ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 – 31 มกราคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 - 31 มกราคม 2564
Weekly horoscope Between 25 – 31 January 2021

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 – 31 มกราคม 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 25 – 31 มกราคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 - 31 มกราคม 2564
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ The Empress การรู้ว่าตัวเองมีอะไรดี ๆ อยู่ แต่ไม่ยอมลงมือทำ เริ่มเลยเถอะนะ แค่บริหารจัดการมันหน่อยเดียว การเงินงานเดินเงินดี เงินจะมี เมื่องานมา ขยันไว้น่ะดีแล้ว การงาน คุณอาจตกในกลุ่มคน ที่กำลังมีปัญหากันอย่างมาก  ถ้าไม่เก็บมาเป็นอารมณ์ ก็ผ่านโลด ความรัก คนโสด มีความสัมพันธ์ที่อยู่ในระดับแนบแน่น เริ่มลึกซึ้งมากขึ้น คนมีคู่ยังไม่เจอก็คิดถึง แต่พอเจอกันก็มีปากเสียงกันทุกที ต้องปรับปรุงความสัมพันธ์ด่วน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 - 31 มกราคม 2564
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน)  ได้ไพ่ Seven of Swords คุณอาจเจอเรื่องลับๆ ไม่ว่าจะเป็นคุณทำกับคนอื่น หรือคนอื่นทำกับคุณ แต่จะเป็นเรื่องไหน ก็ต้องเตรียมรับมือไว้ การเงินเตรียมเงินสำรองไว้บ้าง เผื่อบุตรหลานเจ็บป่วย จนต้องเข้าโรงพยาบาลนะ การงาน ต้องจัดการกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า บางทีเงื่อนไขและข้อจำกัด ก็มีไว้ให้คุณก้าวข้ามไปทีละขั้น ความรัก คนโสดมีโอกาสพบคนที่ใช่นะ  แต่ต้องออกไปข้างนอกบ้างนะ คนมีคู่บางทีจะมีความลับต่อกัน ทำให้ไม่อาจไว้วางใจกันได้จริง ๆ ทั้งเราและเขา


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 - 31 มกราคม 2564
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Five of Wands  คุณอาจเจอ คนที่ย่อหย่อนต่อความรับผิดชอบ และการจัดการ ทำให้คุณเหนื่อยจนไม่รู้จะพูดยังไง การเงิน ควรประหยัดไว้ก่อน การหมุนเวียนของเงินยังไม่เป็นปกติ ของที่อยากได้ ก็ยังไม่ได้ตามที่หวัง  การงาน ในบางเวลาคนเราจำเป็นต้องวางมือ เดินออกจากสถานการณ์ที่ไปต่อไม่ไหว ความรัก คนโสดดูเผิน ๆ เหมือนยอมพ่ายแพ้ กับคนที่เพิ่งคบหรือเปล่า ไม่ลองต่อไปหรือ อาจเจออะไรดีๆนะ คนมีคู่ต้องตัดสินใจขั้นเด็ดขาด ในเรื่องความรักแล้วหล่ะ ว่าจะเอายังงัย


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 - 31 มกราคม 2564
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน)   ได้ไพ่ Seven of Wands  ประโยชน์ของประสบการณ์ ที่ผ่านมาในชีวิต  จนถึงวันหนึ่ง คุณก็จะชำนาญพอที่จะทำให้อะไรๆ ดีขึ้นทุกเรื่อง ได้อย่างรวดการเงิน ระวังจะจ่ายเกินงบ แต่ความใจร้อนมีเหตุให้รีบซื้อ(บางสิ่ง) ดีหน่อยตรงที่ไม่ต้องชักเนื้อของเก่า การงาน คุณจะได้โอกาสใหม่อีกหนึ่งครั้ง แต่จะได้ผลดีหรือผลร้าย ที่สำคัญก็คือ อยู่ที่การกระทำก่อนหน้านี้นะ ความรัก คนโสดได้มือดีคอยช่วยจัดหาคนรักให้ และคอยแนะนำให้เสร็จเรียบร้อย(ดีจัง) คนมีคู่การบอกรักทุกวัน วันละนิดน่ะดีแล้ว  อย่ารักเยอะ เดี๋ยวเบื่อเร็ว


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 - 31 มกราคม 2564
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ (ระดับความปัง 9 คะแนน) ได้ไพ่ Wheel of Fortune  กงล้อแห่งโชคชะตา กำลังหมุนมาหาอีกครั้ง อาจมีลงบ้าง บางช่วงต้องไปช้า ๆ ชะลอตัวบ้าง รักษาจังหวะช้าๆนี้ไปก่อน การเงินรายรับที่คาดการณ์ไว้ อาจมาช้ากว่าที่กำหนด  การงาน อย่าคาดหวังอะไรจากเพื่อนร่วมงานมากนัก เพราะอาจมีเรื่องให้ผิดหวังได้ แล้วเราจะเสียความรู้สึกกับเพื่อนฝูง ความรัก คนโสดอีกฝ่ายชักเริ่มจะมีข้อเรียกร้องมากมาย ทำให้เหนื่อยล้าเป็นครั้ง ๆ ไป คนมีคู่คนรักไม่ได้ช่วยอะไร ต้องพร้อมเผชิญสภาวะยากลำบากด้วยตัวเอง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 - 31 มกราคม 2564
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ (ระดับความปัง  9 คะแนน) ได้ไพ่ Six of Wands  คุณอยากหนีทุกสิ่ง แต่ก็เลี่ยงไม่ได้ จำเป็นต้องไป จนกว่าจะถึงเป้าหมายปลายทาง ภาระต่าง ๆ ในบ้าน มักจะหนักหน่วงในช่วงนี้ ควรดูแลสุขภาพตัวเองด้วย การเงินไม่เดือดร้อน ได้จับจ่ายใช้สอยตอบสนองความต้องการของตนเอง การงาน ช่วงนี้ หากทำธุรกิจส่วนตัวก็จะประสบความสำเร็จ ได้รับการยอมรับจากลูกค้า ความรัก คนโสดเส้นทางอีกยาวไกล แต่คุณจะพบความ สำเร็จในปลายทางหากไม่ท้อไปเสียก่อน คนมีคู่ หากมีการทะเลาะกับคนรักกันก่อนหน้านี้  ก็มีโอกาสที่จะปรับความเข้าใจกันได้ใหม่นะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 - 31 มกราคม 2564
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Two of Pentacles  แม้คุณจะเข้มแข็งสุดๆ แต่ชีวิตก็ยังมีจุดที่เหนื่อยล้าและโดดเดี่ยวอยู่เป็นระยะ มีสิ่งที่คนอื่นให้คุณไม่ได้ การเงินอาจขาดเงินในระยะสั้น ต้องหมุนกันหน้ามืด แต่ก็ยังพอไหวนะ การงาน ใครที่กลัวจะตกงานหายห่วงได้ คุณมีความรู้ความสามารถที่คุณมีเป็นทุนเดิมอยู่นะ ความรัก คนโสด อาจจะได้พบคนที่คล้ายๆ ในความฝันด้วยนะ คนมีคู่หวานสุดๆ คนรักเอาใจใส่เป็นอย่างดี ดูแลเอาใจกันมากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 - 31 มกราคม 2564
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก (ระดับความปัง 9  คะแนน)  ได้ไพ่ Three of Wands  คุณเป็นคนเก่ง การทำดีได้ดี ยังเป็นสัจธรรม จงรักษาสภาพจิตใจให้เข้มแข็ง และรักษาสมดุลไว้ตลอดเวลานะ การเงินต้องเก็บความอยากได้อยากมีไว้ก่อน รุ่นใหม่มาแล้ว ก็อย่าได้หลงตามไปเด็ดขาด  การงาน มีงานใหม่ ๆ เข้ามา หรือได้พบปะผู้คน สื่อสารสัมพันธ์กับคนนอกแวดวงเดิมออกไป ความรัก คนโสดที่กำลังเหงา จะได้รับมิตรภาพครั้งใหม่ คนมีคู่มีบางอย่างขาดหายไป อาจต้องจำใจต้องกล่าวคำลา แต่ลองปรับดูใหม่มั้ย


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 - 31 มกราคม 2564
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู (ระดับความปัง 10  คะแนน) ได้ไพ่ Nine of Cups  คุณอาจทำอะไรทับซ้อนกันหลายอย่าง หรืออยู่กับสิ่งที่เร้นลับอำพราง แต่ก็ไม่เป็นไร หากไม่ได้เป็นสิ่งที่กระทบต่อคนอื่นนะ การเงิน ถ้าไม่คุมกระเป๋าดีๆ มีเท่าไหร่ก็หมดได้ โดยเฉพาะใกล้สิ้นเดือน ต้องใช้เงินเยอะ การงาน เป็นช่วงที่การลงทุนออกดอกออกผลที่ดี  และจะมีชื่อเสียงเพิ่มมากขึ้น ความรัก คนโสด พยายามมองให้เห็น ส่วนที่มันมียังเหลืออยู่ ดูว่าจะใช้ประโยชน์อะไร ในสิ่งที่ตนเองมี เพื่อหารักใหม่นะ คนมีคู่ถ้ากำลังแง่งอน มีปัญหากันอยู่ ควรหันหน้าคุยกัน ดีกว่าไปพึ่งความเห็นคนอื่น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 - 31 มกราคม 2564
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร ( ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Death  ช่วงนี้มีเรื่องให้ปรี๊ดอยู่บ่อยๆ ไม่เหมาะจะคุยกับใคร ที่ไม่พยายามเข้าใจ อย่างยืดเยื้อยาวนานนักการเงินอาจจะต้องเปลี่ยนวิธีดำเนินธุรกิจ หรือปรับแผนการเงิน เป็นช่วงที่หนักพอสมควร การงาน ลูกจ้างพนักงานประจำ เหนื่อยหน่อยแต่จะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า ความรัก คนโสดยังไม่มีจังหวะเหมาะๆให้ได้สละโสด คนมีคู่ คิดก่อนพูดเสมอนะ เพราะถ้าไม่เช่นนั้นอาจจะเป็นการจุดประกาย ให้ปัญหาเกิดไม่รู้จบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 - 31 มกราคม 2564
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Three of Swords จงตั้งรับทุกสิ่งที่ทำให้เราเจ็บปวดด้วยสติ จงยอมรับมัน แรงสั่นสะเทือนบางอย่างนั้น อาจทำให้คุณค้นพบสิ่งสำคัญก็ได้ การเงินมีลาภเข้ามาให้ชื่นใจอยู่เสมอ อาจจะได้ของฝากด้วยนะ การงาน เพื่อนร่วมงาน อาจสร้างปัญหาให้คุณปวดหัวอยู่บ่อยครั้ง คิดเสียว่าเดี๋ยวต้องผ่านนะ ความรัก คนโสดมีคนผ่านมาผ่านไป แต่ก็รู้สึกว่ายังไม่ใช่ คนมีคู่อาจมีเหตุให้เขวบ้าง เพราะเหตุการณ์พาไปคิดให้หนัก(ยูเทอร์นกลับด่วน)


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 - 31 มกราคม 2564
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน (ระดับความปัง 10 คะแนน) ได้ไพ่ Seven of Pentacles บางทีคุณอาจจะตั้งหน้าตั้งตารอวันแห่งความสำเร็จ หลังจากผ่านความเหนื่อยยาก เพื่อความสุขในวันหน้า การเงินควรเตรียมตัวจัดการใช้จ่าย และเตรียมเก็บเงินไว้ให้ดี ช่วงนี้ยังไม่มีโชคลาภเข้ามานะ การงาน คนที่มีลูกน้อง อาจมีลูกน้องลาออก หรือทำให้งานของคุณเกิดความเสียหายก็ได้ หัดทำเองเลย ความรัก คนโสดจะมีผู้ใหญ่วัยดึกมาเอื้อเฟื้อ เพื่อจะเลี้ยงอาหารค่ำ จะเลือกไปด้วยหรือชิ่งดีล่ะ คนมีคู่ถ้ามีปัญหากันจริง ๆ ให้หาทางพูดกันแบบหันหน้าเข้าหากัน จะดีที่สุด

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 – 31 มกราคม 2564 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  08 - 14 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 – 14 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 – 14 กุมภาพันธ์ 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 08 – 14 กุมภาพันธ์ 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Seven of Cups มีอะไรที่คุณอยากได้แต่ยังไม่ได้ บางทีก็อาจต้องถามตัวเองว่า คุณฝันเกินความจริงมากไปหรือเปล่า การเงินระบบการตามเก็บหนี้ไม่ได้ผล อาจโดนชักดาบเอาดื้อ ๆ การงาน ในช่วงนี้อาจจะซบเซามาก […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  09 - 15 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 09 – 15 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 09 – 15 พฤศจิกายน 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 09 – 15 พฤศจิกายน 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ไม่ว่าคุณจะมีสิ่งดี ๆ หรือได้ผลตอบแทนมากแค่ไหน อย่าละเลยการฝึกทักษะ(ทุกเรื่อง)ให้เฉียบคมกว่าเดิมนะ การเงินหมุนคล่อง เป็นเพราะมาจากน้ำพักน้ำแรง(ขยันขึ้น) การงาน ช่วงนี้ทำอะไรไม่เหมือนคนอื่น แต่กลับเป็นโอกาสที่ทำให้ก้าวหน้านะ ความรัก คนโสด อย่าคิดว่าความรักเป็นเรื่องสนุก เพราะไม่อย่างนั้นอาจเกิดโกลาหลได้ในไม่ช้า […]

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 มกราคม - 02 กุมภาพันธ์ 2563

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 มกราคม – 02 กุมภาพันธ์ 2563

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 มกราคม – 02 กุมภาพันธ์ 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 27 มกราคม – 02 กุมภาพันธ์ 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Judgement ใครกำลังรอข่าวอะไรอยู่เตรียมตัวได้เลย เพราะว่าสิ่งที่คุณอยากรู้กำลังประกาศผลออกมาแล้ว อาจจะมีทั้งโอเคและไม่โอเคนะ การเงินคุณต้องระวังคือการแก้ปัญหาการเงินแบบผิดทาง คือการสร้างหนี้เพิ่มเรื่อย ๆ จนรับมือไม่ไหว การงาน ไม่ว่าคุณจะเป็นหัวหน้าเจ้านาย […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  02 - 08  พฤษภาคม  2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02 – 08 พฤษภาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02 – 08 พฤษภาคม 2565 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 02 – 08 พฤษภาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : การแสวงหารายได้เพิ่มเติมยังอยู่ในระยะทำมาหาได้ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง เพราะเกณฑ์ที่จะสูญเสียเงินมีเยอะกว่า ทั้งจากการศึกษาออนไลน์ […]