ดูดวง 4 ราศี ว่าที่เศรษฐีใหม่ ดวงชะตาเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

ดูดวง 4 ราศี ว่าที่เศรษฐีใหม่ ดวงชะตาเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่
4 zodiac signs that the new millionaire A big change

ดูดวง 4 ราศี ว่าที่เศรษฐีใหม่ ดวงชะตาเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่    บางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก 4 ราศีที่ชีวิตจะมีเกณฑ์ดีขึ้น จะกลับมารุ่งโรจน์อีกครั้ง เป็นจังหวะน้ำขึ้นให้รีบตัก โดยห้ามขี้เกียจเป็นอันขาด แล้วจะประสบความสำเร็จ ซึ่งจะมี 4 ราศีดังต่อไปนี้


ดูดวง 4 ราศี ว่าที่เศรษฐีใหม่ ดวงชะตาเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่
4 zodiac signs that the new millionaire A big change-taurus

ผู้ที่เกิดราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภเป็นคนนิ่งๆ และไม่โลดโผนมากนัก แต่เป็นคนคิดมาก รอบคอบ ไม่อยากผิดหวังหรือไม่ต้องการให้เกิดความเสียหายขึ้นมากกว่า หากตัดสินใจแล้วไม่มีการโลเล ไม่มีการทำตัวเป็นไม้หลักปักขี้เลน โอนเอนไปทางโน้นก็ได้ ทางนี้ก็ได้ ชอบความตรงไปตรงมา เปิดเผย คบคนได้โดยไม่เลือกว่าเป็นใคร ไม่ชอบการดูถูกกัน เป็นคนที่มีสติปัญญาแหลมคม รักสงบ รักความเป็นระเบียบเรียบร้อยเสมอ


ดูดวง 4 ราศี ว่าที่เศรษฐีใหม่ ดวงชะตาเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่
4 zodiac signs that the new millionaire A big change-leo

ผู้ที่เกิดราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ชาวราศีสิงห์เป็นคนตรงไปตรงมา มีความกล้าหาญและความเป็นผู้นำ พูดจริงทำจริง ออกจะโผงผางอยู่ซักหน่อย ความตรงไปตรงมานี้ ทำให้ผู้คนทั่วไปมีความรู้สึกว่าชาวราศีสิงห์นี้เป็นคนที่มองดูง่าย เพราะไม่มีลับลบคมใน มีอะไรก็แสดงออกมาให้เห็นกันอย่างชัดเจนชัดเจน ชอบก็บอกว่าชอบ เกลียดก็บอกว่าเกลียด ชาวราศีสิงห์นั้นชอบพูดตรงๆ จนบางครั้งฟังดูไม่เข้าหูบ้าง แต่ก็ตรงกับจิตใจที่ซื่อตรง ไม่มีการเอารัดเอาเปรียบใคร ทำอะไรก็มุ่งมั่นปรารถนาทำให้ได้ ต้องทำให้สำเร็จ มุมานะเพียรพยายามบุกบั่นเอาจริงเอาจัง ให้บรรลุเป้าหมายจนได้ในที่สุด


ดูดวง 4 ราศี ว่าที่เศรษฐีใหม่ ดวงชะตาเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่
4 zodiac signs that the new millionaire A big change-cancer

ผู้ที่เกิดราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ชาวราศีกรกฎนี้ ปกติเป็นบุคคลที่เรียบง่าย แม้ดูไม่กระตือรือร้นนัก มองดูไปเรื่อยๆ สบายๆ เหมือนไม่ยินดียินร้ายกับใครเท่าไหร่นัก เขาชอบความสงบ รักที่จะมีชีวิตที่อยู่อย่างสบายๆ ไม่ชอบความเป็นระเบียบและเต็มไปด้วยพิธีรีตรองเลย แต่ก็เป็นคนตรงไปตรงมา เป็นคนที่คบหาด้วยแล้วสบายใจ มีน้ำใจและจริงใจ จึงเป็นที่รักของใครต่อใคร


ดูดวง 4 ราศี ว่าที่เศรษฐีใหม่ ดวงชะตาเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่
4 zodiac signs that the new millionaire A big change-scorpio

ผู้ที่เกิดราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ชาวราศีพิจิกเป็นคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่สามารถเป็นได้ทั้งคนด้านดีและด้านลบมากๆ ภายในคนๆเดียวกัน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขา ชาวพิจิกเป็นคนใจอ่อน จิตใจดี แต่ก็โกรธและหงุดหงิดง่าย ชาวพิจิกเป็นคนมีความมั่นใจในตนเองสูงมาก ไม่ยอมใคร เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ซึ่งบางครั้งก็ทำให้เขาดูโดดเด่น เป็นผู้นำ แต่บางครั้งเมื่อรวมกับอารมณ์ที่ปรวนแปรและเอาแต่ใจ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ การทำบุญเกี่ยวกับหลอดไฟ แสงสว่าง เติมน้ำมันตะเกียง สวดมนต์บทโมรปริตร และอย่าใจร้อน อย่าตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์ มีเหตุกระทบกระทั่งให้ถอยหลังก้าวหนึ่งแล้วใช้เหตุผลในการแก้ปัญหาสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ดวงเศรษฐีมาแรง หนี้สินพ้นตัวหมดสิ้น

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ดวงเศรษฐีมาแรง หนี้สินพ้นตัวหมดสิ้น

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ดวงเศรษฐีมาแรง หนี้สินพ้นตัวหมดสิ้น  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ปีนักษัตร ว่าจะมี 3 ปีนักษัตร ที่ ดวงเศรษฐีมาแรง หนี้สินพ้นตัวหมดสิ้น จะมีปีนักษัตรใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! คนเกิดปีจอ คนเกิดปีมะเส็ง คนเกิดปีระกา คนเกิดปีจอ สัญลักษณ์ของปีจอคือสุนัขส่วนนิสัยของสุนัขมีหลายแบบเลยพี่หมอก็พูดไม่ถูกเหมือนกันมีทั้งแบบน่ารักแบบดุร้ายแล้วก็ดูเหมือนจะน่ารักแต่ก็ดันมากัดเราซะนี่ เลยไม่ค่อยเข้าใจอารมณ์ของสุนัขเท่าไหร่ แต่ไม่เป็นไรจะ น่ากลัวแค่ไหนสุนัขก็ยังเป็นทาสผู้ซื่ออสัตย์อยู่ดี นี่แหละข้อดีที่สุดของสุนัข แถมยังกินไม่เลือกด้วยสบาย ไม่อะไรมากส่วนใหญ่สุนัขที่กินยากอยู่ที่คนเลี้ยงมากกว่า ก็เหมือนคน เกิดปีจอนั่นแหละชีวิตเขาบางทีก็ง่ายแต่บางทีก็ยากเพราะสังคมรอบข้างบีบให้ความยุ่งยากมาเกิดที่ตัวเค้าเอง ถ้าพูดถึงปีจอ ปีจอก็เหมือนกับสุนัขที่ชอบรับใช้เจ้านายใครได้ลูกน้องเกิดปีจอจะโชคดีมากเพราะเขาเป็นคนบ้ายอ ถ้าพูดดีด้วยหน่อยจะขยันสุดๆใครไปเจอพ่อค้าแม่ค้า ปีจอลองชมเค้าหน่อยรับรองว่าลดกระหน่ำแน่นอนยกเว้นเสียว่าแฟนจอจะมาเสียก่อน เลขนำโชค : 3,5,7 คนเกิดปีมะเส็ง หากจะเปรียบปีมะเส็งกับงูนั้นเปรียบได้ยากเพราะงูมีหลายชนิดทั้งมีพิษถึงชีวิตและไม่มีพิษหรือมีขนาดใหญ่ไม่มีพิษบางตัวขนาดเล็กเท่าเส้นด้ายก็กัดคนได้ถึงตาย ฉะนั้นขอจำแนกนิสัยของคนที่เกิดปีมะเส็งเปรียบดังกับงูทุกๆชนิดที่ชอบออกหากินออกล่าเหยื่อเมื่อตั้งใจจะกินเหยื่อตัวนั้น นิสัยของ งูคือจะไม่ปล่อยต้องกินให้ได้แม้กระทั่งงูเหลือมงูที่ไม่มีพิษถ้าหากจะกินต้องรัดเหยื่อให้ตาย ขึ้นชื่อว่า งูเป็นสัตว์ที่ฉลาดระวังตัวที่สำคัญมีสัญชาตญาณนักล่าแบบมีสติไม่ใช่คิดจะ ฉกก็ฉกเลย เค้าจะรู้ว่าใครมาบุกรุกพื้นที่ของเค้า คนที่เกิดปีมะเส็งส่วนใหญ่เป็นคนที่นิสัยรักนวลสงวนตัวเย่อหยิ่งจองหองเป็นคนเอาการเอางาน เวลาทำอะไรจะตั้งใจทำเต็มที่เป็นคนมุ่งมั่นมีทิฐิในใจค่อนข้างมากเป็นคนขี้ใจน้อยแต่ไม่ชอบแสดงออกเพราะ ศักดิ์ศรี เป็นคนโกรธง่ายหายเร็วมากชอบอยู่ในสถานที่สงบสงบที่เป็นธรรมชาติ เลขนำโชค : 2,9,0 […]

ดูดวง 3 วันนี้ การเงิน งาน สุดเริศ มีโอกาสเจอความรัก

ดูดวง 3 วันนี้ การเงิน งาน สุดเริศ มีโอกาสเจอความรัก

ดูดวง 3 วันนี้ การเงิน งาน สุดเริศ มีโอกาสเจอความรัก  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 7 วันนี้ ว่าจะมี 3 วันนี้ ที่ การเงิน งาน สุดเริศ มีโอกาสเจอความรัก  จะมีวันนี้ใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! คนเกิดวันเสาร์ คนเกิดวันพฤหัสบดี คนเกิดวันอาทิตย์ คนเกิดวันเสาร์ การงาน การเงิน โชคลาภ สุขภาพ ความรัก จะเป็นอย่างไรไปดูกันครับ #วงล้อโชค #ชาลอต #มัจจุราช งานด้านสาธารณะสุขดี เด่น ได้ที่ดิน อสังหาแบบไม่คาดฝัน ขยายเงินกู้ มีเกณฑ์อนุมัติ ระวังสุขภาพผู้ใหญ่ในบ้าน คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน การเงิน โชคลาภ สุขภาพ ความรัก จะเป็นอย่างไรไปดูกันครับ #แฮงค์แมน #พระจันทร์ #ราชินีดาบ งานราชการทหารตำรวจ มีการเกณฑ์เปลี่ยนแปลง รวมทั้งที่อยู่อาศัย […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 03 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 03 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 03 ธันวาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีฉลูจะมีผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชาคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ ควรร่วมทำบุญกับคนหมู่มากเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 8 สีความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีการงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562  ราศีเมถุน  (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะต้องมีการแข่งกันเกิดขึ้น  เป็นช่วงจังหวะชีวิตที่ค่อนข้างท้าทาย  หลายท่านมักจะผูกพันกับบุตรหลานและบริวารในระยะนี้ได้ด้วย  ชีวิตนับว่ายังมีนอุปถัมภ์อยู่พอสมควร  บางท่านอาจจะต้องวิ่งเต้นกับผู้ใหญ่ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพท่านในเดือนนี้  ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่พอไปได้ แต่หากจะเจ็บป่วยต้องระวังเรื่องการหักโหมกับงานหรือภาระชีวิตมากเกินไปอาจจะทำให้เป็นผลเสียได้  หรือต้องระวังมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้   หากมีโอกาสควรมีสติในการใช้ชีวิตเข้าไว้ก่อนเป็นดีที่สุด การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีชีวิตมักจะมีคนคอยอุปถัมภ์ด้านการเงิน  แต่หากท่านมักจะมีรายจ่ายเข้ามานับว่าเป็นเรื่องปกติ  ในระยะนี้ท่านจะเหมาะกับเงินประเภทที่ต้องเสี่ยงหรือต้องแข่งขันแล้วได้มา การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านในเดือนนี้ถือว่ายังมีความมั่นคง  คาดหวังสิ่งใดไว้มีโอกาสที่จะประสบผลสำเร็จ  บางท่านอาจจะได้เกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ หรือเจองานที่มีภาระผูกพัน  สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าท่านสภาพคล่องอาจจะดูเรียบๆ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความสดใสทางความรักอาจจะดูเรียบๆ  บางทีอาจจะมีขัดแย้งกับคู่ครองบ้าง  แต่จะไม่เสียหายคู่ครองยังมั่นคงดีอยู่  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ในเดือนนี้  คนที่ท่านจะเจออาจจะเป็นคนไกลหรือคนอายุมากกว่าก็ได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ