ดูดวง 2 ราศี ราหูย้ายราศี มีโชคลาภหลังดวงดาวเปลี่ยน

ดูดวง 2 ราศี ราหูย้ายราศี มีโชคลาภหลังดวงดาวเปลี่ยน
2 Rahu moves, Zodiac signs have fortune after stars change

ดูดวง 2 ราศี ราหูย้ายราศี มีโชคลาภหลังดวงดาวเปลี่ยน  ทั้ง  2 ราศี มีการเปลี่ยนแปลงโปรเจกต์ โครงการงานต่างๆ ที่ได้ทำจะน้อมนำมาสู่ความมั่นคง ถึงแม้ว่าจะเป็นการซ่อมแซม แก้ไข เริ่มต้นก็ตามที มีการเปลี่ยนสภาพงานจากงานเดิม เป้าเดิม ลดขนาดสเกลลงมาแต่สำเร็จ ยังอยู่ในบริบทที่บริหารและจัดการได้ บางทีสเกลร้อยหนึ่งแต่จัดการไม่ได้ ก็ลดสเกลมาเหลือห้าสิบ ทำให้เราจัดการได้ดียิ่งขึ้น มาดูกันว่า 2 ราศีนี้ได้แก่


ดูดวง 2 ราศี ราหูย้ายราศี มีโชคลาภหลังดวงดาวเปลี่ยน
2 Rahu moves, Zodiac signs have fortune after stars change-taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่หากเกิดขึ้นตอนไหนก็ตัวใครตัวมัน ในวันที่ 24 พฤศจิกายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ดาวพระเกตุ และ ดาวพลูโต ณ เขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งกล่าวว่า เป็นช่วงเวลาที่ควรเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ที่เคย “หว่านเอาไว้” แต่ควรระวัง อย่าเผลอ อย่าประมาท เพราะก็อยู่ในเกณฑ์ให้ลาภผลกับคนอื่นเช่นกัน


ดูดวง 2 ราศี ราหูย้ายราศี มีโชคลาภหลังดวงดาวเปลี่ยน
2 Rahu moves, Zodiac signs have fortune after stars change-libra

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน  ในวันที่ 24 พฤศจิกายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ดาวพระเกตุ และ ดาวพลูโต ณ เขตราศีธนู อาจจะเป็นสัญญาณบ่งกล่าวว่า การเดินทาง หรือ การหาความรู้ในเรื่องใหม่ ๆ อาจทำให้ได้โชคมีลาภ แต่ควรระมัดระวัง และรอบคอบมากขึ้น หากรีบร้อน ใจเร็วด่วนได้ ก็อาจทำให้ยุ่งยากทั้ง งาน เงิน และความรัก

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : เคล็ดลับเสริมบุญ : แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น การถวายหลอดไฟ ถวายไฟฉาย เป็นต้น อานิสงส์จากการทำบุญด้วยแสงสว่างจะทำให้เรื่องของการงานราบรื่น

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 2 ราศี  งานรุ่งจนฉุดไม่อยู่ ระหว่าง 20 - 31 พฤศจิกายน 63

ดูดวง 2 ราศี งานรุ่งจนฉุดไม่อยู่ ระหว่าง 20 – 31 พฤศจิกายน 63

ดูดวง 2 ราศี งานรุ่งจนฉุดไม่อยู่ ระหว่าง 20 – 31 พฤศจิกายน 63   ผ่านวันเวลา มาหลายเดือนไกล้จะสิ้นปีแล้ว ทั้ง 2 ราศีนี้ ระหว่างวันที่ 20 – 31 พฤศจิกายน 2563 จะมี 2 ราศีที่งานจะรุ่งจนฉุดไม่อยู่ ซึ่งจะใช่ราศีของคุณหรือเปล่านั้น ไปเช็คกันได้เลย ราศีสิงห์ ราศีมังกร ราศีสิงห์   (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) จะมีโอกาสดี โอกาสทอง ในเรื่องงานเผ่านามากขึ้น ใครที่หางานอยู่ก็จะได้งานที่ตรงใจท่าน และยิ่งท่านใดที่ต้องทำงานสายเดินทาง/ติดต่อกับต่างประเทศจะยิ่งมีโอกาสรุ่งเรืองขึ้นครับ ราศีมังกร  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) ท่านจะได้ทำงานแบบสบายๆไม่ต้องเหนื่อย ไม่ต้องลำบากหรือกดดัน แถมยังมีคนยื่นขอเสนอ โอกาสดีๆให้กับท่านเองแบบถึงมือท่านเลยครับ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews สรุป : […]

ดูดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ดวงรุ่งจนเบรคไม่อยู่ เงินทองคล่องตัวไม่ขาดสาย

ดูดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ดวงรุ่งจนเบรคไม่อยู่ เงินทองคล่องตัวไม่ขาดสาย

ดูดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ดวงรุ่งจนเบรคไม่อยู่ เงินทองคล่องตัวไม่ขาดสาย   กำลังจะเข้าสู่เดือนที่ 10 ของปีนี้แล้ว ที่ผ่านมาบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 3 ราศี มีเกณฑ์จะรวยมาก เงินทองคล่องตัวไม่ขาดสาย ดวงรุ่งพุ่งแรงเบรคไม่หยุด ซึ่งได้แก่ 3 ราศีดังนี้ ราศีมังกร ราศีมีน ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดราศีมังกร  (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) ชาวราศีมังกรมักมีอุปนิสัยขยันขันแข็ง ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบาก จนกว่าจะได้มาซึ่งความสำเร็จ รักเพื่อนฝูง มักรักชอบในการไปไหนกับเพื่อนฝูง นิสัยจริงๆแม้จะจริงจัง แต่รักความสนุกสนาน จนในบางเวลาชาวราศีมังกรก็มีมุมที่เป็นเด็กๆ ในสายตาของคนอื่น ชอบพูดจาติดตลกกับคนที่สนิทสนม เป็นคนที่มองคนอื่นในแง่ดี มองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ แต่ก็จริงจังกับชีวิต และมีความซื่อสัตย์สุจริต คบได้ไม่เป็นพิษภัยเป็นภัยแก่ใครๆ แม้ในบางครั้งจะใจร้อนอยู่บ้างก็ตาม แต่ก็ไม่ถึงกับควบคุมตนเองไม่ได้ โกรธง่ายหายเร็ว มักไม่ติดใจอะไรมากหากไม่ใช่เรื่องใหญ่ ผู้ที่เกิดราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่14 มี.ค. – 12 […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่  14 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 14 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 14 กรกฎาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะเมียมีเกณฑ์มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาในไม่ช้า ควรทำบุญถวายปัจจัยค่าน้ำให้วัดเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 5 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สีพั้นซ์ สีพีช สีความรักสมหวัง : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีกรมท่า สีคราม […]

ุ6 ราศีใดช่วงนี้ มีเกณฑ์จะรวยล้นฟ้า

ุ6 ราศีใดช่วงนี้ มีเกณฑ์จะรวยล้นฟ้า

ุ6 ราศีใดช่วงนี้ มีเกณฑ์จะรวยล้นฟ้า   วันนี้มีเรื่องราวเกี่ยวกับการทำนาย 6 ราศีใดในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภลอย ได้เงินได้ทอง มีเกณฑ์จะรวยล้นฟ้าได้รับเงินทองก้อนใหญ่จากลาภลอย ชะตาชีวิตต่อจากนี้ไปจะสดใส รุ่งเรือง จะประสบความสำเร็จดังใจหมาย อาจจะพบเจอปัญหากับมิตรแท้ก็เป็นได้ ลองไปเช็คราศีของคุณได้เลยว่า จะมีราศีใดบ้าง หรือจะมีราศีของคุณอยู่ด้วยหรือไม่ ราศีเมษ ราศีธนู ราศีตุลย์ ราศีกรกฎ ราศีกันย์ ราศีกุมภ์ ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) ดวงช่วงกลางปี 2563 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ คุณมีโอกาสที่จะได้รับโชคทางการเงิน อาจจะเป็นเงินตกเบิก หรือไม่ก็ได้รับการขึ้นเงินเดือน เป็นช่วงที่คุณจะต้องเดินทางบ่อยจนชีพจรลงเท้า ต้องออกไปติดต่อ พบปะผู้คนมากหน้าหลายตา มีรายได้พิเศษเข้ามามาก ได้รับความสำเร็จ ได้รับการช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ แต่ขอให้ระวังเป็นพิเศษเรื่องสุขภาพ จะเกิดการเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับ ปอด หลอดลม และหัวใจ ให้ระวังเรื่องการใช้คำพูด หากเป็นการติดต่อกับหน่วยงานทางราชการ คุณก็ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดีจากคนสูงวัย ซึ่งการทำงานอาจต้องพบเจอกับปัญหาอุปสรรคบ้าง หรือต้องตัดสินใจหลาย ๆ เรื่องด้วยตนเอง แต่ความเข้มแข็งนั้นจะทำให้คุณสามารถผ่านเหตุการณ์ต่าง ๆ […]