ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2565
Monthly horoscope for 1 – 28 February 2022 – virgo

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ มีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากความต้องการของคุณเอง ในอีกทางหนึ่ง คุณต้องเลือกที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต คุณจะได้รับแรงผลักดันจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายให้ได้รับความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หลังจากกลางเดือนไปแล้ว คุณจะมีเกณฑ์ได้เดินทาง ทางด้านการเงิน มีโชคดี ได้รับรายได้มากกว่าหนึ่งทาง รายได้พิเศษจากค่าล่วงเวลา หรือได้กำไรจากการลงทุน

ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีคู่ หรือคนรู้ใจ มีเกณฑ์หมางเมินหรือห่างเหิน ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ขอให้คุณใจเย็นไว้ก่อนค่ะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเศร้ากันในอนาคตค่ะ สำหรับคนโสด อย่าเพิ่งตั้งเป้าหรือคาดหวังกับสิ่งที่คุณพบนะคะ เพราะยังไม่เป็นรูปร่าง หรือเค้าโครง หากคุณใจเย็นอีกสักหน่อย สิ่งที่คุณหวังจะเข้ามาตามกาลเวลาเอง

ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม หัวใจ การหมุนเวียนของโลหิตไม่ปกติ ให้ระมัดระวังดูแล และรีบปรึกษาแพทย์

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านมักจะให้ความสำคัญในเรื่องของการงานเป็นสำคัญ เป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่าในชีวิต  แต่ท่านก็ยังสามารถประสบความสำเร็จและเอาดีได้   ชีวิตคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ถือว่าจะมีเข้ามามากขึ้น สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น สุขภาพท่านในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  แต่ต้องระวังเรื่องของอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยเอาไว้บ้าง  โดยเฉพาะเกี่ยวกับท้องหรือปาก หรือปวดศีรษะ  แต่ตรงนี้สามารถรักษาหายได้ไม่น่ากังวลใจ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การเงินยังนับว่าดีมีเงินไม่ขาดสามารถหาเงินได้   มักจะมีลาภลอยเข้ามาไม่ขาดมือ  ขอให้ท่านเก็บเกี่ยวในระยะนี้เอาไว้ให้ดี  เพราะท่านอาจจะมีโชคด้านการงานในระยะนี้ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้  การงานมักจะเจองานที่เร่งด่วน  เจองานยากเข้ามา  แต่ดูเหมือนว่าคุณจะสามารถฟันฝ่าได้  เป็นช่วงที่ท่านได้เจออะไรใหม่ๆที่ท้าทาย  โดยรวมถือว่ายังท่านยังมีโชคทางด้านการงาน  สำหรับท่านที่ค้าขายเป็นช่วงที่สภาพคล่องไปได้สวย ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองมักให้โชคให้คุณสามารถช่วยเหลือท่านได้ดี  ความสดใสทางความรักนับว่าดีมาก  ส่วนที่ท่านยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะเป็นช่วงที่ท่านเนื้อหอม  ขอให้ท่านพิจารณาให้ดี […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ สิ่งที่หวังไว้ทำท่าจะไม่เป็นไปดังที่คิด งานที่คุณมุ่งหวังไว้ หรือตกลงไว้แล้วจะมีการเลื่อนออกไป จะถูกคนใส่ร้ายป้ายสี ทำให้คนเข้าใจผิด ต้องแก้ภาพพจน์กันยกใหญ่ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญาต่างๆ ให้มากในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีคนให้เครดิต ได้รับผลตอบแทนจากความสามารถ หรือค่านายหน้า ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว คุณและคนรักดูห่างเหินกันจัง แต่ว่ายังมีงาน หรือภาระบางอย่างที่ต้องช่วยๆ กันอยู่ ระวังมีปัญหา มีปากเสียงรุนแรง พยายามหลีกเลี่ยงนะคะ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ดีมากในช่วงนี้ มีเสน่ห์ ใครๆ ก็อยากเข้าใกล้ แต่คุณก็ยังไม่ตกลงรับพิจารณาใครสักคน เพราะเงื่อนไขที่คุณสร้างขึ้นมานั่นเองค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ จะได้รับข่าวดี และข่าวไม่ดีในวาระเดียวกัน ข่าวดีคือ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน คุณจะมีความรู้สึกเบื่องาน เบื่อกับสถานการณ์ที่ต้องเจอในปัจจุบัน อะไรต่าง ๆ ที่เป็นปัญหาก็ยังไม่เคยหมดไปสักที และคุณจะเริ่มมีความคิดที่อยากจะเดินหน้าทำอะไรใหม่ๆ เพื่อที่จะนำมันมาทดแทนสิ่งเก่า ทำให้ในช่วงนี้อารมณ์ในการทำงานก็จะขึ้นๆ ลงๆ อยู่สักหน่อย เพราะสิ่งที่อยากทำดันไม่มีเวลาทำ สิ่งที่ไม่อยากทำก็ต้องเอาเวลามาใช้กับตรงนี้ การเงิน ในเดือนนี้รายได้ของคุณจะเข้ามาไม่ต่างจากที่ผ่านมาสักเท่าไหร่ แต่คุณอาจได้เงินจากประกันหรือสิ่งที่ไม่คิดว่าจะได้เข้ามา และคุณมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินไปกับการเดินทางไกลค่อนข้างเยอะ หรืออาจได้มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพของคนในบ้านด้วย โดยเฉพาะสุขภาพของบริวาร คนที่ต้องดูแล ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ คุณอาจได้เจอคนต่างชาติหรือคนจากทางไกลเข้ามามีความสัมพันธ์และเข้ามาทำความรู้จักด้วย แต่ความสัมพันธ์อาจเข้ามาไวและออกไปอย่างรวดเร็ว ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้ต้องระวังความไม่เข้าใจกัน รวมไปถึงความห่างไกลกัน จนความสัมพันธ์สั่นคลอน สุขภาพ ระวังการพักผ่อนไม่เพียงพอ ปวดหัว ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน เจ้านายหรือหัวหน้ากำลังมองผลงานของคุณอยู่ และที่สำคัญอาจมีคำสั่งอะไรออกมาในเดือนนี้ ระวังเรื่องเอกสาร สัญญา หรือข้อกฎหมายเข้ามาทำให้ปวดหัว จากนี้หากมีเอกสารอะไรที่ต้องเซ็น อยากให้อ่านให้ดี พิจารณาให้รอบคอบก่อน เพราะนั่นอาจเป็นสิ่งที่ผิดพลาดได้ การเงิน คุณอาจได้ใช้เงินไปกับการย้ายที่อยู่ หรือใช้เงินเก็บไปกับเรื่องที่อยู่อาศัย ครอบครัว ช่วงนี้มีอาจต้องใช้เงินเก็บหน่อยซึ่งคุณต้องวางแผนไว้ให้ดี ดีไม่ดีอาจจะต้องขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากครอบครัวด้วย ความรัก ความรักของคนโสดนั้น อยากให้ระวังเรื่องการจบความสัมพันธ์กับคนคุย หรือมีเหตุให้ทะเลาะกับ แต่กับคนที่โสดสนิทนั้นอาจจะไม่มีเวลาให้เรื่องความรักเลย ส่วนคนมีคู่นั้น ต้องระวังเรื่องความตึงเครียดส่งผลต่อชีวิตคู่ หรือต้องแยกที่อยู่ห่างไกลกันได้ พยายามประนีประนอมให้มากที่สุดจะเป็นผลดี สุขภาพ สุขภาพยังไม่มีอะไรที่น่าห่วงมากนัก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]