ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 30 พ.ค. – 05 มิ.ย. 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 30 พ.ค. - 05 มิ.ย. 2565
weekly-horoscope-between-30-may-05-jun-2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 30 พ.ค. – 05 มิ.ย. 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 30 พ.ค. – 05 มิ.ย. 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 30 พ.ค. - 05 มิ.ย. 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวัง เพราะโอกาสแสวงหารายได้มีเกณฑ์จะล่าช้า หรือกว่าจะได้ก็ยากลำบากมากขึ้น โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ควรระวัง “มิตรสหายพาวอดวาย” ที่หากติดต่อสื่อสาร สัมพันธ์ นำตัวไปพัวพันด้วย นอกจากจะทำให้สูญเสียเงินแล้ว ยังมีเกณฑ์ที่ความยุ่งยาก เดือดร้อนจะตามมา

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส ที่จะปรับปรุง เปลี่ยนแปลง แก้ไขงานที่เคยอืดอาด ล่าช้า ให้สามารถคล่องตัวมากขึ้น แต่วันที่ 12-13 หากจะจัดประชุม มีนัดสำคัญใดๆ ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีเหตุทำให้ล่าช้า หรือถูกปฏิเสธได้ในนาทีสุดท้าย สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะ “เชื่อ” ทั้งจากการใช้สื่อออนไลน์ หรือ จากที่มิตรสหายแนะนำใดๆ เพราะอาจทำให้เสียซ้ำซากไม่รู้จบ

    ความรัก : ให้เวลากับคนรัก คู่ครองมากขึ้น มากกว่ามิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับคนโสด หากจะหาคู่จากมิตรสหายเป็นสื่อ หรือ จากสื่อออนไลน์ ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบ ก่อนจะเผลอตัว เผลอใจให้ทั้งหมดที่มี…อันตราย

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการกินยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง หรือ การเสพสุรา สารเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วยร้ายแรงได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 14-16 ควรระวังเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 30 พ.ค. - 05 มิ.ย. 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : ระมัดระวังการติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์จากการ “สื่อสาร” ที่เข้าใจไม่ตรงกัน หรือจากอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หา  รวมถึง เชื่อใจคนอื่นมากเกินไป  ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ และสูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 11-12 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    การงาน : ขยัน ขันแข็ง ที่จะแข่งขัน ไม่ใช่ แก่งแย่งวิวาทโดยเฉพาะกับมิตรสหายที่อยู่แวดวงอาชีพเดียวกัน รวมถึงยอมประนีประนอม ยอมลดหย่อนให้บ้าง ถึงจะทำให้กิจการ งานที่กระทำอยู่เจริญรุ่งเรือง มีผลกำไรอย่างมหาศาล แต่ควรระวัง รอบคอบกับกิจการที่มีหุ้นส่วนโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ  ….อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน เพราะจะจนใจเอง

    ความรัก : อดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง แสดงความคิดคัดค้านคนรัก คู่ครองในเรื่องงาน ภารกิจที่เขา/เธอกระทำ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังพบรัก เจอคนถูกใจ ก็ควรจะแสดงออกให้รู้เลยว่า “ชอบนะ” เพราะหากสงวนท่าที  หยิ่งเกินไป ก็อาจทำให้ผิดหวังได้ง่าย ๆ

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้ร่างกายหักโหมเกินไป ทั้งจากออกกำลัง หรือ ทำงานหนัก ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย โดยเฉพาะผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ ควรระวังเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน อย่าเชื่อความคิดตัวเองมากนัก  ควรพิจารณา ตรวจสอบ “ข้อมูล” หลายๆทางให้แน่ใจก่อนคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 30 พ.ค. - 05 มิ.ย. 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน  ชาวราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น แต่วันที่ 11-12 หากจะติดต่อ สื่อสาร สัมพันธ์กับผู้ใด ไม่ว่าจะเป็นหุ้นส่วน คู่ค้า หรือ คู่ความก็ตาม  ก็มีเกณฑ์สูงว่าหากมั่นใจตัวเองมากเกินไป ไม่ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจจะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

    การงาน : สัปดาห์แห่ง “แพ้เป็นพระ ชนะเป็นมาร” โดยอดทน อดกลั้น ที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับใคร โดยเฉพาะในเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน รวมถึง หลีกเลี่ยงที่จะมีคดีความ ฟ้องร้องใดๆ เพราะมีเกณฑ์จะเป็นฝ่ายสูญเสีย พ่ายแพ้…สูงกว่า รวมถึงมนุษย์เงินเดือน หากมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ก็มีโอกาสจะเข้ามาแทรกแซง ที่มีแนวโน้มว่าจะเข้าข้างคู่กรณี

    ความรัก : จากรักกลายเป็นแค้น ที่ควรระวังการมีรักซ้อน ซ่อนรักในระยะนี้ เพราะอาจทำให้คนรัก คู่ครอง โกรธ เกลียด จนมีเกณฑ์ว่าจะอาฆาตมาดร้ายไปเลย สำหรับคนโสด หากกำลังสุ่มหารักโดยเฉพาะจากสื่อออนไลน์ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอเขา/เธอที่มีคู่อยู่ก่อนแล้ว จนเป็นเหตุที่จะทำให้ถูกแบล็คเมล์ ข่มขู่ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 14-16 ควรระวังเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : วันที่ 12-14 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 30 พ.ค. - 05 มิ.ย. 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ  ชาวราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ควรระวัง ตรวจสอบให้ดีๆ กับ “โฆษณาชวนเชื่อ” ใด ๆ ทั้งที่ได้รับจากมิตรสหาย หรือ จากสื่อออนไลน์ เพราะมีโอกาสสูงที่จะไม่คุ้มค่า คุ้มราคาที่ต้องเสียเงินจ่ายไป

    การงาน : ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมาในการติดต่อ สัมพันธ์ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา และควรทำใจที่อาจถูกยื้อ ถ่วงเวลาไปอีก รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะใช้เล่ห์เหลี่ยมใดๆ เพื่อที่จะรวบรัดให้ได้ดังที่ต้องการ ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง ถึงจะล่าช้าไปบ้าง แต่ก็มีโอกาสสำเร็จได้

    ความรัก : หากร่วมกันทำมาหาใช้ ก็ควรใส่ใจการใช้จ่ายเงินของคู่ครองให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์ที่เขา/เธอ จะตัดสินใจผิดพลาด จนทำให้สูญเสียเงิน และ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ สำหรับคนโสด ยังอยู่ในระยะที่เพศตรงข้ามที่กำลังคบหาอยู่ อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้..ระวัง

    สุขภาพ : ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา หรือ สิ่งเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วยร้ายแรงมากกว่าที่คิด

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่จากสถานการณ์ทั่วไป ก็ไม่ควรประมาท หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 30 พ.ค. - 05 มิ.ย. 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์  ชาวราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : จากงาน ภารกิจที่กระทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่จะสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ระวังเรื่องของสุขภาพทั้งของตนเอง หรือ ปัญหาของบุตร-ธิดา อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากได้

    การงาน : ชัดเจน โปร่งใส และ ขยันที่จะติดต่อ สื่อสาร ใช้สื่อออนไลน์ในทางสร้างสรรค์ให้มากขึ้น ถึงจะทำให้งาน ภารกิจ สำเร็จ หรือ มีผลกำไรหลั่งไหลเข้ามาดังที่หวัง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ควรใส่ใจพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะอาจท้อ ขาดกำลังใจในการทำงาน จนงานล่าช้า เสียหายได้

    ความรัก : เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะทะเลาะ ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสดที่ยังไม่อยากจะสละชีวิตโสด วันที่ 14-16 ควรระวังที่จะอยู่ลำพังในที่เปลี่ยว หรือ กับเพศตรงข้ามคนใด เพราะอาจถูกล่อลวง ใช้กำลังบังคับเพื่อหวังมีเพศสัมพันธ์….อันตราย

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังสำหรับผู้มีโรคเรื้อรังประจำตัว เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้ โดยเฉพาะวันที่ 12-14 ควรระวังเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : อยู่ในระยะเสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 30 พ.ค. - 05 มิ.ย. 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์  ชาวราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้น จากการ ลำดับความคิดที่เป็นระเบียบ จนกลั่นกรองออกมาเป็นคำพูด เขียนที่สามารถโน้มน้าวใจให้น่าเชื่อถือตามลักษณะของชาวราศีกันย์ แต่ควรระวังการใช้จ่ายที่จำเป็นในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะเรื่องครอบครัว การรักษาสุขภาพ ก็อาจทำให้การเงินสะดุด มีปัญหาได้

    การงาน : พิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือ เริ่มโครงการใหม่ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจออุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้าอีกเป็นปีๆ กว่าจะพัฒนาให้เจริญรุ่งเรืองได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้บริหาร ควรระวังการแสดงอารมณ์เข้มงวด จริงจังมากเกินไป ก็อาจทำให้มีปัญหากับลูกน้อง และ เพื่อนร่วมงานด้วย

    ความรัก : หากบุตร-ธิดามีปัญหา การร่วมด้วยช่วยกันแก้ไข โดยไม่ผลักภาระความรับผิดชอบให้เขา/เธอคนเดียว ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไว้ได้ สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้จะมีโอกาสได้พบเจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกนานที่จะสานรัก พัฒนา สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 14-16 ควรระวังเหตุ/ภัยจากของมีคม จากไฟ จากความเผลอ ประมาท ที่อาจทำให้เจ็บตัวได้

    โชคลาภ : อยู่ในระยะให้โชคลาภกับผู้อื่นมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 30 พ.ค. - 05 มิ.ย. 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์  ชาวธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : อยู่ในระยะยิ่งขยัน ยิ่งทุ่มเท ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตัวเอง หรือ เหตุจำเป็นของบุตร-ธิดา  ก็อาจเป็นเหตุใหญ่ที่ทำให้เสียเงินจำนวนมากได้ ที่จะก่อหนี้สินผูกพันระยะยาวได้อีก

    การงาน : หากจะลงทุน เริ่มงาน กิจการใหม่ๆ ที่อาจต้องใช้สื่อออนไลน์สร้างสรรค์ ใช้ศิลปะสร้างภาพให้ดูแปลกใหม่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองได้ และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อยู่ในระยะเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส ด้วยการการปรับปรุง เปลี่ยนแปลง จนถึงรื้อระบบ จัดโครงสร้างใหม่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสามารถทำให้ธุรกิจ กิจการ ผ่านพ้นไปได้อย่างไม่บอบช้ำนัก

    ความรัก : แสดงความคิดเห็นไปในทางเดียวกัน โดยเฉพาะไม่อคติเข้าข้างบุตร-ธิดาที่กำลังมีปัญหาขัดแย้งกับคู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหามากนัก แต่สำหรับคนโสดที่กำลังใช้สื่อออนไลน์หาคนรัก หาเพื่อนคุยแก้เหงา ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะจากสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์สูงว่าจะนอกจะเจอ…ภาพลวงตา แล้ว ยังอาจถูกล่อลวง ฉ้อฉล และ แบล็คเมล์ อีกด้วย

    สุขภาพ : เป็นระยะเวลาที่สตรีราศีตุลย์ที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาทควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 30 พ.ค. - 05 มิ.ย. 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก  ชาวผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรจัดการเรื่องเงินๆ ทองๆ อย่างเข้มงวด เพราะมีเกณฑ์ที่รายได้ที่เคยได้ประจำ  หรือ ที่คาดว่าจะได้ อาจเปลี่ยนแปลง ไม่แน่นอน หรือ ได้น้อยกว่าที่คิด แต่รายจ่ายจำเป็นอย่างเหตุในครอบครัว ก็อาจทำให้การเงินสะดุด มีปัญหาได้

    การงาน : พิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะซื้อ-ขายบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง เพราะมีเกณฑ์สูงว่า “ไม่ดี” เพราะอาจถูกล่อลวง ฉ้อฉลได้ง่ายมากขึ้น รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่กำลัง “ร้อนที่” คิดจะโยกย้าย เปลี่ยนแปลงงานด้วยเช่นกัน ภาพที่เห็นจากการสมัครงาน ก็อาจไม่เป็นไปตามสภาพเป็นจริงที่ซุกซ่อนเอาไว้

    ความรัก : อยู่ในระยะที่คนรัก คู่ครอง มีเสน่ห์ดึงดูดใจมากขึ้น ที่ควรเมินเฉยกับเสียงว่าร้ายนินทาใด ๆ ที่กล่าวถึงเขา/เธอ โดยเฉพาะจากญาติพี่น้อง ถึงจะประคับประคองสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหาได้ สำหรับคนโสด เรื่องของครอบครัวที่ต้องทุ่มเทเวลาให้ จนเกณฑ์รัก ๆ ใคร่  ๆ ในสัปดาห์นี้ …ลางเลือน ไม่มีอะไรโดดเด่น

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัวมากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ โดยเฉพาะวันที่ 14-16 ควรระวังเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : วันที่ 11-12 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 30 พ.ค. - 05 มิ.ย. 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู  ชาวราศีผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 11-12 หากจะติดตาม ทวงถามหนี้สิน เงินค้างชำระจากผู้ใด  ก็ควรทำใจ เพราะอาจได้มาแค่บางส่วน หรือ ถูกบอกเลื่อน ชะลอออกไปอย่างไม่มีกำหนด

    การงาน : การนำเสนอความคิด หรือ การสอน การอบรมออนไลน์แบบแปลก แหวกแนว น่าตื่นเต้น เร้าใจถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความสนใจ ที่จะนำไปสู่ความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว  แต่วันที่ 14-16 หากมีนัดสำคัญที่จะต้องเดินทาง ก็ควรเตรียมความพร้อม เผื่อเวลาให้มากๆ เพราะอาจมีเหตุสุดวิสัยที่จะทำให้ล่าช้า ผิดนัดได้

    ความรัก : เปลี่ยนใจ โลเล ไม่แน่นอน ในการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่พึงใจ ซึ่งหากเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ ก็อย่าประมาท เพราะอาจทำให้เขา/เธอ รำคาญจนบอกเลิก ยุติความสัมพันธ์แล้วหันหลังเดินจากไปทันทีและสำหรับชาวราศีธนูที่กำลังเนื้อหอม ถูกตามติด พัวพัน ตามตื๊อ ไม่ยอมห่าง ก็ควรตรวจสอบดูให้ดีๆ เพราะหนึ่งในนั้นอาจเป็นเนื้อคู่ก็ได้

    ครอบครัว : ควรระวัง หรือ พิจารณาให้รอบคอบ หากญาติพี่น้องจะมาขอกู้ยืม หรือ ชวนร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าสุดท้ายจะถูก…เบี้ยว

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 30 พ.ค. - 05 มิ.ย. 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร  ชาวราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ควรยั้งคิด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจถูกเล่ห์ลวง โน้มน้าวใจให้ใช้จ่ายเงินในเรื่องที่ไม่จำเป็น หรือ เรื่องทุจริต เสี่ยงต่อคำว่า “ ผิดกฎหมาย”

    การงาน : คิดใหม่ ทำใหม่  ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ที่จะเป็นโอกาสให้กิจการ งานที่กระทำ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ควรใส่ใจ ดูแลจิตใจพนักงานให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจถูกยุแหย่ให้ก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน วุ่นวายได้

    ความรัก : เรื่อยๆ มาเรียงๆ หากสนใจแต่เรื่องตัวของตัวเอง ความสุขสบายของตัวเองมากเกินไป ก็อาจเป็นเหตุที่จะทำให้สัมพันธ์รักไม่สดใส จนอาจเป็นจุดเริ่มต้นของรอยร้าวที่รอวันแตกหักในเวลาอีกไม่นาน สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก วันที่ 11-12 หากมีเพศตรงข้ามที่เข้ามาตีสนิท พัวพันด้วย ก็ควรระวัง ยั้งสติให้มากๆ ก่อนที่เงินทองของมีค่าจะสูญหาย

    ครอบครัว : พิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัยในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์ที่จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

    โชคลาภ : ได้มาก เสียหมด โดยเฉพาะวันที่ 14-16 จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 30 พ.ค. - 05 มิ.ย. 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์  ชาวราศีนักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรมีสติ ยั้งคิดให้มากๆ เพราะจากอารมณ์วิตกกังวล คิดมากเกินไป ที่หากมีขึ้น ก็อาจเป็นเหตุทำให้เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้ไป…อย่างน่าเสียดาย

    การงาน : เริ่มต้นระยะเวลาที่ควร “ลุย” รีบเร่ง ทุ่มเทเวลา จัดการงาน ภารกิจที่ตั้งใจทำ อย่าปล่อยสิ่งที่คิดให้เป็นแค่ฝันเฟื่อง ถึงจะเป็นโอกาสที่จะสร้างงาน สร้างเงินให้เจริญรุ่งเรืองอีกยาวนาน โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับการส่งเสริม สนับสนุนอย่างลับๆ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจอีกด้วย

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์เกรี้ยวกราดใส่คนรัก คู่ครองโดยเฉพาะในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น “ฟางเส้นสุดท้าย” ที่ทำให้เขา/เธอ ตัดสินใจ สะบัดหน้าเดินหนีไปหาที่พักพิงอื่นที่ให้เย็นกาย สบายใจมากกว่า

    สุขภาพ : สัปดาห์นี้ ควรระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหม โดยเฉพาะบริเวณหลัง หรือ ใช้กล้ามเนื้อขามากเกินไป เพราะอาจทำให้อักเสบ บาดเจ็บจนเรื้อรังได้

    โชคลาภ : วันที่ 13-15 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 30 พ.ค. - 05 มิ.ย. 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน  ชาวราศีผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่จากสัปดาห์นี้ อย่าประมาท หากถูกชักชวนให้หาเงินในทางที่ไม่เปิดเผย หรือไม่สุจริต ผิดกฎหมายใดๆ ควรคิด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำชีวิตไปสู่…หายนะได้อย่างรวดเร็ว

    การงาน : อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใครโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจนำไปสู่การถูกใส่ร้ายป้ายสี จากคนใกล้ชิด คนที่ไว้วางใจมากที่สุด ที่จะทำให้ถูกนินทาว่าร้าย เสื่อมเสียชื่อเสียง และมีเกณฑ์สูงที่จะถูกป้ายความผิดให้รับผิดชอบทางกฎหมายอีกด้วย

    ความรัก : อย่าเชื่อมิตรสหายมากนัก ไม่ควรใช้เวลาอยู่กับเพื่อนฝูงมากเกินไป เพราะตามเกณฑ์ในดวงชะตา ก็อาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้สัมพันธ์รักห่างเหินจนห่างหายได้ในเร็ววัน สำหรับคนโสดที่กำลังหาเพื่อนแก้เหงา การใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ยั้งใจสักนิด ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งใจ เพราะ…เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท โดยเฉพาะวันที่ 14-16 เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ และควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สิ่งเสพติดใดๆ ด้วย…อันตราย

    โชคลาภ : อยู่ในระยะให้โชคลาภกับผู้อื่นมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Sanook

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 30 พ.ค. – 05 มิ.ย. 2565 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  10 - 16 มกราคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 – 16 มกราคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 – 16 มกราคม 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 10 – 16 มกราคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ…ชัยชนะ! การเงิน : การติดต่อมีมิตรสัมพันธ์ที่ดี หรือทำตัวให้เด่นดังให้คนรู้จักแพร่หลาย ก็จะมีโอกาสหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 8 ควรระมัดระวังรอบคอบให้มากขึ้น […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  21 - 27 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 – 27 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 – 27 ธันวาคม 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 21 – 27 ธันวาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ Ten of Swords  ลองจับตาดูสถานการณ์รอบตัวเราเอง  ว่าจะเป็นเรื่องอะไร ที่มาถึงจุดสุดท้ายแล้ว(ทั้งดีและร้าย) การเงิน มีรายได้จากงานที่ไม่เปิดเผย เงินจากความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น ระวังการถูกยักยอกทรัพย์ด้วย การงาน […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  04 - 10 มกราคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 – 10 มกราคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 – 10 มกราคม 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 04 – 10 มกราคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ Eight of Swords  คุณอาจจะเจอเรื่องยุ่ง ๆ ที่คุณไม่ได้ก่อ เกิดปัญหาที่จะรุมเร้าเข้ามา ที่ทำให้คุณขยับหนีไปไหนไม่ได้ เดี๋ยวก็ผ่านไปเองนะ การเงินพยายามอย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะตัวคุณเอง […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  03 - 09 มกราคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 – 09 มกราคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 – 09 มกราคม 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 3 – 9 มกราคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ…ชัยชนะ! การเงิน : ได้มาก จ่ายหมด! ซึ่งมีเกณฑ์ได้จากกิจการงานที่ทำ ถึงจะทำให้มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ระวังอารมณ์โลเล ลังเล […]