ดูดวง 4 ราศี ดวงการเงินดี รับโชคลาภอย่างมหาศาล

ดูดวง 4 ราศี ดวงการเงินดี รับโชคลาภอย่างมหาศาล
4 Zodiac financial horoscope is good, receive a huge fortune

ดูดวง 4 ราศี ดวงการเงินดี รับโชคลาภอย่างมหาศาล  มาเปิดดวง 4 ราศี ดวงเฮงมาก โดดเด่นทั้งการงานและการเงิน มีโอกาสประสบความสำเร็จ แถมช่วงนี้ยังมีสิ่งใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตอีก ส่วนดวงด้านการเงินหยิบจับอะไรก็เป็นเงินทองไปหมด จะเป็นราศีไหนบ้างเช็กกันเลย


ดูดวง 4 ราศี ดวงการเงินดี รับโชคลาภอย่างมหาศาล
4 Zodiac financial horoscope is good, receive a huge fortune-aries

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องเดี้ยง สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือชัยชนะ

การเงิน     ภาวะงานสร้างเงินยังมีอย่างเรื่อย ๆ จะทำให้เกิดลาภผลประโยชน์ตามมาอย่างมหาศาล แต่ควรระวังอารมณ์ที่ห้ามใจไม่อยู่ โดยเฉพาะจากปากพาจน ทั้งการพูด เขียน ที่อาจทำให้โอกาสที่กำลังลอยเข้ามา หลุดลอยหายไป และยังมีเกณฑ์วินาศอีกด้วย


ดูดวง 4 ราศี ดวงการเงินดี รับโชคลาภอย่างมหาศาล
4 Zodiac financial horoscope is good, receive a huge fortune-taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่หากเกิดขึ้นช่วงไหนก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน     รายได้ รายจ่าย อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่อาจได้เพิ่มขึ้นจากการติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างชำระ หรือหากจะขอกู้ยืมก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังการเข้าสังคม สังสรรค์สโมสรในระยะนี้ เพราะอาจถูกโน้มน้าว ชักจูงให้เสียเงินอย่างไม่จำเป็นตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ


ดูดวง 4 ราศี ดวงการเงินดี รับโชคลาภอย่างมหาศาล
4 Zodiac financial horoscope is good, receive a huge fortune-virgo

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน   การแสวงหารายได้เพิ่มเติม หรือจะติดต่อทำธุรกรรมกับธนาคาร ทั้งขอกู้เงิน หรือขยายสินเชื่อ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสมากขึ้น แต่วันที่ 11-12 ควรระวังความประมาท หรือไว้ใจ เชื่อใจจนเกินควร ก็อาจเป็นเหตุที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าอย่างไม่คาดคิด


ดูดวง 4 ราศี ดวงการเงินดี รับโชคลาภอย่างมหาศาล
4 Zodiac financial horoscope is good, receive a huge fortune-libra

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน    ประนีประนอม ยอมเสียเปรียบบ้างในการติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถึงจะสร้างรายได้มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 12-14 ควรระวังเหตุภัย ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า หรือเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้อย่าประมาท

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : สามารถเสริมดวงหรือแก้ดวงด้วยการ สวดพระคาถาองคุลิมาลย์สูตร หรือ ไปไหว้พระนาคปรก ทำบุญล้างห้องน้ำวัด ถวายกระเบื้องหลังคาโบสถ์ อิฐ หิน ดินทราย สร้างวัด สร้างกำแพงวัด ถาวรวัตถุต่างๆ จะช่วยให้ชีวิตเจริญ พ้นจากสิ่งร้ายๆ

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

3 ราศี ได้รับเงินก้อนโตจากการเสี่ยงโชค

3 ราศี ได้รับเงินก้อนโตจากการเสี่ยงโชค

3 ราศี ได้รับเงินก้อนโตจากการเสี่ยงโชค  เชื่อเลยว่าเรื่องดวงชะตาราศีนั้น หลายต่อหลายคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นอีกสิ่งที่เหมือนเป็นแรงผลักดันให้ชีวิตก้าวไปอย่างมีความสุข ล่าสุดหมอช้างเผย 3 ราศี ในเดือน มิถุนายน มีเกณฑ์ “ลุ้นเรื่องโชคลาภ” จะได้รับเงินก้อนโตจากการเสี่ยงโชค พร้อมแนะวิธีเตรียมตัว!! จะมีราศีใดบ้าง ไปชมกัน ราศีเมษ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤษภาคม) เป็นเดือนที่เน้นในเรื่องของการเดินทาง ถ้าหากคุณมีโอกาสได้เดินทางไกลในเดือนนี้ ไม่ว่าจะไปเรียน ประชุม สัมมนา หรือไปเที่ยวก็ตาม ก็จะเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดข่าวดี เขาเรียกว่าเดินทางแล้วจะมีโชคเรื่องของการเจรจาก็ดี การค้าขายก็จะประสบความสำเร็จ มีข้อตกลง คำสั่งซื้อ การนำเสนองานกับผู้ใหญ่ก็จะดี การสอบสัมภาษณ์ก็จะได้รับคำตอบที่ดีแถมมีเรื่องโชคลาภเข้ามาด้วย เดือนนี้จะมีลางสังหรณ์ที่แม่นยำสำหรับราศีของคุณ ฝันแม่น พยากรณ์ชะตาชีวิตได้ด้วยตัวเอง หรือบางคนอาจจะถูกรางวัล หรือได้เครื่องรางเป็นของฝาก ส่วนเรื่องของการทำงาน อาจจะมีการคาดการณ์มีซิกเซ้นส์บางอย่างเกิดขึ้น ทำให้เกิดจังหวะข่าวดีในเรื่องงาน สิ่งที่ต้องฝากเอาไว้คือ ในช่วงที่ดวงดาวแรง ๆ แบบนี้ อาจจะต้องดูแลบุคคลในครอบครัว เช่น ญาติผู้ใหญ่ ดูแลเรื่องการเจ็บป่วยภายในบ้านให้มากเป็นพิเศษด้วย […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 22 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 22 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 22 มีนาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีขาลมีเกณฑ์ได้ลาภจากการทำงานร่วมกับเพศตรงข้าม ควรทำบุญถวายของหอมเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 6 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีทอง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่เรื่องร้ายค่อยๆผ่านพ้นไป  แต่ท่านก็ยังคงมีภาระและยังเหนื่อยบ้างเป็นธรรมดา  ในระยะนี้ต้องระวังขัดแย้งกับคนในครอบครัวหรือบางทีต้องระวังบุตรหลานบริวารทำให้เราไม่สบายใจในระยะนี้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เรื่องสุขภาพยังสามารถเจ็บป่วยได้  ท่านควรระวังเรื่องอุบัติเหตุ  หรือเจ็บป่วยทั่วไปเอาไว้ก่อน  บางทีท่านมักจะคิดมากดูจมปลักกับเรื่องที่เคยผิดพลาดมาแล้ว  ขอให้ท่านปล่อยวางบ้างก็จะดีมาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีภาระเรื่องการเงินพอสมควร  รายจ่ายจะมีมาก ข้าวของมักจะมาเสียหายในระยะนี้   แต่ท่านก็ยังพอที่จะหาเงินได้  ขอให้ท่านวางแผนเรื่องรายรับรายจ่ายเอาไว้ให้ดีนะ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานในระยะนี้ความก้าวหน้าอาจจะยังไม่ดีเท่าที่ควรมากนัก   มักจะมีอุปสรรครอบด้านเข้ามา บางทีมักจะมีศัตรูเกิดขึ้น  แต่อย่างน้อยคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ก็ยังพอมี  ช่วงครึ่งเดือนหลังไปการงานก็จะมีความก้าวหน้ามากขึ้น ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากท่านมักจะขัดแย้งกับคู่ครองเป็นธรรมดา  ความสดใสทางด้านความรักยังไม่ดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองได้เดือนนี้  โดยมากต้องระวังเจอรักซ้อน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่  03 พฤษภาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 03 พฤษภาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 03 พฤษภาคม 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีกุนขอให้คุณหาโอกาสไปทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ที่กำลังจะถึงฆาต อานิสงส์จะส่งผลให้อุปสรรคปัญหาทั้งหลายคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 5, 9 สีความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีมรกต สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน : […]