ดูดวง 3 ราศี การเงินโดดเด่น เตรียมรับโชคลาภแบบฟลุค ๆ

ดูดวง 3 ราศี การเงินโดดเด่น เตรียมรับโชคลาภแบบฟลุค ๆ
3 financial zodiac stand out Prepare to receive a fluke fortune

ดูดวง 3 ราศี การเงินโดดเด่น เตรียมรับโชคลาภแบบฟลุค ๆ  วันนี้ทางเว็บเลขเด็ดออนไลน์ ได้นำคำทำนายมาฝากเพื่อน ๆ กัน มาดูกันว่า 3 ราศีที่โชคเด่นทางด้านการงาน มีลุ้นโชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ อีกด้วย อย่างลืมการแบ่งปันด้วยนะคะ มาเช็คกันว่าจะมีราศีคุณด้วยหรือไม่


ดูดวง 3 ราศี การเงินโดดเด่น เตรียมรับโชคลาภแบบฟลุค ๆ
3 financial zodiac stand out Prepare to receive a fluke fortune-virgo

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

การเงินเริ่มดีขึ้น เริ่มฟื้นตัว จากหลายปีที่่ผ่านมาต่อเนื่องการเงินติดขัดมายาวนานใช้จ่ายอยู่ตลอด คิดตะเก็บเงินก็เก็บเงินไม่อยู่ มีปัญหาต่าง ๆ เข้ามา แต่ช่วงนี้การเงินเริ่มเปิด มีโชคบ้างเล็กน้อย จะมีโชคลาภการเงินรายได้ใหม่ๆ หมุนเงินดีขึ้น หนี้เก่าจะได้คืน หรือได้รับการสนับสนุนที่ดีทางการเงินจากคนรอบตัว


ดูดวง 3 ราศี การเงินโดดเด่น เตรียมรับโชคลาภแบบฟลุค ๆ
3 financial zodiac stand out Prepare to receive a fluke fortune-aries

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

มีโอกาสรับทรัพย์จนล่ำซำ ทำมาค้าขึ้น รวย ปัง หากใครคิดที่จะทำงานเสริมควบคู่กับงานประจำ จะรับทรัพย์ไม่หวาดไหว โชคมาจากการลงมือทำ หาเงินเก่ง แต่หายไปไหนหมด เตือนการย้ายราหูครั้งนี้ ระยะยาวต้องระวังเรื่องเสียเงินจุกจิก เรื่องญาติพี่น้องคนในครอบครัว พยายามหมั่นบริจาคเงินทำบุญ อาจจะไม่ต้องมากเพื่อช่วยแก้เคล็ด


ดูดวง 3 ราศี การเงินโดดเด่น เตรียมรับโชคลาภแบบฟลุค ๆ
3 financial zodiac stand out Prepare to receive a fluke fortune-pisces

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

มีโอกาสรับทรัพย์จากหลายช่องทาง การงานโดดเด่นมาก เงินเกิดจากการทำงาน ยิ่งงานมากเงินก็มากตาม จะมีโชคแบบไม่ทันตั้งตัว การงานดีขึ้นแล้ว เตือนจะเสียเงินจากความผิดพลาด ความประมาท เรื่องค่าปรับ ค่าธรรมเนียม ดังนั้นต้องรอบคอบในการทำการใด ๆ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ พระพรหม พระแก้วมรกต แม่พระธรณี หรือแม่ชี นักปฏิบัติธรรม ทำบุญด้วยน้ำ หรืออาหารสำเร็จรูปแปรรูป ช่วงเสริมด้งแก้ดวง

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่  28 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 28 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 28 ธันวาคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีกุนแม้ว่าภาระงานหนักหน่วงแต่ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จได้หากไม่ท้อไปเสียก่อน ควรถวายกระเบื้องมุงหลังคาเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!!  :  1, 2, 8 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า :  สีเขียว สีมรกต สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว :  สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน : ค่อนข้างดี … แต่จะมีเรื่องให้หนักใจเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงานเพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน การเงิน : […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่  01 ตุลาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 01 ตุลาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 01 ตุลาคม 2565 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีมะเมียความโชคดีกำลังพุ่งเข้ามาใส่ ความสดใส ความสุข กำลังจะเกิดขึ้นในชีวิต ขอแนะนำให้คุณลองจัดโต๊ะทำงานใหม่ และเปิดไฟให้สว่าง เพื่อเป็นการเรียกโชคดีและสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 6, 8 สีความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล […]

ดูดวง 3 ราศี เงินเข้ากระเป๋า ได้ลาภจากการเสี่ยงโชค

ดูดวง 3 ราศี เงินเข้ากระเป๋า ได้ลาภจากการเสี่ยงโชค

ดูดวง 3 ราศี เงินเข้ากระเป๋า ได้ลาภจากการเสี่ยงโชค   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ เงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า ได้ลาภจากการเสี่ยงโชค  จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีพิจิก ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ท่านต้องเปิดใจรับฟังความคิดเห็นคนรอบข้างให้มาก เรื่องงานจะได้ไม่เป็นปัญหา หลายคนมีช่องทางหาเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า ได้ลาภจากการเสี่ยงโชค ความรักยังไม่หมดโปร ทุกอย่างจึงดูดีไปหมด สีเขียวช่วยเสริมดวงเรื่องงานให้ดีขึ้น ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ งานของท่านจะก้าวหน้าไปแบบช้าๆ อยากให้สำเร็จเห็นผลเร็วขึ้นก็ต้องออกแรงให้มากกว่านี้ คำพูดมีเสน่ห์ พูดจาดีๆ จะมีเงินเข้ากระเป๋า มีเกณฑ์ได้ลาภจากคนสูงวัย วันนี้อาจมีคนรักเก่าเข้ามาพูดคุยด้วย สีเหลืองช่วยเสริมดวงเรื่องงานให้ดีขึ้น ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงชีวิตที่ต้องฟังฝ่าบางทีมักจะมีภาระเข้ามาให้เราต้องทำเสมอ  แต่ในเดือนนี้คนอุปถัมภ์ช่วยเหลือยังพอมี  ความก้าวหน้าในชีวิตยังมี  ในดวงชะตามักจะต้องเดินทางบ่อยบางทีอยู่ไม่ติดที่  บางท่านมีดวงโยกย้าย สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยได้  บางทีต้องระวังใช้ร่างกายหนักมากเกินไป  ในด้านสุขภาพจิตมักจะมีความเครียดสะสม  หากมีโอกาสควรออกไปท่องเที่ยวพักผ่อนบ้าง  และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การเงินในเดือนนี้ยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควร  รายจ่ายค่อนข้างจะมีเข้ามามาก  ภาระทางการเงินท่านยังมี  ต้องระวังเพื่อนสนิทเข้ามาพึ่งพาทางด้านการเงิน  บางท่านต้องหมดไปกับเรื่องในครอบครัวหรือเรื่องรถ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะมีภาระเข้ามาพอสมควรให้ท่านต้องตามแก้   การงานมักจะมีศัตรูหรือคู่แข่งเข้ามา  บางท่านต้องอยู่ในสภาวะการแข่งขันหรือการประมูลงาน  ขอให้ท่านอดทนเข้าไว้เดี๋ยวก็ดีได้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากยังขัดแย้งกับคู่ครองเป็นธรรมดา  คู่ครองมักจะอารมณ์ร้อนง่ายในระยะนี้   สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากความรักมักจะมีอุปสรรคและมีคู่แข่งเกิดขึ้น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : […]