ดูดวง 2 ราศี รายได้มากขึ้น ดวงการเงินอาทิตย์นี้ปังมาก

ดูดวง 2 ราศี รายได้มากขึ้น ดวงการเงินอาทิตย์นี้ปังมาก
2 Zodiac earn more This sun is very bang

ดูดวง 2 ราศี รายได้มากขึ้น ดวงการเงินอาทิตย์นี้ปังมาก  การเงิน  รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ยังมีโอกาสเสริมรายได้ให้มากขึ้น จากการคิด เขียน พูด หรือการแสดงที่จะสร้างความสุข สนุกสนานรื่นเริงให้กับผู้อื่น ตั้งแต่วันที่ 26-30 เตรียมรับทรัยพ์ได้แก่ 2 ราศีนี้


ดูดวง 2 ราศี รายได้มากขึ้น ดวงการเงินอาทิตย์นี้ปังมาก
2 Zodiac earn more This sun is very bang-aries

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมษ ในปักษ์นี้ค่อนข้างดี มีความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างช้า ๆ จากความพยายามของคุณเอง อย่าหวังความช่วยเหลือจากคนรอบข้างนะคะ เพราะจะไม่ได้รับคำตอบที่คุณมุ่งหวัง มีเกณฑ์การเดินทางที่เกี่ยวในการงานโดยตรง ระวังในเรื่องของสิ่งที่มุ่งหวังไว้บ้างในปักษ์นี้ เพราะสิ่งที่คุณหวังจะไม่ได้ แต่สิ่งที่คุณได้จะไม่ได้หวัง ทางด้านการเงิน จะมีเรื่องติดขัด มีเรื่องต้องเสียเงินเพราะความเกรงใจ หรือภาษีสังคม ระวังจะเกิดการติดขัด พยายามตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นทิ้งไปบ้าง จะได้จัดระบบการเงินได้ลงตัว

ความรัก  สำหรับคนโสด จะมีมิตรต่างเพศเข้ามาใกล้ชิด ทำให้คุณมีความสุขในความรักอย่างมาก มีการเดินทางท่องเที่ยวในปักษ์นี้ค่ะ สำหรับคนไม่โสด มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักด้วยเรื่องมือที่สาม ระวังอารมณ์ของคุณไว้ด้วย ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ เจรจากัน พอจะปรับความเข้าใจกันได้อยู่

ครอบครัว  ในครอบครัว จะมีเรื่องยุ่งยากที่เกิดจากคนในบ้านเป็นคนก่อเรื่อง ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกันในครอบครัวด้วยค่ะ ในปักษ์นี้อุณหภูมิของคนในครอบครัวค่อนข้างระอุ ต้องใจเย็น ๆ ไว้บ้าง สำหรับสุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน เช่น เป็นหวัด หรือเจ็บเนื้อเจ็บตัวเพราะความประมาทของตนเอง


ดูดวง 2 ราศี รายได้มากขึ้น ดวงการเงินอาทิตย์นี้ปังมาก
2 Zodiac earn more This sun is very bang-gemini

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในปักษ์นี้ มีเกณฑ์ความเรียบง่ายบางประการเกี่ยวในการงานที่ดำเนินอยู่ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของเอกสารสัญญาต่าง ๆ ล้วนแล้วแต่มีอุปสรรค ไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ ขอให้คุณทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบ และอย่าค้ำประกันคนเรื่องเงินโดยเด็ดขาด เพราะจะนำพาความยุ่งยากอย่างมากมาให้คุณในอนาคต  ด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้เงินได้เยอะ

ความรัก  ทางด้านความรักสำหรับคนโสด จะได้พบรักที่จริงใจ จะมีคนเข้ามาก็จริง แต่ขอให้คุณดูให้ดี ๆ   สำหรับคนไม่โสด คุณจะจับผิดได้บางอย่างเกี่ยวกับคนรักของคุณ หรือล่วงรู้ความลับบางอย่างที่เขาปกปิดไว้ อย่าใจร้อน ใจเย็น ๆ

ครอบครัว  ในครอบครัวขอให้ระวังบุตรหลานเจ็บป่วย หรือเจ็บตัวเพราะความซุกซนค่ะ  สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยของผู้สูงอายุไว้บ้างนะคะ และเกี่ยวกับ ปอด หลอดลม และโรคหัวใจ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : เคล็ดลับเสริมบุญ : แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น การถวายหลอดไฟ ถวายไฟฉาย เป็นต้น อานิสงส์จากการทำบุญด้วยแสงสว่างจะทำให้เรื่องของการงานราบรื่น

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 5 ปีนักษัตร วาจา พารวย บารมีกำลังขึ้น ปากพารวย!!

ดูดวง 5 ปีนักษัตร วาจา พารวย บารมีกำลังขึ้น ปากพารวย!!

ดูดวง 5 ปีนักษัตร วาจา พารวย บารมีกำลังขึ้น ปากพารวย!!  ปีที่แล้วนั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด  5 ปีนักษัตรต่อไปนี้ มีเกณฑ์ดวงกำลังดี บารมีกำลังขึ้น วาจาจะพารวย ซึ่งได้แก่ปีนักษัตรต่อไปนี้ คนที่เกิดปีฉลู ผู้ที่เกิดปีเถาะ คนเกิดปีมะแม คนที่เกิดปีจอ คนที่เกิดปีระกา คนที่เกิดปีฉลู ผู้ที่เกิดปีฉลูมักเป็นคนขยันขันแข็ง แน่วแน่ และเชื่อมั่นในตัวเอง ค่อนข้างเคร่งขรึม พูดจาสุภาพเรียบร้อย นิสัยอ่อนโยน คบกับคนได้ทุกชนชั้น มักเป็นที่รักใคร่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เห็นประโยชน์ส่วนรวมและมีน้ำจิตน้ำใจดี ค่อนข้างยึดมั่นในความคิดของตนเอง โดยเชื่อการตัดสินใจของตนเองอย่างไม่มีการเสียใจภายหลัง นอกจากนั้นยังเป็นคนรักครอบครัว แม้จะคิดอยู่เสมอว่าบุคคลใกล้ชิดไม่เข้าใจตัวเองก็ตาม แต่ชาวฉลูก็ยังเป็นคนอดทน เป็นห่วงเป็นใยผู้อื่น และเป็นเพื่อนที่น่าคบคนหนึ่ง ผู้ที่เกิดปีเถาะ คนที่เกิดปีเถาะ เป็นคนไพเราะมีเหตุผล มีความเมตตากรุณา แต่ไม่ชอบพิธีรีตรอง มักจะต้องเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจลงมือทำอะไรลงไปทุกครั้ง และนี่ก็คือเคล็ดลับที่ทำให้คนเกิดปีเถาะประสบความสำเร็จในที่ทำงาน คนเกิดปีมะแม ผู้เกิดปีมะแมนั้นมักมีเสน่ห์ มีความเป็นศิลปินสูง มักมีพรสวรรค์ และรักธรรมชาติ นอกจากนั้นยังมีความคิดสร้างสรรค์ มีความนุ่มนวล มารยาทงดงาม […]

ดูดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ใหญ่ มีผู้สนับสนุนคอยช่วยเหลือ

ดูดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ใหญ่ มีผู้สนับสนุนคอยช่วยเหลือ

ดูดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ใหญ่ มีผู้สนับสนุนคอยช่วยเหลือ   ที่ผ่านมานั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 3 ราศีต่อไปนี้ มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ใหญ่ มีผู้สนับสนุนคอยช่วยเหลือทุกเรื่อง ซึ่งได้แก่ราศีต่อไปนี้ ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีธนู ผู้ที่เกิดราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) ชาวราศีกรกฎนี้ ปกติเป็นบุคคลที่เรียบง่าย แม้ดูไม่กระตือรือร้นนัก มองดูไปเรื่อยๆ สบายๆ เหมือนไม่ยินดียินร้ายกับใครเท่าไหร่นัก เขาชอบความสงบ รักที่จะมีชีวิตที่อยู่อย่างสบายๆ ไม่ชอบความเป็นระเบียบและเต็มไปด้วยพิธีรีตรองเลย แต่ก็เป็นคนตรงไปตรงมา เป็นคนที่คบหาด้วยแล้วสบายใจ มีน้ำใจและจริงใจ จึงเป็นที่รักของใครต่อใคร ผู้ที่เกิดราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.) ชาวราศีสิงห์เป็นคนตรงไปตรงมา มีความกล้าหาญและความเป็นผู้นำ พูดจริงทำจริง ออกจะโผงผางอยู่ซักหน่อย ความตรงไปตรงมานี้ ทำให้ผู้คนทั่วไปมีความรู้สึกว่าชาวราศีสิงห์นี้เป็นคนที่มองดูง่าย เพราะไม่มีลับลบคมใน มีอะไรก็แสดงออกมาให้เห็นกันอย่างชัดเจนชัดเจน ชอบก็บอกว่าชอบ เกลียดก็บอกว่าเกลียด […]

ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์เงินทองไหลมาเทมา มีโอกาสเริ่มต้นชีวิตใหม่ โคตรปัง

ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์เงินทองไหลมาเทมา มีโอกาสเริ่มต้นชีวิตใหม่ โคตรปัง

ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์เงินทองไหลมาเทมา มีโอกาสเริ่มต้นชีวิตใหม่ โคตรปัง   ที่ผ่านมานั้นบางคนก็พบแต่ของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 5 ราศี มีเกณฑ์เงินเข้าจนกระเป๋าฉีก จะได้นับเงินจนเมื่อยมือ มีโอกาสเริ่มต้นชีวิตใหม่ เหมือนเกิดใหม่จากการสะสแต้มบุญ ซึ่งได้แก่ 5 ราศีดังต่อไปนี้ ราศีกุมภ์ ราศีพฤษภ ราศีกรกฎ ราศีกันย์ ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 15 มี.ค.) ชาวราศีกุมภ์โดยทั่วไป มีนิสัยใจคอที่ดี มีความสุภาพเรียบร้อย จิตใจดี มีเสน่ห์ ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่พิษภัยกับใครๆ มักมองโลกในแง่ดี มองคนอื่นในแง่บวก มักเป็นคนใจอ่อนให้อภัยคนง่าย นอกจากนี้ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่รักอิสระ มีจิตใจกว้างขวาง ทำให้เป็นคนที่น่าคบหา และจะคอยแนะนำแต่สิ่งดีๆให้เพื่อนและคนรอบข้างเสมอ เขามักจะเป็นคนจุดประกายแนวคิดต่างๆ ให้แก่คนอื่น ทำให้ชาวกุมภ์เป็นคนกว้างขวาง มีคนรู้จักมากมาย ผู้ที่เกิดราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. – […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มกราคม 2563  >> ราศีสิงห์  (17 ส.ค. – 16 ก.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะได้ริเริ่มอะไรใหม่ๆที่ตนเองไม่เคยลอง ในด้านการงานหรือการเรียน  ชีวิตในระยะนี้มักจะต้องแข่งขันและฟันฝ่าอุปสรรคพอสมควร  บางท่านมักจะมีศัตรูคู่แข่งเกิดขึ้น ความอดทนและความพยายามเท่านั้นคือความสำเร็จ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักจะไม่ค่อยดี  ต้องระวังโรคเกี่ยวกับความดัน  สมอง  หรือเกี่ยวกับหัวใจ  แต่ตรงนี้คงไม่น่ากังวลมากนัก  เพราะว่าสามารถรักษาหายได้  รวมถึงต้องระวังคนในครอบครัวเจ็บป่วยได้ด้วย. การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การเงินรายจ่ายภาระถือว่ามีเข้ามาพอสมควร  ท่านอาจจะเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือเสียเงินไปกับบุตรหลานบริวาร  แต่ถึงอย่างไร  ท่านก็ยังหาเงินได้ยังมีเงินเข้ามา. การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ามีปัญหาอุปสรรคให้คอยตามแก้ตลอดเวลา  แต่ตรงนี้จะสามารถฟันฝ่าไปได้มีคนคอยช่วยเหลือในเรื่องการงาน   การงานในระยะนี้อาจจะได้ทำงานกับเพื่อนฝูงหรือบางท่านมีเกณฑ์ได้คนร่วมงาน. ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  โดยมากความรักมักจะวุ่นวาย  มักจะขัดแย้ง  แต่อย่างน้อยคู่ครองก็ยังอุปถัมภ์ช่วยเหลือดีอยู่  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านอาจจะมีโชคทางความรักมาจากคนที่เป็นเพื่อนหรือคนรู้จักกันมาก่อน. ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]