ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2565
Monthly horoscope for 1 – 28 February 2022 – leo

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ ขอให้คุณทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบ อย่าประมาท ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องเข้าไปนั่งแก้ปัญหาแบบชนิดที่เรียกว่า กลืนไม่เข้าคายไม่ออกค่ะ อย่างไรก็แล้วแต่ คุณจะมีเกณฑ์ที่ดีหลังจากช่วงกลางเดือนนี้ไปแล้ว หากคุณไม่เร่งรีบ หรือใจร้อนจนเกินไป จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจเหนือกว่า ผู้บังคับบัญชา หรือคนในเครื่องแบบ ทางด้านการเงิน หากเอ่ยปากขอหยิบยืมเงินจากใครในเดือนนี้จะได้รับความช่วยเหลือ เข้าหาผู้ใหญ่ไว้ เดือนนี้จะมีโชคจากผู้ใหญ่

ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้ มีความสุขสมหวังดี แต่ในใจลึก ๆ แล้วคุณค่อนข้างสับสนในตัวเองอยู่มาก หากคุณรู้สึกสังหรณ์อะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวกับความรัก หรือคนรักของคุณ ขอให้เชื่อในสิ่งที่มาสะกิดใจคุณไว้บ้างก็จะดีค่ะ สำหรับคนโสด ดูสดใสเป็นพิเศษ จะมีคนที่มีประสบการณ์ในการใช้ชีวิตมาใกล้ชิด ให้โอกาสตัวเอง และคนคนนี้ด้วย

ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้จะมีความกลมเกลียวกันดีในหมู่ญาติมิตร และสมาชิกในครอบครัว อาจจะมีข่าวดี ข่าวมงคลของญาติมิตร มาให้คุณได้ยินดี ทางด้านสุขภาพไม่มีปัญหา อยู่ในเกณฑ์แข็งแรง ปลอดภัยดี ที่ป่วยไข้ก็จะทุเลา

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563>> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ชีวิตยังมีความก้าวหน้าดี  ท่านมีโอกาสที่จะได้รับการอุปถัมภ์ช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือบางท่านอาจจะมีดวงศึกษาต่ออะไรในระยะนี้ก็ได้  หากท่านจะเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน ก็นับว่าเป็นโอกาสที่ดี สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  หากใครที่เจ็บป่วยก็ยังพอรักษาหาได้  หากจะระวังไว้บ้างต้องระวังโรคอ้วนหรือน้ำตาลขึ้น  แต่ตรงนี้จะเสียหายมากนัก  ขอให้ท่านหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  สามารถหาเงินได้  บางท่านอาจจะเสียเงินไปกับเรื่องการงานหรือเรื่องที่อยู่อาศัยก็เป็นได้  แต่ตรงนี้ยังไม่เท่าไรสภาพคล่องทางการเงินท่านยังคงมีความคล่องตัว การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น  บางท่านอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศ หรือการงานอาจจะต้องเสียหายก่อนแล้วค่อยดีทีหลังเพราะว่ายังมีคนคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือ ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองมักจะอุปถัมภ์ช่วยเหลือดีมาก  โดยมากยังรักใคร่กันดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนท่านอาจจะเจอคนที่มีตำหนิเข้ามา แต่มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน คุณจะพบกับเรื่องคิดมาก มีเรื่องน่ากังวลใจเกิดขึ้นในช่วงเดือนนี้ ให้ระวังการถูกจับตามองจากผู้ใหญ่หรือหัวหน้า ภาระหน้าที่ทั้งหลายอาจเทมาที่คุณ โดยที่คุณจะหาทางออกไม่ได้ ในเดือนนี้ต้องอาศัยความใจเย็นและสติเพื่อให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ การเงิน คุณมีสิ่งที่ต้องการหรืออยากได้เต็มไปหมด ในเดือนนี้อาจจะต้องตัดกิเลสบางอย่างออกไป เพราะในช่วงกลางเดือนคุณจะมีเรื่องเงินเข้ามาให้หนักใจ ในช่วงนั้นคุณอาจต้องนำเงินเก็บออกมาใช้เพื่อประทังชีวิต ความรัก สำหรับคนโสดในเดือนนี้คุณอาจได้เจอคนที่มีเสน่ห์ หรือรู้จักกันทางไกล มาจากโลกออนไลน์ได้ แต่จะเป็นการคุยทำความรู้จักกันไปเรื่อยๆ ก่อน ส่วนคนที่มีคู่ช่วงนี้อาจมีการเบื่อหน้ากัน หรืออาจมีเรื่องอึดอัดใจทำให้ความรักอยู่ในช่วงที่ไม่ดีนัก สุขภาพระวัง เรื่องคิดมาก ความกดดัน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ คุณจะมีเกณฑ์โดดเด่นเป็นอย่างมากในด้านการเดินทางไกล ซึ่งเกี่ยวกับความก้าวหน้าด้านการงานของคุณเอง ในเดือนนี้คุณจะได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย และเพื่อนร่วมงานซึ่งทุกคนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แต่จะมีปัญหาบางอย่างที่จะเข้ามาให้คุณต้องแก้ไข ซึ่งคุณเองไม่ได้ก่อ แต่คุณจะได้รับความชื่นชมจากคนรอบตัวถึงความสามารถในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดีเลิศ ทางด้านการเงินของคุณในเดือนนี้ราบรื่นดี มีลู่ทางด้านการหารายได้พิเศษ และมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินแบบลับ ๆ ด้วย ความรัก : ทางด้านความรักแลดูหวานชื่น มีความสุข แต่หากคุณไม่ระวังคำพูดอาจจะเกิดปัญหาได้ ระวังเพื่อนเก่า หรือ คนรักเก่า จะกลับมาเจรจาอะไรกับคุณบางอย่างในเดือนนี้ค่ะ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้พบกับคนเก่ง มีความสามารถสูง มีเสน่ห์ ทำให้คุณลุ่มหลงได้ไม่ยากในเดือนนี้ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ขอให้ระวังเรื่องของสุขภาพที่ไม่ค่อยจะแข็งแรงนัก มีเกณฑ์ได้นอนพักผ่อน พักฟื้น หรือไปโรงพยาบาลแบบไม่อยากจะไป รักษาสุขภาพด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน ในเดือนนี้คุณต้องสู้ในเรื่องงานเยอะหน่อย ไม่ว่าจะมาในลักษณะในอย่าอ่อนข้อ ไม่อย่างนั้นคุณจะโดนเอาเปรียบทันที ในขณะเดียวกันเดือนนี้คุณอาจได้เซ็นสัญญาข้อตกลงอะไรบางอย่าง หากใครหางานใหม่อยู่จะมีเกณฑ์ได้ในเดือนนี้ การเงิน ต้องบอกว่าคุณเริ่มจะใช้เงินแก้เครียด เดือนนี้คุณเจอหลายเรื่องสะสมมา เพราะมีเงินก็จะใช้ไปกับการกิน เที่ยว ทำอะไรที่มีความสุขใจ คุณจะได้เงินงานแล้วหมดไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน ฉะนั้นอย่าประมาท ความรัก ความรักคนโสด จะมีคนเข้ามาสนใจคุณอย่างออกนอกหน้าได้ แต่คุณจะมองว่าเขาคนนั้นเป็นหนุ่มจืด คนมีคู่ คุณและแฟนต่างมีเรื่องให้คิดหรือให้ทำเยอะ ต่างคนต่างค่อนข้างยุ่ง ต้องระวังเรื่องการไม่มีเวลาให้กัน สุขภาพ ระวังการเหนื่อยง่าย เสียดหน้าอก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ […]