ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 สิงหาคม 2563
Monthly horoscope 1 – 31 August 2020-cancer

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) <<

ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีดวงเดินทางหรือมีดวงโยกย้ายเกิดขึ้น  บางท่านมักจะร้อนใจ  มักจะเจออะไรที่เร่งด่วนเข้ามา  ต้องระวังการขัดแย้งทะเลาะกับผู้ใหญ่เป็นเรื่องปกติ  แต่ต่อๆไปความก้าวหน้าก็เริ่มดีได้

สุขภาพ   วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้ถือว่ายังไม่เป็นไร  โดยมากมักจะเป็นความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า หรือระวังถูกของร้อน  เป็นไข้ตัวร้อน  บางท่านมักจะเดินตากแดด  แต่จะไม่เป็นไร

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่าดีมีเงินเข้ามาสามารถหาเงินได้ ยังมีรายได้เข้ามา  แต่จะดีในช่วงครึ่งเดือนหลัง  ฉะนั้นขอให้ท่านเก็บเงินไว้ให้ดี จะได้มีไว้ใช้จ่ายในยามจำเป็น  บางท่านอาจจะได้ของฝากได้ด้วย

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะเจองานที่เร่งด่วนเข้ามา  มักจะเหนื่อยในเรื่องการงาน  บางท่านเป็นจุดเปลี่ยนแปลงเรื่องการงานได้ด้วย  สำหรับท่านที่ค้าขาย  โดยรวมแล้วสภาพคล่องทางการค้าถือว่ายังดีได้

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ต้องระวังขัดแย้งกันเป็นปกติ  คู่ครองมักจะความคิดเห็นไม่ตรงกับเรา  แต่ก็ยังไปกันได้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากท่านมักจะมีคู่แข่งเข้ามา

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ การเดินทางเพื่อการงานดูจะโดดเด่น จะปิดยอดได้ทันตามกำหนด และเกินเป้าที่ตั้งไว้ ทำให้ได้รับคำชม คนที่คิดจะเปิดกิจการห้างร้านใหม่ ในเดือนนี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ หากกิจการที่ทำเกี่ยวกับของสวยงาม ของบริโภค และเครื่องดื่มสุขภาพ รับรองได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าดีเป็นพิเศษ ทางด้านการเงิน สะพัดดี หาง่ายใช้คล่อง จะเสียเงินเพราะอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ แบบไม่มีคู่กรณี หรือเสียทรัพย์ เพราะยวดยานพาหนะค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะห่างกันด้วยระยะทาง มีเกณฑ์การเดินทางไปพบคนรัก หรือคนรักเดินทางมาหา สำหรับคนโสดในเดือนนี้ ระวังการหลอกลวงของมิตรต่างเพศไว้ให้มาก อย่าไว้ใจใครมากในช่วงเดือนนี้ค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีการวางแผนการเดินทางไกลกันอย่างสนุกสนาน แต่จะต้องเวียนหัวเพราะบุตรหลานบาดเจ็บจากความซุกซน สุขภาพ ให้ระวังการปวดศีรษะ แผลถลอก ฟกช้ำเพราะความประมาทด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่อาจจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับบุตรหลานบริวารบ่อยมากขึ้นในระยะนี้  หรือเป็นช่วงที่ท่านอาจจะคิดที่จะริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ   แต่วิถีชีวิตในระยะนี้มักจะมีปัญหาและอุปสรรครอบด้าน  บางทีมีศัตรูเกิดขึ้น สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้มักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยบ่อย  รวมถึงท่านต้องระวังมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น  ต้องระวังบุตรหลานเจ็บป่วยสุขภาพอาจจะไม่ดีในระยะนี้   เป็นช่วงที่ท่านและครอบครัวควรจะหันมาดูแลสุขภาพไว้ได้แล้ว การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ามักจะมีรายจ่ายรอบด้าน  มักจะมีภาระทางด้านการเงินเข้ามา  บางทีท่านต้องระวังเสียเงินแบบกะทันหัน  รายได้มักจะอืดอาดและล่าช้า  ขอให้ท่านวางแผนด้านการเงินไว้ให้ดี การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น   การงานท่านอาจจะมีจุดเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ การงานมักจะมีปัญหาและอุปสรรคเมามากพอสมควรในเดือนนี้  ช่วงครึ่งเดือนหลังความก้าวหน้าทางด้านการงานก็จะดีขึ้น  ท่านที่ค้าขายสภาพคล่องก็จะดีในครึ่งเดือนหลัง ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วท่านมีโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นคู่ครองยังอุปถัมภ์ช่วยเหลือดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากโชคทางความรักนับว่าดีในเดือนนี้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ คุณมีสิ่งดีๆ เกี่ยวกับด้านการงานเข้ามา แต่ขอให้คุณใจเย็นๆ เพราะว่าสิ่งที่คุณรอคอยนั้นจะยังไม่เกิดในตอนนี้ ต้องล่วงเข้ากลางเดือนไปแล้วจะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น จะมีการเดินทางในด้านการงาน และจะได้รับความสำเร็จในการติดต่องาน หรือการค้า จะได้พบมิตรภาพใหม่ ซึ่งจะพาคุณไปประสบความสำเร็จในอนาคตค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีการติดขัดในช่วงต้น แต่กลางเดือนไปแล้วจะเริ่มลงตัวมากขึ้นค่ะ ความรัก : สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว คุณจะได้รับความสุขเป็นอย่างมาก คนรักของคุณเปลี่ยนแปลงตัวเองดีขึ้นจนคุณพึงพอใจ อย่างไรก็แล้วแต่ ควรจะปรับทั้งสองคนนะคะ จะได้มีความอบอุ่นเป็นที่สุดค่ะ สำหรับคนโสดจะได้พบมิตรใหม่ที่คุณถูกใจมากๆ จนคุณรู้สึกอิ่มเอิบใจ ระวังจะสมบูรณ์ขึ้นนะคะ เดี๋ยวจะใส่เสื้อผ้าไม่สวยค่ะ ครอบครัว : ในครอบครัวเดือนนี้ให้ระวังการเจ็บป่วย เป็นไข้เล็กๆ น้อยๆ สำหรับผู้อาวุโสในครอบครัวให้ระวังสุขภาพให้มากๆ เกี่ยวกับระบบช่องท้อง ขอให้ทำบุญทำทาน ตักบาตรกันทุกคนในครอบครัวจะดีมากๆ เพราะจะมีอะไรดีๆ เกิดขึ้นในเร็ววันนี้เกี่ยวกับโชคลาภบางอย่างค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ ทุกสิ่งที่คุณได้ทำไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นงานเก่า หรืองานใหม่ก็แล้วแต่ จะมีความสำเร็จสมบูรณ์ หรือได้รับรางวัล คำชมเชย เกียรติคุณดีเด่น ได้รับชัยชนะ ประสบกับความสำเร็จอย่างแน่นอน หรือคุณอาจจะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง ย้ายที่ทำงาน หรือการเดินทางไกลถึงต่างประเทศ ได้มิตรใหม่เป็นคนต่างแดน ทางด้านการเงินของคุณจะสะพัดดีมาก ได้เงินมาจากหลาย ๆ ทาง เช่น ได้กำไรจากการเป็นนายหน้าติดต่องาน หรือเงินตกเบิก ความรัก : สำหรับคนที่มีคนรู้ใจ คุณจะมีเกณฑ์ดีในด้านงานมงคล จะมีความสุขสมหวังอย่างลงตัวเป็นที่สุด สำหรับคนโสดที่รอคอยคนรู้ใจอยู่ ในเดือนนี้ คุณจะได้พบคนดี มาจากทางไกล ได้รับความสุขสดชื่นแจ่มใสอย่างมาก ครอบครัว : ในเดือนนี้มีเกณฑ์ดี มีความอบอุ่น รักใคร่กลมเกลียวกันเป็นอย่างดี มีโชคลาภ […]