ดูดวง 2 ราศี ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ได้รับโชคก้อนโตจากผู้ใหญ่

ดูดวง 2 ราศี ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ได้รับโชคก้อนโตจากผู้ใหญ่
2 patron adult zodiac Get a big fortune from an adult

ดูดวง 2 ราศี ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ได้รับโชคก้อนโตจากผู้ใหญ่  การที่เราจะได้โชคลาภต้องพึ่งดวงด้วย และยังต้องมีความโชคดีและได้เงินก้อนโตจากผู้ใหญ่อีกด้วย มี 2 ราศี ที่จะได้รับเงินก้อนโตจากผู้ใหญ่ ไปอ่านกันเลย


ดูดวง 2 ราศี ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ได้รับโชคก้อนโตจากผู้ใหญ่
2 patron adult zodiac Get a big fortune from an adult-leo

ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ ขอให้คุณทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบ อย่าประมาท ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องเข้าไปนั่งแก้ปัญหาแบบชนิดที่เรียกว่า กลืนไม่เข้าคายไม่ออกค่ะ ยังไงก็แล้วแต่ คุณจะมีเกณฑ์ที่ดีหลังจากช่วงกลางเดือนนี้ไปแล้ว หากคุณไม่เร่งรีบ หรือใจร้อนจนเกินไป จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจเหนือกว่า ผู้บังคับบัญชา หรือคนในเครื่องแบบ ทางด้านการเงิน หากเอ่ยปากขอหยิบยืมเงินจากใครในเดือนนี้จะได้รับความช่วยเหลือ เข้าหาผู้ใหญ่ไว้ เดือนนี้จะมีโชคจากผู้ใหญ่

ความรัก  ทางด้านความรักในเดือนนี้ มีความสุขสมหวังดี แต่ในใจลึก ๆ แล้วคุณค่อนข้างสับสนในตัวเองอยู่มาก หากคุณรู้สึกสังหรณ์อะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวกับความรัก หรือคนรักของคุณ ขอให้เชื่อในสิ่งที่มาสะกิดใจคุณไว้บ้างก็จะดีค่ะ  สำหรับคนโสด ดูสดใสเป็นพิเศษ จะมีคนที่มีประสบการณ์ในการใช้ชีวิตมาใกล้ชิด ให้โอกาสตัวเอง และคนคนนี้ด้วย

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้จะมีความกลมเกลียวกันดีในหมู่ญาติมิตร และสมาชิกในครอบครัว อาจจะมีข่าวดี ข่าวมงคลของญาติมิตร มาให้คุณได้ยินดี ทางด้านสุขภาพไม่มีปัญหา อยู่ในเกณฑ์แข็งแรง ปลอดภัยดี ที่ป่วยไข้ก็จะทุเลา


ดูดวง 2 ราศี ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ได้รับโชคก้อนโตจากผู้ใหญ่
2 patron adult zodiac Get a big fortune from an adult-virgo

ราศีกันย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้  มีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากความต้องการของคุณเอง ในอีกทางหนึ่ง คุณต้องเลือกที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต คุณจะได้รับแรงผลักดันจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายให้ได้รับความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หลังจากกลางเดือนไปแล้ว คุณจะมีเกณฑ์ได้เดินทาง ทางด้านการเงิน มีโชคดี ได้รับรายได้เยอะกว่าหนึ่งทาง รายได้พิเศษจากค่าล่วงเวลา หรือได้กำไรจากการลงทุน

ความรัก  ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีคู่ หรือคนรู้ใจ มีเกณฑ์หมางเมินหรือห่างเหิน ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ขอให้คุณใจเย็นไว้ก่อนค่ะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเศร้ากันในอนาคตค่ะ  สำหรับคนโสด อย่าเพิ่งตั้งเป้าหรือคาดหวังกับสิ่งที่คุณพบนะคะ เพราะยังไม่เป็นรูปร่าง หรือเค้าโครง หากคุณใจเย็นอีกสักหน่อย สิ่งที่คุณหวังจะเข้ามาตามกาลเวลาเอง

ครอบครัว  สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม หัวใจ การหมุนเวียนของโลหิตไม่ปกติ ให้ระมัดระวังดูแล และรีบปรึกษาแพทย์

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : เคล็ดลับเสริมบุญ : แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับการไถ่ชีวิตสัตว์ เช่น การปล่อยปลา การไถ่ชีวิตโคกระบือ เป็นต้น อานิสงส์จากการทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์จะทำให้ดวงรุ่งพุ่งแรงแบบหยุดไม่อยู่

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่  23 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 23 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 23 สิงหาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีจอควรทำบุญที่วัดหรือศาลเจ้าริมน้ำ อานิสงส์จะส่งผลให้มีโชคลาภเข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่อง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 6, 8 สีความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีพั้นซ์ สีพีช สีการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : […]

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่  13 กุมภาพันธ์ 2563

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีฉลูมีเกณฑ์สมหวังเรื่องการงาน ควรทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง   เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 4, 8 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล […]

ดูดวง 3 ราศี เป็นเศรษฐีไม่รู้ตัว แห่รับทรัพย์จนกระเป๋าตุง

ดูดวง 3 ราศี เป็นเศรษฐีไม่รู้ตัว แห่รับทรัพย์จนกระเป๋าตุง

ดูดวง 3 ราศี เป็นเศรษฐีไม่รู้ตัว แห่รับทรัพย์จนกระเป๋าตุง   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่จะมีดวงเฮงแบบสุดๆ มีเกณฑ์รับทรัพย์แบบจัดหนักจนกระเป๋าตุง กลายเป็นเศรษฐีโดยไม่รู้ตัวกันเลยทีเดียว จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีตุลย์ ราศีเมษ ราศีสิงห์ ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) ปีนี้เป็นปีของชาวราศีตุลย์จริงๆ ทั้งเรื่องเงินและการงาน ไม่ว่าจะประกอบอาชีพเป็นพนักงาน , ลูกจ้าง , หรือเจ้าของกิจการ ก็จะมีเงินเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย มีให้ได้หมุนเวียนตลอดเวลา หากวางแผนเรียนต่อหรือลงทุนกิจการของตัวเองก็จะประสบความสำเร็จ และได้รับความร่วมมือจากคนรอบข้าง มีโอกาสเติบโตในหน้าที่การงานสูง รวมถึงปัญหาต่างๆที่ผ่านมาจะคลี่คลายลง ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) สำหรับชาวราศีเมษ ปีนี้เป็นปีที่จะสุขสมหวังตั้งแต่ต้นปีมาเลยในเรื่องของความรักจะเด่น ส่วนเรื่องการเงินจะค่อยๆดีขึ้นและจะดียิ่งขึ้นไปอีกในช่วงกลางปี แต่ปีนี้ก็เป็นปีที่ชาวราศีเมษมีรายจ่ายเยอะเช่นเดียวกัน เนื่องจากเป็นค่ารักษาสุขภาพ ครอบครัว บริวาร […]

ดูดวง 2 ราศี ยิ่งแก่ ยิ่งรวย การงานมั่นคง การเงินมั่งคั่ง

ดูดวง 2 ราศี ยิ่งแก่ ยิ่งรวย การงานมั่นคง การเงินมั่งคั่ง

ดูดวง 2 ราศี ยิ่งแก่ ยิ่งรวย การงานมั่นคง การเงินมั่งคั่ง  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ชีวิตจะโชคดี มีความมั่นคง ตอนอายุมากขึ้น ทั้งยังมีโอกาสได้เป็นเศรษฐีสูงอีกด้วย จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีมีน ราศีพฤษภ ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) คนที่เกิดในราศีมีน เป็นคนเข้มแข็งและอ่อนไหวในอารมณ์ ในบางครั้งชีวิตจึงมักสับสนวุ่นวายอยู่เสมอ แต่โชคดีวางแผนชีวิตมาดี จึงทำให้สุขสบาย ไม่ลำบาก มีความมั่นคง และดูดี มีความอบอุ่น มีแต่คนอยากเข้าหา การรู้จักประนีประนอมเลยทำให้คนนิยมชมชอบในตัวคุณ มีแววจะเป็นเศรษฐี เพราะมีการวางแผนเส้นทางการเงินที่ประสบความสำเร็จ ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) คนที่เกิดราศีพฤษภ เป็นคนที่มีจิตใจที่แข็งแกร่ง บางทีก็ดูเลือดเย็นเกินไป เป็นคนจริงจัง และดูแลตัวเองเป็นอย่างดี มีความเนียบพอตัว […]