ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 June 2022 – aries

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ มีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากความต้องการของคุณเอง ในอีกทางหนึ่ง คุณต้องเลือกที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต คุณจะได้รับแรงผลักดันจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายให้ได้รับความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หลังจากกลางเดือนไปแล้ว คุณจะมีเกณฑ์ได้เดินทาง ทางด้านการเงิน มีโชคดี ได้รับรายได้มากกว่าหนึ่งทาง อาจเป็นรายได้พิเศษจากค่าล่วงเวลา หรือได้กำไรจากการลงทุน
ความรัก : คนที่มีคู่ หรือคนรู้ใจ มีเกณฑ์หมางเมิน หรือห่างเหิน ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ขอให้คุณใจเย็นไว้ก่อน จะได้ไม่ต้องมานั่งเศร้ากันในอนาคตค่ะ สำหรับคนโสด อย่าเพิ่งตั้งเป้าหรือคาดหวังกับสิ่งที่คุณพบนะคะ เพราะยังไม่เป็นรูปร่างหรือเค้าโครง หากคุณใจเย็นอีกสักหน่อย สิ่งที่คุณหวังจะเข้ามาตามกาลเวลาเอง
ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม หัวใจ การหมุนเวียนของโลหิตไม่ปกติ ให้ดูแล ระมัดระวัง และรีบปรึกษาแพทย์

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน ชาวกันย์ในเดือนนี้ให้ระวังความรู้สึกว่า ไม่มีทางไปหรือไม่รู้จะเอาอย่างไรกับงานในตอนนี้ดี งานที่คุณต้องรับผิดชอบอาจมีความไม่ลงตัวเกิดขึ้นได้ หากใครที่ขายของ มีธุรกิจส่วนตัว ในเดือนนี้อาจไปได้ไม่ดีนัก ต้องมีการปรับเปลี่ยนวิธีขายหรือขแให้คนรอบข้างช่วยถึงจะไปรอด การเงิน คุณจะรู้สึกถึงความกังวลเรื่องเงินในเดือนนี้ อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบริวารหรือคนในการดูแลได้ เดือนนี้หามาได้เท่าไหร่ก็ต้องใช้จ่ายออกไปหมด จนอาจไม่ค่อยเหลือเก็บได้ ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้คุณอาจได้พบรักกับคนรักเก่า เพื่อนเก่าหรือคนที่รู้จักกันมาก่อนได้ แต่ความสัมพันธ์อาจไม่ได้ดีหรือลงตัวมากนัก เพราะจะเป็นการคุยกันแต่ไม่พัฒนา ส่วนความรักของคนมีคู่ ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องรักสามเส้าเข้ามาแทรกกลาง อาจทำให้คุณและคู่ไม่ลงรอยกันได้ สุขภาพ ระวังโดนของมีคมบาด พักผ่อนไม่เพียงพอ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานในเดือนนี้ คุณจะได้รับการชี้แนะจากผู้มีประสบการณ์ จะได้ร่วมงานกับคนต่างชาติที่มีความสามารถ ในเดือนนี้ให้ระวังเพื่อนร่วมงานนำเรื่องมาให้คุณต้องช่วยแก้ไข หากคุณทำงานด้านศิลปะ บันเทิง หรือเกี่ยวกับสื่อต่าง ๆ เดือนนี้จะเป็นที่รู้จักของผู้คน ทางด้านการเงิน ได้รับมือขวา จ่ายมือซ้ายเป็นพัลวัน รัดเข็มขัดไว้จะดีที่สุด ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว จะมีคำพูดที่ไม่ลงรอยกัน และความคิดที่สวนทางกันมากในช่วงนี้ ให้ห่าง ๆ กันสักระยะแล้วจะดีขึ้นค่ะ สำหรับคนโสด จะมีคนแนะนำเพื่อนใหม่ให้รู้จัก แต่คุณไม่ค่อยชอบเท่าไร ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีการวางแผนการเดินทางไกลกันอย่างสนุกสนาน แต่จะต้องเวียนหัวเพราะบุตรหลานบาดเจ็บเพราะความซุกซน สุขภาพ ให้ระวังแพ้อากาศ อาหารเป็นพิษ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ชีวิตถือว่ายังมีความมั่นคงและเข้มแข็งดี  ความก้าวหน้าในดวงชะตายังดีได้  คนอุปถัมภ์ถือว่ายังมี  แต่ครึ่งเดือนหลังก็อย่าประมาทไป  เพราะดาวผู้ใหญ่เดินเสียอาจจะทำให้ท่านห่างผู้ใหญ่  หรืออุปถัมภ์ไม่ดีเท่าที่ควร สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี   หากใครที่เจ็บป่วยก็ยังรักษาหายได้  หากจะมีมากก็เป็นเรื่องท่านมักจะคิดมากบางทีนอนไม่หลับ  โดยมากควรจะดูแลสุขภาพผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือไว้ก่อน การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังหาได้  แต่จะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยหน่อย  และที่สำคัญรายจ่ายและภาระจะมีเข้ามามากพอสมควรเลย   ขอให้ท่านวางแผนในเรื่องการเงินเอาไว้บ้าง การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่ายังไปได้ดียังมีความก้าวหน้า  แต่มักจะเหนื่อยมีภาระและอุปสรรคบ้างเป็นธรรมดา  ฉะนั้นขอให้ท่านขอให้ท่านอดทนเอาไว้ก่อน  แต่จะไม่เสียหาย  แต่ต้องระวังเจ้านายอุปถัมภ์ไม่ดีเท่าที่ควร ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากคู่ครองก็ยังช่วยเหลืออุปถัมภ์ดี  คู่ครองมักให้คุณในดวงชะตา  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในระยะนี้จะเป็นช่วงที่ท่านเนื้อหอม  มีโอกาสพบคนที่ถูกใจ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ มีเกณฑ์ยุ่งยาก ให้ระวังคนคิดไม่ดีเกี่ยวกับงานที่คุณมุ่งหวังการประสบความสำเร็จ จะมีการติดขัดแบบไม่น่าจะเป็น ขอให้คุณเข้าหาผู้ใหญ่ที่มีอำนาจเหนือกว่าไว้ จะได้รับผลดีมากกว่าการตัดสินใจทำอะไรด้วยตนเอง หากคุณลงทุนทำธุรกิจกับเพื่อน ให้ระวังการคดโกงที่อาจจะเกิดขึ้น โดยไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะทำกันได้ ทางด้านการเงิน คุณมีเกณฑ์ดีในด้านรายรับ หาง่ายจ่ายคล่องในช่วงนี้ ความรัก : สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว ช่วงเดือนนี้จะต้องระวังปัญหาคนรักมีเกณฑ์นอกลู่นอกทางให้ดี ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก ขอให้คุณใจเย็น ๆ ไว้อย่าวู่วาม สำหรับคนโสด จะมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนมีเจ้าของเข้าให้อย่างจัง จะไปกันได้หรือไม่ อยู่ที่การตัดสินใจของคุณเอง ครอบครัว : ครอบครัวของชาวราศีนี้ในช่วงเดือนนี้ ทางด้านสุขภาพ ขอให้ระวังการเจ็บป่วยของคนในครอบครัว อุบัติเหตุ และอาจจะต้องไปเยี่ยมผู้ป่วยที่โรงพยาบาล มีเกณฑ์เสียเงินจากการเจ็บป่วย หรือเสียค่ารักษาพยาบาล ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : […]