ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 2564
Monthly horoscope, 1 – 31 May 2021 – cancer

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) <<

การงาน การงานของคุณต้องพยายามทำอะไรให้ถูกใจผู้ใหญ่ หรือต้องพยายามมีผลงานให้มากขึ้นในช่วงนี้ ผู้ใหญ่หรือคนรอบข้างจะจับตามองงานของคุณมากขึ้น และในช่วงเดือนนี้ต้องระวังว่าคุณอาจได้ทำอะไรที่ไม่อยากทำ หรือต้องฝืนใจทำอยู่สักหน่อย แบบยอมเสียไม่ได้

การเงิน รายจ่ายของคุณนั้นค่อนข้างเยอะ แต่ก็เป็นรายจ่ายที่ตายตัว และที่สำคัญเดือนนี้คุณต้องวางแผนใช้เงินให้น้อยลงหน่อย เพราะไม่อย่างนั้นอาจได้กุมขมับในช่วงปลายเดือนได้

ความรัก ความรักของคนโสด คุณอาจจะกำลังคิดถึงอะไรเก่าๆ ที่ยังไม่สามารถเดินหน้าออกมาได้ ทำให้คุณยังไม่เจอใครที่เข้าตาสักที ส่วนความรักของคนมีคู่ในช่วงเดือนนี้ ให้ระวังปัญหาภายในครอบครัว หรือมีปัญหาที่แก้ไม่ได้มาปะทุขึ้นใหม่ ทำให้ทั้งคุณและคนรักเหนื่อยใจ

สุขภาพ ระวังเรื่องปวดหลัง หรือภูมิแพ้อากาศ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน ในเดือนนี้ชาวเมถุนต้องระวังเรื่องงานเยอะ หากใครที่ทำงานประจำอาจจะรู้สึกว่าคุณกำลังทำงานเกินเงินเดือนได้ หากงานที่คุณกำลังทำอยู่นั้นมันชะงักอยู่ ในเดือนนี้จะเริ่มเดินหน้าได้ดี ใครที่ต้องติดต่อ ดีลงานกับลูกค้า ขอให้รีบทำเพราะเป็นเดือนที่คุณจะทำทุกอย่างสำเร็จ การเงิน การเงินของคุณต้องหมุนอยู่สักหน่อย หาได้มากแต่ก็จ่ายออกไปเยอะเพราะในช่วงนี้ต้องระวังเสียเงินก้อนโดยไม่รู้ตัว คุณมีค่าใช้จ่ายแอบแฝงเยอะไปหมด โดยเฉพาะรายจ่ายเกี่ยวกับบ้านและครอบครัว และถ้าหากมีใครที่มาตกปากรับคำว่าจะช่วยเหลือเรื่องการเงินกับคุณ ขอให้ฟังผ่านๆ เพราะเขาแค่พูดแล้วก็ลืมไปได้อย่างง่ายดาย ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ หากคุณลองหาคู่จากทางออนไลน์ก็มีเกณฑ์ที่จะเจอคนถูกใจได้ แต่จะเป็นคนที่ใช่ไหม ก็ต้องใช้เวลาในการดูใจกันไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่นั้นในเดือนนี้ยังรักกันดี แต่ต้องระวังเรื่องของคำพูดที่จะทำให้รู้สึกไม่ดีต่อกันได้ สุขภาพ ระวังเรื่องของการเจ็บตาหรือคัดจมูก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ คุณจะได้รับข่าวความสำเร็จบางอย่างเกี่ยวกับการงานที่คุณรอคอยอยู่ เป็นข่าวดีแน่นอนค่ะ จะได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากผู้หญิง หากคุณทำงานที่เกี่ยวข้องกับด้านความงาม หรืองานที่ต้องไปเกี่ยวข้องกับสตรีเพศแล้วละก็ เดือนนี้ได้ผลงานดีเยี่ยมเลย จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนในการทำงานที่เกี่ยวกับคนต่างชาติ อาจจะได้เดินทางไปยังต่างถิ่น ต่างแดน ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ ทำให้คุณเบิกบานมาก ทางด้านการเงินของคุณ จะมีรายรับที่ดีเข้ามา คนที่รอคอยข่าวเกี่ยวกับการขอเครดิต จะได้ในเดือนนี้ ความรัก : ในเดือนนี้ความรักมีเกณฑ์ดี คนโสดจะได้มิตรภาพใหม่ที่คุณรอคอย ขอให้คุณเชื่อในลางสังหรณ์ของคุณเองในเดือนนี้ สำหรับคนมีคนรู้ใจแล้วในเดือนนี้ ขอให้คุณพยายามหลีกเลี่ยงความยุ่งเหยิงทางอารมณ์ของคุณให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจจะก่อให้เกิดความยุ่งยากกับคนรักได้โดยที่เขาไม่รู้เรื่องด้วยเลย ในเดือนนี้คุณจะรู้สึกสับสนทางอารมณ์เอามาก ๆ ไม่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไรกันแน่ ทำให้คนรักเอาใจไม่ถูกกันไปเลย ครอบครัว : ในครอบครัวของคุณในเดือนนี้จะมีเรื่องของสุขภาพของผู้สูงอายุ ให้ระวังนะคะ เพราะจะเป็นแบบกะทันหัน ไม่ทันตั้งตัว คอยดูแลกันให้ดี ๆ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้ ชีวิตถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดีไม่มีเรื่องร้าย ๆ ในชีวิต แต่อย่าเพิ่งทำอะไรเสี่ยงในตอนนี้ คนรอบข้างมักช่วยเหลือและให้คุณเป็นอย่างดี แต่สิ่งที่คุณต้องระวังก็คือ การมีเรื่องขัดแย้งกันกับผู้ที่สูงศักดิ์มากกว่าเรา เดี๋ยวจะมองหน้ากันไม่ติด สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้ นับว่าดีไม่มีอะไรน่าเป็นกังวลมากนัก หากใครที่กำลังเจ็บป่วยก่อนหน้านี้ คุณมีโอกาสที่จะฟื้นไข้ ขอให้คุณนอนพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ กินอาหารที่มีประโยชน์แค่นี้ก็ดีมากแล้ว การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้ ถือว่ามีเงินเข้าเรื่อย ๆ แต่ก็ไม่ได้เป็นเงินจำนวนมากเท่าไรนัก ขอให้คุณตั้งใจอดทนทำงานไปสักพักหนึ่ง การเงินท่านจะดีขึ้นอย่างแน่นอน หากใครที่ต้องการเสี่ยงโชค ก็ขอให้หยุดก่อน การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้ ถือว่าไปได้เรื่อย ๆ แต่ไม่มีอะไรโดดเด่นมากนัก ดูเหมือนว่าบางทีคุณกลับเบื่อเรื่องงานด้วยซ้ำไป ชาวราศีนี้หลาย ๆ ท่านก็มีโอกาสที่จะโยกย้ายงานด้วย […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น ท่านอาจจะมีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับทางต่างถิ่นไกลๆ  หรือบางทีอาจจะได้เจอคนที่เคยรู้จักในอดีตที่ไม่ได้พบกันมาเป็นเวลานาน   ความก้าวหน้าในชีวิตยังดียังมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ค่อนข้างมาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  ไม่ควรใช้ชีวิตแบบเสี่ยงเกินไปๆ  แต่ยังมีโอกาสรักษาหายได้  แต่ช่วงครึ่งเดือนหลังจะต้องระวังให้มากขึ้น  เพราะบางทีหากเจ็บป่วยจะรักษาหายช้า การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านมักจะมีรายจ่ายเข้ามาพอสมควร  ท่านมักจะมีภาระเรื่องการเงินเป็นธรรมดา  ขอให้ท่านวางแผนการใช้เงินเอาไว้ให้ดี  แต่ยังดีที่การเงินท่านยังมีเงินไม่ขาดสามารถหาเงินได้  คนช่วยเหลือยังมี การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ความก้าวหน้ายังมี  บางท่านได้มีโอกาสเริ่มต้นอะไรใหม่ๆที่ตนเองไม่เคยลอง  ท่านที่มีธุรกิจเป็นของตนเองอาจจะมีการขยายตัวได้ในระดับหนึ่ง ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากมักจะทะเลาะหรือขัดแย้งกันเป็นประจำ  ความคิดมักจะไปคนละทาง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านชอบใครสักคนในระยะนี้ท่านมักจะมีคู่แข่งเกิดขึ้น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]