ดูดวง 3 ราศี มีโชคมีลาภ ทางการเงินแบบฟลุค ๆ

ดูดวง 3 ราศี มีโชคมีลาภ ทางการเงินแบบฟลุค ๆ
3 Zodiac is fortunate, has a flurry of financial fortune

ดูดวง 3 ราศี มีโชคมีลาภ ทางการเงินแบบฟลุค ๆ  ดูดวงปี 2564 โดยหมอดูชื่อดังจากเว็บเลขเด็ดออนไลน์ เช็กดวงชะตาท่านในปีนี้จะดีหรือร้ายยังไงในเดือนมกราคม 2564 ทั้งในเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก 2 ราศีนี้เป็นราศีที่มีโชคลาภแบบจัดเต็ม มาเช็กกันเลยจ้า


ดูดวง 3 ราศี มีโชคมีลาภ ทางการเงินแบบฟลุค ๆ
3 Zodiac is fortunate, has a flurry of financial fortune-aries

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น สิ่งต่าง ๆ ที่เคยเดือดร้อนวุ่นวาย เสียหายกลับมาดีขึ้น มีความสำเร็จ ก้าวหน้าการเงิน จะดีขึ้น มีโชคแบบฟลุคๆ เข้ามาและได้เงินก้อนโต การงาน จะได้กิจการใหม่ งานใหม่ มีความก้าวหน้าสูง ความรัก จากที่เคยปวดหัววุ่นวาย กลับมาเป็นความหวานหอมในเดือนแห่งความรักนี้ สิ่งที่ควรระวัง คือ ความเจ็บป่วย สุขภาพ ปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อเส้นเอ็นและภาวะอารมณ์ ความหงุดหงิด ใจร้อน


ดูดวง 3 ราศี มีโชคมีลาภ ทางการเงินแบบฟลุค ๆ
3 Zodiac is fortunate, has a flurry of financial fortune-aquarius

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ติดอันดับมีโชคลาภมากที่สุดใน 12 ราศี ในเดือนนี้ ทั้งการเสี่ยงโชค ได้เงินทองมาแบบฟลุคๆ หรือ มีคนเอาหนี้เก่ามาคืน ได้ของฝาก ของขวัญ ของกำนัล เรื่องงานกลับมาติดต่อใหม่ ให้เชื่อลางสังหรณ์ตัวเองแม่น


ดูดวง 3 ราศี มีโชคมีลาภ ทางการเงินแบบฟลุค ๆ
3 Zodiac is fortunate, has a flurry of financial fortune-cancer

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การเงินจะดีขึ้น กลางเดือนไปแล้ว ดาวการเงินจะดี หมุนเงินคล่อง ได้รับส่วนแบ่ง เงินทองโชคลาภมีลุ้น ได้มาง่าย มั่นคงการเงิน มีส่วนแบ่ง ผลตอบแทน ดวงการเงิน เปลี่ยนไปทางที่ดีขึ้น แต่เตือนเรื่องความรัก จะมีปัญหาความรักได้ง่ายในเดือนนี้ คำพูดเจรจาให้ระวัง

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ กำหนดอารมณ์ ไม่ประมาทและไม่วู่วาม ทำบุญเกี่ยวกับถาวรวัตถุ เช่น กระเบื้องมุงหลังคา อิฐ หิน ดิน ทราย การก่อสร้างวัด เสนาสนะต่าง ๆ จะช่วยให้ชีวิตมีความสำเร็จ มีรากฐานมั่นคง

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มกราคม 2563  >> ราศีเมถุน  (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) <<< ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมีเกียรติและชื่อเสียง แต่ในภายหลังมักจะเจออุปสรรคและหัวเสียได้  ชีวิตมักจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ หรือมักจะเกี่ยวข้องกับการศาสนา  หรือมักมีการโยกย้ายหรือการเดินทางเกิดขึ้น สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น สุขภาพมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยบ่อย  บางท่านควรระวังอุบัติเหตุเอาไว้บ้าง ในด้านสุขภาพจิตมักจะฟุ้งซ่านหวาดระแวงและคิดมากเป็นประจำ   หากมีโอกาสควรสวดมนต์เป็นประจำก่อนนอน. การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินยังดียังมีเงินไม่ขาด เพราะเรื่องการงานยังสร้างรายได้ให้ท่านได้อยู่  ยังมีช่องทางในการหาเงินได้เสมอ  แต่โดยมากรายจ่ายท่านค่อนข้างมากเป็นธรรมดาอยู่แล้ว  ขอให้ท่านวางแผนการเงินให้ดี. การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังดีมีความก้าวหน้าและท่านก็ยังให้ความสำคัญเรื่องการงานเป็นส่วนใหญ่  รวมถึงยังมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ในเรื่องการงานค่อนข้างดี  สำหรับท่านที่ค้าขาย การค้าในเดือนนี้ถือว่ายังมีสภาพคล่องที่ดี  เหมาะแก่การเอาเงินจากต่างประเทศ. ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากคู่ครองมักให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นส่วนมาก ความสดใสทางความรักถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากท่านมักจะเหมาะกับคนที่อายุแก่กว่าในระยะนี้. ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่  25 มกราคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 25 มกราคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 25 มกราคม 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีจอมีโอกาสสมหวังเรื่องงาน และกำลังจะมีข่าวดีเกิดขึ้นในไม่ช้า ควรทำบุญช่วยเหลือผู้ยากไร้หรือผู้ด้อยโอกาสเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 3, 7 สีความรักสมหวัง: สีดำ สีม่วง สีการงานก้าวหน้า: สีเขียว สีมรกต สีที่ใช้แล้วร่ำรวย: สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว: สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน : ขอให้คุณอดทนอีกสักนิด รับรองว่าความสำเร็จที่รอคอยไม่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอน การเงิน : […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 23 มกราคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 23 มกราคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 23 มกราคม 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีวอกมีความอึดอัดใจในบางเรื่องซึ่งต้องอดทนสักพักถึงจะดีขึ้น ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 5, 7 สีความรักสมหวัง: สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีการงานก้าวหน้า: สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย: สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วกินแห้ว: สีเขียว สีมรกต คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน : หนักของจริง !! […]

พยากรณ์โบราณ วัน อาทิตย์ ที่ 05 มีนาคม 2566

พยากรณ์โบราณ วัน อาทิตย์ ที่ 05 มีนาคม 2566

พยากรณ์โบราณ ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความร่ำรวย : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีเขียว สีมรกต ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเป็นการเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 6 ฤกษ์ดี ประจำ วัน อาทิตย์ ที่ 05 มีนาคม 2566 ฤกษ์ดี […]