ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2564
Monthly horoscope, 1 – 28 February 2021 – Leo

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) <<

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ ขอให้คุณทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบ อย่าประมาท ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องเข้าไปนั่งแก้ปัญหาแบบชนิดที่เรียกว่า กลืนไม่เข้าคายไม่ออกค่ะ อย่างไรก็แล้วแต่ คุณจะมีเกณฑ์ที่ดีหลังจากช่วงกลางเดือนนี้ไปแล้ว หากคุณไม่เร่งรีบ หรือใจร้อนจนเกินไป จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจเหนือกว่า ผู้บังคับบัญชา หรือคนในเครื่องแบบ ทางด้านการเงิน หากเอ่ยปากขอหยิบยืมเงินจากใครในเดือนนี้จะได้รับความช่วยเหลือ เข้าหาผู้ใหญ่ไว้ เดือนนี้จะมีโชคจากผู้ใหญ่

ความรัก  ทางด้านความรักในเดือนนี้ มีความสุขสมหวังดี แต่ในใจลึก ๆ แล้วคุณค่อนข้างสับสนในตัวเองอยู่มาก หากคุณรู้สึกสังหรณ์อะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวกับความรัก หรือคนรักของคุณ ขอให้เชื่อในสิ่งที่มาสะกิดใจคุณไว้บ้างก็จะดีค่ะ  สำหรับคนโสด ดูสดใสเป็นพิเศษ จะมีคนที่มีประสบการณ์ในการใช้ชีวิตมาใกล้ชิด ให้โอกาสตัวเอง และคนคนนี้ด้วย

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้จะมีความกลมเกลียวกันดีในหมู่ญาติมิตร และสมาชิกในครอบครัว อาจจะมีข่าวดี ข่าวมงคลของญาติมิตร มาให้คุณได้ยินดี

สุขภาพ ไม่มีปัญหา อยู่ในเกณฑ์แข็งแรง ปลอดภัยดี ที่ป่วยไข้ก็จะทุเลา

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ ชีวิตถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ดูเหมือนคุณจะไม่ทุกข์ไม่ร้อน เป็นช่วงที่คุณอยากจะเข้าสังคมบ่อยขึ้น สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ก็อยากจะมีใครสักคนอยู่เคียงข้าง เป็นเดือนที่มีโชคลาภสำหรับคุณพอสมควร สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ เรื่องสุขภาพมักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก ขอให้คุณดูแลสุขภาพเอาไว้ก่อนเป็นสิ่งที่ดีแล้ว สิ่งที่คุณต้องควบคุมก็คือกามราคะอารมณ์ทางเพศมักจะมีมากในเดือนนี้ ขอให้คุณคิดให้ดีก่อนที่จะมีเซ็กส์กับใคร การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น มักมีเงินเข้ามาไม่ขาดมือ หามาได้มักเก็บไว้ที่ตนเอง ช่วงนี้คุณต้องกอบโกยเงินเอาไว้ให้มาก ๆ และดูเหมือนคุณก็ตั้งใจแสวงหาเงินดี บางทีหากคุณลุ้นเงินอยู่คุณควรไปติดสินบนกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้บ้าง เพื่อเป็นเคล็ด การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ ใครที่หวังในเรื่องตำแหน่งคุณก็จะได้ตำแหน่งเป็นที่แน่นอน บางท่านจะริเริ่มทำกิจการใหม่เป็นของตนเอง งานถือว่าเติบโตไปได้ดี บริวารก็ส่งเสริมดีแต่จะดื้อหน่อยนะ ระวังจะเจองานใหม่ที่หิน ๆ ทั้งนั้น ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ หากใครที่มีคู่อยู่แล้วคู่ครองมักจะหวงคุณ บางทีคุณอาจจะเบื่อบ้าง แต่คุณก็ยังรับได้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การงานของชาวพิจิกในเดือนนี้นั้น มีเกณฑ์ที่จะได้เปลี่ยนงานหรือได้งานที่ไกลบ้าน คนที่มีงานทำอยู่แต่สถานการณ์ของบริษัทไม่ค่อยจะดี ก็ต้องระวังในเดือนนี้ว่าอาจจะได้ออกจากงาน หรือมีการเปลี่ยนสถานที่ เปลี่ยนที่นั่งในการทำงานได้ แต่ถ้าให้ดีคุณต้องเริ่มมีแผนสำรองได้แล้ว ส่วนคนที่ไม่มีงานก็มีเกณฑ์ที่จะได้งานไกลบ้านได้ แต่โดยรวมแล้วงานของคุณจะมีความวุ่นวายหลายอย่างไปทั้งเดือน การเงิน ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์เสียเงินก้อนไปกับเรื่องของสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นของคุณในบ้านหรือของตัวคุณเอง แต่ก็ทุขลาภนั่นแหละเพราะเสียไปก้อนหนึ่ง จะได้มาอีกก้อนหนึ่งเช่นกัน ความรัก สส่วนความรักของคนโสดนั้น ในเดือนนี้คุณยังไม่เจอคนที่พอจะลงหลักปักฐานได้ คนที่เข้ามาก็ยังดูขาดๆ เกินๆ ดูไม่มีความพอดีเอาซะเลย ส่วนคนที่มีคู่ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องของการเลิกรา หรือไม่ได้สนใจกันมากจนเกินไป ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกว่าความรักครั้งนี้ไม่มั่นคง สุขภาพ ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน งานของคุณจะมีความโดดเด่นจนคนจับตามองมากขึ้น หรืออาจได้ทำหน้าที่ที่สำคัญมากขึ้นในเดือนนี้ รวมไปถึงผลงานของคุณก็จะเป็นที่พูดถึงของคนวงกว้าง และถ้าใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว ในเดือนนี้สินค้าหรือบริษัทของคุณจะมีความโดดเด่น ยอดขายดีมากขึ้น แต่คุณต้องปรับวิธีการทำงานหรือการนำเสนอมันเท่านั้น การเงิน การเงินของคุณจะเริ่มดีขึ้น หรือได้ข้อตกลงที่ถูกใจในเรื่องเงินกับใครในเดือนนี้ และมีเกณฑ์ที่จะมีคนมาจ้างงานคุณมากขึ้น ทำให้รายได้ของคุณดีมากกว่าเดิม แต่ในด้านของรายจ่ายนั้น คุณยังคงต้องคิดก่อนใช้อยู่ดีเพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะใช้เงินเกินกว่าที่คาดเอาไว้ ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์จะได้เจอคนที่จับปลาสองมือเข้ามา อาจยังไม่มีความจริงจังในเรื่องความรักกับคุณมากนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้ทั้งคุณและคนรักต่างมีเรื่องหนักอกหนักใจกันทั้งคู่ ต้องพยายามถามไถ่ความรู้สึกกัน สุขภาพ ระวังโรคกระเพาะ ลำไส้ ทานอาหารไม่ตรงเวลา ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านต้องระวังหัวเสียมีเรื่องเดือดร้อนจากคนรอบข้าง หรือการเดินทางมักจะมีอุปสรรคพอสมควร  บางท่านอาจจะมีดวงโยกย้ายเกิดขึ้นก็ได้  แต่ความก้าวหน้าหือความสำเร็จก็ยังคงมีอยู่ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีสามารถเจ็บป่วยได้  รวมถึงท่านควรระวังเรื่องอุบัติเหตุบาดแผลในระยะนี้  บางท่านอาจจะปวดศีรษะบ่อย  เจ็บป่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจได้ด้วย การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังหาได้ยังมีความคล่องตัว  แต่หากว่ารายจ่ายมากถือว่าเป็นเรื่องปกติ   ส่วนมากเงินที่ได้มักจะมาจากลำแข้งตนเองทั้งนั้น ฉะนั้นความอดทนและความพยายามจะนำความสำเร็จมาจนได้ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ถือว่าการงานยังสร้างรายได้ให้ท่านเป็นอย่างดี  แม้ว่าจะต้องพบอุปสรรคต่างๆนานา  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานได้ด้วย  การงานท่านอาจจะทำให้ท่านได้ทำงานร่วมกับเพื่อน หรือได้พบปะคนมากขึ้น ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  บางทีอาจจะมีบ้างที่ความรักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร  หรือคู่ครองมักจะสุขภาพไม่ค่อยดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากท่านได้คู่ครองในระยะนี้  ท่านอาจจะได้คนที่รู้จักกันมาก่อนได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]