ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2565
Monthly horoscope for 1 – 31 July 2022 – aqarius

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ คุณจะได้รับการชี้แนะจากผู้มีประสบการณ์ จะได้ร่วมงานกับคนต่างชาติที่มีความสามารถ ในเดือนนี้ให้ระวังเพื่อนร่วมงานนำเรื่องมาให้คุณต้องช่วยแก้ไข หากคุณทำงานด้านศิลปะ บันเทิง หรือเกี่ยวกับสื่อต่างๆ เดือนนี้จะเป็นที่รู้จักของผู้คน ทางด้านการเงิน ได้รับมือขวาจ่ายมือซ้ายเป็นพัลวัน รัดเข็มขัดไว้จะดีที่สุดค่ะ
ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะได้เดินทางอย่างสนุกสนาน และมีความสุขมาก สำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบรักแบบไม่คาดคิดในงานเลี้ยงที่สำคัญงานหนึ่งค่ะ
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ จะต้องระวังปัญหาเรื่องของสูญหาย หรือการเสียทรัพย์เพราะความจำใจ สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของกระดูก หรือการแพ้อากาศค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ จะมีโชคดีบางอย่างที่ทำให้คุณได้สมหวังในสิ่งที่ได้คาดคิดไว้ มีเกณฑ์การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หากคนที่ทำงานด้านการตลาด ในเดือนนี้จะได้ลูกค้าที่ไม่ได้คาดหวังไว้ ยอดขายทะลุเป้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดี ทางด้านการเงิน คุณจะได้เครดิตที่ขอไว้ หรือที่เอ่ยปากไว้ก็จะได้ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีคู่แล้วระวังความรักจะซับซ้อน จัดระบบไม่ถูก รถไฟจะชนกัน ระวังไว้ด้วย สำหรับคนโสด เสน่ห์แรง เนื้อหอมมาก มีคนมาสนใจ อย่าคิดมาก อาจจะเป็นเพื่อนเก่าที่คุณคุ้นเคยนั่นเอง ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องระวังเรื่องอารมณ์ที่ขึ้นลง ไม่แน่นอน หงุดหงิดง่าย มีปากเสียงกันได้ง่าย จะได้พบญาติมิตรสนิทเก่าแก่ที่ไม่ได้พบกันมานาน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ การงานของคุณได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี หากคุณได้สมัครงานไว้นานนม จะได้ข่าวดี มีการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้ย้ายที่ทำงานไปทำงานในตำแหน่งที่ดีขึ้น สำนักงานสวยกว่าเดิม ทางด้านการเงิน มีข่าวดีเรื่องการเงิน จะได้รับการพิจารณาขึ้นเงินเดือน ถ้าเป็นข้าราชการจะได้สองขั้น ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้วจะห่างกันด้วยระยะทาง มีเกณฑ์การเดินทางไปพบคนรัก หรือคนรักเดินทางมาหา สำหรับคนโสดในเดือนนี้ ระวังการหลอกลวงของมิตรต่างเพศไว้ให้มาก อย่าไว้ใจใครมากในช่วงเดือนนี้ ครอบครัว : ในด้านครอบครัว เดือนนี้มีเกณฑ์ดีในเรื่องของการขายสินทรัพย์ หรือได้รับเงินจากมรดก จากญาติผู้ใหญ่ จะได้ข่าวจากญาติพี่น้องที่อยู่ทางไกล ระวังสุขภาพในเรื่องของอาหารเป็นพิษ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน ในเดือนนี้ชาวมังกรมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงาน หรือต้องย้ายสถานที่ในการทำงาน คุณจะต้องมีสติในการแก้ไขปัญหาในการทำงานมากขึ้น เพราะในเดือนนี้จะมีแต่เรื่องกดดันเข้ามา เจ้านายหรือผู้ใหญ่จะตั้งคำถามกับการทำงานของคุณมากขึ้น หรือคุณต้องเร่งทำผลงานในช่วงนี้ การเงิน การเงินของคุณอยู่ในช่วงที่ต้องหมุน เพราะในเดือนนี้อาจมีคนมาขอความช่วยเหลือเรื่องการเงินจากคุณ ซึ่งคุณจะไม่สามารถปฏิเสธได้ต้องจำใจช่วยเหลือไปก่อน หากใครที่ได้เงินจากหลายทาง อาจต้องตามเงินหรือทวงเงินในเดือนนี้ด้วย ความรัก ความรักของคนโสดนั้นคุณอาจเจอคนที่คุย 2 คนพร้อมกันเข้ามา คนที่เข้าหาคุณนั้นจะไม่ได้คุยกับคุณแค่คนเดียว หากใครที่โสดสนิทแบบไม่มีใครในช่วงนี้ควรโสด เพราะจะสบายใจมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คู่ของคุณอาจมีปัญหาเข้ามา ซึ่งอาจเป็นปัญหาจุกจิก ถ้าหากไม่แก้ไขโดยเร็วอาจเกิดเป็นเรื่องใหญ่ได้ สุขภาพ ระวังการเข้าโรงพยาบาล มีปัญหาเรื่องซึมเศร้า ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้ถือว่ายังเป็นเดือนที่มีความก้าวหน้าและความมั่นคงดี  ทำอะไรมักจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ มักมีโอกาสได้ริเริ่มอะไรใหม่ๆทั้งที่ตนเองก็ยังไม่เคยเจอ  แต่ก็มีความเจริญก้าวหน้าเป็นอย่างดี สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก  หากจะมีโดยมาเป็นความเหน็ดเหนื่อยที่ท่านมักไม่ค่อยได้หยุดพักเสียมากกว่า  บางทีอาจจะทำให้ท่านพักผ่อนน้อยเกินไป การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เป็นเงินที่ได้มาจากเรื่องการงานเป็นส่วนมาก  เพราะในระยะนี้การงานท่านค่อนข้างจะมั่นคง บางท่านอาจจะมีโชคมากจากบุตรหลาน  บริวาร  หรือผู้ที่อ่อนกว่าได้ด้วย การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่การงานท่านมีความมั่นคงและเจริญก้าวหน้าเป็นอย่างดี  แม้ว่าจะเจอปัญหาให้คอยตามแก้หรือมีภาระก็ตาม  แต่ท่านสามารถจัดการบริหารได้ดี  ท่านที่ค้าขายก็จะเป็นช่วงที่มีลูกค้าหน้าใหม่เข้ามาพอสมควร ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังคู่ครองเจ็บป่วยหรือคู่ครองมีดวงเดินทางในระยะนี้  แต่ความสดใสทางความรักถือว่ายังพอไปได้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โชคทางความรักท่านในเดือนนี้อาจจะเหมาะกับคนต่างถิ่น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line […]