ดูดวง 4 ราศี ดวงร้ายพ้น ดวงดีเข้ามา เปิดรับดวงใหม่แบบพุ่งกระฉูดในปี 63

ดูดวง 4 ราศี ดวงร้ายพ้น ดวงดีเข้ามา เปิดรับดวงใหม่แบบพุ่งกระฉูดในปี 63
4 zodiac signs, good fortune, free from good fortune coming in the year 63

ดูดวง 4 ราศี ดวงร้ายพ้น ดวงดีเข้ามา เปิดรับดวงใหม่แบบพุ่งกระฉูดในปี 63   การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในทางโหราศาสตร์นั่นคือพระราหูเคลื่อนและย้ายราศี โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราจาก เว็บเลขเด็ดออนไลน์ ได้ทำนายไว้ได้แก่


ดูดวง 4 ราศี ดวงร้ายพ้น ดวงดีเข้ามา เปิดรับดวงใหม่แบบพุ่งกระฉูดในปี 63
4 zodiac signs, good fortune, free from good fortune coming in the year 63-capricorn

ราศีมังกร  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

มีลักษณะเด่น คือ มีความทะเยอทะยานสูงสุดเหนือราศีใดๆมีพลังจิตหรือความตั้งใจที่แน่วแน่ ชีวิตและพฤติกรรมต่างๆ ถูกควบคุมด้วยความทะเยอะทะยานนี้ เขารักงานเป็นอันดับแรกถ้าลองได้ตั้งใจแล้วไม่มีอะไรที่เขาทำไม่ได้ เขามุ่งมั่นสูงขึ้นเรื่อยๆ ทุ่มเทหัวใจและวิญญานให้กับสิ่งที่เขาทำ เขามองหา ความสมบูรณ์แบบเสมอ เอาจริงเอาจังกับชีวิตมากไป ไม่มีจินตนาการฝันเฟื่อง มีความรับผิดชอบสูงไว้วางใจได้ เพราะเขาสุขุมรอบคอบมาก เขาเป็นคนหัวเก่ายึดมั่นในวิธีการหรือ ขนบธรรมเนียมเก่าๆ และรักอดีตกาลตลอดชีวิตของเขา เขามักวิตกกังวลอยู่แต่เรื่องเสถียรภาพในบั้นปลาย ของชีวิตเขาเท่านั้น ดังนั้น เขาจึงไม่ค่อยมีชื่อเสียงในแง่ของความใจกว้างอย่างเหลือเกิน หรือใช้เงินมือเติบ


ดูดวง 4 ราศี ดวงร้ายพ้น ดวงดีเข้ามา เปิดรับดวงใหม่แบบพุ่งกระฉูดในปี 63
4 zodiac signs, good fortune, free from good fortune coming in the year 63-libra

ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

เป็นราศีที่ได้ชื่อว่าทรงเสน่ห์มากที่สุดในโลกเนื่องจากเขาสุภาพอ่อนโยน มีมารยาท อัธยาศัยดีมีพรสวรรค์ในการเข้ากับผู้คน โกรธยากแล้วยังหายเร็วด้วยพร้อมเสมอที่จะลืมและให้อภัย ฉลาดปราดเปรื่อง ช่างวิเคราะห์และสนิทกับใครได้อย่างไม่ถือตัว เก่งกาจในการใช้เล่ห์เหลี่ยมชักจูงจิตใจให้คนอื่นคล้อยตามได้สำเร็จก่อนที่ใครๆ จะทันรู้ตัวว่าเขากำลังพยายามทำอะไรอยู่เป็นคนรักศิลปะ ความสวยงาม ความเป็นผู้ดีสละสลวยนุ่มนวลอ่อนโยนความโหดร้าย อุปสรรคของชีวิต ความผันผวนก่อกวนความสงบทุกรูปแบบ จะทำให้เขาทนไม่ได้ชาวตุลย์มักถูกทำให้สับสนและลังเลกวัดแกว่งได้ง่าย เขาไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่องานหนักเขาไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เด็ดขาดในฉับพลันทันทีเขาพบว่ามันยากเหลือเกินที่จะมีชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยวตามลำพัง


ดูดวง 4 ราศี ดวงร้ายพ้น ดวงดีเข้ามา เปิดรับดวงใหม่แบบพุ่งกระฉูดในปี 63
4 zodiac signs, good fortune, free from good fortune coming in the year 63-pisces

ราศีมีน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ความมีใจอารีอารอบ ความมีเมตตากรุณาใจบุญ สุนทาน เห็นอกเห็นใจคนอื่น เข้ากับคนง่าย หวั่นไหวต่ออารมณ์ เจ้ายศเจ้าอย่าง เจ้าระเบียบ รักความประณีต ชาวราศีมีน โดยทั่วไปจะมีนิสัยใจคอแปลกไปกว่าชาวราศีอื่น รักความสวยงาม รักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ เป็นคนมีอารมณ์หวั่นไหวง่าย อะไรนิดอะไรหน่อยก็คิดมาก คนราศีนี้ไม่มีพิษมีภัยกับใคร


ดูดวง 4 ราศี ดวงร้ายพ้น ดวงดีเข้ามา เปิดรับดวงใหม่แบบพุ่งกระฉูดในปี 63
4 zodiac signs, good fortune, free from good fortune coming in the year 63-taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

มีลักษณะที่สุขุม สุภาพอ่อนโยน และแลดูขรึม พูดน้อย คิดมากและมีเหตุมีผล ไตร่ตรองอะไรคิดแล้วคิดอีก เป็นคนที่เฉื่อยชา คนภายนอกมักมองเป็นอย่างนั้น จะทำอะไรก็ยืดยาด อืดอาด ไม่ทันกินใคร ใครที่ทำให้เกิดความเจ็บช้ำน้ำใจ ไม่พอใจ จะต้องเอาคนนั้นออกไปจากการเป็นเพื่อนหรือไม่เอามาตอแยอีกเลย เจ็บแล้วจะจำเอาไว้ตลอดกาล อากัปกิริยาเฉยๆ เรื่อยๆ นี้ ไม่ใช่ไม่มีน้ำยาหรือทำอะไรไม่ได้ ไม่เป็น หากแต่ว่าเป็นคนคิดมาก รอบคอบ ไม่อยากผิดหวังหรือไม่ต้องการให้เกิดความเสียหายขึ้นมากกว่า ไม่มีการโลเล ชอบตรงไปตรงมา เปิดเผย คบคนได้โดยไม่เลือกว่าเป็นใคร ไม่ชอบการดูถูกกัน เป็นคนที่มีสติปัญญาแหลมคมทีเดียว รักสงบ รักความเป็นระเบียบเรียบร้อยเสมอ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : 4 ราศี สุดเฮงที่มีโอกาสเป็นเศรษฐีเงินล้าน รวยกระทันหัน เตรียมรับโชคใหญ่ในปี 2563 มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถใหม่ มีธุรกิจเพิ่ม ความรักที่ไม่ดีจะกลับมาดีมีความสุข หัวใจจะได้เริ่มบริหารความสุขอีกครั้ง ได้ประสบความสำเร็จมีโอกาสได้รับการเลื่อนตำแหน่งในเร็ววัน

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

6 ราศี ดวงเศรษฐีเจ้าสัวจับ "รวยจนโงหัวไม่ขึ้น"

6 ราศี ดวงเศรษฐีเจ้าสัวจับ “รวยจนโงหัวไม่ขึ้น”

6 ราศี ดวงเศรษฐีเจ้าสัวจับ “รวยจนโงหัวไม่ขึ้น”  การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง เพราะเป็นเดือนที่มีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในทางโหราศาสตร์นั่นคือพระราหูเคลื่อนและย้ายราศี โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เผยคำนายว่า “6 ราศี” จะรวยปุ๊ปปั๊ป ฉับพลัน เป็นราศีเศรษฐีเจ้าสัวจับ ชีวิตจะดีขึ้นจนไปสู่ความร่ำรวย มั่งคั่ง ราศีมีน ราศีเมษ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีธนู ราศีมีน (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) ความมีใจอารีอารอบ ความมีเมตตากรุณาใจบุญ สุนทาน เห็นอกเห็นใจคนอื่น เข้ากับคนง่าย หวั่นไหวต่ออารมณ์ เจ้ายศเจ้าอย่าง เจ้าระเบียบ รักความประณีต ชาวราศีมีน โดยทั่วไปจะมีนิสัยใจคอแปลกไปกว่าชาวราศีอื่น รักความสวยงาม รักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ เป็นคนมีอารมณ์หวั่นไหวง่าย อะไรนิดอะไรหน่อยก็คิดมาก คนราศีนี้ไม่มีพิษมีภัยกับใคร ราศีเมษ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) เป็นคนกระฉับกระเฉง คล่องแคล่วพลังสูง ห้าวหาญ […]

ดูดวง 3 ราศี สิ่งที่ดีหนุนนำ ได้โชคลาภ ไม่ทันตั้งตัว

ดูดวง 3 ราศี สิ่งที่ดีหนุนนำ ได้โชคลาภ ไม่ทันตั้งตัว

ดูดวง 3 ราศี สิ่งที่ดีหนุนนำ ได้โชคลาภ ไม่ทันตั้งตัว  กำลังเข้าสู่ปลายปี 2563 ดวง 3 ราศีมีโอกาสได้โชค ได้รางวัล ได้ลาภแบบไม่คาดฝันไม่ทันได้ตั้งตัว 3 ราศีต่อไปนี้มีโอกาสได้เงินได้ทอง หลังจากเจอเรื่องแย่ๆ มานาน บุญกุศลจะหนุนนำเขาหลังจากนี้  ใช่ราศีคุณหรือไม่มาเช็คกัน ราศีสิงห์ ราศีธนู ราศีเมถุน ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) ชาวราศีสิงห์ ดวงเรื่องการเงินดีมาก โดยหลักๆ จะได้ลาภจากการทำงาน คนทำงานประจำอาจมีงานพิเศษทำให้มีรายได้พิเศษเข้ามา ส่วนคนทำธุรกิจอยู่ ๆ จะมีลูกค้าเข้ามาเอง หรือลูกค้าปัจจุบันอาจอุดหนุนเพิ่มขึ้น เรียกง่ายๆ เลยคือมีโอกาสได้ผลกำไรจากการทำธุรกิจดีขึ้น ส่วนเรื่องลาภลอยอันนี้ค่อนข้างชัดเจน ชาวราศีสิงห์ มีโอกาสได้ลาภแบบจัดเต็ม เป็นลาภที่ได้มาแบบไม่คาดคิดไม่คาดฝัน อยู่ดี ๆ ก็ได้มา ทางที่ดีควรหมั่นทำบุญด้วยของหวาน เช่น การถวายขนมทองหยิบ ทองหยอด ฝอยทอง แด่พระภิกษุสงฆ์ เป็นต้น อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตราบรื่นหอมหวานแถมจะมีโอกาสได้ลาภอีกด้วย ราศีธนู   (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ […]

8 ราศี "ร่ำรวย" รับโชค 2 ชั้น ต้อนรับสงกรานต์ ใช้หนี้สินหมดเกลี้ยง

8 ราศี “ร่ำรวย” รับโชค 2 ชั้น ต้อนรับสงกรานต์ ใช้หนี้สินหมดเกลี้ยง

8 ราศี “ร่ำรวย” รับโชค 2 ชั้น ต้อนรับสงกรานต์ ใช้หนี้สินหมดเกลี้ยง   โชคชะตาราศี เป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราจาก เพจ “ดวง 12 ราศี” ทำนายว่า 8 ราศี มีเกณฑ์ร่ำรวย มีโชคก้อนใหญ่ ยังไม่พอยังได้โชค 2 ชั้น ประสบความสำเร็จด้านการงานสุดๆถึงขั้นโกอินเตอร์! บอกเลยได้เลยใช้หนี้สินหมดเกลี้ยง !! ราศีมังกร ราศีมีน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์   ชาวราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) มีลักษณะเด่น คือ มีความทะเยอทะยานสูงสุดเหนือราศีใดๆมีพลังจิตหรือความตั้งใจที่แน่วแน่ ชีวิตและพฤติกรรมต่างๆ ถูกควบคุมด้วยความทะเยอะทะยานนี้ เขารักงานเป็นอันดับแรกถ้าลองได้ตั้งใจแล้วไม่มีอะไรที่เขาทำไม่ได้ เขามุ่งมั่นสูงขึ้นเรื่อยๆ ทุ่มเทหัวใจและวิญญานให้กับสิ่งที่เขาทำ เขามองหา ความสมบูรณ์แบบเสมอ เอาจริงเอาจังกับชีวิตมากไป ไม่มีจินตนาการฝันเฟื่อง […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  25 เมษายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 25 เมษายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 25 เมษายน 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีเถาะมีเกณฑ์ได้ลาภจากช่องทางใหม่ ๆ ควรทำบุญบริจาคทุนอาหารกลางวันแก่เด็กด้อยโอกาสเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 9 สีความรักสมหวัง : สีเขียว สีมรกต สีการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม คนเกิดวันอาทิตย์ […]