ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 เมษายน 2564
Monthly horoscope 1 – 30 April 2021-sagittarius

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) <<

การงาน เจ้านายหรือหัวหน้ากำลังมองผลงานของคุณอยู่ และที่สำคัญอาจมีคำสั่งอะไรออกมาในเดือนนี้ ระวังเรื่องเอกสาร สัญญา หรือข้อกฎหมายเข้ามาทำให้ปวดหัว จากนี้หากมีเอกสารอะไรที่ต้องเซ็น อยากให้อ่านให้ดี พิจารณาให้รอบคอบก่อน เพราะนั่นอาจเป็นสิ่งที่ผิดพลาดได้

การเงิน คุณอาจได้ใช้เงินไปกับการย้ายที่อยู่ หรือใช้เงินเก็บไปกับเรื่องที่อยู่อาศัย ครอบครัว ช่วงนี้มีอาจต้องใช้เงินเก็บหน่อยซึ่งคุณต้องวางแผนไว้ให้ดี ดีไม่ดีอาจจะต้องขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากครอบครัวด้วย

ความรัก ความรักของคนโสดนั้น อยากให้ระวังเรื่องการจบความสัมพันธ์กับคนคุย หรือมีเหตุให้ทะเลาะกับ แต่กับคนที่โสดสนิทนั้นอาจจะไม่มีเวลาให้เรื่องความรักเลย ส่วนคนมีคู่นั้น ต้องระวังเรื่องความตึงเครียดส่งผลต่อชีวิตคู่ หรือต้องแยกที่อยู่ห่างไกลกันได้ พยายามประนีประนอมให้มากที่สุดจะเป็นผลดี

สุขภาพ สุขภาพยังไม่มีอะไรที่น่าห่วงมากนัก

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ คุณจะได้รับการชี้แนะจากผู้มีประสบการณ์ จะได้ร่วมงานกับคนต่างชาติที่มีความสามารถ ในเดือนนี้ให้ระวังเพื่อนร่วมงานนำเรื่องมาให้คุณต้องช่วยแก้ไข หากคุณทำงานด้านศิลปะ วงการบันเทิง หรือเกี่ยวกับสื่อต่าง ๆ เดือนนี้จะเป็นที่รู้จักของผู้คน ทางด้านการเงิน ได้รับมือขวาจ่ายมือซ้ายเป็นพัลวัน รัดเข็มขัดไว้จะดีที่สุด ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้วจะห่างกันด้วยระยะทาง มีเกณฑ์การเดินทางไปพบคนรัก หรือคนรักเดินทางมาหา สำหรับคนโสดในเดือนนี้ ระวังการหลอกลวงของมิตรต่างเพศไว้ให้มาก อย่าไว้ใจใครมากในช่วงเดือนนี้ ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัวในเดือนนี้ ความเป็นอยู่อุดมสมบูรณ์ดี จะมีเรื่องต้องระวังเกี่ยวกับเด็กเล็ก บุตรหลาน บริวาร ที่ทำให้คนในครอบครัวต้องเป็นห่วงและเป็นกังวล ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้ท่านอาจจะมีภาระและเหนื่อยหน่อยในเรื่องการเงินหรืออาจจะเป็นเรื่องลูก  และการริเริ่มอะไรใหม่ๆ  รวมถึงในระยะนี้บางท่านอาจจะไม่ถูกมักบุตรหลานบริวาร  ขอให้ท่านใจเย็นๆทุกอย่างจะไม่ร้ายเท่าไร สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  บางทีทำงานมากเกินไปอาจจะทำให้ท่านมิได้หยุดพัก  บางท่านบุตรหลานอาจจะเจ็บป่วยในระยะนี้ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองและครอบครัวไว้ให้ดี การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านมักมีรายจ่ายค่อนข้าง มักจะมีภาระเรื่องบุตรหลานบริวาร  เป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่าและเหนื่อยในการหาเงิน  แต่ในที่สุดทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปได้  หรือบางท่านควรหาเงินจากงานที่แก้ปัญหา การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะมีภาระและเหนื่อยในระยะนี้เสมอ  มักเจองานใหม่ที่ยากเจองานที่ท้าทาย  หรือเป็นช่วงชีวิตที่ต้องมีการแข่งขัน  มักจะเจองานที่ต้องแก้ปัญหา   ต้องระวังลูกน้องทำให้หัวเสียได้ ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองมักจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบุตร และก็มักจะเหนื่อยในเรื่องบุตร  ส่วนท่านที่ไม่มีบุตรอาจจะหมายถึงคู่ครองกำลังริเริ่มหรือวิ่งเต้นอะไรบางอย่าง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางความรักยังไม่ดี ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะพบเจอกับอุปสรรคในชีวิตบ้าง  เข้าหาเพื่อนฝูงคนรอบข้างต้องระวังขัดแย้งกันหรือแม้จะเป็นพี่น้องร่วมท้องก็ตาม  บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางหรือโยกย้ายเกิดขึ้นหรือเกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือต่างจังหวัดไกลๆได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านต้องระวังเจ็บป่วยได้  บางทีมีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับช่องท้อง  ดวงอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดก็ไม่ควรประมาท  บางท่านสุขภาพก็เป็นๆหายๆ  ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองเอาไว้บ้างก็ดี การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านมักจะมีรายจ่ายหรือมีภาระทางด้านการเงินเข้ามา บางท่านกำลังอยู่ในช่วงประมูลงานก็เป็นได้  บางทีอย่าไว้ใจบริวารมาก  เพราะบริวารอาจจะทำให้เสียหายเรื่องการเงินได้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะเจองานที่หนักหรือมักจะมีภาระเข้มาในระยะนี้  แต่ก็เป็นช่วงที่บางท่านอาจจะมีเกณฑ์ริเริ่มอะไรใหม่ในเรื่องการงานได้ด้วย  สำหรับท่านที่ค้าสภาพคล่องทางการค้าอาจจะดูเรียบๆ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  มักจะมีเรื่องขัดแย้งกันเป็นธรรมดา  หรือเป็นสภาวะที่คู่ครองกำลังเจอเรื่องที่กังวลในชีวิต  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากคนที่ถูกโฉลกอาจจะเป็นคนต่างถิ่น  รวมถึงอาจจะเป็นผู้ใหญ่กว่าก็ได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน หากคุณทำงานเกี่ยวกับการติดต่อหรือคุยกับคน ต้องระวังเรื่องของการพูดไม่รู้เรื่องหรือจะมีปัญหาเกิดจากการพูด การสื่อสารของคุณ หากจะทำอะไรต้องมีหลักฐานเพื่อป้องกันการซวย และต้องระวังตกหล่น ลืมทำด้วย การเงิน คุณจะได้เงินเข้ามาอยากรวดเร็วหรือได้มาอยากฟลุคๆ แต่ก็จะใช้เงินเหมือนเทน้ำเทท่าเช่นกัน อะไรที่คิดว่าไม่เสียแน่ๆ ก็ดันเสีย ทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดที่การเงินไม่เป็นไปตามแผนอย่างที่คิด ความรัก คนโสด หากคุณชอบใครอยู่อย่าเพิ่งไปแสดงหรือสารภาพรักให้เขารู้เลย เพราะช่วงนี้ยังไม่ใช่ช่วงที่ดีนัก อาจถูกปฏิเสธกลับมาได้ คนมีคู่ในเดือนนี้ให้ระวังทะเลาะ ไม่เข้าใจกันเรื่องจุกจิกได้ พยายามตัดจบหรือไม่ต่อความยาวสาวความยืด สุขภาพ ระวังเรื่องท้องเสีย หรืออาการปวดท้อง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< […]