ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 เมษายน 2563
Monthly horoscope 1 – 30 April 2020-leo

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) <<

ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น เป็นช่วงที่ชีวิตถือว่ามีความก้าวหน้าดีชีวิตมักจะมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์  หากจะเรียนรู้หรือศึกษาต่อในระยะนี้นับว่าเป็นโอกาสที่ดี  บางท่านก็อาจจะเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ  มีโอกาสได้ติดต่อกับเพื่อนฝูงในระยะนี้

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  รวมถึงอะไรที่เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุผ่าตัดท่านจะประมาทไม่ได้  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่ายได้ด้วย  ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองเอาไว้บ้าง

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  โดยมากการเงินมักจะมีรายจ่ายรอบด้าน  หามาได้มักจะเก็บไม่อยู่   แต่ถึงอย่างไรท่านก็ยังพอมีโชคทางการเงิน  ยังหาเงินได้  โดยมากบางท่านอาจจะได้เงินประเภทชดเชย  หรือเงินที่ได้จากคนไกลได้ด้วย

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านอาจจะเจออุปสรรคทางด้านการงานเข้ามาพอสมควร  บางท่านอาจจะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงในระยะนี้  แต่ก็ยังไม่เสียหายยังเปลี่ยนไปในทางที่ดีได้  ท่านที่ค้าขายอาจจะมีบ้างที่การค้าชะลอตัว

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว โดยมากท่านมักจะให้ความสำคัญกับคู่ครองมาก่อน  ความรักยังคงไปได้ด้วยดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนในระยะนี้  คู่ที่ต้องโฉลกควรเป็นคนต่างชาติ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ ชีวิตถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ดูเหมือนคุณจะไม่ทุกข์ไม่ร้อน เป็นช่วงที่คุณอยากจะเข้าสังคมบ่อยขึ้น สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ก็อยากจะมีใครสักคนอยู่เคียงข้าง เป็นเดือนที่มีโชคลาภสำหรับคุณพอสมควร สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ เรื่องสุขภาพมักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก ขอให้คุณดูแลสุขภาพเอาไว้ก่อนเป็นสิ่งที่ดีแล้ว สิ่งที่คุณต้องควบคุมก็คือกามราคะอารมณ์ทางเพศมักจะมีมากในเดือนนี้ ขอให้คุณคิดให้ดีก่อนที่จะมีเซ็กส์กับใคร การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น มักมีเงินเข้ามาไม่ขาดมือ หามาได้มักเก็บไว้ที่ตนเอง ช่วงนี้คุณต้องกอบโกยเงินเอาไว้ให้มาก ๆ และดูเหมือนคุณก็ตั้งใจแสวงหาเงินดี บางทีหากคุณลุ้นเงินอยู่คุณควรไปติดสินบนกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้บ้าง เพื่อเป็นเคล็ด การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ ใครที่หวังในเรื่องตำแหน่งคุณก็จะได้ตำแหน่งเป็นที่แน่นอน บางท่านจะริเริ่มทำกิจการใหม่เป็นของตนเอง งานถือว่าเติบโตไปได้ดี บริวารก็ส่งเสริมดีแต่จะดื้อหน่อยนะ ระวังจะเจองานใหม่ที่หิน ๆ ทั้งนั้น ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ หากใครที่มีคู่อยู่แล้วคู่ครองมักจะหวงคุณ บางทีคุณอาจจะเบื่อบ้าง แต่คุณก็ยังรับได้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน งานของคุณต้องใช้ความพยายามมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว อะไรที่เคยง่ายจะกลายเป็นยากขึ้น อาจมีคนคาดหวังกับผลงานของคุณโดยที่คุณไม่รู้ตัว ในขณะเดียวกันคุณต้องรับหน้าที่มากมายและทำให้มันไปได้ดีในเดือนนี้ ขอแนะนำว่าก่อนทำอะไรขอให้มีสติเสมอ อย่าใช้อารมณ์แล้วทุกอย่างจะออกมาดี การเงิน การเงินของชาวกุมภ์จะมีรายจ่ายเยอะ แล้วจะได้จ่ายแบบไม่ทันตั้งตัวด้วย ในเดือนนี้เสี่ยงในการเป็นหนี้สินมากขึ้น ถ้าเป็นไปได้อย่าพยายามเป็นหนี้ใคร เพราะคุณจะปลดหนี้ออกยาก ความรัก ความรักของคนโสดนั้นอาจมีคนในใจอยู่แล้ว หรือมีคนในสเป็กแต่ก็ยังไม่สามารถเข้าหาหรือไปสานสัมพันธ์ได้ ส่วนคนมีคู่ในเดือนนี้คุณและแฟนต้องพยายามสื่อสารกันให้มากหน่อย เพราะอาจต้องไกลกันทำให้สื่อสารไม่รู้เรื่องและมีอีกฝ่ายที่งอนจนต้องตามง้อบ่อยๆ สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องเงิน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน ชาวกันย์ในเดือนนี้ให้ระวังความรู้สึกว่า ไม่มีทางไปหรือไม่รู้จะเอาอย่างไรกับงานในตอนนี้ดี งานที่คุณต้องรับผิดชอบอาจมีความไม่ลงตัวเกิดขึ้นได้ หากใครที่ขายของ มีธุรกิจส่วนตัว ในเดือนนี้อาจไปได้ไม่ดีนัก ต้องมีการปรับเปลี่ยนวิธีขายหรือขแให้คนรอบข้างช่วยถึงจะไปรอด การเงิน คุณจะรู้สึกถึงความกังวลเรื่องเงินในเดือนนี้ อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบริวารหรือคนในการดูแลได้ เดือนนี้หามาได้เท่าไหร่ก็ต้องใช้จ่ายออกไปหมด จนอาจไม่ค่อยเหลือเก็บได้ ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้คุณอาจได้พบรักกับคนรักเก่า เพื่อนเก่าหรือคนที่รู้จักกันมาก่อนได้ แต่ความสัมพันธ์อาจไม่ได้ดีหรือลงตัวมากนัก เพราะจะเป็นการคุยกันแต่ไม่พัฒนา ส่วนความรักของคนมีคู่ ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องรักสามเส้าเข้ามาแทรกกลาง อาจทำให้คุณและคู่ไม่ลงรอยกันได้ สุขภาพ ระวังโดนของมีคมบาด พักผ่อนไม่เพียงพอ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน เดือนนี้เป็นเดือนที่คุณต้องตั้งรับกับหลายสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะจำนวนงานหรือปัญหาที่เข้ามา ต้องระวังคนใกล้ตัวลาออกไปหรือตัวคุณจะคิดเรื่องลาออกได้ ทำให้เดือนนี้ค่อนข้างเครียด มีความทุกข์ใจอยู่บ้าง การเงิน คุณจะได้เงินเข้ามาไม่ต่างจากที่ผ่านมา แต่เงินที่ได้มาคุณอาจต้องนำไปใช้หนี้ซะส่วนใหญ่ หรือคุณจะนำเงินไปซื้ออะไรที่ทำให้มีความสุขใจ บอกเลยว่าเดือนนี้คุณอาจจะได้ของที่มีราคา และมาจากน้ำพักน้ำแรงของคุณเองด้วย ความรัก คนโสดที่ได้เล็งๆ หรือคุยกับใครอยู่นั้น เดือนนี้เขาจะเงียบและหายจากคุณไปได้ เดือนนี้ต้องระวังความเฮิร์ทสักหน่อย ส่วนคนมีคู่นั้นเดือนนี้ต้องระวังเรื่องการทำร้ายจิตใจกันด้วยคำพูดให้มาก สุขภาพ ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ระวังเครียดเรื่องเงิน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร […]