ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก
Monthly horoscope for Scorpio

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้อาจจะมีบ้างที่มักจะต้องฟันฝ้าอุปสรรคพอสมควร  บางท่านมักจะเจอเรื่องเร่งรีบในระยะนี้  รวมถึงท่านมักจะให้ความสำคัญหรือมักจะโฟกัสในเรื่องเงินๆทองๆเสมอ  บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางหรือโยกย้ายในระยะนี้ได้

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพอาจจะเจ็บป่วยได้  ต้องระวังอุบัติเหตุหรือบาดแผลเอาไว้บ้าง  บางทีใช้ร่างกายเปลืองทำงานหนักมากเกินไป  ในด้านจิตใจ  มักจะอารมณ์ร้อนง่าย  มักจะหุนหันไม่รอบคอบต้องระวัง

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านเงินท่านได้เดือนนี้จะหาเงินด้วยความมานะและอดทนเป็นธรรมดา    รวมถึงรายจ่ายของคุณก็จะมีมากเป็นเงาตามตัวไปด้วย    ต้องระวังข้าวของเสียหาย  และไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยงเกินไปเรื่องการเงิน

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  งานอาจจะมีอุปสรรคพอสมควร  แต่ก็จะก้าวหน้าผ่านไปได้  การงานยังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ  แต่จะเหมาะกับงานประเภทเบื้องหลัง หรือบางทีเหมือนปิดทองหลังพระ

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองมักจะมีส่วนช่วยเหลืออุปถัมภ์ท่านเป็นอย่างดี  แต่ก็มักจะมีขัดแย้งกันบ้างเป็นธรรมดา    สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านอาจจะถูกโฉลกกับคนที่มีอายุอ่อนกว่า

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ การงานของคุณมีความก้าวหน้าดี ที่ติดต่อขอทำงานต่างแดน เดือนนี้จะได้รับการติดต่อกลับ ได้ข่าวดี จะมีเกณฑ์ได้ศึกษาต่อในหลักสูตรระยะสั้นที่มีความเข้มข้นในเนื้อหา ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านายสนับสนุนดีค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายรับที่เข้ามาเรื่อยๆ จากความสามารถพิเศษ ไม่ติดขัดค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในคนที่มีเจ้าของแล้วจะมีความเข้าอกเข้าใจกันดีกับคนรัก มีการร่วมกันเปิดกิจการ หรือลงทุนร่วมหุ้นกันในหมู่ผองเพื่อน หากเกี่ยวกับอาหารการกินจะดี สำหรับคนโสด ในเดือนนี้จะมีคนมาสนใจ มีโอกาสเป็นคนต่างถิ่น หรือต่างแดน แต่นิสัยดี ดูใจกันได้ค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องตัดชุดไปงานมงคลของคนในครอบครัว หรือญาติมิตร ทำให้บรรยากาศในบ้านดูครึกครื้นเป็นพิเศษ ระวังปัญหาสุขภาพในระบบช่องท้องให้มากในเดือนนี้ค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านจะต้องมีดวงเดินทางบ่อยมากขึ้นโดยเฉพาะครึ่งเดือนหลัง  บางท่านอาจจะมีดวงโยกย้ายเกิดขึ้น  มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่  ชีวิตมักจะมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ดีมาก  บางทีอาจจะมักมีลาภฟลุ๊คๆ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  ไม่มีอะไรน่ากังวล  โดยมากหากจะระวังต้องระวังถูกของร้อน  มักจะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า  เป็นช่วงที่ใช้ร่างกายเปลือง  ขอให้ท่านพักผ่อนบ้าง การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  มักมีเงินเข้ามาไม่ขาด  รวมถึงมักจะมีคนอุปถัมภ์  บางท่านมีโชคแบบฟลุ๊คๆ  การเงินมักจะได้มาจากเรื่องการงานการลงทุนในระยะนั้นได้ด้วย  ขอให้ท่านเก็บออมเอาไว้บ้าง การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะเหมาะกับอยู่เบื้องหลังไม่ควรออกนอกหน้า  บางท่านอาจจะมีคนช่วยเหลือเรื่องการงานเป็นการส่วนตัว  แต่การงานมักจะเจอเรื่องเสียหายก่อน  แล้วถึงจะได้ดีทีหลัง ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  บางครั้งอาจจะมีบ้างที่ไม่ลงลอยกัน  แต่จะไม่เสียหายยังตกลงกันได้  บางท่านต้องระวังคู่ครองเจ็บป่วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากได้คู่ในระยะนั้นต้องระวังเจอคนที่มีเจ้าของเข้ามา ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ในระยะนี้คุณจะมีวิถีชีวิตที่เบาลงบ้างในระยะนี้  เพราะภาระและหน้าที่ได้เบาลง  บุตรหลานและบริวารในระยะนี้อาจจะดูเหมือนห่างๆไป   เป็นช่วงที่เหมาะแก่การหยุดพักและหันมาใช้ชีวิตแบบสันโดษจะดีมาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ในระยะนี้ท่านไม่ควรประมาทในเรื่องอุบัติเหตุหรือการผ่าตัด  ขอให้ท่านมีสติในการขับรถให้ให้มาก  เพราะท่านอาจจะมีดวงซ่อมแซมเฉี่ยวชนได้  รวมถึงต้องระวังคนในครอบครัวเจ็บป่วยได้ด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด รายจ่ายค่อนข้างมาก  อย่าเพิ่งคาดหวังโชคลาภใหญ่  ระวังมีดวงซ่อมบ้าน  รถ  หรือมีปัญหาเกิดขึ้นได้   ขอให้ท่านขับรถด้วยความไม่ประมาท การงาน    วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ในเรื่องการงานในระยะนี้  ความก้าวหน้าอาจจะดูชะลอตัวลง  ระวังปัญหาเรื่องผู้ใหญ่เกิดขึ้นได้  หรือขาดการอุปถัมภ์  สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของกิจการ  การค้าท่านถือว่ายังไปได้เรื่อย ๆ แต่อย่าลงทุนมากเป็นดีที่สุด ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักนับว่ายังดีอยู่  ใครที่เคยห่างกันอาจจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  แต่อาจจะมีขัดแย้งกันบ้าง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาเยอะ เลือกหรือไม่อยู่ที่ท่าน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ จะได้รับข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณหวังและรอคอยอยู่ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น อีกนัยหนึ่ง ในใจคุณลึกๆ มุ่งหวังถึงความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ซึ่งเมื่อทุกอย่างมาช้าจึงทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิด และอารมณ์ไม่ค่อยสดใส ขอให้คุณใจเย็นๆ อย่าใจร้อนค่ะ ในเดือนนี้ขอให้คุณระวังเรื่องของอารมณ์ตนเองไว้ให้มากๆ อาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้ไม่ยาก ทางด้านการเงิน จะได้รับจากความสามารถของตนเอง แต่ก็จะสิ้นเปลืองไปกับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามอำเภอใจของคุณเอง ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ของคุณเองให้มากๆ อย่างไรก็แล้วแต่ คุณจะได้รับทางออกที่ดี ที่เกิดจากการปรับความเข้าใจ แต่คุณต้องใจเย็นๆ นะคะ เพราะตามเกณฑ์แล้วเป็นช่วงที่เปราะบางมากที่สุดทางด้านอารมณ์ค่ะ สำหรับคนโสด จะได้รับความเข้าอกเข้าใจเป็นอย่างดีจากคนรอบข้าง แต่ว่าคนที่จะมารู้ใจนั้นขอให้ใจเย็น ๆ ก่อน ถึงมีเข้ามาในตอนนี้ก็ยังไม่ใช่คนที่คุณจะคบหาได้นาน ครอบครัว : ในเดือนนี้ ต้องระวังในเรื่องของหาย และคนในบ้านจะสร้างปัญหาให้หนักใจ แต่แก้ไขได้ สุขภาพ ระวังเจ็บตัวเพราะอุบัติเหตุ […]