ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 2564
Monthly horoscope, 1 – 31 May 2021 – scorpio

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) <<

การงาน ในเดือนนี้คุณอาจเจอความเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องที่อยู่อาศัย อยู่ๆ เดือนนี้งานคุณอาจดีขึ้นเกินคาดหากได้มีการปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่าง งานที่ทำกับหุ้นส่วนหรือมีบริวารช่วยจะไปได้ดีแบบฉุดไม่อยู่

การเงิน ได้ไว หมดไวเช่นกัน คุณจะหาเงินได้คล่องมากขึ้น มีคนมาติดต่อหรือจ่ายเงินคุณได้เรื่อยๆ ในช่วงนี้ แต่ในขณะเดียวกันต้องนำเงินที่ได้มาใช้จ่ายในทันที ซึ่งจะหมดไปกับครอบครัว บ้าน หรือบริวารนั่นแหละ

ความรัก ความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้อาจมีคนเข้ามาสนใจ มาคุยด้วย แต่ความสัมพันธ์อาจไม่ได้พัฒนาขึ้นมากนักเป็นการดูๆ กันไปก่อน ส่วนคนมีคู่ในเดือนนี้อาจต้องคุยกันทางแชทเป็นส่วนใหญ่ ต่างคนต่างห่างไกลกันและไม่ค่อยมีเวลาให้กัน

สุขภาพ ระวังพักผ่อนไม่เพียงพอจนล้มหมอนนอนเสื่อ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะต้องฟันฝ่าหรือมักจะมีภาระในระยะนี้  ท่านต้องระวังมีศัตรูหรือคู่แข่งรอบด้าน  รวมถึงหากเข้าสังคมหรือเพื่อนฝูงต้องระวังขัดแย้งกันได้  หากมีโอกาสในระยะนี้ค่อยๆตั้งสติและแก้ปัญหาไปทีละเปาะ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านส่วนมากจะเป็นการเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า  เหน็ดเหนื่อยจากภาระหน้าที่ต่างๆ  รวมถึงท่านต้องระวังเรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุการผ่าตัดเอาไว้บ้าง  หากมีโอกาสควรไปบริจาคเลือด การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในช่วงนี้มักจะมีรายจ่ายค่อนข้างมาก  กว่าจะได้เงินแต่ละทีค่อนข้างจะล่าช้า  มักจะเสียเงินไปกับเพื่อนฝูงและสังคม  บางท่านต้องระวังขัดแย้งกับคนรอบข้างเพราะเรื่องเงินๆทองๆ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานในระยะนี้มักจะมีอุปสรรคและภาระหน้าที่ค่อนข้างมาก จนทำให้ท่านต้องใช้ร่างกายเปลือง  เป็นช่วงที่มักจะมีคู่แข่งและศัตรูรอบด้าน  ขอให้ท่านมีสติในการทำงานไว้ให้มาก ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านต้องระวังขัดแย้งกับคู่ครองในเรื่องเงินๆทองๆ  ความคิดเห็นมักไม่ตรงกัน  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากคู่ที่ต้องโฉลกในเดือนนี้มักจะมาจากเพื่อน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน ชาวธนูในเดือนนี้จะค่อนข้างหัวหมุนอยู่สักหน่อย เพราะในเดือนนี้คุณจะค่อนข้างยุ่ง หลายอย่างจะเข้ามาพร้อมๆ กันอีรุงตุงนังไปหมด ต้องระวังคนที่ทำงานด้วยออกจากงานไป ทำให้งานส่วนนั้นถาโถมมาที่คุณแทนได้ หากใครที่จะร่วมหุ้น ลงทุนกับใครในช่วงนี้ขอให้หยุด เพราะอาจไม่ได้ทุนคืนมาง่ายๆ การเงิน สำหรับการเงินในเดือนนี้ คุณยังคงต้องหมุนเงินอยู่ ระวังเสียเงินไปแบบไม่ตั้งใจ หรือโดนหลอกให้จ่ายเงินบางอย่างได้ ต้องวางแผนให้ดีตั้งแต่เนิ่นๆ ไม่อย่างนั้นสิ้นเดือนได้กินมาม่าแน่ๆ ความรัก ความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ อาจมีคนที่ดูดีเข้ามาแต่ไม่ได้จริงใจเท่าที่ควร ระวังว่าคุณอาจไปหลงเสน่ห์เขาได้ ส่วนคนที่มีคู่ในเดือนนี้ คุณและคู่ต่างช่วยเหลือกันดี หากคุณมีปัญหาเรื่องการเงินคู่ก็จะอุปถัมภ์ช่วยเหลือ สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด สภาพจิตใจไม่ค่อยดี ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน คุณต้องตัดสินใจอะไรเองหลายๆ อย่างในเรื่องงานเอง และแน่นอนว่าในช่วงนี้งานคุณจะค่อนข้างเยอะ อีรุงตุงนังแต่จะไม่มีใครช่วงแบ่งเบาคุณได้ หรืออาจมีคนในทีมออกไปทำให้คุณต้องรับงานส่วนหนึ่งมาเพิ่ม การเงิน การเงินของคุณในเดือนนี้อาจหมดไปกับเรื่องของครอบครัวและเรื่องของตัวเองโดยส่วนใหญ่ ในช่วงเดือนนี้อาจมีเรื่องให้คิด ให้เครียดเยอะ จนอาจนำเงินมาแก้ปัญหาความเครียดได้ ความรัก คนโสด คุณอาจได้รู้จักคนที่เพิ่งจบความสัมพันธ์มาหมาดๆ อาจทำให้ความสัมพันธ์ของคุณและเขาไม่ได้คืบหน้ามากนัก คนมีคู่ต้องระวังเรื่องการบอกเลิกกัน ไม่ว่าจะด้วยมากจากอารมณ์หรืออะไรก็ตามแต่ เพราะอาจจะได้เลิกกันจริงๆ สุขภาพ ความเหนื่อยจะถามหาอยู่บ่อยๆ พักผ่อนเท่าไหร่ก็ยังเหนื่อยอยู่ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์ ดูดวงรายเดือน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านต้องระวังปัญหาและอุปสรรคมักจะเข้ามา  ชีวิตมักจะมีเรื่องให้หัวเสียและร้อนใจเป็นประจำ  รวมถึงท่านมักจะมีภาระเรื่องการงานเข้ามาในระยะนี้ด้วย  แต่ความก้าวหน้าโดยรวมแล้วถือว่ายังดี สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยได้  ดวงเรื่องอุบัติเหตุกำลังคืบคลานเข้ามา  ขอให้ท่านมีสติในการใช้ชีวิตไว้ให้มาก   บางท่านมักจะมีดวงผ่าตัดได้ด้วย  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น การเงินท่านในเดือนนี้จะมีมิตรสหายคอยช่วยเหลือในด้านการเงิน  บางท่านมีโอกาสได้เงินจากทางผู้ใหญ่  โชคทางการเงินแบบฟลุ๊คๆนับว่ายังพอเป็นไปได้   แต่ขอให้ท่านเก็บออมไว้บ้างก็ดี การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะเจอปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้ท่านต้องปวดหัวพอสมควร  บางท่านอาจจะมีเรื่องทะเลาะกับทางลูกค้าได้  บางทีถูกต่อว่า  ขอให้ท่านสงบใจไว้ดี  ในด้านความก้าวหน้าถือว่ายังดี ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักอาจจะดูเรียบๆ  บางทีมักจะมีเรื่องปิดบังกัน  แต่คู่ครองถือว่ายังอุปถัมภ์ช่วยเหลือดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาพอสมควร  บางทีอาจจะเจอคนไกลหรือคนมีเจ้าของได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]