให้คุณใจเย็นไว้ก่อนค่ะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเศร้ากันในอนาคตค่ะ สำหรับคนโสด อย่าเพิ่งตั้งเป้าหรือคาดหวังกับสิ่งที่คุณพบนะคะ เพราะยังไม่เป็นรูปร่าง หรือเค้าโครง หากคุณใจเย็นอีกสักหน่อย สิ่งที่คุณหวังจะเข้ามาตามกาลเวลาเอง

ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม หัวใจ การหมุนเวียนของโลหิตไม่ปกติ ให้ระมัดระวังดูแล และรีบปรึกษาแพทย์

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านมักจะคิดถึงแต่เรื่องเงินๆทองๆเป็นสำคัญ  เป็นช่วงที่ชีวิตที่ท่านอาจจะมีภาระให้รับผิดชอบมากในระยะนี้  ชีวิตมักจะเดินทางบ่อยมักจะมีการเจรจาติดต่อมากขึ้น  หากเข้าหาเพื่อนฝูงขอให้ท่านเข้าหาด้วยความระมัดระวังเพราะอาจจะขัดแย้งกันได้ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้อาจจะเจ็บป่วยได้  ต้องระวังอุบัติเหตุบาดแผลเอาไว้บ้าง  ในด้านสุขภาพจิตท่านมักจะอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่าย  ขอให้ท่านใจเย็นและปล่อยวางให้เป็นจะได้ไม่ทุกข์ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่าดีมีความมั่นคง  จับอะไรมักจะมือขึ้นในช่วงนี้  รวมถึงท่านมักจะมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือได้ด้วย  บางท่านอาจจะได้เงินแบบลับๆหรือเงินใต้โต๊ะได้ด้วย การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่าดีมากประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี  ส่วนท่านที่ค้าขายการค้าในเดือนนี้ก็จะมีสภาพคล่องเป็นอย่างดี  อาจจะมีงานเร่งด่วนเข้ามาในระยะนี้  ชีวิตมักจะต้องเกี่ยวข้องกับเพื่อนหรือการเดินทางติดต่อเจรจา ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านมีโอกาสใกล้ชิดกับคู่ครองมากขึ้น  และอาจจะมีบ้างที่ต้องขัดแย้งกับคู่ครอง  อาจจะทำให้ท่านหัวเสียได้ด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านจะถูกโฉลกกับเพื่อน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน หากชาวกุมภ์ที่กำลังอยากสมัครงาน ในเดือนนี้ลองสมัครงานที่ไกลบ้านหรือต้องเดินทางหลายต่อดู เพราะมีเกณฑ์ได้งานในเดือนนี้แหละ ส่วนใครที่ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ การขนส่ง ออนไลน์ ในเดือนนี้หลายๆ อย่างจะเริ่มดีขึ้น อาจได้ลูกค้าเจ้าใหญ่ได้ การเงิน คุณมีเกณฑ์ได้เงินก้อน เงินปันผล หรือเงินจากออเดอร์ ลูกค้าเจ้าใหญ่ได้ แต่เงินที่ได้มาคุณก็ต้องนำไปหมุนในธุรกิจอีกทีนึง สำหรับคนที่ไม่ได้ทำงานที่กล่าวมา ในเดือนนี้คุณยังคงต้องหาหมุนเงินอยู่ แต่ยังไม่ได้ลำบากมากนักเพราะคุณจะได้เงินเข้ามาเรื่อยๆ ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ อาจมีคนเข้ามาอย่างรวดเร็ว แล้วก็ออกไปอย่างรวดเร็วด้วยเช่นกัน เพราะนิสัยและความต้องการไม่ค่อยจะตรงกันสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่ในเดือนนี้นั้นระวังบุคคลที่สามเข้ามาเป็นประเด็นทำให้ไม่เข้าใจกันได้ สุขภาพ ระวังเหนื่อยง่าย บ้านหมุน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานในเดือนนี้ คุณจะมีการวางแผนโครงการต่างๆ มากมาย ให้คุณเลือกออกมาสักโครงการหนึ่งแล้วลงมือทำ เป็นช่วงที่มีคนอยากจะชวนคุณร่วมหุ้น หรือ ลงทุนทำธุรกิจ ขอให้คุณพิจารณาให้ดีๆ ทั้งในด้านเอกสารและเรื่องสัญญาต่างๆ เป็นเดือนที่คุณมีความกระตือรือร้นมากที่จะทำตามเป้าหมายที่วางไว้ ทางด้านการเงิน คุณได้กำไรงามจากการเป็นนายหน้า หรือ พ่อค้าคนกลาง การเงินของคุณจึงไม่ติดขัดในเดือนนี้ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ หลังจากช่วงกลางเดือนนี้ ทุกอย่างที่ไม่ได้ดั่งใจจะดีขึ้นเป็นลำดับ อาจจะมีข่าวดี มีงานมงคล หรือได้ไปงานมงคลค่ะ สำหรับคนโสด จะได้รับการเริ่มต้นในมิตรภาพที่งดงาม และสืบสานเป็นเกลียวที่เหนียวแน่นในอนาคต ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า หลังจากกลางเดือนนี้ไปแล้ว ท้องฟ้าสดใส ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัว จะมีทั้งข่าวที่น่ายินดี ทำให้ทุกคนมีความสุขกันถ้วนหน้า ในขณะเดียวกันก็จะมีการปะทะคารมกันอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น ฉะนั้นขอให้คุณระงับอารมณ์ และใจเย็น ๆ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่อาจจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับบุตรหลานบริวารบ่อยมากขึ้นในระยะนี้  หรือเป็นช่วงที่ท่านอาจจะคิดที่จะริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ   แต่วิถีชีวิตในระยะนี้มักจะมีปัญหาและอุปสรรครอบด้าน  บางทีมีศัตรูเกิดขึ้น สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้มักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยบ่อย  รวมถึงท่านต้องระวังมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น  ต้องระวังบุตรหลานเจ็บป่วยสุขภาพอาจจะไม่ดีในระยะนี้   เป็นช่วงที่ท่านและครอบครัวควรจะหันมาดูแลสุขภาพไว้ได้แล้ว การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ามักจะมีรายจ่ายรอบด้าน  มักจะมีภาระทางด้านการเงินเข้ามา  บางทีท่านต้องระวังเสียเงินแบบกะทันหัน  รายได้มักจะอืดอาดและล่าช้า  ขอให้ท่านวางแผนด้านการเงินไว้ให้ดี การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น   การงานท่านอาจจะมีจุดเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ การงานมักจะมีปัญหาและอุปสรรคเมามากพอสมควรในเดือนนี้  ช่วงครึ่งเดือนหลังความก้าวหน้าทางด้านการงานก็จะดีขึ้น  ท่านที่ค้าขายสภาพคล่องก็จะดีในครึ่งเดือนหลัง ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วท่านมีโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นคู่ครองยังอุปถัมภ์ช่วยเหลือดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากโชคทางความรักนับว่าดีในเดือนนี้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]