ดูดวง 2 ราศี การเงินคล่องตัว รับโชคลาภเข้ามาเรื่อย ๆ

ดูดวง 2 ราศี การเงินคล่องตัว รับโชคลาภเข้ามาเรื่อย ๆ
2 flexible financial zodiac Receive fortune continuously

ดูดวง 2 ราศี การเงินคล่องตัว รับโชคลาภเข้ามาเรื่อย ๆ  ปีนี้จะกลับกลายเป็นบวกในทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ปีนี้เราจะมีเก็บ ถ้าคนมีหนี้สิน จะมีโอกาสได้ปลดหนี้ ส่วนเรื่องงาน จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือตลอดทั้งปี ผ่านไปได้ทุกปัญหา คนโสดจะได้เจอคนที่ถูกใจ ปีนี้ยังไงก็มีแฟนแน่นอน ลองมาเช็คดูว่า มีราศีอะไรบ้าง


ดูดวง 2 ราศี การเงินคล่องตัว รับโชคลาภเข้ามาเรื่อย ๆ
2 flexible financial zodiac Receive fortune continuously-aries

ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

เด่นสุดเห็นจะเป็นเรื่องโชคลาภที่จะมีเข้ามาเรื่อยๆ ปีนี้เรื่องเงินมีโอกาสได้จับเงินก้อน ทั้งจากงานที่ทำ หรือจะได้ฟลุกๆ จากลาภในหลายๆรูปแบบ เตรียมรับทรัพย์ไว้ได้เลย  แต่ถ้าเรื่องที่จะต้องระวังก็จะเป็นเรื่องสุขภาพ กับอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ มีเกณฑ์จะเจ็บตัวอยู่บ่อยๆ


ดูดวง 2 ราศี การเงินคล่องตัว รับโชคลาภเข้ามาเรื่อย ๆ
2 flexible financial zodiac Receive fortune continuously-leo

ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.)

เป็นปลายปีที่ดีในเรื่องของการเงิน ปีนี้รายรับเยอะ รายจ่ายน้อย (ถ้าเทียบกับปีที่แล้ว) นี่ถือว่าเยี่ยมเลย แต่จะเหนื่อยกับเรื่องรัก ปัญหาค่อนข้างเยอะนิดนึง ชีวิตมีเรื่องวุ่นวายเล็กๆน้อยๆ เข้ามาเรื่อยๆ แต่ดวงเราแข็ง รับมือได้อยู่แล้ว สบายมาก

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ แผ่เมตตามากๆ การทำบุญด้วยน้ำ น้ำดื่มต่างๆ สวดมนต์บทอภัยปริตร ทำบุญกับแม่ชีผู้ถือศีลปฏิบัติธรรม

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะแมมีเกณฑ์ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ ควรทำบุญถวายหมอนเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 5 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีขาว […]

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 29 ธันวาคม 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 29 ธันวาคม 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 29 ธันวาคม 2562  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีเถาะมีเกณฑ์พบรักเพราะการเดินทาง ควรทำบุญช่วยเหลือเด็กกำพร้าเพื่อเสริมดวงเลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 6, 7 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 27 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 27 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 27 มีนาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะแมการงานราบรื่น ส่วนอุปสรรคที่มีจะกำลังคลี่คลายไป ควรทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 3, 7 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ จะได้รับข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณหวัง และรอคอยอยู่ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น อีกนัยหนึ่งในใจคุณลึก ๆ มุ่งหวังถึงความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ซึ่งเมื่อทุกอย่างมาช้าจึงทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิด และอารมณ์ไม่ค่อยสดใส ขอให้คุณใจเย็น ๆ อย่าใจร้อนค่ะ ในเดือนนี้ขอให้คุณระวังเรื่องของอารมณ์ของตนเองไว้ให้มาก ๆ อาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้ไม่ยากค่ะ ทางด้านการเงิน จะได้รับจากความสามารถของตนเอง แต่ก็จะสิ้นเปลืองไปกับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามอำเภอใจของคุณเอง ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ของคุณเองให้มาก ๆ อย่างไรก็แล้วแต่ คุณจะได้รับทางออกที่ดี ที่เกิดจากการปรับความเข้าใจ แต่คุณต้องใจเย็น ๆ นะคะ เพราะตามเกณฑ์แล้วเป็นช่วงที่เปราะบางมากที่สุดทางด้านอารมณ์ สำหรับคนโสดจะได้รับความเข้าอกเข้าใจเป็นอย่างดีจากคนรอบข้าง แต่ว่าคนที่จะมารู้ใจนั้น ขอให้ใจเย็น ๆ ก่อนค่ะ ถึงมีเข้ามาในตอนนี้ก็ยังไม่ใช่คนที่คุณจะคบหาได้นาน ครอบครัว : […]