ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม  ราศีพฤษภ  (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่  มักจะมีคนคอยอุปถัมภ์ หรือบางท่านอาจจะไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัยในระยะนี้ได้ด้วย  ในระยะนี้ท่านต้องระวังมีศัตรูเกิดขึ้น หรือมักจะหัวเสียเรื่องบริวาร

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพในช่วงนี้นั้น  ต้องระวังเจ็บป่วยหรือมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น  ในด้านสุขภาพจิตมักจะหัวเสียกับคนรอบข้าง  ทำอะไรมักจะวู่วามได้  อาจจะเป็นเหตุให้ท่านเสียหายในเรื่องต่างๆ  หากมีโอกาสควรหมั่นสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำก็จะดีมาก

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น   การเงินท่านถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด  แต่ต้องระวังมักจะเสียเงินไปกับคู่ครอง  บางท่านเสียเงินไปกับหุ้นส่วน และครอบครัว  ยังไงก็ตามขอให้ท่านวางแผนรายรับรายจ่ายไว้บ้างจะดีมาก

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  งานมักจะเจอปัญหาและอุปสรรคเข้ามาในระยะนี้เสมอ  บางท่านมีเกณฑ์ที่จะต้องเปลี่ยนงาน  บางท่านก็มักจะเจองานที่เร่งด่วน  เจอผู้ใหญ่บีบเรื่องการงาน  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้อาจจะไม่ดีเท่าที่ควร

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองในเดือนนี้มักจะทะเลาะขัดแย้งกันเป็นประจำ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ  หรือเรื่องไม่เป็นเรื่อง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านชอบใครสักคนโดยมากมักจะมีอุปสรรคเกิดขึ้นก่อนเสมอ  คนสนับสนุนน้อย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 วันนี้ ชีวิตจะรุ่งโรจน์ ดวงการเงินกำลังส่องประกาย

ดูดวง 3 วันนี้ ชีวิตจะรุ่งโรจน์ ดวงการเงินกำลังส่องประกาย

ดูดวง 3 วันนี้ ชีวิตจะรุ่งโรจน์ ดวงการเงินกำลังส่องประกาย  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 7 วันนี้ว่าจะมี 3 วันนี้ ที่  ชีวิตจะรุ่งโรจน์ ดวงการเงินกำลังส่องประกาย จะมีวันนี้ใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! คนเกิดวันอาทิตย์ คนเกิดวันพฤหัสบดี คนเกิดอังคาร คนเกิดวันอาทิตย์ นิสัยของคนเกิดวันอาทิตย์ คนเกิดวันอาทิตย์มักมีวาสนา ดี จึงมักมีดวงชะตาที่ดี มีบุญมีวาสนา ดีดวงส่วนใหญ่แล้วจะมียศมีศักดิ์ ฐานะดี มี ทรัพย์มีบริวารมาก แต่เป็นคนทำคุณใครไม่ขึ้นอย่างดีก็เสมอตัว แต่ทำดีแล้วเป็นบุญ เพราะคนเกิดวันอาทิตย์ ดวงชะตาตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ มักมีคนเกื้อกูลส่งเสริมเสมอ เพิ่มเติม คนเกิดวันอาทิตย์นั้นต้องผิวดำแดงจึงจะเหมาะสม แต่ถ้าผิวขาว หรือขาวเหลือ ต้องหน้าผาก กว้างจึงจะถือว่าเป็นมงคลดี คนเกิดวันพฤหัสบดี นิสัยของคนเกิดวันพฤหัส เป็นคนที่ซื่อสัตย์ ขยัน อดทน มีไหวพริบปฏิภาณ ละเอียดรอบคอบ และมีความรับผิดชอบสูง ชอบสั่งคนโน้นสอนคนนี้ไปเป็นครูบาอาจารย์ หรือเป็นทนาย แหละดี ในเรื่องความรักไม่อยากจะพูด จืดสนิท จะหาคำหวานสักนิด…ยากส์ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  29 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 29 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 29 สิงหาคม 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีระกาควรหาโอกาสไหว้พระประจำวันเกิดในวันเกิดของตนเอง อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตโดยรวมดีขึ้น มีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้น  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 2 สีความรักสมหวัง : สีเขียว สีมรกต สีการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 17 มีนาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 17 มีนาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 17 มีนาคม 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีฉลูงานที่คุณทำอยู่จะประสบความสำเร็จถึงเส้นชัยในไม่ช้า ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเป็นการเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 5 สีความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีชมพู สีบานเย็น […]

เช็คดวงประจำสัปดาห์11 - 17 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์11 – 17 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์ 11 – 17 พฤศจิกายน 2562   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์**ระหว่างช่วงวันที่ 11 – 17 พฤศจิกายน 2562 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Two of Wands เหมือนว่ามือข้างหนึ่ง คุณกำลังยึดครองอะไรอยู่ แล้วมืออีกข้างหนึ่ง กำลังกุมทุกสิ่งทุกอย่าง ที่คุณต้องการเอาไว้(ปล่อยวางบ้างเถอะ) การเงินมองไปข้างหน้า ไม่เห็นทางออก หวั่นใจต่อการถูกเลิกจ้าง หรือยกเลิกสัญญางาน(เงินจะขาดมือ) การงาน กำลังพาตัวเองแหวกกรอบออกไปหาสิ่งใหม่ ๆในการทำงาน ความรัก คนโสดที่จริงไม่ใช่ว่าคุณจะไม่มีใครนะ แต่เพราะคุณอยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดต่างหาก คนมีคู่มีมือที่สามเข้ามาเอี่ยว หากผิดใจกันควรรีบปรับความเข้าใจ ทิ้งไว้นานจะไปกันใหญ่ ดูดวงรายสัปดาห์   ราศีพฤษภ (ระดับความเลิศ  9 คะแนน) ได้ไพ่ […]