ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 มกราคม 2564
Monthly horoscope 1 – 31 January 2021-cancer

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) <<

การงาน คุณอาจได้รับหน้าที่ภาระใหม่เข้ามา รวมไปถึงผู้ใหญ่หรือหัวหน้าจะให้ความไว้วางใจคุณมากขึ้น ในขณะเดียวกันคุณจะเริ่มคิดมากเกี่ยวกับงาน เพราะคุณอาจได้ทำอะไรซ้ำๆ เดิมๆ วนไป หรือคุณอาจเบื่องานและสภาพผู้คนที่ต้องเจออยู่แบบเดิม

การเงิน หลังจากรับเงิน เงินของคุณก็ไหลออกในทันที รวมไปถึงคุณอาจใช้เงินไปกับเรื่องของการเดินทางท่องเที่ยว เดินทางไกลในเดือนนี้ ซึ่งคุณก็รู้สึกว่าเป็นการเสียเงินที่คุณมีความสุข เพราะได้ใช้ไปกับการแก้เครียด แก้ความเบื่อหน่ายที่ผ่านมา

ความรัก ความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ คุณอาจได้เจอคนที่มีเจ้าของแล้วเข้ามา หรือเป็นคนที่มีคนคุยซ้อน ยังไม่อยากมีความจริงจังในเรื่องความสัมพันธ์เท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคนรักแล้ว ต้องระวังว่าคุณจะเอาความเครียดไปใส่คนรัก หรือทำให้คนรักอึดอัดใจในช่วงนี้

สุขภาพ ในเดือนนี้ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงมากนัก

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน คุณจะพบกับเรื่องคิดมาก มีเรื่องน่ากังวลใจเกิดขึ้นในช่วงเดือนนี้ ให้ระวังการถูกจับตามองจากผู้ใหญ่หรือหัวหน้า ภาระหน้าที่ทั้งหลายอาจเทมาที่คุณ โดยที่คุณจะหาทางออกไม่ได้ ในเดือนนี้ต้องอาศัยความใจเย็นและสติเพื่อให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ การเงิน คุณมีสิ่งที่ต้องการหรืออยากได้เต็มไปหมด ในเดือนนี้อาจจะต้องตัดกิเลสบางอย่างออกไป เพราะในช่วงกลางเดือนคุณจะมีเรื่องเงินเข้ามาให้หนักใจ ในช่วงนั้นคุณอาจต้องนำเงินเก็บออกมาใช้เพื่อประทังชีวิต ความรัก สำหรับคนโสดในเดือนนี้คุณอาจได้เจอคนที่มีเสน่ห์ หรือรู้จักกันทางไกล มาจากโลกออนไลน์ได้ แต่จะเป็นการคุยทำความรู้จักกันไปเรื่อยๆ ก่อน ส่วนคนที่มีคู่ช่วงนี้อาจมีการเบื่อหน้ากัน หรืออาจมีเรื่องอึดอัดใจทำให้ความรักอยู่ในช่วงที่ไม่ดีนัก สุขภาพระวัง เรื่องคิดมาก ความกดดัน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงฟันฝ่าของชีวิต  ท่านมักจะเหนื่อยในระยะนี้ในการหาเงิน  หรือมักจะเจอเรื่องเร่งด่วนเร่งรีบเข้ามา  แต่ท่านก็สามารถบริหารจัดการได้เป็นอย่างดี  ในระยะนี้ท่านอาจจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับหุ้นส่วนในระยะนี้ด้วย สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น   ท่านควรจะระวังสุขภาพไว้ให้มาก  เพราะท่านอาจจะเจ็บป่วยหรือต้องระวังอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้  ขอให้ท่านมีสติในการใช้ชีวิต  และอย่าทำอะไรหักโหมมากเกินไป  อาจจะเป็นผลเสียต่อท่านได้ด้วย การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินนับว่าดีมีเงินไม่ขาด แต่ท่านมักจะเก็บเงินไม่อยู่  บางทีเสียเงินไปกับหุ้นส่วนหรือคู่ครอง  เป็นช่วงที่หาเงินได้แต่จะต้องใช้ความอุตสาหะพอสมควร  แล้วท่านจะพบความสำเร็จในภายหลัง การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังพอไปได้ดี  แต่อาจจะต้องเหนื่อยก่อนเสมอและมีภาระด้านการงานเข้ามา  มักจะมีปัญหาให้คอยตามแก้  บางท่านอาจจะได้ทงานร่วมกับผู้อื่นมากขึ้น  แต่งานก็จะประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังคู่ครองสุขภาพไม่ดีเจ็บป่วย แต่สามารถรักษาหายได้  หรือคู่ครองอาจจะมีดวงโยกย้ายหรือเดินทางในระยะนี้ได้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน ในเดือนนี้ชาวธนูจะค่อนข้างยุ่ง ใครที่กำลังหางานอยู่ลองหางานทางไกล หรือต้องเดินทางไกลหน่อยจะมีเกณฑ์ได้งาน เดือนนี้คุณอาจจะต้องใช้วาทศิลป์ทางคำพูด หรือการติดต่อสื่อสารออกไปถึงจะได้ในสิ่งที่ต้องการ หรืออาจมีนายทุนมาสนใจโปรเจ็กต์งานที่คุณกำลังคิดอยู่ในเดือนนี้ด้วย การเงิน แน่นอนว่าคุณหาเงินเข้ามาได้เรื่อยๆ แต่ขอให้วางแผนก่อนใช้สักนิด เพราะคุณอาจมีเงินเก็บได้อีกยาวๆ และในเดือนนี้คุณอาจได้ลาภแบบฟลุ๊กๆ เพราะมีเกณฑ์ได้เงินจากความเสน่หาจากผู้ชายที่อายุมากกว่าได้ ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้อาจมีคนที่อายุมากกว่า สายเปย์เข้ามาในชีวิต แต่ลองดูให้ดีเพราะเขาอาจเข้ามาแล้วก็ไป ส่วนคนมีคู่ในเดือนนี้ต่างคนต่างรับผิดชอบในเรื่องของตัวเอง คนรักจะช่วยให้กำลังใจกันจนผ่านช่วงยากลำบากไปได้ สุขภาพ สุขภาพต้องระวังเรื่องปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ สิ่งที่หวังไว้ทำท่าจะไม่เป็นไปดังที่คิด งานที่คุณมุ่งหวังไว้ หรือตกลงไว้แล้วจะมีการเลื่อนออกไป จะถูกคนใส่ร้ายป้ายสี ทำให้คนเข้าใจผิด ต้องแก้ภาพพจน์กันยกใหญ่ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญาต่างๆ ให้มากในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีคนให้เครดิต ได้รับผลตอบแทนจากความสามารถ หรือค่านายหน้า ความรัก : ทางด้านความรักของคุณ ในเดือนนี้สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว คุณจะเป็นทุกข์ เพราะคนรักหลอกคุณ หรือปิดบังอะไรบางอย่างที่คุณมาล่วงรู้ในที่สุด ทางด้านคนโสด การเดินทางในเรื่องงานกับเพื่อนใหม่มากหน้าหลายตา จะทำให้คุณได้พบมิตรใหม่ที่ถูกใจ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยออดแอดของผู้ใหญ่ในครอบครัว จะได้ไปเยี่ยมไข้ผู้ป่วยหนักที่โรงพยาบาล จะมีเรื่องเสียเงินเพราะบุตรหลาน หรือบริวารในเดือนนี้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]