ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 June 2022 – virgo

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ ขอให้ระมัดระวังให้มากในสิ่งที่คุณต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเอกสารสัญญา หรือการลงนามต่างๆ ควรระวังในเรื่องของคนรอบข้างไว้ให้มาก ๆ ในเดือนนี้ด้วยนะคะ เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียความรู้สึกกับคนรอบข้างอย่างมาก หรืออย่างดีที่สุด สิ่งที่คุณคาดหวังจะไม่เป็นอย่างที่คิด ทางด้านการเงิน มีการเสียมากกว่ารับ ฉะนั้นในเดือนนี้การเงินขอให้รัดกุมหน่อย จะได้ไม่ติดขัดหรืออย่างน้อยก็ติดลบน้อยที่สุด
ความรัก : ทางด้านความรักของคุณ ไม่มีอะไรติดขัด หากคุณไม่เจ้าอารมณ์จนเกินไป จะมีการเดินทางกับคนรักอย่างชนิดชีพจรลงเท้า ปัญหาทางด้านคำพูดที่ไม่รักษาน้ำใจกันทำให้รอยร้าวจะเริ่มมีให้เห็น อย่าใช้อารมณ์ในการสนทนา เพราะคุณก็แรง เขาก็แรง ไม่มีอะไรดีขึ้นมา พูดกันมากขึ้น ฟังกันมากขึ้น จะช่วยให้เข้าใจกันมากขึ้น สำหรับคนโสด จะมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นคบหาดูใจกับมิตรใหม่ ได้รับความสุขใจ เพราะพบคนถูกใจ
ครอบครัว : ในเดือนนี้อุณหภูมิในครอบครัวค่อนข้างร้อนระอุ พยายามหลีกเลี่ยงการใช้คำพูดที่รุนแรงเป็นดีที่สุด สุขภาพ ให้ระวังทางด้านของระบบสายตา หรือความเครียดซึ่งจะทำให้หงุดหงิดตัวเองเป็นอย่างมาก
ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน ในเดือนนี้ชาวเมถุนต้องระวังเรื่องงานเยอะ หากใครที่ทำงานประจำอาจจะรู้สึกว่าคุณกำลังทำงานเกินเงินเดือนได้ หากงานที่คุณกำลังทำอยู่นั้นมันชะงักอยู่ ในเดือนนี้จะเริ่มเดินหน้าได้ดี ใครที่ต้องติดต่อ ดีลงานกับลูกค้า ขอให้รีบทำเพราะเป็นเดือนที่คุณจะทำทุกอย่างสำเร็จ การเงิน การเงินของคุณต้องหมุนอยู่สักหน่อย หาได้มากแต่ก็จ่ายออกไปเยอะเพราะในช่วงนี้ต้องระวังเสียเงินก้อนโดยไม่รู้ตัว คุณมีค่าใช้จ่ายแอบแฝงเยอะไปหมด โดยเฉพาะรายจ่ายเกี่ยวกับบ้านและครอบครัว และถ้าหากมีใครที่มาตกปากรับคำว่าจะช่วยเหลือเรื่องการเงินกับคุณ ขอให้ฟังผ่านๆ เพราะเขาแค่พูดแล้วก็ลืมไปได้อย่างง่ายดาย ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ หากคุณลองหาคู่จากทางออนไลน์ก็มีเกณฑ์ที่จะเจอคนถูกใจได้ แต่จะเป็นคนที่ใช่ไหม ก็ต้องใช้เวลาในการดูใจกันไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่นั้นในเดือนนี้ยังรักกันดี แต่ต้องระวังเรื่องของคำพูดที่จะทำให้รู้สึกไม่ดีต่อกันได้ สุขภาพ ระวังเรื่องของการเจ็บตาหรือคัดจมูก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ ในเดือนนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ดวงดีขึ้นหน่อย เพราะว่าคุณมักมีลาภลอยไม่ขาดมือ การงาน มักดีขึ้นกว่าเดิมที่เคยเป็นอยู่ หลายคนมีเสน่ห์แรงในช่วงนี้ ขอให้คุณอดทนต่ออีกนิดในเดือนสิงหาคมปี 2563 เป็นต้นไปวาสนาคุณจะเริ่มมา สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของราศีกันย์ในช่วงนี้ ต้องระวังเรื่องโรคอ้วน เพราะว่าคุณมักมีลาภปากอาหารการกินอยู่เสมอ มักออกงานสังคมบ่อยมากกว่าที่เคยเป็น ระวังน้ำตาลจะขึ้น ขอให้คุณหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ และควบคุมการกินใหม่ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ ถือว่าคุณมีเงินไม่ขาด ได้เงินเรื่อย ๆ ไม่เดือดร้อนอะไร แต่ดูเหมือนว่าคุณก็ยังห่วง ๆ อยู่ บางคนอาจจะต้องเสียเงินไปกับการซ่อมรถ การปรับปรุงที่อยู่อาศัย แต่ผมอยากให้คุณแบ่งเงินส่วนหนึ่งไว้ทำบุญบ้าง การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ บางทีช่วงนี้คุณอาจจะจู้จี้จุกจิกสักหน่อย ระวังเพื่อนร่วมงานจะไม่พอใจเอานะ เรื่องงานถ้าคุณมีหุ้นส่วนควรแบ่งงานให้คนอื่นเขาทำบ้าง แต่ระวังมีปากเสียงกันกับหุ้นส่วน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ การงานของคุณมีความก้าวหน้าดี ที่ติดต่อขอทำงานต่างแดน เดือนนี้จะได้รับการติดต่อกลับ ได้ข่าวดี จะมีเกณฑ์ได้ศึกษาต่อในหลักสูตรระยะสั้นที่มีความเข้มข้นในเนื้อหา ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านายสนับสนุนดี ทางด้านการเงิน มีรายรับที่เข้ามาเรื่อย ๆ จากความสามารถพิเศษ ไม่ติดขัด ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนโสดในเดือนนี้ มีเกณฑ์ว่าจะได้รับการติดต่อจากมิตรทางไกลที่ห่างหายกันไปนาน กลับมามีมิตรภาพที่ดีต่อกันอีกครั้ง สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว ในเดือนนี้ความรักสดใส มีความสุข อาจจะมีการเดินทางร่วมกันอย่างสนุกสนาน ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ในเดือนนี้มีเกณฑ์การโยกย้ายเปลี่ยนแปลง อาจจะเปลี่ยนของตกแต่งบ้านใหม่ หรือต่อเติมห้องหับ บ้านช่องให้น่าอยู่ขึ้น มีเกณฑ์ได้สินทรัพย์ชิ้นใหม่เข้าบ้าน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะมีอุปสรรคระหว่างทางพอสมควร บางทีมักจะถูกบีบถูกกดดัน   ขอให้ท่านค่อยๆคิดค่อยๆแก้และมีสติในการดำเนินชีวิตเอาไว้ก่อน  คนอุปถัมภ์ช่วยเหลืออาจจะมาจากคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้อง สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สุขภาพมักจะเจ็บป่วยได้  ต้องระวังบางท่านอาจจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น  ในด้านสุขภาพจิตมักจะคิดมากและรู้สึกอึดอัด  บางทีเดินหน้าก็ไม่ได้ถอยหลังก็ไม่ได้   ขอให้ท่านบริหารอารมณ์ไว้ให้ดี การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านช่วงครึ่งเดือนแรกการเงินถือว่ายังหาได้มีเงินเข้ามา  แต่ช่วงครึ่งเดือนหลังต้องระวังการเงินและวางแผนเอาไว้ให้ดี  เพราะท่านกำลังจะมีรายจ่ายเข้ามาพอสมควร แต่ก็ยังหาเงินได้  และท่านจะถูกโฉลกสำหรับคนที่เอาเงินจากคนไกล การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะมีอุปสรรคค่อนข้างมาก  มักจะเจองานที่หนักเหนื่อยเข้ามา  รวมถึงมักจะเจองานที่ท่านต้องตามแก้เสมอ  แต่ผู้ใหญ่ยังพอให้คุณในดวงชะตาบ้าง  ท่านที่ค้าขายการค้าในเดือนนี้อาจจะชะลอตัว    แต่เอาตัวรอดได้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  มักจะขัดแย้งกับคู่ครองเป็นประจำกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  หรืออาจจะขัดแย้งกันเพราะเรื่องลูกได้ด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากรักใครชอบใครสักคน  มีจะมีคู่แข่งมาก  หรือมีอุปสรรคทางความรัก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]