ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2564
Monthly horoscope, 1 – 28 February 2021 – Cancer

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) <<

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ ขอให้ระมัดระวังให้มากในสิ่งที่คุณต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเอกสารสัญญา หรือการลงนามต่าง ๆ ควรระวังในเรื่องของคนรอบข้างไว้ให้มาก ๆ ในเดือนนี้ด้วย เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียความรู้สึกกับคนรอบข้างอย่างมาก หรืออย่างดีที่สุด สิ่งที่คุณคาดหวังจะไม่เป็นอย่างที่คิด ทางด้านการเงิน มีการเสียมากกว่ารับ ฉะนั้นในเดือนนี้ การเงินขอให้รัดกุมหน่อย จะได้ไม่ติดขัดหรืออย่างน้อยก็ติดลบน้อยที่สุด

ความรัก  ทางด้านความรักของคุณไม่มีอะไรติดขัด หากคุณไม่เจ้าอารมณ์จนเกินไป จะมีการเดินทางกับคนรัก อย่างชนิดชีพจรลงเท้า ปัญหาทางด้านคำพูดที่ไม่รักษาน้ำใจกัน ทำให้รอยร้าวจะเริ่มมีให้เห็นค่ะ อย่าใช้อารมณ์ในการสนทนา เพราะคุณก็แรง เขาก็แรง ไม่มีอะไรดีขึ้นมา พูดกันมากขึ้น ฟังกันมากขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น จะดีที่สุด สำหรับคนโสด จะมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นคบหา หรือดูใจกับมิตรใหม่ ได้รับความสุขใจ เพราะพบคนถูกใจ

ครอบครัว  ทางด้านของครอบครัวในเรื่องการเงินต้องระมัดระวัง ไม่ให้ใช้เงินมากจนเกินไป

สุขภาพ ให้ระวังทางด้านของระบบของสายตา หรือความเครียดซึ่งจะทำให้หงุดหงิดตัวเองเป็นอย่างมาก อีกทั้งครอบครัวในเดือนนี้มีอุณหภูมิค่อนข้างร้อนระอุ พยายามหลีกเลี่ยงการใช้คำพูดที่รุนแรงเป็นดีที่สุด

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศ หรือต่างจังหวัดไกลๆ  หรืออีกมุมเป็นช่วงที่ท่านอยากจะอยู่แบบ สันโดษ  แต่อุปสรรคในชีวิตถือว่ายังมีพอสมควร  บางทีมักจะร้อนง่ายเป็นธรรมดา สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้มักไม่ค่อยดีบางทีเจ็บป่วยบ่อย   รวมต้องระวังอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดได้  บางท่านมักจะเป็นโรคที่รักษาหายยาก  ขอให้ท่านหันมาดูแลสุขภาพในเดือนนี้ไว้ได้แล้ว การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้  การเงินท่านนับว่ายังดีสามารถหาเงินได้ แต่ท่านมักจะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยเป็นปกติ  บางท่านมักจะเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง   บางท่านอาจจะมีดวงได้ขวัญของมากในระยะนี้ได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่ายังพอดำเนินต่อไปได้  แต่มักจะมีอุปสรรครอบด้าน  ช่วงครึ่งเดือนหลังการงานยิ่งต้องระวัง   สำหรับท่านที่ค้าขาย  ในระยะนี้การค้าถือว่ายังพอไปได้ในระดับหนึ่ง ขอให้ท่านมีความอดทนรับรองสำเร็จได้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักถือว่ายังไปได้ดี คู่ครองมีส่วนช่วยอุปถัมภ์ทางด้านการเงิน  ความสดใสทางความรักยังพอไปได้  สำหรับท่านที่ไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนในระยะนี้  ท่านอาจจะเจอคนมีเงินเข้ามา ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีเรื่องวิ่งเต้นและฟันฝ่าในระยะนั้น   บางทีต้องระวังมีศัตรูเกิดขึ้นแบบลับๆ  หรือไม่ก็ต้องระวังการถูกหลอกถูกโกง หรือถูกคดีความ  เป็นช่วงชีวิตที่ท่านมักจะขยันหาเงินคิดถึงแต่เรื่องการเงินเป็นสำคัญ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่สุขภาพท่านอาจจะไม่ค่อยดี  บางทีเป็นๆหายๆ  หาสาเหตุไม่ได้  ในเรื่องอุบัติเหตุก็ไม่ควรประมาท  เพราะว่าบางทีอาจจะเกิดขึ้นอย่างกะทันหันไม่ทันตั้งตัว  ฉะนั้นเป็นช่วงที่ท่านต้องมีสติไว้ให้มาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ในช่วงนี้การเงินถือว่ามีความคล่องตัวมากขึ้น  แต่กว่าจะได้เงินนั้นก็ต้องฟันฝ่าหน่อยเป็นธรรมดา  แต่ก็คุ้มกับแรงที่ลงไป ในเรื่องรายจ่ายต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ ญาติพี่น้อง หรือเรื่องบุตรหลานบริวาร การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานต้องระวังเดือดร้อนในเรื่องบริวาร  มักจะริเริ่มอะไรใหม่ๆด้วยความลำบากเป็นธรรมดา  แต่ทุกอย่างก็สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี  สำหรับท่านที่ค้าขาย  สภาพคล่องทางการค้าในเดือนนี้ถือว่ายังดีพอสมควร ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองถือว่าช่วยเหลืออุปถัมภ์ดี  มีคู่เป็นเพื่อนคู่คิดเหมือนเพื่อน  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านคู่ครองในเดือนนี้จะเหมาะกับคนที่เป็นเพื่อนกันมาก่อนหรือคนคุ้นเคย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่อาจจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับบุตรหลานบริวารบ่อยมากขึ้นในระยะนี้  หรือเป็นช่วงที่ท่านอาจจะคิดที่จะริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ   แต่วิถีชีวิตในระยะนี้มักจะมีปัญหาและอุปสรรครอบด้าน  บางทีมีศัตรูเกิดขึ้น สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้มักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยบ่อย  รวมถึงท่านต้องระวังมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น  ต้องระวังบุตรหลานเจ็บป่วยสุขภาพอาจจะไม่ดีในระยะนี้   เป็นช่วงที่ท่านและครอบครัวควรจะหันมาดูแลสุขภาพไว้ได้แล้ว การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ามักจะมีรายจ่ายรอบด้าน  มักจะมีภาระทางด้านการเงินเข้ามา  บางทีท่านต้องระวังเสียเงินแบบกะทันหัน  รายได้มักจะอืดอาดและล่าช้า  ขอให้ท่านวางแผนด้านการเงินไว้ให้ดี การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น   การงานท่านอาจจะมีจุดเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ การงานมักจะมีปัญหาและอุปสรรคเมามากพอสมควรในเดือนนี้  ช่วงครึ่งเดือนหลังความก้าวหน้าทางด้านการงานก็จะดีขึ้น  ท่านที่ค้าขายสภาพคล่องก็จะดีในครึ่งเดือนหลัง ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วท่านมีโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นคู่ครองยังอุปถัมภ์ช่วยเหลือดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากโชคทางความรักนับว่าดีในเดือนนี้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีดวงเดินทางหรือมีดวงโยกย้ายเกิดขึ้น  บางท่านมักจะร้อนใจ  มักจะเจออะไรที่เร่งด่วนเข้ามา  ต้องระวังการขัดแย้งทะเลาะกับผู้ใหญ่เป็นเรื่องปกติ  แต่ต่อๆไปความก้าวหน้าก็เริ่มดีได้ สุขภาพ   วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้ถือว่ายังไม่เป็นไร  โดยมากมักจะเป็นความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า หรือระวังถูกของร้อน  เป็นไข้ตัวร้อน  บางท่านมักจะเดินตากแดด  แต่จะไม่เป็นไร การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่าดีมีเงินเข้ามาสามารถหาเงินได้ ยังมีรายได้เข้ามา  แต่จะดีในช่วงครึ่งเดือนหลัง  ฉะนั้นขอให้ท่านเก็บเงินไว้ให้ดี จะได้มีไว้ใช้จ่ายในยามจำเป็น  บางท่านอาจจะได้ของฝากได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะเจองานที่เร่งด่วนเข้ามา  มักจะเหนื่อยในเรื่องการงาน  บางท่านเป็นจุดเปลี่ยนแปลงเรื่องการงานได้ด้วย  สำหรับท่านที่ค้าขาย  โดยรวมแล้วสภาพคล่องทางการค้าถือว่ายังดีได้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ต้องระวังขัดแย้งกันเป็นปกติ  คู่ครองมักจะความคิดเห็นไม่ตรงกับเรา  แต่ก็ยังไปกันได้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากท่านมักจะมีคู่แข่งเข้ามา ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]