ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 23 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 สิงหาคม 2563
Weekly horoscope Between 17 – 23 August 2020

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 23 สิงหาคม 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 17 – 23 สิงหาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 สิงหาคม 2563
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Queen of Swords ต้องสู้กับคนที่ดื้อดึงถือดีอีโก้สูง จะลำบากหน่อย หากคนคนนั้นอยู่ในตำแหน่งสูงกว่าเรา การเงินดูเหมือนภาระ(ต้องจ่าย)จะมีเพิ่มขึ้น ผ่อนนั่นผ่อนนี่ชนกัน จนคุณแทบจะหมุนเงินไม่ทัน การงาน อาจจะเจออุปสรรคประเภทคลื่นใต้น้ำ หรือฝุ่นใต้พรม ควรระวังการถูกทรยศหักหลังจากคนรอบข้าง ความรัก คนโสดเรื่องความรักใหม่ ยังไม่มีจังหวะที่จะสมหวังราบรื่นนะครับ คนมีคู่พบปัญหาซ้ำซากในครอบครัวน่าเบื่อ ต้องใช้สติให้มั่นคง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 สิงหาคม 2563
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Six of Wands จะได้รับข่าวดี จากสิ่งที่ทำไปแล้ว และสิ่งที่สำคัญ คือการมีวินัยที่เข้มงวด ในการกระทำต่าง ๆ ผลตอบแทนจะดียิ่งขึ้น การเงิน ต้องใช้วินัยและความอดทนอย่างมาก ในการเปลี่ยนนิสัยการใช้จ่ายเงิน การงาน มีกิจกรรมที่ริเริ่มสร้างสรรค์ สนุกกับการมองหาช่องทางรายได้ใหม่ ๆ ความรัก คนโสดลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองดูใหม่ อาจจะทำให้บรรยากาศ(มีแฟน)ดีขึ้น คนมีคู่เป็นเวลาดี ๆ ที่ทุกอย่างสงบลง ถ้าโกรธกันก็จะปรับความเข้าใจกันได้


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 สิงหาคม 2563
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Seven of Pentacles เป็นช่วงเวลาที่ดี สำหรับการสั่งสมสิ่งต่าง ๆ เพื่อความก้าวหน้าในอนาคต ทั้งการวางรากฐานการเงิน การงาน การวางแผนธุรกิจในระยะยาวทุกอย่าง จะได้รับผลดีการเงินมีรายได้ที่มั่นคง และจะได้รับสม่ำเสมอขึ้น การงาน มีภาระหน้าที่ ที่ยังค้างคา ต้องรีบทำนะ ความรัก คนโสดให้ความสำคัญกับเพื่อนฝูงดีกว่า คนมีคู่ยังเสี่ยงต่อความแตกหัก เพราะการที่คุณควบคุมอารมณ์ไม่อยู่


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 สิงหาคม 2563
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Three of Cups หากพบปะกับใครในช่วงนี้ จะมีบรรยากาศที่ดีมาก ในการต่อยอดความเจริญรุ่งเรืองให้กับเรา การเงินได้เงินเพิ่มพิเศษ จากงานที่ทำระยะสั้น หรือโครงการชั่วคราว การงาน ยังมีข้อบกพร่องนะ ต้องรีบแก้ไขให้ถูกต้อง ความรัก คนโสด อาจจะได้คนรักใหม่ และหนุนส่งกัน ในทางเศรษฐกิจทรัพย์สินกันด้วยนะ คนมีคู่ กำลังตกอยู่ในสภาพแวดล้อม ที่สร้างความอึดอัดใจ เพราะฟังคนอื่นมากไป


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 สิงหาคม 2563
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ (ระดับความปัง 10คะแนน) ได้ไพ่ Wheel of Fortune จังหวะโอกาสที่สำคัญ หัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิต ที่จะทำให้คุณเจอได้ทั้งเรื่องร้ายและดีพร้อมกันนะ การเงินคุณน่าจะวางแผนควบคุมค่าใช้จ่ายได้ เพียงแต่ว่าจะคุมดีมั้ย การงาน มีเรื่องให้คุณไม่ค่อยปลอดโปร่งใจ อ่านใจเพื่อนร่วมงานไม่ออก ความรัก คนโสด ถ้ารีบตัดสินใจคบใครตอนนี้ จะส่งผลตามมาวุ่นวายในภายหลังได้ คนมีคู่มีคนอื่น ๆ เข้ามาวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างกัน ก็มีปัญหาไปด้วย


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 สิงหาคม 2563
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์  (ระดับความปัง 10 คะแนน) ได้ไพ่ Knight of Swords บางทีก็เหมือนต้องตกกระไดพลอยโจน ถูกถีบลงไปในสนามแข่งขัน แต่คุณก็ยังมีแรงสู้ไหวนะ การเงิน อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง ควรสำรองไว้บ้าง การงาน อย่าด่วนทำงานอะไร ต่อยอดไปโดยที่พื้นฐานไม่แข็งแรงพอ ความรัก คนโสด กำลังเสาะหาครั้งใหม่นะ แต่ก็ยังไม่เจอใครโดน ๆ ไอ้ที่เจอนะ ไม่ไหวทั้งนั้น คนมีคู่เพราะรักนะ จึงทำให้คุณอดทน (จนกว่าจะทนไม่ไหวจริง ๆมั้ง)


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 สิงหาคม 2563
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ (ระดับความเลิศ 10  คะแนน) ได้ไพ่ The Hierophant ถ้ามีปัญหาหนักเกินรับมือไหวจริง ๆ ให้มองหาคนช่วย จะเป็นบุคคลผู้ใหญ่ที่มีอิทธิพลในเรื่องที่คุณกำลังเผชิญ คนคนนั้นจะช่วยคุณได้ การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี และอาจได้ลาภผลบางอย่างที่เป็นลักษณะไม่เปิดเผยทั่วไป การงาน อาจมีพันธนาการ ในงานบางอย่าง ที่ทำให้คุณไม่ปลอดโปร่งใจเท่าที่ควร ความรัก คนโสด ส่วนใหญ่ที่เข้ามาตอนนี้ จะมีอายุน้อยกว่าทั้งนั้น(เอาน่ะเด็กวันนี้คือผู้ใหญ่ในวันหน้า) คนมีคู่ ต้องเปลี่ยนพฤติกรรมบางอย่างแล้ว ไม่งั้นอาจมีปัญหาชีวิตคู่


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 สิงหาคม 2563
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก (ระดับความปัง 9  คะแนน) ได้ไพ่ Page of Swords  คุณต้องตั้งหลักให้มั่นคง ไม่ว่าจะได้รู้ได้ยินอะไรมา โดยเฉพาะพวกคำนินทาว่ากล่าวที่ไม่สร้างสรรค์ อย่าได้สนใจ การเงิน ทำเงินดีช่วงนี้ ได้ขยันขันแข็งเพื่อยกฐานะ การงาน สำหรับคนที่ทำงานศิลปะและงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ทุกประเภท จะรุ่งขึ้น ความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอใครบางคน(ที่ถูกใจ)ดีนะ ให้รีบคว้าเก็บไว้ก่อนเลย คนมีคู่ เริ่มมีบรรยากาศที่เคร่งเครียดทุกเรื่องจนเกินไป ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกอึดอัด


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 สิงหาคม 2563
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู (ระดับความปัง 8 คะแนน) ได้ไพ่ Five of Wands ช่วงนี้ถ้าต้องการความร่วมไม้ร่วมมือจากใคร มักจะไม่ได้เรื่องทีเดียว จะมีปัญหาอยู่มาก การเงิน ยังไม่มีโชคลาภ แต่ค่าใช้จ่ายที่มีเพิ่ม จะเกี่ยวกับเรื่องรถ(ค่าดูแลรักษา) การงาน ปัญหาเฉพาะหน้ามีมาตลอดเวลา จบเรื่องหนึ่งก็เจออีกเรื่องหนึ่ง ความรัก คนโสด จะมีคนต่างวัย(แก่กว่า)เดินเข้ามาหาคุณ จะเป็นความรักที่มั่นคงดีนะ คนมีคู่ ระวังคำพูดแบบที่ไม่ได้คิด จะหวนกลับมาทำร้ายจิตใจเราเอง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 สิงหาคม 2563
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร ( ระดับความเลิศ10 คะแนน) ได้ไพ่ Ace of Sword คุณต้องใช้การตัดสินใจที่ชัดเจน และความกล้าหาญ ในการเผชิญหน้ากับทุกสิ่ง อาจเป็นสิ่งที่คุณต้องการอย่างที่สุด การเงินอาจมีพันธะหนี้สิน ที่ต้องใช้เวลาอีกยาวนาน ที่จะต้องชำระให้หมดสิ้น การงาน ระวังการปะทะทางความรู้สึกกับเพื่อนร่วมงาน ความรัก คนโสด กำลังมีความสัมพันธ์กับใครบางคน ที่เป็นส่วนตัวมาก ๆ(แบบลับๆ คนมีคู่ได้อยู่ร่วมกับคนที่ความคิดเห็นสอดคล้องกัน รักกันยิ่งขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 สิงหาคม 2563
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ The Hanged Man คุณต้องการใครบางคนนะ(ที่สำคัญคือต้องเก่งด้วย) เพราะปัญหาหลายสิ่งหลายอย่าง ไม่อาจจะแก้ไขได้โดยลำพังการเงินรายได้มาก ค่าใช้จ่ายก็มาก เป็นเงาตามตัว จัดสรรดีๆนะ การงาน มีความคิดดี ๆ ในการปรับปรุงงาน เข้ามาหลายประการ ความรัก คนโสดเรื่องความรักใหม่ ยังไม่มีจังหวะที่จะสมหวังราบรื่นนะครับ คนมีคู่ สำหรับคู่ที่มีปัญหากัน น่าจะปรับความเข้าใจกันได้ อย่านอนใจ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 สิงหาคม 2563
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน  (ระดับความปัง 9 คะแนน) ได้ไพ่ Page of Pentacles ชีวิตรวม ๆ ช่วงนี้ค่อนข้างจะราบรื่นดีนะ อาจจะมีกำลังใจในเรื่องการเงิน การงาน และการวางแผนอนาคตชีวิต ที่มาถูกทางนะ การเงินก็อย่าลืมว่าโชคลาภอาจจะมาแบบรวดเร็ว แต่ก็จากไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน การงาน จะมีบรรยากาศการแข่งขันสูงเหมือนกัน ต้องทำโดยเร็ว รีบให้จบ และประเมินผลเร็วด้วย ความรัก คนโสดดูเหมือนความสัมพันธ์ครั้งใหม่ จะเนิบนาบเกินไป อย่าช้านักนะ คนมีคู่ เหมือนไม่วางใจต่อกันและกัน มีความระแวงระวัง เดาทิศเดาทางไม่ออก

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 23 สิงหาคม 2563 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  12 - 18 กันยายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 – 18 กันยายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 – 18 กันยายน 2565 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 12 – 18 กันยายน 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : จะหารายได้เพิ่มเติมสัปดาห์นี้ ก็อาจยากกว่าที่คิด รวมถึงการติดตาม […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  20 - 26 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 – 26 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 – 26 ธันวาคม 2564  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 20 – 26 ธันวาคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ  9 คะแนน)  ได้ไพ่ Two of Cups  ความสัมพันธ์กับใครก็ตาม ที่คุณคิดว่าลงตัวที่สุด อาจเป็นแค่ช่วงแรกเท่านั้น ก็ดูให้ดี ๆนะ การเงินช่วงนี้มีใช้สอยสุขสบายไม่เดือดร้อน อยากซื้อบ้านหรือรถใหม่ก็ได้นะ(ดีจัง) แต่อย่าให้เกินงบนะ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  05 - 11 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 – 11 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 – 11 กรกฎาคม 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 05 – 11 กรกฎาคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Ace of Pentacles อย่าลืมว่า โอกาสดีๆอาจมาถึงคุณ แต่ก็แค่ระยะเวลาสั้น ๆ ควรรีบคว้าไว้ก่อนเลยนะ การเงิน อยู่ในการวางรากฐานและการเริ่มต้นที่ดี แม้จะใช้เงินจำนวนไม่มาก […]

ดวงตามวันเดือนปี ระหว่างวันที่  6 - 12 กุมภาพันธ์ 2566

ดวงตามวันเดือนปี ระหว่างวันที่ 6 – 12 กุมภาพันธ์ 2566

ดวงตามวันเดือนปี โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 06 – 12 กุมภาพันธ์ 2566 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน เว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ของเรานั้น นอกจากดูดวง เลขเด็ดเลขดัง ทำนายฝัน แล้ว ยังมีบริการอื่น นอกเหนือจากนี้อีกมากมาย อาทิเช่น ตรวจผลหวยรัฐบาล หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน ดวงตามวันเดือนปี ระหว่างวันที่ 6 – 12 กุมภาพันธ์ 2566 การงานเด่น ทำให้งาน ธุรกิจดี เป๊ะปัง ทำสิ่งใหม่ๆ ในการทำงาน ประชาสัมพันธ์ จัดอีเวนต์ ลองจัดดูแล้วจะปังปุริเย่มาก เช็คดวง ราศีเมษ สัปดาห์นี้สิ่งดี ๆ บางอย่างเกิดขึ้นกับท่านได้โดยไม่คาดคิดจากความคิดและมุ่งมั่นในการทำสิ่งดี […]