ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก
Monthly horoscope for Scorpio

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้อาจจะมีบ้างที่มักจะต้องฟันฝ้าอุปสรรคพอสมควร  บางท่านมักจะเจอเรื่องเร่งรีบในระยะนี้  รวมถึงท่านมักจะให้ความสำคัญหรือมักจะโฟกัสในเรื่องเงินๆทองๆเสมอ  บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางหรือโยกย้ายในระยะนี้ได้

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพอาจจะเจ็บป่วยได้  ต้องระวังอุบัติเหตุหรือบาดแผลเอาไว้บ้าง  บางทีใช้ร่างกายเปลืองทำงานหนักมากเกินไป  ในด้านจิตใจ  มักจะอารมณ์ร้อนง่าย  มักจะหุนหันไม่รอบคอบต้องระวัง

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านเงินท่านได้เดือนนี้จะหาเงินด้วยความมานะและอดทนเป็นธรรมดา    รวมถึงรายจ่ายของคุณก็จะมีมากเป็นเงาตามตัวไปด้วย    ต้องระวังข้าวของเสียหาย  และไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยงเกินไปเรื่องการเงิน

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  งานอาจจะมีอุปสรรคพอสมควร  แต่ก็จะก้าวหน้าผ่านไปได้  การงานยังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ  แต่จะเหมาะกับงานประเภทเบื้องหลัง หรือบางทีเหมือนปิดทองหลังพระ

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองมักจะมีส่วนช่วยเหลืออุปถัมภ์ท่านเป็นอย่างดี  แต่ก็มักจะมีขัดแย้งกันบ้างเป็นธรรมดา    สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านอาจจะถูกโฉลกกับคนที่มีอายุอ่อนกว่า

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ จะต้องรอบคอบให้มาก ๆ ในด้านของเอกสาร หากคุณทำงานที่ต้องติดต่อกับลูกค้ามากราย ในเดือนนี้จะยิ่งเหน็ดเหนื่อยเป็นพิเศษ แต่ถือว่าเป็นเกณฑ์ที่ดีมีงานทำล้นมือ มีเกณฑ์ว่าจะได้เปลี่ยนงาน หรือสายงานที่ทำอยู่ จะมีเรื่องให้ต้องรับผิดชอบมากขึ้น เป็นเดือนที่จะได้ใช้ความสามารถที่มีหรือประสบการณ์ที่สะสมมา ในการทำงานเพื่อให้ได้รับความสำเร็จที่มุ่งหวังนะคะ จะได้รับความสำเร็จในเรื่องงานอย่างแน่นอนในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงินของคุณก็จะเริ่มดีขึ้นแต่ยังไม่ดีทีเดียว ที่เคยติดขัด ไม่คล่องตัว จะเริ่มลงตัวมากกว่าแต่ก่อน ความรัก : ทางด้านความรัก ผู้ที่มีเจ้าของแล้วมีความสุข อบอุ่นดีมาก จะมีการลงทุน ลงแรงร่วมใจกันทำธุรกิจ มีเกณฑ์ดี สำหรับคนโสดจะมีข่าวดีเกี่ยวกับเพื่อนใหม่ ที่เป็นผู้ใหญ่ อายุมากกว่า ทำงานหน้าที่มั่นคงมาชอบพอ ความรักของคุณจะก้าวหน้าอย่างรวดเร็วในเดือนนี้ ครอบครัว : ในครอบครัวมีความสัมพันธ์กันเป็นอย่างดี มีเกณฑ์การเดินทางเกิดขึ้นในหมู่ญาติ หรือพี่น้อง มีเกณฑ์ได้ของใหม่เข้าบ้าน สุขภาพของบุตรหลาน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน งานในเดือนนี้ต้องบอกเลยว่าปังมาก แต่ต้องทำงานเป็นทีมหรือร่วมมือกับคนอื่นถึงจะไปในทิศนางที่ดี ที่สำคัญถ้าในช่วงนี้จะมีการทำข้อตกลงหรือเซ็นสัญญาอะไรจะมีเกณฑ์ได้ และถ้าหากใครเริ่มมองหางานใหม่ ในช่วงเดือนนี้จะได้งานใหม่ที่รอคอย การเงิน การเงินของชาวพฤษภในเดือนนี้ต้องคิดมากกว่าเดิมสักหน่อย เพราะที่ผ่านมาอาจมีเรื่องให้ใช้เงินเยอะมาสักพักแล้ว ในเดือนนี้ต้องวางแผนทำอะไรมากขึ้น หรือถ้าหากใครอยากลงทุนอะไรเพิ่มเติมสามารถวางแผนได้เลย ความรัก ความรักของคนโสดอาจได้เจอคนที่ถูกใจ ทำให้ใจเต้นได้ แต่คนๆ นั้นอาจเป็นคนที่อยู่ไกลหรือต่างชาติ ส่วนคนมีคู่ในเดือนนี้ให้ระวังปัญหาเก่าๆ กลับมาทำให้เกิดความระหองระแหงได้ สุขภาพ ระวังเรื่องการปวดหลัง การคิดมาก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านต้องระวังหัวเสียมีเรื่องเดือดร้อนจากคนรอบข้าง หรือการเดินทางมักจะมีอุปสรรคพอสมควร  บางท่านอาจจะมีดวงโยกย้ายเกิดขึ้นก็ได้  แต่ความก้าวหน้าหือความสำเร็จก็ยังคงมีอยู่ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีสามารถเจ็บป่วยได้  รวมถึงท่านควรระวังเรื่องอุบัติเหตุบาดแผลในระยะนี้  บางท่านอาจจะปวดศีรษะบ่อย  เจ็บป่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจได้ด้วย การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังหาได้ยังมีความคล่องตัว  แต่หากว่ารายจ่ายมากถือว่าเป็นเรื่องปกติ   ส่วนมากเงินที่ได้มักจะมาจากลำแข้งตนเองทั้งนั้น ฉะนั้นความอดทนและความพยายามจะนำความสำเร็จมาจนได้ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ถือว่าการงานยังสร้างรายได้ให้ท่านเป็นอย่างดี  แม้ว่าจะต้องพบอุปสรรคต่างๆนานา  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานได้ด้วย  การงานท่านอาจจะทำให้ท่านได้ทำงานร่วมกับเพื่อน หรือได้พบปะคนมากขึ้น ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  บางทีอาจจะมีบ้างที่ความรักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร  หรือคู่ครองมักจะสุขภาพไม่ค่อยดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากท่านได้คู่ครองในระยะนี้  ท่านอาจจะได้คนที่รู้จักกันมาก่อนได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ คุณจะมีเรื่องกลัดกลุ้มใจ เกี่ยวกับการสะดุดของเส้นทางการทำธุรกิจการงานของคุณเอง ที่กำลังจะไปได้สวย แต่กลับเกิดเหตุพลิกผันบางประการ เพื่อนร่วมงานเกิดความเสื่อมศรัทธาในตัวคุณ มีเรื่องเสียชื่อเสียง ซึ่งอาจจะเกิดจากการกระทำของคุณเอง หรือมีคนกลั่นแกล้ง เป็นช่วงเดือนที่แย่เอาการ ไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ จะได้ผ่อนหนักให้กลายเป็นเบาได้บ้าง ทางด้านการเงินในเดือนนี้ มีแนวโน้มการสูญเสียรายได้ที่น่าจะได้รับ ทำให้การวางแผนทางด้านการเงินเกิดติดขัดได้ ความรัก : ความรักของคุณในเดือนนี้สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว เป็นช่วงเวลาที่คุณอยากจะอยู่ลำพังเพื่อใช้ความคิด เพื่อค้นหาคำตอบภายในใจของคุณเอง สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์พบกับคนที่มีประสบการณ์ในชีวิตมากพอที่จะมาเป็นเพื่อนรู้ใจที่ดีในอนาคตของคุณในเดือนนี้ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ เรื่องแรกคือ มีข่าวดีเกี่ยวกับสมาชิกในครอบครัว อาจได้สมาชิกเพิ่มขึ้นในบ้าน เป็นเรื่องน่ายินดี มีการวางแผนการเดินทางไกล มีความสมบูรณ์ดี สุขภาพ ไม่มีอะไรน่ากังวล จะมีเล็กน้อยก็จะหายได้ในเร็ววัน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com […]