ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 – 17 มกราคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 มกราคม 2564
Weekly horoscope Between 11 – 17 January 2021

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 – 17 มกราคม 2564 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 11 – 17 มกราคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 มกราคม 2564
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Nine of Swords คุณกำลังกังวล กลัว คิดเรื่องร้ายๆไปต่าง ๆ นานาเอง ทั้งที่สถานการณ์ อาจไม่มีอะไรเลยก็ได้ เขาเรียกว่ามโนนะ การเงินไม่ต้องคาดหวังเรื่องเก็บออมเลยตอนนี้  การงาน สิ่งที่คิดว่าฝันเฟื่องของโครงการต่างๆ  จะกลายเป็นจริงขึ้นมา เกิดรายได้งอก ความรัก คนโสดต้องหาเรื่องท่องเที่ยวเดินทางไกลจะทำให้พบคนถูกใจ คนมีคู่แม้จะเป็นพ่อแง่แม่งอนกันอยู่บ้าง แต่สักพักก็กลับมารักกันหวานชื่นเหมือนเดิม


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 มกราคม 2564
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Death อาจจะมีเรื่องบางอย่างต้องจบลง หรือถึงวาระยุติในอีกไม่นานนี้ จงลบล้างสิ่งเก่า ๆ เพื่อก้าวสู่สิ่งใหม่ๆในชีวิต การเงินให้ระวังเรื่องขโมยและโจรด้วย  การงาน ต้องหาเวลาเข้าหาผู้ใหญ่บ่อย ๆ จะได้คำแนะนำ และการสนับสนุนที่ดี ความรัก คนโสดต้องระวังเจ้าของเค้าจับได้นะ เดี๋ยวคุณเองจะเดือดร้อนเอาได้ คนมีคู่คนรักเอาอกเอาใจ อยากได้อะไรขอให้บอก(รีบขอเลย)


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 มกราคม 2564
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ King of Pentacles คุณกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ดีอย่างยิ่ง ในเรื่องการจัดสรรใช้จ่ายเงิน ได้อย่างอย่างมืออาชีพทีเดียว การเงินระวังจะเสียเงินเพราะความใจอ่อน กุมเงินให้ดีนะ การงาน คิดอะไรได้ให้รีบนำเสนอ โอกาสเป็นของคุณแล้ว ความรัก คนโสดต้องการความรู้สึกที่มาเติมเต็มหัวใจ แต่ก็ยังยากอยู่ คนมีคู่คุณพยายามจัดการชีวิตคู่ให้ดีที่สุด แต่ก็มักมีเรื่องอื่น ๆ เข้ามาขวางทาง ทั้งในแง่ตัวบุคคลและสถานการณ์


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 มกราคม 2564
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)  ได้ไพ่ Four of Cups มีสิ่งที่คุณต้องเลือก เมื่อยังตรองไม่ตก ว่าจะเลือกอะไร ก็ให้เวลาตัวเองอีกสักนิดค่อยๆคิดนะ การเงินจะมีคนเข้ามาช่วยใช้เงิน(ก็เราหาเก่งงัย)  การงาน โดดเด่นได้รับการยอมรับ เป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก ความรัก คนโสดหากกำลังอยากมีใครสักคน ก็ต้องเริ่มเสาะหา(ทักเฟสเลย) คนมีคู่อย่ามัวแต่อึดอัดและขุ่นมัวกันนะ เพราะมือที่สามกำลังจ้องอยู่


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 มกราคม 2564
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ (ระดับความปัง 9 คะแนน) ได้ไพ่ Four of Pentacles  มีความเครียดลึก ๆ เกี่ยวกับการเงิน หรือมีความหึงหวง ความไม่พอใจในสิ่งที่ (คิดว่า) ตัวเองเป็นเจ้าของ ยึดติดมากไปก็ไม่น่าโอเคนะ การเงินต้องบังคับตัวเองเรื่องจับจ่าย อย่าปรนเปรอตัวเองให้หนักข้อนัก ควรแบ่งเป็นสัดเป็นส่วน  การงาน จะได้รับการเลื่อนขั้นด้วยนะ ความรัก คนโสด มีสิ่งที่นำไปสู่ชีวิตใหม่ หัวใจสดใสสีชมพูทีเดียว คนมีคู่เริ่มปีใหม่ ความรักยังรู้สึกอบอุ่นดี


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 มกราคม 2564
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ (ระดับความปัง  9 คะแนน) ได้ไพ่ The Lovers ชีวิตก็เช่นนี้เอง มักมีเงื่อนไขเข้ามาเทียบเปรียบกัน จงเลือกไปในทางที่คุณแน่ใจเท่านั้น นั่นแหล่ะคือคำตอบ การเงินคุณกำลังนำเงินในอนาคตออกมาใช้มากเกินไปนะ ต้องแก้ไขด่วน การงาน ต้องระวังการใช้ความเห็นของตนเป็นใหญ่ไม่ยอมฟังใคร เดี๋ยวจะยุ่งขึ้น ความรัก คนโสดเข้าอกเข้าใจกันได้ดี กับเพื่อนฝูงและคนใกล้ชิด มากกว่าอยากมีแฟน คนมีคู่ต้องระวังเรื่องความประพฤติของตัวเองบ้าง แฟนจะได้ไม่น้อยใจ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 มกราคม 2564
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Six of Cups ปัญหาจากสิ่งเก่า ๆ ในอดีต เพื่อนเก่า คนรักเก่า ประสบการณ์เก่า ฯลฯ อะไรก็ตามที่ผ่านพ้นไปแล้ว ยังส่งอิทธิพลด้านลบกับคุณอยู่ เข้าวัดฟังเทศน์ฟังธรรมบ้าง การเงินในคนที่มีปัญหาการเงิน ให้ขอความช่วยเหลือจากเครือญาติ จากพ่อแม่ น่าจะเป็นผลดี การงาน จิตใจไม่ค่อยแจ่มใส มีปัญหาซ้ำซากในการทำงาน ความรัก คนโสด อาจมีการเปลี่ยนแปลงในบางสิ่ง(เจอรักใหม่)เร็ว ๆ นี้ คนมีคู่คนที่กำลังคบหากันในเวลานี้ จะนำโอกาสดีด้านต่าง ๆ(หลายด้าน) มาให้คุณด้วย


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 มกราคม 2564
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก (ระดับความปัง 10 คะแนน) ได้ไพ่ Ace of Swords มีสิ่งที่ริเริ่มขึ้นอย่างสวยงาม แล้วคุณก็พึงพอใจด้วย การเงินยังมีเรื่องสำคัญ ที่คุณจะต้องจ่ายเงิน ให้คุณต้องใช้ความเด็ดขาด เข้าแก้ไขหรือตัดสินใจ การงาน คุณอาจกำลังไม่พึงพอใจต่อสิ่งที่เกิดขึ้นหรือได้รับจากการทำงานบางชิ้นอยู่ ความรัก คนโสดมีแนวโน้มได้พบคนถูกใจ ก็ต้องดูกัน คนมีคู่ใครที่แต่งกันแล้ว ก็ต้องมีภาระหน้าที่ หรือชีวิตครอบครัว ที่ต้องประคับประคองกันไป มากกว่ารักหวานแหวว


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 มกราคม 2564
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู (ระดับความปัง 10 คะแนน)  ได้ไพ่ Nine of Pentacles คุณแบกงานไว้ทุกอย่าง ทำเองหมด ระวังการขัดแย้งในหมู่เพื่อนร่วมงานให้ดี การเงิน จะได้รับค่าตอบแทนต่าง ๆ สมกับความเหน็ดเหนื่อยในช่วงที่ผ่านมา การงาน เหมาะกับหน้าที่ที่ปรึกษา หรือเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง ความสำเร็จของคนอื่นนะ ความรัก คนโสด เบื่อไปหมด มีหลายอย่างเริ่มเข้าสู่สภาวะซ้ำซากจำเจ อยากเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ ๆ ก็ทำได้ไม่สะดวก คนมีคู่ต่างคนอาจมีงานหนัก เหน็ดเหนื่อย เมื่ออยู่ด้วยกัน ความเครียดจึงปะทุขึ้นง่าย


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 มกราคม 2564
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร ( ระดับความเลิศ 9 คะแนน)  ได้ไพ่ Seven of Wands  ต้องใช้ความอดทนอย่างมาก มีปัญหาต่าง ๆ ที่ทยอยเข้ามาเรื่อย ๆ ทั้งเล็กทั้งใหญ่ แต่คุณก็รับมือได้นะ การเงินกำลังดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง การงาน เชื่อมั่นในคุณค่าความสามารถ หรือสิ่งที่คุณมีอยู่ในตัวเอง  แม้จะอยู่ในช่วงไม่มั่นใจก็ตาม ความรัก คนโสดเนื้อหอมผิดปกติ เวลาไม่ได้สืบเสาะหาใคร กลับมีเข้ามาเอง คนมีคู่จะมีปัญหาบางอย่างที่ถูกสะสม เหมือนฝุ่นใต้พรมมาแสนนาน ที่คอยบั่นทอนจิตใจทั้งสองฝ่ายอยู่เงียบ ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 มกราคม 2564
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Three of Swords  การที่คุณใช้อารมณ์ของคุณเอง ความขุ่นมัว ความใจร้อนวู่วาม มาตัดสินทุกสิ่ง ย่อมไม่เคยก่อให้เกิดผลดี การเงินระวังการช้อปกระหน่ำ ใช้จ่ายด้วยความฝัน การงาน มีประสบการณ์ใหม่ๆ ได้เจอเรื่องท้าทายในการทำงาน ความรัก คนโสดคุณกำลังเข้าใกล้สิ่งที่มุ่งหวังทีละน้อย ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ในแบบฉบับที่ต้องการหรือไม่ คนมีคู่แม้จะเป็นพ่อแง่แม่งอนกันอยู่บ้าง แต่สักพักก็กลับมารักกันหวานชื่นเหมือนเดิม


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 มกราคม 2564
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน (ระดับความปัง 10 คะแนน) ได้ไพ่ Judgement  แม้ว่าคุณเคยทำผิดสิ่งใด ช่วงนี้จะมีจังหวะที่ดี ให้คุณได้แก้ไข สิ่งที่เคยผิดพลาดมาก่อนหน้านี้ การเงินอย่าหาเหาใส่หัวด้วยการค้ำประกันใครเด็ดขาด การงาน อาจจะมีอุปสรรค และไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ความรัก คนโสดต้องเริ่มเปิดตัวเอง จะทำให้ได้เจอคนถูกใจ คนมีคู่บางเรื่องหยุมหยิมเกินไป ปล่อยวางบ้างนะ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 – 17 มกราคม 2564 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ - 01 มีนาคม 2563

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 01 มีนาคม 2563

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 01 มีนาคม 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 01 มีนาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 10  คะแนน) ได้ไพ่ King of Cups มีเรื่องหวาน ๆ พอให้ชื่นใจกับใครสักคน ก็ไม่เลวนะ ชีวิตจะได้ไม่เซ็งน่าเบื่อจนเกินไป การเงินอนาคตมีเรื่องจะต้องใช้เงินก้อนใหญ่ จำเป็นต้องสำรองให้ดี […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  04 - 10 มกราคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 – 10 มกราคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 – 10 มกราคม 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 04 – 10 มกราคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ Eight of Swords  คุณอาจจะเจอเรื่องยุ่ง ๆ ที่คุณไม่ได้ก่อ เกิดปัญหาที่จะรุมเร้าเข้ามา ที่ทำให้คุณขยับหนีไปไหนไม่ได้ เดี๋ยวก็ผ่านไปเองนะ การเงินพยายามอย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะตัวคุณเอง […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  23 - 29  พฤษภาคม  2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 – 29 พฤษภาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 – 29 พฤษภาคม 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 23 – 29 พฤษภาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : พูดดีเป็นศรีแก่ตัว จริงใจ ตรงไปตรงมา และซื่อตรง […]

เช็คดวงประจำสัปดาห์11 - 17 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์11 – 17 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์ 11 – 17 พฤศจิกายน 2562   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์**ระหว่างช่วงวันที่ 11 – 17 พฤศจิกายน 2562 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Two of Wands เหมือนว่ามือข้างหนึ่ง คุณกำลังยึดครองอะไรอยู่ แล้วมืออีกข้างหนึ่ง กำลังกุมทุกสิ่งทุกอย่าง ที่คุณต้องการเอาไว้(ปล่อยวางบ้างเถอะ) การเงินมองไปข้างหน้า ไม่เห็นทางออก หวั่นใจต่อการถูกเลิกจ้าง หรือยกเลิกสัญญางาน(เงินจะขาดมือ) การงาน กำลังพาตัวเองแหวกกรอบออกไปหาสิ่งใหม่ ๆในการทำงาน ความรัก คนโสดที่จริงไม่ใช่ว่าคุณจะไม่มีใครนะ แต่เพราะคุณอยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดต่างหาก คนมีคู่มีมือที่สามเข้ามาเอี่ยว หากผิดใจกันควรรีบปรับความเข้าใจ ทิ้งไว้นานจะไปกันใหญ่ ดูดวงรายสัปดาห์   ราศีพฤษภ (ระดับความเลิศ  9 คะแนน) ได้ไพ่ […]